พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89fe0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc1bc091ad9

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ”

ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น ม.4 ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี อายุประมาณ 35 ปีเป็นคนเหนือ ผิวขาวสวยรูปร่างพอเหมาะ มีลูกสาวชื่อแดงอายุ 14 ส่วนสามีแกเสียตั้งแต่แดงยังเล็กๆ แกเลยไม่ได้แต่งงานใหม่ พวกเราพักที่บ้านหลังใหญ่ ส่วนพี่ศรีกับลูกพักที่ห้องด้านหลังใกล้สระน้ำ เราอยู่กันอย่างราบรื่นจนวันหนึ่ง
” คุณแอฟ…คุณแอฟคะ…!!! มาอยู่นี่เอง” “คะพี่ศรีมีอะไรหรอ..” ” ทำอะไรอยู่คะ ได้เวลาทานข้าวแล้วค่ะ ” ที่โต๊ะอาหาร พ่อกับน้องชายนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ” แหมทำอะไรอยู่จ๊ะลูกสาวของพ่อ..” ” เดินเล่นค่ะพ่อ ” ” มาพี่แอฟ วันนี้มีแกงจืดที่พี่ชอบด้วย” “และของเราล่ะมีหรือเปล่า” “มีครับของผมมีไข่ยัดใส้ด้วยล่ะ……” “อ้าว แล้วแม่ไปไหนล่ะมด” “มาแล้วๆ” แม่ถือถ้วยต้มยำมาดด้วยแล้วพวกเราก็นั่งทานอาหารกันตามปกติทุกวัน
คืนหนึ่ง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อ ปล่อยให้แอฟกับน้องอยู่กันสองคน ซึ่งเป็นปกติที่พ่อกับแม่จะออกไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อทุกๆ เดือน..เสียงเรียกพี่แอฟ..พี่แอฟ…มาจากชั้นบน “อยู่นี่….ดู TV อยู่ ” “แหม..นึกว่าอยู่ในห้อง ผมว่าจะให้พี่ช่วยผมทำรายงานหน่อย” “เอาซิ..พี่ว่างพอดี เกี่ยวกับอะไรล่ะ.” ” การท่องเที่ยวครับ ผมต้องส่งอาทิตย์หน้านี้แล้ว ผมว่าจะเปิดใน INTERNET ค้นหาข้อมูลก่อน…” “เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ว่า เปิดดูจาก TV ก็ได้ บ้านเรามีจานดาวเทียมของต่างประเทศ แล้วเราอัด VDO ไว้..” ” ก็ได้ครับ ”
หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว น้องชายก็เปิดดูรายการ TV ไปเรื่อยๆ…จนมาเจอรายการหนึ่งจากต่างประเทศ เป็นหนัง X … ผู้ชายกำลังนอนหงาย และให้ผู้หญิงนั่งคร่อมโดยหันหน้ามา แล้วค่อยๆ หย่อนตัวลงมา ซึ่งเป็นภาพที่แอฟและน้อง ไม่เคยดูมาก่อน ขนาดของ
ผู้ชายยาวพ้นกำมือของผู้หญิงมาพอสมควร แต่ผู้หญิงก็นั่งลงมาจน มันหายเข้าไปหมด….. ” มด..เปิดอะไรน่ะ .” ” ปะ ปะ ปล่าวพี่…” น้องชายตอบด้วยเสียงแปลกๆ ” พี่แอฟ….มันใช่หนังแบบนั้นหรือเปล่า.” ” ไม่รู้ซิ…!!! พี่ไม่เคยดู(จริงๆ แล้วเคยดูมาก่อน)” ” งั้นเราลองดูนะพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วย ” ” อะ..อือ………ตามใจ!!!!!! ”
ด้วยความยาวของท่อนเอ็น ทำให้ผู้หญิงต้องโหย่งตัวขึ้นลงๆ ทำให้เห็นความมันวาวของท่อนเอ็นอันใหญ่ ที่ถูกกลืนเข้าออก อย่างสะใจของฝ่ายหญิง จนกลีบที่อูมอิ่มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะที่ขย่มอย่างเมามันส์ เนินเนื้อถูกตัดแต่งขนอย่างสะอาดเรียบร้อยเป็นรูปสามเหลี่ยม นมมีขนาดใหญ่ตามสัดส่วนของทางยุโรบ แต่ก็สมส่วนกับความโค้งมนของรูปร่าง เอวคอด ก้นงอนและแอ่นออกมาทางด้านหลัง ด้วยความขาวของสะโพกและก้น ทำให้ดูโดดเด่น ตัดกับฝ่ายชายผิวคล้ำมีขนเรียบติดกับผิว ยิ่งทำให้ท่อนเอ็นดูยาวมากขึ้น ฝ่ายชายก็ไม่อยู่เฉย เอื้อมมือมาบีบนมอันสวยงามที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พักหนึ่ง…..ฝ่ายหญิงลุกขึ้นยืนคร่อมหน้าของฝ่ายชาย และขยับโคกสวาทให้มาอยู่ในที่ๆ พอดี ฝ่ายชายก็แลบลิ้นออกมาเลียตามรอยแยกที่เปียนชุ่มไปด้วยเมือกอันหอมหวาน ราวกับว่าอดน้ำมาหลายวัน…..แยงลิ้นฉกไปที่แคมทั้งสอง ฝ่ายหญิงร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่สะใจจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้…จึงก้มลงมาคว้าท่อนเอ็นมาอมและเลียอย่างดูดดื่ม… ซ…ซ… ซี๊ด……….เสียงสูดปากจากข้างๆ ” เป็นอะไรหรอมด..” ” เปล่าครับพี่แอฟ มันเหมือนจะเป็นลมยังไงไม่รู้ ใจมันสั่นๆ….แปลกๆๆ ” แอฟรู้ว่า มดเริ่มมีความรู้สึกบ้างแล้ว ” ไหน..ไม่สบายหรือเปล่า ” ว่าแล้วก็เอื้อมมือมาจับที่หน้าอกของมดเพื่อดูว่าใจสั่นหรือเปล่า ใจของน้องเต้นแรงมาก ” มดเป็นอะไรมากมั้ย.. ไหนนอนลง เดี๋ยวพี่จะไปเอายามาให้ ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะให้น้องนอนได้สะดวก พอมดลุกขึ้น เป้ากางเกงของน้องชายก็ตุงอย่างเห็นได้ชัดเจน ” เป็นอะไรหรอมด ทำไมมันเป็นอย่างนี้ ขอพี่ดูหน่อยซิ…..” ว่าแล้ว ก็เอื้อมมือไปดึงกางเกงผ้าร่มของมดออก แล้วท่อนเอ็นของมด ก็เด้งออกมาจนเกือบจะถูกหน้าแอฟ ซึ่งมันมีขนาดใหญ่เกินตัวและมีขนขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมาจากทางปลายท่อนเอ็น ” พี่แอฟ…มันปวดยังไงไม่รู้..!!! ” ” ยังไงหรอ ” ” ไม่รู้ซิ ” ว่าแล้วแอฟก็เอามือไปจับท่อนเอ็นของน้องที่กำลังผงก งึกๆ…มากำไว้ แล้วรูด เข้า-ออก จนมดครางออกมาอย่างลืมตัว พร้อมกับแอ่นตัวอย่างเคลิบเคลิ้ม แล้วอยู่ๆ น้ำกามของมด ก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนเปื้อนหน้าของแอฟ ” เป็นไงบ้างหายปวดหรือยัง..” ” หายแล้วครับดีจังเลยพี่แอฟ ผมชอบจัง แล้วพี่แอฟไม่ปวดบ้างหรอ ” ” ไม่หรอก… ” ว่าแล้วแอฟก็ลุกไปเพื่อทำความสะอาด โดยไม่ทันได้สังเกตุว่าพี่ศรีแอบดูอยู่ที่ข้างประตู แอฟเดินขึ้นไปบนห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายขณะที่ถูสบู่ก็อดนึกถึงภาพท่อนเอ็นของมดที่อยู่ในกำมือมันใหญ่กำลังดี ” เกือบที่จะอดใจไม่ได้แล้วเชียว ” นึกแล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้ตามเนื้อตัวก่อนที่จะเอามือไปคลึงที่ยอดปทุมถันทั้งสองข้างและเอามือลงมาเขี่ยที่แนวร่องน้ำอันชุ่มไปด้วยความเสียวกระสัน จนแนนไม่สามารถจะทนต่อไปได้ ก่อนที่จะนั่งลงอย่างหมดแรง…..
และแล้ววันนั้นก็ผ่านไปโดยมด ไม่ได้ทำรายงาน….. วันรุ่งขึ้นหลังจากทานข้าวเช้ากันพร้อมหน้า พ่อก็บอกว่า เดี๋ยวเช้านี้พ่อกับแม่จะไป
ซื้อของที่ห้างฯ กันหน่อย แอฟกับมดจะไปด้วยมั้ย ไม่ไปครับ..มดยังไม่ได้ทำรายงานเลยเดี๋ยวจะเสร็จไม่ทันส่งอาจารย์ แล้วแนนล่ะ ไม่ค่ะพ่อ คนเยอะแนนไม่อยากเดิน ” ศรี เดี๋ยวเราเก็บถ้วยชามทำความสะอาดเสร็จแล้วขึ้นไปทำความสะอาดที่ห้องชั้นหน่อยนะ เริ่มมีฝุ่แล้ว ” ว่าแล้วพ่อกับแม่ก็ออกไปห้างฯกันสองคน
แอฟนั้งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะหลังบ้านติดกับห้องพี่ศรี แอฟชอบมานั้งที่นี่ อากาศเย็นดีหลังห้องพี่ศรีเป็นสนามหญ้ากว้างติดกันมีสระน้ำทำให้ลมพัดได้สะดวกแอฟนั่งอ่านหนังสือพิมพ์เพลินๆ ก็ได้ยินเสียง ” พี่แอฟช่วยมดทำรายงานหน่อยซิเดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะ ” เสียงมดพูดออกมาหลังตึก….. ” เอาซี ” ว่าแล้วก็เข้าไปในห้องของแอฟซื่งห้องแอฟมี COMPUTER โดยมดใช้วิธีค้นหาจาก INTERNET ในระหว่างที่รอพี่แอฟเปิด COMPUTER มดก็หันไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งซุกไว้ใต้หมอนจึงหยิบมาเปิดดู แอฟหันมาเจอ ” มดทำอะไร……!!! ”
” หนังสืออะไรพี่….ซื้อมาจากไหน ” ” เปล่าไม่ใช่ของพี่หรอกยืมเพื่อนมาอ่านเล่น ” ภานในหนังสือมีแต่รูปของหญิงชายในท่าทางต่างๆ ที่กำลังร่วมรักในอริยาบทที่แปลกๆ ” พี่แอฟๆ เคยทำแบบในหนังสือมั้ย ” ” มดถามทำไมหรอ..!!! ” ” คือมดอยากลองดูบ้าง แต่มดไม่กล้าออกไปเที่ยว กลัวติดโรค ” ” ดีแล้วมดเดี๋ยวนี้มันอันตราย ” ” ทำไมมดไม่ช่วยตัวเองล่ะ ” ” มดทำไม่เป็น ไม่เคยทำ ” ” จริงหรอ ” แอฟอมยิ้มถ้ามดอยากบอกพี่ซิพี่จะสอนให้ ” แล้วพี่แอฟเคยช่วยตัวเองมั้ย ” ” ถามทำไมหรอ อย่ารู้เลยเราเดี๋ยวใจแตก ” “ผมอยากทำแบบเมื่อวานนี้จัง พี่แอฟสอนหน่อยซิ ” เดี๋ยวพี่ทำแบบเมื่อวานให้เอาม้ย ดีครับพี่ …….
ว่าแล้วแอฟก็ให้มดถอดกากเกงออก ” มดนอนบนเตียงนะ เดี๋ยวพี่จะสอนให้ ” แอฟเอามือไปลูบที่ท่อนเอ็นของมด ” อืม……มันใหญ่พอตัวนะของเราเนี่ย ขนก็เริ่มแยอะแล้วด้วย ” แล้วก็เอามืออีกข้างไปคลึงเล่นที่ร่องก้นลากขึ้นมาจนถึงโคน ก่อนที่จะกำท่อนเอ็นรูดขึ้นลงจนมดทนไม่ไหว น้ำกามของมดพุ่งออกมาเปียกเต็มมือแอฟ แอฟเลยลุกไปเอาผ้ามาเช็ดมือให้สะอาด ” เป็นไงบ้างมด ” ” ดีครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆซักที ผมขอดูของพี่ได้มั้ย……” ” มดอยากดูแน่หรอ ” ว่าแล้วแอฟก็ลุกขึ้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วบอกมดว่า ” เป็นไงพี่ถอดหมดแล้ว มดทำไมไม่ถอดให้หมดบ้างล่ะ ” มดเลยถอดเสื้อออกและแล้วมดกับแอฟก็เนื้อตัวล่อนจ้อน มดมองที่โคกเนินของแอฟที่มีขนขึ้นพองาม นมของแอฟก็มีสีชมพูขนาดกำลังพอดีมือ มดสังเกตุดูว่ามีน้ำแฉะไหลออกมาจากเนินสามเหลี่ยมด้วย ” พี่แอฟปวดเยี่ยวหรอ ”
” เปล่าหรอกพี่เสียวตั้งแต่เห็นท่อนเอ็นของมดแล้วพี่ก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน มดอยากลองจับดูมั้ย ” ” ได้หรอครับ ” ” ได้ซิ…… ” ว่าแล้ว แอฟก็เดินไปให้มดที่นอนอยู่ ” เอาเลยจับตามสบาย ” มดได้โอกาศค่อยๆ ลูบมือบนเนินเนื้ออันโหนกนูน ก่อนที่จะเอานิ้วกลางกดลงไปในร่องหลืบอันเปียกชุ่มจากไฟระคะ ก่อนที่แอฟจะก้มลงเอาปากอมท่อนเอ็นของมดและเอามือกำรูดส่วนโคน ปากก็ดูดอย่างเอร็ดอร่อย ” มด…..มดช่วยเลียของพี่ได้มั้ยแบบใน TV เมื่อวานนี้ไง” ” ได้ครับ ” สิ้นเสียงแอฟยกขาคร่อมหน้ามดแล้วก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นต่อในท่วงท่า 69
มดมีน้ำอดน้ำทนพอสมควรเพราะเสร็จมาแล้วแต่แอฟเริ่มที่จะทนไม่ได้ เพราะลิ้นของมดได้เลียไปที่แคมทั้งสองข้าง พร้อมกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในร่อง จนน้ำสวาทไหลเยิ้มออกมาเปื้อนเต็มปากมด… แแอฟทนเกือบไม่ไหว ปล่อยปากออกจากท่อนเอ็นที่แข็งและกำลังผงกหัวบานอันแดงเถือก ” พอก่อนมด…… พ..พ..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ทำไมหรอผมกำลังมันส์อยู่พอดี ” ” เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวพี่นั่งทับมดเอง ” แอฟหันหน้ากลับมา เอื้อมมือมากำท่อนเอ็นไปจ่อที่ร่องสวาท แล้วค่อยๆ กดลงมาอย่างช้าๆ ” อูย……ซี๊ด……มันคับจัง ของเราใหญ่มากเลยนะ
อูย…… ” มดเอามือไปบีบนมทั้งสองข้าง แอฟก้มตัวลงมา มดอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูที่ตั้งชันเพราะความกระสันต์ ใช้ลิ้นเลียรอบๆ หัวนมและใช้ปากประกบจูบพร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ แอฟยกก้นขึ้นแล้วโยกเนินสวาทอย่างกับควบม้าแล้วกดลงมาอย่างเร็วทำจนรู้สึกเสียวที่ร่องสวาท ” ม… ม.. มด…..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ผมเหมือนกันครับ งั้น เรามาเสร็จพร้อมกันนะ ” แล้วแอฟก็ขย่มท่อนเอ็นอีกพักใหญ่ ก่อนที่จะกดเนินสามเหลี่ยมเพื่อให้มันเบียดกับท่อนเอ็นให้มิด และขยี้โคกเนินอันเฉอะแฉะกับท่อนเอ็น พอดีกับมดเอามือไปรั้งเอวของแอฟเพื่อจะเด้งตัวขึ้นสวนกับแอฟที่กำลังบดเม็ดเสียวจนมดรู้สึกได้ว่ามันตอด ตุบๆ ” อ….โอ้ย…พี่แอฟผมไม่ไหวแล้ว ” มดได้เด้งก้นขึ้นก่อนที่จะกระฉูดน้ำรักออกมา จนแอฟรู้สึกเสียววูบในท้อง แอฟก็กรีดร้อง ” โอว….อ…อ..อาาา…ซี้ด……” ก่อนที่จะบดเม็ดเสียวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ล้มตัวนอนทับกันโดยที่ยังมีท่อนเอ็นเสียบคารูอยู่…..!!!!!!! ” มด…พี่เสียวมากเลย….. เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ” ผมเหมือนกันครับพี่ ” ว่าแล้วมดก็ประคองหน้าแอฟมาหอมแก้มและจูบปากอย่างช้าๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ…แอฟก็จูบตอบอย่างอ้อยอิ่ง โดยยื่นลิ้นออกมาเพื่อให้มดแลกลิ้น อยู่ๆ แอฟก็รู้สึกถึงความคับตึงอีกครั้ง ” อะไรกันมดอีกแล้วหรอ…!!! พอแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำกันดีกว่า” ว่าแล้วก็ยกตัวขึ้นมดมองตาม เห็นชัดเจนว่ารูสวาทของแอฟนั้นแดงจากการกระแทก และมีน้ำรักของมดไหลออกมา……ยิ่งเพิ่มความอยากให้มดมากขึ้น.. ” พี่แอฟ…….มดอาบด้วยคน ” แล้วก็ลุกตามแอฟเข้าห้องน้ำโดยท่อนเอ็นแข็งโด่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…

เรื่องเสียว หลักหลับเพื่อนสาว สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผม ก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มคนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้วผมได้อยู่ในกลุ่มนี้ โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอ จนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊ กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟน เกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วยเข้าล็อคเลย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…