พี่ไม่ไหวแล้ว..ขอเย็ดหน่อยครับ (สัมมานาพาเสียว)

e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b988 654e1bc96328d

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง

เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน

ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา

สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ

แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น ทันทีที่เราเดินเข้ามาในจุดที่ลับตาคน ร่างกายของฉันมันก็ออกอาการไปเอง ฉันเดินเข้าไปเบียดเขา ก่อนที่จะจูบเขาก่อน มันดูหน้าไม่อาย แต่แค่ฉันเล่นชู้ก็หน้าไม่อายพอแล้ว แค่นี้จะไปกลัวอะไร

เขาตอบรับจูบของฉันอย่างทันใจ ก่อนที่จะเริ่มโอบกอดรัดฉันเอาไว้ด้วยความต้องการที่ส่งผ่านร่างกาย เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะค่อยๆ เป็นฉันที่เริ่มสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา ที่เคยพูดเอาไว้นักหนาว่าตัวเองใหญ่

ควยใหญ่จริงไหม จะพิสูจน์ก็งานนี้แหละ

ฉันเกี่ยวมือกับขอบกางเกงของเขาแล้วนั่งลงมาก่อนที่จะกระชากมันลงไป แสงสว่างจากที่ไกลลิบทำให้ฉันต้องอ้าปากหวอ เบิกตาโพลง…เขาไม่ได้โกหกจริงๆ เขาควยใหญ่อย่างที่พูด ทั้งๆ ที่ตัวก็ดูผอมแห้ง แต่ควยใหญ่ ลำควยอวบอ้วนเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว

ฉันว่าผัวของฉันก็ไม่ธรรมดาแล้ว การที่ได้มาเจอกับเขาในวันนี้ฉันไม่ได้คาดหวัง

แต่มันเกินกว่าที่หวังไปมาก ลำควยของเขาเริ่มตั้งตรงขึ้นมา แม้ว่าเขาจะยังไม่ควยแข็งเต็มที่ แต่มันก็ทำให้ฉันน้ำลายไหลออกมาแล้ว เลยอ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ลำควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกฉันดูดอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวจนกระทั่งเขาส่งเสียงครางแข่งกับเสียงคลื่น พร้อมทั้งเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

วินาทีนี้ ฉันเข้าใจแล้ว ว่าตัวเล็กไม่ใช่ปัญหาใดๆ แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่มีเสียงใดๆ เล็ดลอดออกมา เพราะควยของเขามันปิดกั้นทุกๆ อย่างเอาไว้หมดแล้ว จนเขากระชากฉันออกมา

“พี่ ไม่ไหวแล้ว..ขอเย็ดหน่อยครับ”

มันเป็นคำพูดที่มีแรงกระแทกกับความรู้สึกของฉันอย่างมากเลยทีเดียว ฉันรีบลุกขึ้นอย่างรวด ก่อนที่จะถอดกางเกงลง แล้วเดินเข้าไปเกาะต้นมะพร้าวทันที ก่อนที่จะหันหลังแล้วยกสะโพกให้เขาที่ตรงเข้ามาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันจากด้านหลัง ร่องหีสวยที่ถูกนิ้วของเขาสัมผัสตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

ยิ่งถูกสัมผัส สองขาก็สั่นระริก ก่อนที่เขาจะประชิดร่างกายเข้ามา จับควยถูไถที่รูหีแล้วดันเข้ามาทันทีด้วยความรวดเร็ว ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี เพราะควยใหญ่ของเขามันแน่นคับไปหมด ร่างกายรู้สึกหน่วงหนักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะตอดควยของเขาอย่างยินดีให้เขาดันเข้ามา ฉันย่อขาลง ยกสะโพกขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพื่อให้เขาสามารถดันควยเข้ามาลึกมากยิ่งขึ้น

เขาคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดที่แผ่นหลังของฉัน แล้วค่อยๆ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จฯฉันเองก็เริ่มที่จะยืนไม่อยู่แล้ว ทำไมคนที่ดีไปทุกอย่างขนาดนี้ถึงเป็นได้แค่ชู้นะ

เรามักจะเจออะไรในเวลาที่ช้าไปเสมอ…แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ได้ลอง

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง เมื่อความเสียวซ่านจากร่างกายของฉันคงส่งถึงเขาอย่างชัดเจน

จะแตกแล้วนะพี่…ผมจะเร่งแล้วนะครับ ซี๊ดดด…….

เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับการกระทำที่เกิดขึ้นทันทีโดยที่ไม่ได้รอให้ฉันตอบรับ แรงกระแทกอันหนักหน่วงมาศาลดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มันจะหยุดลงอย่างรวดเร็ว ทว่ามันก็เพียงพอในความรู้สึกของฉันแล้ว รูหีตอดควยเขาไว้แน่น ตอนที่เสียงกระแทกครั้งสุดท้ายหยุดลง

น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ แอ่นกายแล้วเอี้ยวตัวไปจูบเขาอย่างดูดดื่ม

“ผมไม่ชอบมาสัมมานาเลยครับพี่” เขาพูดขณะที่จูบกับฉันส่งท้าย “แต่ตอนนี้ผมอยากจะอยู่ที่นี่หลายๆ วันเลย”

ถ้าเขาพูดขนาดนี้…

คืนพรุ่งนี้ จะไม่ชวนเขาออกมาเย็ดก็คงจะเป็นการหักหาญน้ำใจของเขาน่าดูเลยทีเดียว

“พรุ่งนี้ก็ออกมาอีกสิ…พี่จะให้เย็ด ตกลงไหม”

ฉันพูดราวกับว่ามีแค่เขาที่ต้องการฝ่ายเดียว ทั้งๆ ที่ฉันเองต่างหาก ที่อยากจะโดนเขาเย็ด – แบบนี้ตอนที่กลับไปทำงาน ก็ต้องหาจังหวะแอบเย็ดกันเพิ่มขึ้นแล้วละ จะรอสัมมนาปีละสามครั้งคงจะเหี่ยวเฉาตายแน่ แค่นึกถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำของเขาก็เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ผัวแฝดกระหน่ำเย็ดจนท้องไม่รู้ว่าลูกใคร จ๊ะโอ๋ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะจ๊ะโอ๋เป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนัก แม้จะมีพวกหนุ่มๆ มาตามตื๊อตามจีบก็ไม่เคยเล่นด้วยเพราะจ๊ะโอ๋ถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ” ความรักของจ๊ะโอ๋มาเกิดตอนที่จ๊ะโอ๋อายุ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่งเหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะวันนั้นจ๊ะโอ๋ก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3 ชั้นหน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย จ๊ะโอ๋เห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถามคนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปีหน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที จ๊ะโอ๋ก็เลือกตั้งนานเลยค่ะเลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วยเพราะคิดว่ามันคงแดงจริงจ๊ะโอ๋จ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัทตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย…หนูจ๊ะโอ๋อารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะถึงได้ซื้อเลี้ยงปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของจ๊ะโอ๋คนหนึ่งล้อ “แน่ะอุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” จ๊ะโอ๋พูดยิ้มๆ “คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลยรับรองแดงแจ๋เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” จ๊ะโอ๋คุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม!…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว ลืมตัว ลืมกลัว อย่าหลั่งข้างในนะกลัวท้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับจอยหลังจากทำงานได้สักพัก ไปเรียนต่อเมืองนอก วันนึง จอยได้ออกไปดินเนอร์กับเพื่อนเก่าที่เคยทำงานด้วยกันตอนอยู่เมืองไทย(เพื่อนคนนี้เป็นฝรั่งที่เคยมาทำงานอยู่เมืองไทย)เป็นฝรั่งหนุ่มรูปหล่อที่จอยเล่าให้ฟังบ่อยๆ สมัยพวกเขาทำงานด้วยกัน ว่าจอยแอบปลื้มมากแล้วเจ้าไมค์คนนี้ดูจะสนใจจอยเป็นพิเศษเหมือนกัน(ไม่รู้ว่าจอยอุปทานไปเองรึเปล่า แต่พูดตามที่จอยเล่าให้ฟังก็แล้วกัน)ไอ้ไมค์อยู่คนละเมืองกกับจอย แต่พอดีช่วงนั้นมันมาธุระที่เมืองนี้พอดี ทั้งคูเลยนัดออกมาดินเนอร์ตามภาษาคนเคยรู้จัก พอดินเนอร์เสร็จชวนกันไปดูหนังต่อ ออกมาดึกพอสมควรแล้ว เมืองที่จอยอยู่ค่อนข้างเงียบ ดึกๆหารถกลับยาก รถเมล์หลัง 3 ทุ่มหมดแล้วในวันธรรมดา ไอ้ไมค์เลยชวนจอยค้างที่โรงแรมที่มันพักอยู่(ในตัวเมือง) คืนนั้นจอยอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงในตัวจิ๋ว เสื้อในไม่ใส่ ไอ้ไมค์แกล้งถามแฟนผมว่า ถ้าเกิดไอจะ seduce (หมายถึงเล้าโลม) คืนนี้ ยูจะว่าอะไรมั้ย จอยบอก…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หื่น รุมรุ่นพี่สุดสวย หวัดดีครับ ผมชื่อป๋อเป็นน้องใหม่คณะวิดยา มหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสำหรับผมนี่ถือว่าอ่อนหัดมากเชียวครับ คือได้แต่แอบทางบ้านดูหนังโป๊ แล้วก็ระบายอารมณ์เงี่ยนด้วยการชักว่าวเท่านั้น ไม่เคยกล้าจะไปตีหม้อกับพวกผู้หญิงจริงๆ สักที หลายครั้งที่เพื่อนมาชวนแต่ก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวติดเอดส์ เรื่องที่จะเล่านี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ตรงที่ผมเกิดไปปิ๊งสาวรุ่นพี่เรียนคณะเดียวกันชื่อพี่จี๊ดครับ พี่จี๊ดเธอเป็นสาวทันสมัยที่สวยเฉียบเหลือเกิน นัยน์ตาโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้มที่พริ้มพรายไปด้วยรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ ผมยาวเคลียไหล่ของเธอย้อมสีน้ำตาลเข้มดูแล้วโฉบเฉี่ยวเหลือกำลัง และที่สุดยอดจริงๆ ก็ต้องเป็นรูปร่างที่สุดแสนจะเฟอเฟกต์ของพี่จี๊ดนั่นแหล่ะครับ สูงขาวเข่าดี โปร่งบางราวกับนางแบบยังไงยังงั้น ยิ่งพี่จี๊ดเป็นสาวที่ชอบแต่งตัวด้วยแล้วมันทำให้ผมรู้สึกใจเต้นโครมครามขึ้นมาทุกครั้งที่เห็นเธอ พี่จี๊ดชอบแต่งตัวฟิตๆ เสื้อนักศึกษารัดรูป จนเห็นขอบยกทรงนั้นโชว์ทรวงอกที่เต่งเต้ากลมดิกน่าขยำเสียเหลือเกิน เอวคอดกิ่ว สะโพกผายโค้งที่ชวนให้มองไม่เบื่อนั้นพี่จี๊ดชอบเน้นโดยการใส่กระโปรงฟิตเข้ารูป ส่วนชายกระโปรงนั้นผมกล้าพูดเลยว่าไม่เคยเห็นครั้งไหนที่พี่จี๊ดจะแต่งกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าที่กลมขาวเกลี้ยงเกลาของเธอลงไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว ช่วงขาขาวเพรียวยาวไร้ริ้วรอยที่จะติของพี่จี๊ด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *