พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b983e0b89ae0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbeb858fc63

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที

เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด

อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวแค่ไหน ?

ทันทีที่ผมมาถึงที่บ้านของพี่เขาในเวลานัดแล้วเปิดประตูเข้าไป ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว พี่เขากำลังนั่งครางอยู่บนเตียง ในขณะที่แฟนของเขาก็กำลังอมควยให้เขาอยู่ เห็นควยของผมแล้วถึงกับตกใจ แม้ว่าจะไม่ได้ต่างกันมากนัก แต่พี่เขาควยใหญ่มากจริงๆ กล้ามเนื้อทั้งร่างกายก็น่ามองไปหมด มันทำให้ผมรู้สึกว่าพี่เขาเป็นผู้ชายที่สวมบูรณ์แบบคนหนึ่ง

ตอนที่พี่เขาเห็นผม ก็เรียกให้ผมไปนั่งแทนที่พี่เขา ผมประหม่าไม่น้อย แต่ก็ควยแข็งทันทีเมื่อเห็นสีหน้าของเมียพี่เขาที่เย้ายวนและกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ หน้าแดงเรื่อ ลมหายใจร้อนผ่าวดังออกมาตลอดเวลา เธอนั่งโก่งสะโพกแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทันที ในขณะที่พี่เขาก็ไปที่ด้านหลังของเธอ ก่อนที่จะแหวกบั้นท้ายกลมกลึงนั้นเลียหีให้เธอด้วยความสุขสม เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยที่เมียพี่เขานั้นทำให้ผม

เธอดูดควยเก่งมาก ทำเอาผมแทบจะทำตัวไม่ถูกเลย นั่งนิ่งเกร็ง ให้พี่เขาดูดควยไปเรื่อยๆ พยายามตั้งสติ กระทั่งความเงี่ยนมันเริ่มเข้าที่ผมเริ่มครางออกมา จนพี่เขาเห็นก็ยิ้มออกมา เหมือนกับจะบอกให้ผมนั้นผ่อนคลายเต็มที่ สุดท้ายผมก็เริ่มครางออกมาแล้วกดหัวของเมียพี่เขาลงไปลึกๆ พร้อมกับพี่เขาที่เริ่มเย็ดหีเมียของเขา

ลำควยของพี่เขาค่อยๆ สวมสอดเข้าในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุด เธอที่ดูดควยของผมอยู่ถึงกับส่งเสียงครางออกมา แต่ก็ยังคงใจสู้ ชักควยของผมต่อไปแล้วดูดควยของผมด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นเสียวมากเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ แบบนั้น แม้ว่าเธอจะอ๊อกออกมา แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้ ดูดควยของผมไปพร้อมๆ กับจังหวะกระแทกที่ผัวของเขาเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและส่งเสียงคำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง

ก่อนที่เขาจะหยุดกลางคัน แล้วบอกว่าให้ผมเปลี่ยนไปเย็ดหีเมียของเขาบ้าง

เราเปลี่ยนตำแหน่งกัน พี่เขาขอไปล้างตัวในห้องน้ำ ก่อนที่เมียของเขาจะนอนหงายแล้วแยกขาออกมา ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังถ่ายหนังโป๊อยู่เลย เพราะว่าเธอหีสวยมาก แคมหีชมพูวาวฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมา ไม่รอช้า จับควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปจนสุด ก่อนที่สองมือจะคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยความเสียวซ่านทันที

ผมครางออกมาด้วยความเสียว เหมือนจะลืมทุกสิ่งอย่างไปหมดแล้ว หน้าที่ของผมตอนนี้คือความสุขให้เต็มที่ กับคนที่ผมอยากจะเย็ดมาตั้งนานแล้ว นมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงควยที่ผมกระแทกเข้าไป จนที่ผมจะเห็นว่าพี่เขามายืนข้างๆ ผม

“อมควยให้พี่หน่อยสิ” เขาพูดแบบนั้น แล้วเอาควยมาจ่อที่หน้าของผม ก่อนที่จะจับควยของเขากระดกไปมา ตอนนั้นผมไม่อยากจะทำ เพราะว่าไม่เคยทำ แต่ความเงี่ยนมันทำให้ผมเผลอใจไป อ้าปากแล้วอมควยให้เขาเสียอย่างนั้น สัมผัสมันแปลก แต่ก็ไม่ได้แย่อะไร ตอนนี้ก็กำลังเสียวควยอยู่ด้วย นั่นเลยยิ่งทำให้ผมทั้งเย็ดหีเมียเขาและอมควยของเขาไปพร้อมๆ กัน

เสียงครางของพี่เขาและเมียของเขานั้นดังขึ้นมาไม่ต่างกัน ตอนนี้ผมทำตัวไม่ถูก แต่รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันก็เสียวกดีเหมือนกัน

เร่งจังหวะเร็วขึ้น ดูดควยของพี่เขาแรงขึ้นจนพี่เขาส่งเสียงครางดังสนั่นแล้วจับหัวของผมก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว ผมไม่มีเวลากระทั่งจะบอกเขาว่าจะเสร็จแล้ว แต่ร่างกายก็เกร็งแน่น รัวควยเย็ดหีของเมียพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่พี่เขาจะกระชากควยออกไป แล้วพูดกับผมว่า “เอ็งนี่อมควยได้โคตรเสียวเลยนะ”

เขายิ้ม แล้วขยับไปที่หัวของเมียเขา คุกเข่าลงแล้วเอาควยยัดปากเมียเข้าไปอีกครั้ง

“แตกพร้อมกันนะ พี่จะแตกแล้ว” เขาพูด ผมพยักหน้าตาม ไม่มีวี่แววว่าจะรังเกียจการกระทำเมื่อครู่เลย มันเป็นรสสัมผัสที่เสียวซ่านอยู่ไม่น้อย ผมเร่งจังหวะ แล้วร้องบอกพี่เขาว่าจะแตกแล้ว จะแตกแล้วครับ ก่อนที่จะอัดควยเข้าไปเต็มรูหีของเมียพี่เขา ส่งเสียงคำรามออกมาลั่น พร้อมกับพี่เขาที่ยัดควยเข้าไปเต็มปากเมียจนแก้มของเธอป่อง เสียงครางดังขึ้นมาและคงไม่ไกลกันมา ที่น้ำควยของเรานั้นพุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกัน

ตอนที่ผมและพี่เขาดึงควยออกมา ทั้งรูหีและปากของพี่เขาก็มีน้ำควยของพวกเราเยิ้มไปไม่ต่างกันเลยทีเดียว

เป็นภาพที่แปลกตา แต่ก็เสียวเหมือนกัน พี่เขาเดินมากอดคอผม แล้วบอกว่าอมควยเก่งจริงๆ แต่ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวรอบหน้า พี่จะอมควยให้คืน เขาพูดแล้วตบบ่าผมเบาๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลง ถอยหายใจอย่างมีความสุข

ผมพยักหน้ารับทันที…รอบนี้ทำผมแสบ

รอบหน้าผมจะกระเด้าให้คอแตกไปเลย…คอยดูสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว วัยทอง สาวใหญ่เอามันส์ “ป้าอายุเท่าไหร่ครับ………..” “54 ปีนี้แล้วจ๊ะ….” “แล้วมันเป็นยังไงบ้างละครับ อาการที่ว่า” “มันก็ร้อนๆ หนาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก” “เขาเรียกวัยทองครับป้า ปรกติเขาจะเริ่มเป็นตอน 45-60” “เหรอ ป้าไม่รู้เรื่องหรอก อยู่แต่บ้านนอกน่ะ ” “ผมขอโทษนะครับ ตอนนี้ป้าหมดประจำเดือนแล้วหรือยังครับ” “ก็มีมานิดๆ หน่อยๆ นะ บางเดือนก็หายไป” “ผมขอโทษนะครับ แล้วป้ามีอะไรกับสามีป้าหรือเปล่า” “…..แหมไม่มีมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว แกตายไปนานแล้ว” “อ้อ…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก “ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย” “ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว “ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ”…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…