พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ

e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b8ade0b8b5e0b881e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b899e0b8b0 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b894 64fc895a7936c

เรื่องเสียว พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ

ตอนเด็กๆ เรานอนติดๆกันพ่อแม่ลูกหลายๆคน แนนนอนติดกับพ่อบางคืนพ่อแกล้งเอามือมาโดนนมแนน บางครั้งก็ทำเป็นวางบนนมแนน ตอนนั้นแนน 11 ขวบเองพอแนนโตขึ้น จึงได้รู้ว่าพ่อคิดไม่ดีกับแนนพอแนนเข้ามหาลัยตอนปี 3 แนนอยู่คนเดียวในบ้านกับพ่อ พ่อมาคุยกับแนน

บอกว่าพ่อรักแนนอยากกอด แนนกลัวมากตอนนั้นแต่ทำใจดีสู้เสือ คุยกับพ่อไปเรื่อยๆ จนพ่อบอกว่าแม่ไม่ยอมมีอะไรด้วยนานหลายปีแล้ว เพราะแม่มีโรคประจำตัวอย่างหนึ่งโรคนี้ทราบใช่มั้ยคะว่าเป็นแล้วจะไม่ค่อยชอบมีเซ็กส์เลย แนนฟังแล้วพ่อกำลังพูดอะไร นี่พ่อเห็นแก่ตัวอยากจะให้แนนสงสาร
โดยไม่นึกถึงเลยว่า กำลังพูดแบบนี้กับลูกสาวตัวเอง เพื่อหวังอะไรอย่างว่า แนนเบื่อพ่อพูดยืดยาว
แนนบอกว่าพ่อต้องการจะพูดอะไรให้พูดมาตรงๆ พ่อเลยบอกว่าพ่อรักแนน พ่อขอนนอนกับแนนได้มั้ยสงสารพ่อเถอะ พ่อไม่อยากไปเที่ยวพ่อกลัวติดโรค ตอนนั้นแนนหน้าชามาก

ไม่นึกว่าพ่อจะกล้าพูดกับแนนออกมาได้ แนนบอกว่าพ่อแก่แล้วนะ ทำไมไม่หัดเข้าวัดเข้าวาฟังธรรมบ้าง พ่อหน้าเสีย แนนเลยลุกหนีพ่อไปหลังจากนั้น พอแนนเรียนจบ แนนยังหางานไม่ได้ แต่แนนอยากได้งานไวๆ เพราะไม่อยากขอเงินพี่ๆ หรือยืมเงินแฟน แนนก็เครียด แม่ว่าทำไมยังหางานไม่ได้ครึ่งปีแล้ว แนนเครียดจนอยากจะหาเงินมาให้แม่บ้างจะได้เลิกบ่น แนนรู้ว่าพ่อมีเงินเก็บเยอะเพราะพี่ๆให้เงินพ่อแม่มาหลายปีแล้ว แต่พ่อประหยัดไม่ค่อยไปไหนส่วนแม่ใช้เงินเก่งทั้งข้าวปลาค่าน้ำค่าไฟแม่จ่ายหมด แต่พ่อไม่ค่อยช่วยอะไรเพราะไม่ถูกกับแม่ แนนเลยยืมเงินพ่อ
มาห้าพัน ให้แม่ไปสองพันบอกว่าไปช่วยงานกับเพื่อนพิมพ์งาน แต่จริงๆแนนออกไปบ้านเพื่อนบ้างบ้านแฟนบ้างก็ไม่อยากให้แม่สงสัยมีอยู่ช่วงนึงแนนไปยืมพ่ออีก พ่อให้มาสามหมื่นเลยแนนตกใจ ทำไมพ่อใจดีหวังอะไรหรือเปล่า
พ่อบอกว่าเอาไปเถอะ พ่อไม่ได้ใช้อะไรอยู่แล้ว หลังๆ แนนค่อยรู้สึกดีกับพ่อขึ้นมาบ้าง ไม่นานแนนก็ได้งานทำ ทำมาได้สองปี มีอยู่วันนึงแนนกลับมาในบ้านไม่มีใคร พอจะเข้าห้องน้ำ แนนตกใจ เห็นพ่อกำลังช่วยตัวเอง แนนกลัวมากเลยหลบไปห้องตัวเอง แล้วแนนก็เลยนอนหลับไป คืนนั้นแนนคิดไปว่าพ่อนี่ก็น่าสางสารเหมือนกัน แต่จะช่วย
โดยการยอมเอาตัวให้นั้น แนนไม่เคยคิดเลย ส่วนใหญ่วันศุกร์ทุกคนจะกลับบ้านมาช้า จะเหลือก็แต่แม่กับพ่อ บางวันแม่ก็ชอบออกไปหาเพื่อนบ้านแถวๆนั้นคุยกันวันนั้นแนนอาบน้ำเร็วเพราะร้อน พอออกมาเท่านั้นเจอพ่อยืนอยู่ตรงหน้า ยังไม่ทันจะพูด พ่อดันแนนเข้าไปในห้องน้ำล็อคประตู แนนตกใจสุดขีดแต่พ่อก็ไม่ยอมให้แนนพูดพ่อปิดปากแนนด้วยมือซ้าย
แล้วกระชากผ้าเช็ดตัวแนนอออกพร้อมเอาหน้ามาซบตรงนมแนน แล้วพ่อก็ทั้งดูดและเลียไม่หยุด แนนโกรธจนทำอะไรไม่ถูก พอพ่อปล่อยมือจะมาจูบแนน แนนตบหน้าพ่อไปทีนึง พ่อหน้าเสียเลยต่อยท้องแนน แนนจุกมากไม่เคยจุกแบบนี้มาก่อน แล้วพ่อก็ทำทุกอย่าง พ่อจับแนนนอนกับพื้นแยกขา เอาของพ่อใส่เข้าตัวแนน แล้วพ่อก็เอาไม่หยุด แนนทั้ง
เจ็บทั้งเสียใจ แต่ลึกๆแนนก็มีเสียวบ้างเพราะของพ่อใหญ่กว่าแฟนเยอะ พ่อจับแนนเอาท่าหมา แนนไม่มีแรงใดๆ ทั้งนั้นเพราะรงจุกยังคงเหลืออยู่บวกกับความเสียที่ได้ แนนเสียวมากๆกับท่าหมาแนนชอบท่านี้กับแฟนมาก แนนเผลอร้องออกมา พ่อได้ยินพ่อเลยอัดแนนแบบไม่ยั้ง แล้วแนนก็เสร็จ พ่อก็เสร็จตามมาติดๆพ่อขอโทษแนนแล้วบอกว่า แนนช่วยพ่อตกนรกมา11ปีแล้ว ขอบใจมาก แนนเสียใจร้องไห้กลับไปที่ห้องตัวเอง
วันต่อมาพ่อเอาเงินมาให้อีกสี่หมื่นบอกว่าพ่อขอโทษ แนนไม่รับพ่อเลยเอาไปวางที่ห้องแนน แนนไม่สนใจออกไปทำงานเลย ทั้งวันแนนคิดแต่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ว่าพ่อทำไมไมทำแบบนี้ หลังจากวันนั้นแนนจะคอยระวังตัวตลอดไม่ยอมอยู่คนเดียวมีอยู่คืนนึงตีหนึ่งแล้ว พ่อแอบเข้าห้องมาเพราะพ่อมีกุญแจทุกห้องในบ้าน พ่อเอามือมาปิดปากแนน แล้วบอกว่า”พ่อขออีกครั้งนะ ครั้งเดียวสงสารพ่อเถอะ” นะ พูดไม่ทันจบ พ่อก็จูบแนนไปทั้งหูและหน้า แนนตกใจบอวกับสงสารพ่อ แนน
เลยยอมให้พ่ออีกครั้ง แนนไม่ได้เครียดเหมือนครั้งแรกมากนัก มีบางครั้งแนนก็มีความสุขกับลีลาพ่อ พ่อเอาใจเก่งมากทั้งเลีย ทั้งจูบไปทั้งตัวแนน แนนตกใจพร้อมกับเสียวสะท้านไปทั้งตัวเมื่อพ่อเลียรูก้นแนน แนนครางดังออกมาชัดมาก พ่อก็
ไม่หยุด แล้วพ่อก็อัดแนนแบบช้าๆ แนนทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่เคยเสียวเหมือนกับที่แฟนทำให้เลย หรือเป็นเพราะว่านี่คือพ่อแท้ๆของแนนเป็นคนมอบความเสียวให้เรา มันถึงได้มีความรู้สึกแปลกๆแบบนี้ แนนเผลอกอดพ่อแน่นเวลา
พ่ออัดแนนลึกๆสุดๆ พ่อบอกให้แนนขึ้นข้างบนบ้าง แนนก็เผลอทำตามคำสั่งพ่อ ทั้งที่ไม่อยากให้เป็นแบบนี้แนนขย่มพ่อไปเรื่อยๆ แต่พ่อกลับช่วยเด้งตอบ จนแนนแทบจะไม่ได้ออกแรงเลย แต่แนนเสียวสุดๆ และแล้วพ่อก็จับแนน
มาที่ท่าหมาท่าโปรดของแนน พ่ออัดแนนจนแนนต้องเด้งตอบเพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน แนนรู้สึกได้ว่า นี่คือเซ็กส์ที่แนนต้องการจริงๆหรือ มันเป็นความต้องการในส่วนลึกๆของแนนหรือนี่ แล้วแนนก็เสร็จพ่อไปสองยกติดๆกันในคืนนั้นหลังจากผ่านไปได้หนึ่งอาทิตย์ เวลาแนนนอนคิดอะไรไปคนเดียว แนนรู้สึกมีความต้องการแบบอย่างวันนั้นอีก
ทั้งที่แนนก็ไม่อยากจะคิดแบบนั้น เหมือนฝันพ่อเข้ามาหาอีกตอนเที่ยงคืน แนนบอกว่าไหนว่าจะไม่ทำอีกแล้วไงพ่อบอกว่า พ่อรักแนน นี่พ่อให้แนนใช้ แสนนึงอย่าไปบอกใครนะ จะบ้าเหรอพ่อแนนไม่อยากได้ เอาไปเถอะพ่อรักแนนพร้อมกับจูบปากแนน แนนเผลอแลกลิ้นกับพ่อเพราะแนนก็ต้องการพ่อเหมือนกัน แต่มันเป็นความต้องการลึกๆ
ที่ซ่อนอยู่เท่านั้น หลังจากนั้น แนนแอบบมีอะไรกับพ่อแทบทุกคืน แนนบอกไปว่าถ้าไม่สงสารไม่ให้หรอกจำไว้ด้วยแต่ในส่วนลึกๆแนนกลับติดใจลีลาของพ่อ เพราะทุกครั้งที่แนนยอมนอนกับพ่อ พ่อทำให้แนนถึงทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว Sex เสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆ ของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก โดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให้เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…