พี่แนนที่แสนดี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b899e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 654e1dc004969

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี

ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี อายุประมาณ 35ปีเป็นคนเหนือ ผิวขาวสวยรูปร่างพอเหมาะ มีลูกสาวชื่อแดงอายุ14 ส่วนสามีแกเสียตั้งแต่แดงยังเล็กๆแกเลยไม่ได้แต่งงานใหม่ พวกเราพักที่บ้านหลังใหญ่ ส่วนพี่ศรีกับลูกพักที่ห้องด้านหลังใกล้สระน้ำ เราอยู่กันอย่างราบรื่นจนวันหนึ่ง
” คุณแนน…คุณแนนคะ…!!! มาอยู่นี่เอง” “คะพี่ศรีมีอะไรหรอ..” ” ทำอะไรอยู่คะ ได้เวลาทานข้าวแล้วค่ะ ” ที่โต๊ะอาหาร พ่อกับน้องชายนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ” แหมทำอะไรอยู่จ๊ะลูกสาวของพ่อ..” ” เดินเล่นค่ะพ่อ ” ” มาพี่แนน วันนี้มีแกงจืดที่พี่ชอบด้วย” “และของเราล่ะมีหรือเปล่า” “มีครับของผมมีไข่ยัดใส้ด้วยล่ะ……” “อ้าว แล้วแม่ไปไหนล่ะมด” “มาแล้วๆ” แม่ถือถ้วยต้มยำมาดด้วยแล้วพวกเราก็นั่งทานอาหารกันตามปกติทุกวัน
คืนหนึ่ง พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อ ปล่อยให้แนนกับน้องอยู่กันสองคน ซึ่งเป็นปกติที่พ่อกับแม่จะออกไปงานเลี้ยงที่ทำงานพ่อทุกๆเดือน..เสียงเรียกพี่แนน..พี่แนน…มาจากชั้นบน “อยู่นี่….ดู TV อยู่ ” “แหม..นึกว่าอยู่ในห้อง ผมว่าจะให้พี่ช่วยผมทำรายงานหน่อย” “เอาซิ..พี่ว่างพอดี เกี่ยวกับอะไรล่ะ.” ” การท่องเที่ยวครับ ผมต้องส่งอาทิตย์หน้านี้แล้ว ผมว่าจะเปิดใน INTERNET ค้นหาข้อมูลก่อน…” “เอาอย่างนี้ดีกว่า พี่ว่า เปิดดูจาก TV ก็ได้ บ้านเรามีจานดาวเทียมของต่างประเทศ แล้วเราอัด VDO ไว้..” ” ก็ได้ครับ ”
หลังจากเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว น้องชายก็เปิดดูรายการ TV ไปเรื่อยๆ…จนมาเจอรายการหนึ่งจากต่างประเทศ เป็นหนัง X … ผู้ชายกำลังนอนหงาย และให้ผู้หญิงนั่งคร่อมโดยหันหน้ามา. แล้วค่อยๆหย่อนตัวลงมา ซึ่งเป็นภาพที่แนน และน้อง ไม่เคยดูมาก่อน ขนาดของ
ผู้ชายยาวพ้นกำมือของผู้หญิงมาพอสมควร แต่ผู้หญิงก็นั่งลงมาจน มันหายเข้าไปหมด….. ” มด..เปิดอะไรน่ะ .” ” ปะ ปะ ปล่าวพี่…” น้องชายตอบด้วยเสียงแปลกๆ ” พี่แนน….มันใช่หนังแบบนั้นหรือเปล่า.” ” ไม่รู้ซิ…!!! พี่ไม่เคยดู(จริงๆแล้วเคยดูมาก่อน)” ” งั้นเราลองดูนะพ่อกับแม่ไม่อยู่ด้วย ” ” อะ..อือ………ตามใจ!!!!!! ”
ด้วยความยาวของท่อนเอ็น ทำให้ผู้หญิงต้องโหย่งตัวขึ้นลงๆ ทำให้เห็นความมันวาวของท่อนเอ็นอันใหญ่ ที่ถูกกลืนเข้าออก อย่างสะใจของฝ่ายหญิง จนกลีบที่อูมอิ่มปลิ้นเข้าออกตามจังหวะที่ขย่มอย่างเมามัน เนินเนื้อถูกตัดแต่งขนอย่างสะอาดเรียบร้อยเป็นรูปสามเหลี่ยม นมมีขนาดใหญ่ตามสัดส่วนของทางยุโรบ แต่ก็สมส่วนกับความโค้งมนของรูปร่าง เอวคอด ก้นงอนและแอ่นออกมาทางด้านหลัง ด้วยความขาวของสะโพกและก้น ทำให้ดูโดดเด่น ตัดกับฝ่ายชายผิวคล้ำมีขนเรียบติดกับผิว ยิ่งทำให้ท่อนเอ็นดูยาวมากขึ้น ฝ่ายชายก็ไม่อยู่เฉย เอื้อมมือมาบีบนมอันสวยงามที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ พักหนึ่ง…..ฝ่ายหญิงลุกขึ้นยืนคร่อมหน้าของฝ่ายชาย และขยับโคกสวาทให้มาอยู่ในที่ๆพอดี ฝ่ายชายก็แลบลิ้นออกมาเลียตามรอยแยกที่เปียนชุ่มไปด้วยเมือกอันหอมหวาน ราวกับว่าอดน้ำมาหลายวัน…..แยงลิ้นฉกไปที่แคมทั้งสอง ฝ่ายหญิงร้องออกมาด้วยความรู้สึกที่สะใจจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้…จึงก้มลงมาคว้าท่อนเอ็นมาอมและเลียอย่างดูดดื่ม… ซ…ซ… ซี๊ด……….เสียงสูดปากจากข้างๆ ” เป็นอะไรหรอมด..” ” เปล่าครับพี่แนน มันเหมือนจะเป็นลมยังไงไม่รู้ ใจมันสั่นๆ….แปลกๆๆ ” แนนรู้ว่า มดเริ่มมีความรู้สึกบ้างแล้ว ” ไหน..ไม่สบายหรือเปล่า ” ว่าแล้วก็เอื้อมมือมาจับที่หน้าอกของมดเพื่อดูว่าใจสั่นหรือเปล่า ใจของน้องเต้นแรงมาก ” มดเป็นอะไรมากมั้ย.. ไหนนอนลง เดี๋ยวพี่จะไปเอายามาให้ ” ว่าแล้วก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะให้น้องนอนได้สะดวก พอมดลุกขึ้น เป้ากางเกงของน้องชายก็ตุงอย่างเห็นได้ชัดเจน ” เป็นอะไรหรอมด ทำไมมันเป็นอย่างนี้ ขอพี่ดูหน่อยซิ…..” ว่าแล้ว ก็เอื้อมมือไปดึงกางเกงผ้าร่มของมดออก แล้วท่อนเอ็นของมด ก็เด้งออกมาจนเกือบจะถูกหน้าแนน ซึ่งมันมีขนาดใหญ่เกินตัวและมีขนขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับมีน้ำใสๆเยิ้มออกมาจากทางปลายท่อนเอ็น ” พี่แนน…มันปวดยังไงไม่รู้..!!! ” ” ยังไงหรอ ” ” ไม่รู้ซิ ” ว่าแล้วแนนก็เอามือไปจับท่อนเอ็นของน้องที่กำลังผงก งึกๆ…มากำไว้ แล้วรูดเข้า-ออก จนมดครางออกมาอย่างลืมตัว พร้อมกับแอ่นตัวอย่างเคลิบเคลิ้ม แล้วอยู่ๆน้ำกามของมด ก็พุ่งออกมาอย่างแรงจนเปื้อนหน้าของแนน ” เป็นไงบ้างหายปวดหรือยัง..” ” หายแล้วครับดีจังเลยพี่แนน ผมชอบจัง แล้วพี่แนนไม่ปวดบ้างหรอ ” ” ไม่หรอก… ” ว่าแล้วแนนก็ลุกไปเพื่อทำความสะอาด โดยไม่ทันได้สังเกตุว่าพี่ศรีแอบดูอยู่ที่ข้างประตู แนนเดินขึ้นไปบนห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าห้องน้ำทำความสะอาดร่างกายขณะที่ถูสบู่ก็อดนึกถึงภาพท่อนเอ็นของมดที่อยู่ในกำมือมันใหญ่กำลังดี ” เกือบที่จะอดใจไม่ได้แล้วเชียว ” นึกแล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้ตามเนื้อตัวก่อนที่จะเอามือไปคลึงที่ยอดปทุมถันทั้งสองข้างและเอามือลงมาเขี่ยที่แนวร่องน้ำอันชุ่มไปด้วยความเสียวกระสัน จนแนนไม่สามารถจะทนต่อไปได้ ก่อนที่จะนั่งลงอย่างหมดแรง…..
และแล้ววันนั้นก็ผ่านไปโดยมด ไม่ได้ทำรายงาน….. วันรุ่งขึ้นหลังจากทานข้าวเช้ากันพร้อมหน้า พ่อก็บอกว่า เดี๋ยวเช้านี้พ่อกับแม่จะไป
ซื้อของที่ห้างฯกันหน่อย แนนกับมดจะไปด้วยมั้ย ไม่ไปครับ..มดยังไม่ได้ทำรายงานเลยเดี๋ยวจะเสร็จไม่ทันส่งอาจารย์ แล้วแนนล่ะ ไม่ค่ะพ่อ คนเยอะแนนไม่อยากเดิน ” ศรี เดี๋ยวเราเก็บถ้วยชามทำความสะอาดเสร็จแล้วขึ้นไปทำความสะอาดที่ห้องชั้นหน่อยนะ เริ่มมีฝุ่แล้ว ” ว่าแล้วพ่อกับแม่ก็ออกไปห้างฯกันสองคน
แนนนั้งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โต๊ะหลังบ้านติดกับห้องพี่ศรี แนนชอบมานั้งที่นี่ อากาศเย็นดีหลังห้องพี่ศรีเป็นสนามหญ้ากว้างติดกันมีสระน้ำทำให้ลมพัดได้สะดวกแนนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์เพลินๆ ก็ได้ยินเสียง ” พี่แนนช่วยมดทำรายงานหน่อยซิเดี๋ยวเสร็จไม่ทันนะ ” เสียงมดพูดออกมาหลังตึก….. ” เอาซี ” ว่าแล้วก็เข้าไปในห้องของแนนซื่งห้องแนนมี COMPUTER โดยมดใช้วิธีค้นหาจาก INTERNET ในระหว่างที่รอพี่แนนเปิด COMPUTER มดก็หันไปเห็นหนังสือเล่มหนึ่งซุกไว้ใต้หมอนจึงหยิบมาเปิดดู แนนหันมาเจอ ” มดทำอะไร……!!! ”
” หนังสืออะไรพี่….ซื้อมาจากไหน ” ” เปล่าไม่ใช่ของพี่หรอกยืมแพื่อนมาอ่านเล่น ” ภานในหนังสือมีแต่รูปของหญิงชายในท่าทางต่างๆที่กำลังร่วมรักในอริยาบทที่แปลกๆ ” พี่แนนๆเคยทำแบบในหนังสือมั้ย ” ” มดถามทำไมหรอ..!!! ” ” คือมดอยากลองดูบ้าง แต่มดไม่กล้าออกไปเที่ยว กลัวติดโรค. ” ” ดีแล้วมดเดี๋ยวนี้มันอันตราย ” ” ทำไมมดไม่ช่วยตัวเองล่ะ ” ” มดทำไม่เป็น ไม่เคยทำ ” ” จริงหรอ ” แนนอมยิ้มถ้ามดอยากบอกพี่ซิพี่จะสอนให้ ” แล้วพี่แนนเคยช่วยตัวเองมั้ย ” ” ถามทำไมหรอ อย่ารู้เลยเราเดี๋ยวใจแตก ” “ผมอยากทำแบบเมื่อวานนี้จัง พี่แนนสอนหน่อยซิ ” เดี๋ยวพี่ทำแบบเมื่อวานให้เอาม้ย ดีครับพี่ …….
ว่าแล้วแนนก็ให้มดถอดกากเกงออก ” มดนอนบนเตียงนะ เดี๋ยวพี่จะสอนให้ ” แนนเอามือไปลูบที่ท่อนเอ็นของมด ” อืม……มันใหญ่พอตัวนะของเราเนี่ย ขนก็เริ่มแยอะแล้วด้วย ” แล้วก็เอามืออีกข้างไปคลึงเล่นที่ร่องก้นลากขึ้นมาจนถึงโคน ก่อนที่จะกำท่อนเอ็นรูดขึ้นลงจนมดทนไม่ไหว น้ำกามของมดพุ่งออกมาเปียกเต็มมือแนน แนนเลยลุกไปเอาผ้ามาเช็ดมือให้สะอาด ” เป็นไงบ้างมด ” ” ดีครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆซักที ผมขอดูของพี่ได้มั้ย……” ” มดอยากดูแน่หรอ ” ว่าแล้วแนนก็ลุกขึ้น แล้วค่อยๆถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วบอกมดว่า ” เป็นไงพี่ถอดหมดแล้ว มดทำไมไม่ถอดให้หมดบ้างล่ะ ” มดเลยถอดเสื้อออกและแล้วมดกับแนนก็เนื้อตัวล่อนจ้อน มดมองที่โคกเนินของแนนที่มีขนขึ้นพองาม นมของแนนก็มีสีชมพูขนาดกำลังพอดีมือ มดสังเกตุดูว่ามีน้ำแฉะไหลออกมาจากเนินสามเหลี่ยมด้วย ” พี่แนนปวดเยี่ยวหรอ ”
” เปล่าหรอกพี่เสียวตั้งแต่เห็นท่อนเอ็นของมดแล้วพี่ก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน มดอยากลองจับดูมั้ย ” ” ได้หรอครับ ” ” ได้ซิ…… ” ว่าแล้ว แนนก็เดินไปให้มดที่นอนอยู่ ” เอาเลยจับตามสบาย ” มดได้โอกาศค่อยๆลูบมือบนเนินเนื้ออันโหนกนูน ก่อนที่จะเอานิ้วกลางกดลงไปในร่องหลืบอันเปียกชุ่มจากไฟระคะ ก่อนที่แนนจะก้มลงเอาปากอมท่อนเอ็นของมดและเอามือกำรูดส่วนโคน ปากก็ดูดอย่างอเร็ดอร่อย ” มด…..มดช่วยเลียของพี่ได้มั้ยแบบใน TV เมื่อวานนี้ไง” ” ได้ครับ ” สิ้นเสียงแนนยกขาคร่อมหน้ามดแล้วก้มหน้าลงไปอมท่อนเอ็นต่อในท่วงท่า 69
มดมีน้ำอดน้ำทนพอสมควรเพราะเสร็จมาแล้วแต่แนนเริ่มที่จะทนไม่ได้ เพราะลิ้นของมดได้เลียไปที่แคมท้งสองข้าง พร้อมกับเอาลิ้นแยงเข้าไปในร่อง จนน้ำสวาทไหลเยิ้มออกมาเปื้อนเต็มปากมด… แนนทนเกือบไม่ไหว ปล่อยปากออกจากท่อนเอ็นที่แข็งและกำลังผงกหัวบานอันแดงเถือก ” พอก่อนมด…… พ..พ..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ทำไมหรอผมกำลังมันส์อยู่พอดี ” ” เอาอย่างนี้ดีกว่า เดี๋ยวพี่นั่งทับมดเอง ” แนนหันหน้ากลับมา เอื้อมมือมากำท่อนเอ็นไปจ่อที่ร่องสวาท แล้วค่อยๆกดลงมาอย่างช้าๆ ” อูย……ซี๊ด……มันคับจัง ของเราใหญ่มากเลยนะ
อูย…… ” มดเอามือไปบีบนมทั้งสองข้าง แนนก้มตัวลงมา มดอ้าปากดูดหัวนมสีชมพูที่ตั้งชันเพราะความกระสันต์ ใช้ลิ้นเลียรอบๆหัวนมและใช้ปากประกบจูบพร้อมกับแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แนนยกก้นขึ้นแล้วโยกเนินสวาทอย่างกับควบม้าแล้วกดลงมาอย่างเร็วทำจนรู้สึกเสียวที่ร่องสวาท ” ม… ม.. มด…..พี่ทนไม่ไหวแล้ว ” ” ผมเหมือนกันครับ งั้น เรามาเสร็จพร้อมกันนะ ” แล้วแนนก็ขย่มท่อนเอ็นอีกพักใหญ่ ก่อนที่จะกดเนินสามเหลี่ยมเพื่อให้มันเบียดกับท่อนเอ็นให้มิด และขยี้โคกเนินอันเฉอะแฉะกับท่อนเอ็น พอดีกับมดเอามือไปรั้งเอวของแนนเพื่อจะเด้งตัวขึ้นสวนกับแนนที่กำลังบดเม็ดเสียวจนมดรู้สึกได้ว่ามันตอด ตุบๆ ” อ….โอ้ย…พี่แนนผมไม่ไหวแล้ว ” มดได้เด้งก้นขึ้นก่อนที่จะกระฉูดน้ำรักออกมา จนแนนรู้สึกเสียววูบในท้อง แนนก็กรีดร้อง ” โอว….อ…อ..อาาา…ซี้ด……” ก่อนที่จะบดเม็ดเสียวเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ล้มตัวนอนทับกันโดยที่ยังมีท่อนเอ็นเสียบคารูอยู่…..!!!!!!! ” มด…พี่เสียวมากเลย….. เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ” ผมเหมือนกันครับพี่ ” ว่าแล้วมดก็ประคองหน้าแนนมาหอมแก้มและจูบปากอย่างช้าๆเพื่อเป็นการขอบคุณ…แนนก็จูบตอบอย่างอ้อยอิ่ง โดยยื่นลิ้นออกมาเพื่อให้มดแลกลิ้น อยู่ๆแนนก็รู้สึกถึงความคับตึงอีกครั้ง. ” อะไรกันมดอีกแล้วหรอ…!!! พอแล้วเดี๋ยวไปอาบน้ำกันดีกว่า” ว่าแล้วก็ยกตัวขึ้นมดมองตาม เห็นชัดเจนว่ารูสวาทของแนนนั้นแดงจากการกระแทก และมีน้ำรักของมดไหลออกมา……ยิ่งเพิ่มความอยากให้มดมากขึ้น.. ” พี่แนน…….มดอาบด้วยคน ” แล้วก็ลุกตามแนนเข้าห้องน้ำโดยท่อนเอ็นแข็งโด่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกของเมีย สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน ที่อเมริกาเขามีการแรกคู่กันมานานแล้วเขามีชมรมแรกคู่ด้วย…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *