พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

e0b89ee0b8b9e0b894e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b986 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 6639534cdeff0

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว

แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที

“แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่ ถ้าพี่รู้ พี่ให้เย็ดนานแล้วนะ”

พี่ปลายไม่ได้พูดเปล่า เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่ผมยืนนิ่งๆ ฟังเสียงจุ๊บจ๊วบอยู่อย่างนั้น พอพี่ปลายเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ มันก็เสียวควยจนยืนนิ่งๆ ไม่ไหวจริงๆ เธอทั้งดูด ทั้งเลียไปรอบๆ ทั่วๆ ลำควยของผมจนกระทั่งเริ่มมีอารมณ์รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จะบ้าตาย ถ้าผมรู้ว่าพี่ปลายจะอมควยได้ถึงใจขนาดนี้ ผมก็คงจะล่อเย็ดไปนานแล้วครับ

ผมเอื้อมมือลงไปลูบเส้นผมสลวยของเธอ ในขณะที่พี่ปลายค่อยๆ โยกหน้าขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งว่าผมเองนี่แหละ ที่มักมาก และยังไม่รู้สึกพอใจกับสัมผัสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เลยจัดการกระหน่ำลำควยกระเด้าแกของพี่ปลายเข้าไปจนควยของผมมันถลำลึกเข้าไปเรื่อยๆ กระทั่งพี่ปลายสำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกไป

“ชอบรุนแรงเหรอ ตอนเย็ดขอแรงๆ แบบนี้ด้วยนะ” เธอเงยหน้าขึ้นมาพูด แล้วยกมือเช็ดคราบน้ำลายน้ำเงี่ยนของผมที่เยิ้มเป็นเส้นยืดยาว ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดผ้าถุงของเธอลงไป เธอเงี่ยนจนตัวสั่น ผมจับเธอทิ้งตัวลงนอนลงไป จับขาแยกออก ก็ได้เห็นว่าหีชมพูของพี่ปลายนั้นเยิ้มไปหมดแล้ว เงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอ ?

พรหมลิขิตโดยแท้

ผมแหวกแคมหีสวยของพี่ปลายออกมา แล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีของพี่ปลายทันที มือไม้ของเธอสั่นสะท้านเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเข้าไปอย่างถี่รัวและหนักหน่วง ทั้งความชำนาญและความเงี่ยนปะปนกันจนผมนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว สอดนิ้วเข้าไปคว้านในรูหีของเธอกวาดน้ำหีออกมาลิ้มรสที่หวานฉ่ำ ก่อนจะลุกขึ้นแล้วทับโถมร่างกายลงไปบนเตียง แหวกขาของเธอออก พี่ปลายส่งเสียงครางออกมายั่วยวนผมทันที

“ขอมันส์ๆ เลยนะคะ สุดหล่อของพี่”

น้ำเสียงของเธอทำให้ผมไม่อาจจะทำตัวเป็นสุภาพบุราอีกต่อไปแล้ว จับควยจ่อที่รูหีของเธอเข้าไปได้ก็เริ่มกระแทกควยเย็ดหีของพี่ปลายอย่างรุนแรงและถี่รัวทันที ความเสียวซ่านค่อนข้างรุนแรงและหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นระริกไปตามจังหวะ นมใหญ่กระเพื่อมกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เอื้อมมือไปจับคว้าแล้วเขี่ยสะกิดหัวนมของเธอ จนทำให้พี่ปลายเสียวจนดิ้น เห็นว่าเป็นแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระแทกเข้าไปสุดลำควย แล้วค่อยๆ บี้หัวนมของเธอ จนเนื้อตัวของพี่ปลายนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาชื้นเปียก เสียงครางของพี่ปลายหายไปแล้ว เหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาตามแรงกระแทกของผมที่ดังขึ้นไปเรื่อยๆ

รู้สึกไม่เสียแรงเลย ที่เฝ้าอุดหนุนชาชักของเธอมาตั้งแต่เปิดร้านใหม่ๆ

สีหน้าของเธอที่ตอนแสดงความเสียวออกมามันโคตรได้ใจครับ เลยจับขาที่ปลายพาดบ่าแล้วขย่มเย็ดต่อไปจนแตกในโดยที่พี่ปลายเองก็ไม่ได้พูดว่าอะไรสักคำ นอกจากกัดริมฝีปากล่างของตัวเองแล้วแหงนหน้าขึ้นตาลอย ตัวสั่นกระตุกทั้งๆ ที่ลำควยของผมยังคารูหีของพี่ปลายอยู่เลย แล้วเธอยังขมิบรูหีตอดควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก

ทำแบบนี้เดี๋ยวมันจะโดนน้ำสองเอานะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Recommendations

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว เย็ดคนงานหีใหญ่กลางป่ามัน หีชมพูแบบนี้ พี่จะกระแทกให้ช้ำเลย เรื่องเสียวในป่ามันที่ผมจะเล่านี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่เปิดโลกของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะไม่คิดว่าวันธรรมดาวันหนึ่ง ที่ผมนั้นมาทำงานหาเงินตามประสาเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปคนหนึ่ง จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ไม่คาดฝันเลยว่าจะได้เจอ เรื่องก็คือ ผมเป็นคนงานที่มักจะรับจ้างทั่วไปเรื่อยๆ วันนี้ได้มาทำงานเป็นการใส่ปุ๋ยมันสำปะหลัง ที่ค่อนข้างสูงแล้ว ในหน้างาน มีคนทั้งหมดอีก 2-3 คน ซึ่งมีวัยรุ่นสาวสวยคนหนึ่งมาทำด้วย ผู้ใหญ่เลยให้พวกเราทำงานในไร่แรก เพราะว่ามันมีความชันเล็กน้อย ซึ่งเราน่าจะสู้งานและเดินงานไวกว่า นั่นจึงทำให้ผมกับสาวสวยคนนั้นได้เริ่มพูดจากัน ความสนิทสนมมันเกิดขึ้นเร็วมากเพราะว่าเราอายุไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ เรียกว่าเกิดปีเดียวกันเลยก็ได้ ถามไปถามมา จากเรื่องความรู้จักทั่วไป ก็กลายเป็นเรื่องชีวิต การงาน เรื่องแฟน…