พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว

e0b89ee0b8b6e0b988e0b887e0b981e0b895e0b881e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b8a3e0b881e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b897e0b8b1e0b899 64fc8c4feb9e5

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว

ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน เธอเรียนหมอ ส่วนผมเรียนบัญชี

เมื่อความห่างเป็นเหตุ ก็ทำให้เราทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป อาจเป็นเพราะเย็ดหีเธอบ่อยด้วยล่ะมั๊ง หลังๆเริ่มเบื่อของเก่า อยากค้นหาของใหม่บ้าง เอาหีแฟนเก่าคนนี้มานานเกือบ 4 ปีได้ ส่วนเธอเองก็คงเบื่อเราเช่นกัน แถมเรียนหมอแล้วงานเยอะมากขึ้นด้วย พอตกเย็นวันนี้ ผมเกิดความเบื่อๆขึ้นมา และตอนนี้ก็อยู่ในวัยอายุ 20 ปีพอดีแล้ว เลยลองไปแสวงหาความสุขในผับดูบ้าง เพียงเข้ามาครั้งแรกก็พบสาวสวยมากมาย พอได้โต๊ะยืนดื่ม เริ่มเมาได้ที เราก็มีไปเต้นกับสาวคนอื่นอยู่บ้างที่เขาไม่มีแฟนพามาด้วย จนอยู่ๆฝ่ายหญิงคนหนึ่ง สงสัยเธอจะเมาหนักมาก เธอจับหัวเราก้มจูบปากของเธออย่างจัง และบ้วนเหล้าเข้ามาผ่านปากของเธอ “เอิ่ม… มีแฟนยังครับ” ผมถามเธอด้วยน้ำเสียงบ่งบอกว่าอยากเย็ดเต็มที่แล้วตอนนี้ หลังจากที่ได้สัมผัสริมฝีปากของเธอไปเมื่อครู่ รู้เลยว่าคนนี้แหละจะมาแทนที่แฟนเก่า และเธอก็บอกว่ายัง หลังผับเลิก ผมจึงชวนเธอมาเล่น Sex ที่ห้องส่วนตัวผม เป็นการรื้อฟื้นความเสียวของควยเวลาเข้าในหีของผู้หญิง หลังจากที่ไม่ได้เย็ดแฟนเก่ามานานเกือบปีแล้ว
ผมลงเบิร์นหีให้เธอ หีเธอหอมมาก ไม่แน่ใจว่าไปทาโลชั่นอะไรมาหรือปล่าว กลิ่นมันเลยฟุ้งกระจายแถวบริเวณร่องหีไปหมด เบิร์นให้เธอครางเสียวอยู่ตลอดเวลา เธอจับหัวผมกดลงเข้าหีของเธอหนักขึ้น เป็นสัญญาณบอกว่าอยากให้รุนแรงกว่านี้ ผมเลยจัดการลิ้นเลียหีไปด้วย แล้วเอานิ้วแหย่หีไปด้วย ความเสียวจะได้ x2 จากนั้นเธอเริ่มสลับมาเป็นฝ่ายโม๊กควยให้บ้าง ใช้มือขวาจับที่ด้ามควย อมจนมิด พร้อมชักว่าให้เบาๆ “โอ…. อา….” เสียงครางของผมออกมาเป็นระยะหลังจากเจอลีลาโม๊กควยสุดเด็ดของเธอไป สนุกยิ่งกว่าเล่นพนันซะอีก แถมความเสียวระหว่างแฟนคนเก่ากับเธอคนนี้ บอกเลยว่าเทียบกันไม่ติดจริงๆ เธอโม๊กควยได้พักใหญ่ เราทั้งคู่ก็เริ่มเย็ดกัน ความอุ่นของรูหีสาวสวยคนนี้ หียังแน่นมาก ไม่แน่ใจแน่ว่าเธอเคย xxx กับคนอื่นหรือยังด้วยซ้ำ เพราะมันแน่นจริงๆ เพียงแค่ไม่มีมีเลือดออกมาเหมือนตอนเปิดซิงหีแฟนคนเก่า ซึ่งในครั้งนั้นแฟนเก่าเยื่อพรหมจันทร์ถูกฉีกขาดออก

เวลาผ่านไปเกือบ 30 นาที ผมก็เริ่มทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนแตกออกมา ผมเอาออกมาชักให้แตกบนตัวเธอ เพราะกลัวเธอท้อง แต่พอเธอเห็นก็บอกว่า “อยากให้แตกปากนะ แตกบนตัวจะได้กินน้ำว่าวสดใหม่ได้ยังไง” เธอหมายถึงเธอยากกินน้ำว่าวที่พึ่งหลุดออกจากปลายควยของเรานั้นเอง ส่วนคราบอสุจิที่แตกบนตัวของเธอ เธอไม่สนใจกินมัน อยู่ๆเธอก็มาโม๊กควยอีกครั้ง คราวนี้เอามือชักไปด้วยและโม๊กไปด้วย ”พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว” ปากของเธอคนนี้โม๊กเสียวพอๆกับตอนเย็ดหีเลย เธอเร่งมือรัวๆเหมือนคนกระหายน้ำว่าวมาก ชักเกือบ 20 นาทีก็แตกออกมาใส่ปากเธอ น้ำว่าวๆคาวๆ เธอกลืนกินมันดูสีหน้าเอร็ดอร่อย จากวันนั้นมา เราทั้งสองก็เป็นแฟนกันและเย็ดกันอย่างหนักแทบจะเกือบทุกวันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…