พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbe897597e2

เรื่องเสียว พี่เขาเงี่ยน แต่ชวนเพื่อนมารุมเย็ดหนูทำไม? มันเสียวนะคะ

เรื่องเสียวของฉันตั้งแต่มาทำงานที่โรงงานนี้ก็มีหลายเรื่องแล้วค่ะที่ส่งมาให้ได้อ่านกัน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้ำฝนค่ะ เด็กบ้านนอกที่มาทำงานในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วมาหางานหรือว่ามาหาผัวกันแน่ ฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าทันทีที่มาทำงานก็ได้ผัวเป็นรุ่นพี่ในโรงงาน แต่พอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในเขาก็ทิ้งฉันไป ฉันเมาจนกินเหล้าเกือบตาย แต่ก็ได้พี่อีกคนหนึ่งมาช่วยปลอบใจ แล้วช่วยฉันไว้ด้วยการเย็ด

ใช่ค่ะ…ฉันสามารถผ่อนคลายทุกๆ อย่างได้ด้วยการเย็ด และเพราะว่าอกหักมา เลยทำให้ครั้งนี้ฉันกับพี่เขาตกลงกันแล้วว่าเราจะไม่เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ไม่ต้องมาผูกชีวิตเอาไว้กับใคร ซึ่งนั่นทำให้ฉันมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่อิสระ และเวลาเงี่ยนก็มีผู้ชายให้เย็ด แถมควยใหญ่และเย็ดมันส์กว่าไอ้คนแรกที่ทิ้งฉันไปมากโขเลยทีเดียว

วันนี้ฉันไปหาพี่เขาที่ห้อง ตั้งใจว่าจะไปกินข้าวแล้วเย็ดกันนั่นแหละค่ะ แต่พอไปถึง ก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่นั่งกินเหล้าด้วยอยู่ เขาชื่อไม้ไม้หมอน เขาเป็นคนเชียงราย ซึ่งเอกลักษณ์ความหล่อของคนเหนือคือผิวขาว ตาชั้นเดียว หน้าตาหล่อเหลา ทำให้ฉันรู้สึกเลยว่า มันเงี่ยนขึ้นมา ตลอดเวลาที่กินเหล้าด้วยกัน ฉันมองทั้งสองคนสลับกันไปมาแบบชั่งใจไม่ถูกเลยทีเดียว จนกระทั่งพี่เขาเห็นสังเกต เลยท้วงฉันขึ้นมาว่า

“ถ้าจะมองพี่สองคนขนาดนี้ เลือกไม่ได้เหรอ ?” เขาพูดเล่นหยอก แต่ไม้หมอนกลับหัวเราะขึ้นมาแล้วหน้าแดง ฉันเองก็เลยตอบเขาไปว่า

“แบบนี้หนูไม่เลือกหรอกค่ะ มาสองได้เลย หนูไหว ?”

ฉันก็งงว่าเรื่องนี้เรียกว่าฉันโดนรุมเย็ดหีหรือเปล่า เพราะว่าฉันเสนอเอง และดูเหมือนว่าไม้หมอนเองก็จะตื่นเต้นไม่น้อย ที่เราสองคนแสดงท่าทีแบบนี้ออกมา เพราะว่าฉันวางแก้วเหล้าแล้วเดินลงไปนั่งคุกเข่าที่ระหว่างเก้าอี้ของทั้งสองคน ก่อนที่จะหันหน้าไปหาพี่เขา พร้อมกับที่เขาเปิดกางเกงดึงควยออกมารอแล้ว

ควยใหญ่ยาวที่เป็นของโปรดของฉัน ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วดูดควยเต็มกำลังความเงี่ยนที่สั่งสมมาเพราะว่าเราก็ไม่ได้มาเย็ดกันหลายวัน จนเสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมา พร้อมกับไม้หมอนที่ไม่พูดอะไร แต่ก็มองไม่วางตา จนพี่เขาต้องพูดว่า

“ลองไหมล่ะไอ้ไม้ โคตรเด็ด กูบอกเลย”

“ดะ…ได้เหรอพี่ ?” เขาพูดขึ้นมาเหมือนไม่มั่นใจในตัวเอง ดังนั้นฉันจึงทำให้เขาได้รับคำตอบโดยที่ไม่พูดอะไร เพราะว่าปากไม่ว่าง อมควยอยู่ เอื้อมมือไปลูบไล้ที่ต้นขาของเขาแล้วลามไปจนถึงควยของเขา ที่ชัดเจนแล้วว่าเขาเองตอนนี้ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว แสดงว่าเงี่ยนไม่ต่างกัน

ฉันหันไปหาเขาทันที ก่อนที่จะถอดกางเกงให้เขาในขณะที่ไม้หมอนนั่งนิ่ง ทำอะไรไม่ถูก จนตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขา ที่ขาวสะอาด ควยใหญ่ไม้แพ้ใครเลยทีเดียว ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีในขณะที่เขายังคงลังเลและไม่ได้ตั้งตัว ก่อนที่จะมีเสียงครางของเขาดังขึ้นมา เหมือนว่าเงี่ยนและมีอารมณ์ร่วมแล้วนั่นเอง

ฉันคลานเข้าไปอมควยให้เขาอย่างเต็มอัตราความเงี่ยน อยากให้เขานั้นประทับใจในความเสียวที่ฉันมอบให้ แต่ในขณะเดียวกันตอนนี้พี่อีกคนก็ถอดกางเกงของฉัน แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันเรียบร้อยแล้ว หีชมพูถูกลิ้นของเขาตวัดปาดอย่างเสียวซ่านจนทำอะไรไม่ถูก ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ แล้วก็ปรากฏว่ายิ่งทำให้ฉันดูดควยของไม้หมอนแรงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความเสียวที่ส่งต่อมา

เสียงครางของไม้หมอนดังขึ้นในจังหวะที่ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่พี่เขาที่อยู่ข้างหลังจะค่อยๆ นั่งชันเข่าแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที แล้วตอกกระแทกควยเข้ามาเต็มกำลังพร้อมกับมือที่คว้าเอวของฉันก่อนจะดึงเข้าไปกระแทกจนเสียงของร่างกายเราทั้งสองคนดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น

ฉันเสียวหีจนไม่สามารถพูดออกมาได้ ดูดควยในปากแรงขึ้นกว่าเดิม แต่นั่นมันเหมือนกับว่าฉันไปปลุกอะไรในตัวของไม้หมอนขึ้นมา เสียงครางของเขาดังขึ้นจนกลายเป็นเสียงคำรามแล้วจับหัวของฉันกดลงไปโขกกับควยของเขาแบบไม่ยั้ง จนฉันหายใจแทบไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันทำให้ฉันยอมไม่ได้ ขมิบรูหีเกร็งแน่นตอดควยหนึ่งควยที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ แล้วดูดควยตรงหน้าอย่างเต็มที่ ถ้ามันจะขาดใจตายคาควยก็ให้มันตายไปเถอะ…ชีวิตนี้มันจะมีสักกี่คนที่โดนเย็ดจนตาย

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงผู้ชายสองคนที่ดังอยู่ในโสตประสาท ยิ่งมันดังเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็เหมือนจะถูกฉีกเป็นชิ้นๆ มากเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ฉันได้ยินเสียงสองคนโต้ตอบกัน

“ซี๊ดดด…..เชี่ย…จะแตกแล้วพี่”

“เออ พี่ก็จะแตกแล้ว…ซี๊ดดด”

ไม่กี่วินาทีต่อจากนั้น ลำควยสองดุ้นที่ทั้งใหญ่และยาวก็กระแทกเข้ามาสุดลำ น้ำควยทะลักแตกในกระจายทั้งรูหีและปากของฉัน จนฉันสำลัก แต่ก็เสียดาย น้ำควยหวานๆ ดูดกลืนน้ำควยของงไม้หมอนอย่างเอร็ดอร่อยในขณะที่รูหีเองก็เจิ่งนองไปด้วยน้ำควยขุ่นๆ ของพี่ชายคลายเหงาขาประจำ

และแล้ว หลังจากที่ฉันมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน…ฉันก็มีผัวไปแล้วสามคน สามแผนก

โรงงานที่นี่มี 8 แผนก

ฉันคิดว่าเร็วๆ นี้ฉันคงจะมีผัว 8 คนแน่นอนค่ะ แล้วถ้าฉันได้เย็ดกับใครก็จะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ เพราะว่าพอได้เล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแล้วก็สนุกดีเหมือนกัน เหมือนตอนโดนเย็ดสดๆ เลยค่ะ สวัสดีค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆ เกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…