พี่เป้ย สอนเซ็กส์

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b89be0b989e0b8a2 e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c 64fd896ee8688

เรื่องเสียว พี่เป้ย สอนเซ็กส์

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของอื่น ๆ มามากแล้ว ครั้งนี้ผมเองก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักกับญาติของผมที่เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น ในบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีสองห้องนอนโดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่แอนอายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่เป้ยอายุ 23 มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่เป้ยนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียว

ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเสียวเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊ วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวพี่ ๆ สองคนเขาออกไปทำงานกันหมดผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเปิดหนังโป๊ดูอยู่ที่บ้านคนเดียวผมดูไปก็ชักว่าวไปด้วย แต่ตอนผมชักว่าวเพลิน ๆ นั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมชักว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครก็คือพี่เป้ยนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ถูกรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมไว้แล้วถามว่าพี่เป้ยไม่ทำงานเหรอทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่เป้ยก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะก็เลยกลับมาเอา เตี้ยง กำลังทำอะไรอยู่ล่ะให้พี่ช่วยมั๊ย ในใจผมอยากจะบอกเหลือเกินว่าผมอยากจะให้พี่ช่วยให้ผมเอาซักที เพราะตั้งแต่มา วันแรกผมก็แอบปลื้มพี่เป้ยมาก เพราะพี่เป้ยเป็นคนหุ่นดีและน่ารักมาก

แต่ก็ไม่กล้าเพราะผมไม่เคยกับเรื่องนี้จริง ๆ ซักที แต่ผมก็ยังไม่ทันพูดอะไรพี่เป้ยก็เดินมานั่งบนโซฟาใกล้ ๆ ผม และบอกว่าให้เปิดผ้าเช็ดตัวออก ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ค่อย ๆ ดึงผ้าเช็ดตัวออก เพราะตอนนั้นอาวุธของผมแข็งจนเอามือปิดไว้ไม่อยู่ พอพี่เป้ยเห็นเขาก็ยิ้ม ๆ แล้วเขาก็แซวว่า ของเตี้ยงก็ใหญ่ดีนี่สงสัยจะยังไม่เคยแน่เลย ผมยิ่งอายไปใหญ่เลย พี่เป้ยเลยบอกว่าให้พี่ช่วยมั๊ยไม่ต้องอายหรอก แค่เปลี่ยนจากมือของเตี้ยงเป็นมือพี่เอง ผมก็พยักหน้า จากนั้นพี่เป้ยก็เอามือของเขามาจับอาวุธของผม

ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากรู้อย่างเดียวว่ามือพี่เป้ยนิ่มมาก แล้วพี่เป้ยก็ชักให้ผมประมาณ 5 นาทีผมก็เสร็จ น้ำอสุจิของผมพุ่งออกมาเปื้อนเต็มมือของพี่เป้ยเลย ผมก็เลยเอากระดาษทิชชู่เช็ดให้ ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่อาวุธของผมได้สัมผัสมือของผู้หญิงพอหลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสอยู่กันสองต่อสองพี่เป้ยก็จะใช้มือชักให้ผมทุกครั้ง แต่เริ่มจะมีอะไรที่ทำให้ผมตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มจากถ้าพี่เป้ยใส่กระโปรงอยู่ก็จะถลกกระโปรงให้ผมดูขาอ่อน และนั่งถ่างขาให้ผมดูรอดกระโปรงเข้าไป ขาอ่อนของพี่เป้ยขาวมาก หรือถ้าพี่เป้ยใส่กางเกงอยู่ก็จะนั่งถ่างขาให้ผมดูด้วยเวลาช่วยผมชักว่าว พอครั้งต่อมาผมก็ขอให้พี่เป้ยถอดกางเกงและถอดเสื้อออก เหลือแต่ชุดชั้นในพี่เขาก็ตกลง หุ่นพี่เป้ยดีมากจริง ๆ สัดส่วนประมาณ 33/25/35 สูง 165  แถมยังขาวอีกด้วย

พี่เป้ยช่วยใช้มือทำให้ผมอย่างนี้ได้ 4 ครั้งพอครั้งที่ 5 พี่เป้ยเขาก็บอกว่าเดี๋ยวคราวนี้พี่เป้ยจะสอนผมว่าเวลามีเซ็กส์เขาทำท่าอย่างไงกันบ้าง โดยพี่เขาจะใส่ชุดชั้นในอยู่แล้วให้ผมใช้ลิ้นเลียหอยของพี่เป้ยโดยพี่เป้ยจะใส่กางเกงในบาง ๆ เลียจนน้ำพี่เป้ยออกมามากจนขนของพี่เป้ยซึ่งมีเยอะมากและให้ผมลองกระแทกและโยกดู แต่ให้ผมสัญญาก่อนว่าห้ามเอาใส่เข้าไปรูของพี่เขา ผมก็ตกลง จากนั้นพี่เขาก็สอนท่าพื้นฐานให้ผมก่อนโดยพี่เป้ยเขานอนหงายและถ่างขาออก โดยให้ผมอยู่ข้างบนและเอาอาวุธของผมกระแทกตรงรูของพี่เป้ยแต่นอกกางเกงใน และเริ่มเปลี่ยนเป็นท่าที่พี่เป้ยหันหลังและแอ่นก้นให้ผม โดยให้ผมนั่งคุกเข่าและกระแทกเข้ามาจากข้างหลังที่พี่เป้ยเรียกว่าท่า doggy และอีกท่าที่พี่เป้ยนั่งคร่อมตัวผมอยู่ข้างบนและโยกไปโยกมา

พอตอนเสร็จแล้วพี่เป้ยก็บอกกับผมว่าผมกระแทกแรงมากเลยกางเกงในพี่เป้ยทำขาดน่ะ และน้ำของผมก็พุ่งของมาเปื้อนเต็มกางเกงในพี่เป้ยเลยและอยู่มาวันหนึ่งพี่เป้ยไปเที่ยวกับพี่แอนกลับมาประมาณตี 2 พอกลับมาผมก็ลุกขึ้นไปเปิดประตูให้พี่เป้ยเมานิดหน่อยแต่พี่แอนเมาค่อนข้างมากมาถึงก็หลับเลย พี่เป้ยก็เดินมาคุยกับผมว่าอย่าเพิ่งนอนนะ จากนั้นพี่เป้ยก็เดินไปเข้าห้องน้ำแล้วพี่เป้ยก็เดินเข้ามาในห้องผม ในใจผมก็คิดว่าคงจะเป็นเหมือนครั้งก่อนที่พี่เป้ยจะสอนให้ผมกระเด้านอกกางเกงในพี่เป้ย เพราะแค่นั้นผมก็เสียวสุด ๆ แล้ว แต่คราวนี้พี่เป้ยเอาถุงยางอนามัยมาด้วย พี่เป้ยบอกว่าจะสอนผมใช้ถุงยางอนามัย

แล้วผมก็เริ่มทำกับพี่เป้ยเหมือนเดิมผมกระเด้าพี่เป้ยได้ประมาณ 5 นาที พี่เป้ยก็บอกให้พอและให้ผมนอนลง จากนั้นพี่เป้ยก็พลิกตัวขึ้นมานั่งคร่อมตัวผมอยู่ และพี่เป้ยก็เอาถุงยางมาสวมให้กับอาวุธของผม จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มโยกเอวขึ้นลงโดยมีกางเกงในมีกางเกงในขวางกั้นอยู่ระหว่างอาวุธของผมกับรูหอยของพี่เป้ย พอโยกไปซักพักพี่เป้ยก็ถามผมว่าเตี้ยงพร้อมที่จะมีเซ็กส์จริง ๆ หรือยัง ผมก็บอกว่าผมพร้อมมานานแล้วครับ จากนั้นพี่เป้ยก็เอื้อมมือลงไปดึงขอบกางเกงในของพี่เขาออกมาข้าง ๆ จากนั้นก็จับอาวุธของผมจ่อเข้าไปตรงรูของเขา จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มทับลงมาบนอาวุธของผมจนมิดด้าม

ตอนนั้นผมเสียวมากรูสวาทของพี่เป้ยรัดและตอดอาวุธของผมจนทำอะไรไม่ถูก จากนั้นพี่เป้ยก็เริ่มโยกขึ้นลงเร็วมาก ซักพักพี่เป้ยก็ให้ผมลองกระเด้าดูบ้าง พี่เป้ยก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมด หอยพี่เป้ยใหญ่มาก และให้ผมใช้ลิ้นเลียหอยของพี่เป้ยให้เลียตรงเม็ดเสียวผมเสียจนพี่เป้ยบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงและทำท่าตามที่พี่เป้ยเคยบอก แล้วผมก็ใส่อาวุธของผมเข้าไปกระเด้าเต็มที่เลยพี่เป้ยส่งเสียงร้องออกมาดังมากส่ายเอวร่อนไปมา ผมกระเด้าได้ซักประมาณ 10 นาทีพี่เป้ยก็เสร็จแต่ผมยังน้ำยังไม่ออกพี่เป้ยก็เลยบอกให้ผมเอาต่อจนเสร็จ ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมได้เสียวที่สุดตั้งแต่ที่ผมได้รู้จักเซ็กส์มา

หลังจากนั้นผมกับพี่เป้ยก็เอากันเกือบทุกวันโดยพี่เป้ยจะสอนให้ผมเอาตามที่ต่าง ๆ เช่น บนโซฟา บนโต๊ะ ในห้องน้ำ ซึ่งผมได้รู้อีกหลายท่าเลย แต่ท่าที่ผมชอบมากที่สุดคือท่า doggy ยืน โดยจะใช้ตอนที่พี่เป้ยใส่ชุดทำงานที่เป็นกระโปรงอยู่ โดยพี่เป้ยจะถอดกางเกงในออกและถลกกระโปรงขึ้น แล้วผมก็จะเอาอาวุธของผมเสียบหอยของพี่เป้ยได้พอดีเลย พี่เป้ยเป็นคนที่มีก้นใหญ่และสวยมากแถมยังส่ายก้นเก่งอีกต่างหากผมจึงติดใจท่านี้มาก ผมเอากับพี่เป้ยอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ผมก็มีแฟนของผมเอง ผมจึงต้องย้ายออกจากบ้านหลังนั้น แต่ถ้ามีโอกาสผมก็จะไปเรียนเซ็กส์กับพี่เป้ยอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว เล่าเรื่องกามของไอ้ดำ ขย้ำหีชมพูลูกหัวหน้าจนรูบาน สวัสดีครับทุกท่าน ผมชื่อว่าดำครับ เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ทำงานก่อสร้างทั่วไป เนื้อตัวก็เกรียมแดดเป็นธรรมดา แต่ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมมีสาวๆ วิ่งเข้าหาผมบ่อยจัง ตัวเองก็ไม่ได้มีดีอะไร หน้าตาก็แค่พอไปวัดไปวาได้ ซึ่งก็รู้มาเมื่อไม่นานนี้เอง ว่าผมเป็นคนที่โดนเรียกว่า “ชายแท้บ้านๆ” มันได้อารมณ์ดีเวลาเย็ดกัน ประมาณนั้น เลยทำให้ผมมีเรื่องเสียวเยอะแยะไปหมด ตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาทำงานที่นี่ คนที่ผมจะเล่าให้ฟังก็คือเมื่อคืนเองครับ “มาย” เธอคือผู้หญิงที่ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเธอเลยจริงๆ มายเป็นลูกของผู้รับเหมา ดูท่าทางแล้วมายน่าจะชอบคนหล่อๆ ขาวๆ เหมือนพวกดาราเกาหลีมากกว่า แต่พอมาเป็นอย่างนี้ เธอกลับมานั่งคุยกับผมบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้ สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ? ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย…