พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b980e0b882e0b8b2e0b984 64fbe2f6b63a3

เรื่องเสียว พี่เขาควยใหญ่จริง…เขาไม่ได้โม้

เรื่องเสียวของฉันเอง มันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเล่าสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยเจอมาเหมือนกัน เลยคิดว่าถ้าเอามาเล่าน่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือวันนี้ฉันไปกินเหล้าที่ห้องเพื่อน และเพื่อนคนนี้ก็พาเพื่อนของเขามาด้วยซึ่งเขานั้นบอกฉันตั้งแต่แรกแล้วว่าจะมีเพื่อนมาด้วย

แรกๆ นั้นเขาเองก็ทำเหมือนกับว่าเป็นคนพูดน้องนั่นแหละ แต่ไม่นาน พอเหล้าเข้าปากเท่านั้นเองเขาก็เริ่มกลายเป็นคนที่พูดมากขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แถมเป็นคำพูดที่โคตร 18+ อีกด้วย เขาชอบพูดว่าเขานั้นควยใหญ่ แต่ว่าจีบสาวไม่เป็น ก็เลยไม่ค่อยได้เย็ดใคร เลยทำให้เขารู้สึกว่า ผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่มีโอกาสได้เย็ดเขานั้นเป็นคนโชคร้าย

เพื่อนของฉันกระซิบมาว่าเขาเริ่มเมาแล้ว มันก็จะเป็นแบบนี้แหละ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลังจากที่ฟังเขานั้นพูดขึ้นมาบ่อยๆ ว่าควยใหญ่ ความอยากรู้อยากเห็นมันก็เริ่มมากเรื่อยๆ ไอ้ครั้นอยากจะพูดไปตรงๆ ว่าขอดูควยหน่อย ฉันเองก็เป็นผู้หญิง ไม่สามารถจะพูดอะไรแบบนั้นได้เท่าไหร่ เลยทำได้เท่าที่ควรจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นมอมเหล้าเขา จนเมาแบบไม่รู้เรื่องรู้ราวกันไปเลย

สุดท้าย ฉันเองก็เป็นฝ่ายชนะ เพราะว่าผู้ชายสองคนกินเหล้าไม่สู้ฉัน

ตอนที่เพื่อนคนนั้นนอนหลับอยู่ ฉันเองก็พยายามที่จะแอบมองดูว่า ทำยังไงดีให้เขาได้โชว์ควยให้ฉันเห็น เพราะว่าเขานอนคว่ำ แต่เพียงไม่นาน เพื่อนของฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วเดินเข้าห้อง ก่อนจะบอกว่าปล่อยมันนอนที่แหละ ให้ฉันไปนอนที่ห้องรับรองแขกอีกห้องได้เลย ฉันเองก็พยักหน้ารับ แต่ไม่ได้ไป เพราะว่าตอนนี้เขาพลิกตัวนอนหงายแล้ว แถมยังนอนควยแข็งอีกด้วยต่างหาก

หัวใจของฉันเต้นระรัวเลยในเวลานี้ เพราะว่ามองจากองศาของการนูนขึ้นมาของกางเกงแล้ว…ที่เขาโม้เอาไว้ว่าควยใหญ่ก็ไม่น่าจะพลาดไปจากที่พูดเท่าไหร่ ฉันเลยทนไม่ไหวแล้ว เงี่ยนเต็มที่แล้วไหนๆ ก็เมาจนภาพตัดไปแล้ว ดังนั้น ฉันเลยค่อยๆ เอามือไปลูบควยของเขา แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที

ปรากฏว่ามันเป็นอะไรที่ฉันตกใจมาก ลำควยใหญ่นั้นดีดตัวขึ้นมาทันทีจนเกือบที่จะโดนหน้าของฉัน

ใหญ่ไม่พอ…ยาวด้วย

ฉันไม่สามารถห้ามใจได้แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงที่โชคร้าย ที่ไม่ได้โดนควยใหญ่ของเขาไงล่ะ มือเริ่มยื่นไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่มันจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ ลำควยที่ใหญ่เกือบเท่าแขนทำเอาฉันรู้สึกว่าปากตัวเองเล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียว แต่ด้วยความเงี่ยน และความเคลิบเคลิ้ม ฉันจึงดึงดันที่จะอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

ฉันหลับตาแน่น ค่อยๆ กดหัวลงไป จนอมควยของเขาเกือบสุดควย…ทว่าจะให้สุดมากกว่านี้ก็คงไม่ไหวจริงๆ

ยิ่งดูดก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งเงี่ยนก็ยิ่งต้องการ…ต่อให้จะตื่นขึ้นมาฉันก็ไม่สนอะไรแล้ว

ฉันถอดกางเกง แล้วยืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะย่อตัวลงมา นั่งลงบนลำควยของเขาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…ยะ ใหญ่ เหลือเกิน แน่นรูไปหมดแล้ว” ฉันถึงกับหลับตาแน่น ตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนคลายร่างกายแล้วเริ่มกดตัวเองลงไป รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขนัด เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอของใหญ่แบบนี้บ่อยสักเท่าไหร่ กว่าจะกดลงมาได้ มันก็ใช้เวลาครู่หนึ่งเหมือนกัน แต่เขาเองก็ยังคงควยแข็งอยู่อย่างนั้นอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเขายังคงนิ่ง แต่กระตุกไหวไปตามแรงกระทบที่ฉันค่อยๆ นั่งขย่มควยของเขาลงไปเรื่อยๆ แบบขึ้นสุดลงสุด เพราะยิ่งทำแบบนี้ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวหีขึ้นมามากกว่าตอนโดนเย็ดเองเสียอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด…เสียว อื๊อออ” ฉันส่งเสียงครางออกมา มองใบหน้าของเขาที่หลับใหลอยู่ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าตอนนี้เขากำลังได้เย็ดหีฉันอยู่ สองมือค่อยๆ วางลงบนหน้าขาของเขา แล้วนั่งลงมาจนสุดโคนอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น จนภายในร่างกายของฉันเสียวซ่านแทบไม่มีแรงเหลืออีกแล้ว

ทำไมต้องควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมต้องเสียวหีมากขนาดนี้

“ซี้ดดด…ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าจังหวะไหนที่เขานั้นจะแตก แต่ต่อให้ไม่แตกฉันก็จะขย่มไปจนกว่าฉันจะแตกเองนั่นแหละ แต่ทว่าในจังหวะนั้น ร่างกายของเขาก็กระตุกเกร็งขึ้นมา ลมหายใจดังหนักหน่วง ร่างกายเกร็งแน่น ลำควยเองก็กระดกเกร็งในรูหีของฉันไม่ต่างกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันเร่งจังหวะเร็วขึ้น สีหน้าของเขาเปลี่ยนไป ดีดดิ้นไปมา ก่อนที่จะเกร็งไปทั่วร่าง ซึ่งตอนนั้นเองที่ฉันนั้นสัมผัสได้ว่า ตอนนี้ฉันเองถูกเขาเย็ดสดแตกในไปเรียบร้อยแล้ว ลำควยของเขาพ่นน้ำควยพรั่งพรูออกมาเต็มร่างกายของฉัน รูหีของฉันตอนนี้เปียกชื้น ร่างกายสั่นสะท้านไปหมด

ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูเขาที่นอนหลับอย่า แต่ลำควยใหญ่ แข็งเป็นลำยังค้างอยู่อย่างนั้นนานนับนาทีกว่าที่มันจะค่อยๆ สงบลง

ฉันอยากจะเถียงเพื่อนของฉันเหลือเกิน ที่ชอบทำท่าเบื่อหน่ายเขาแล้วบอกว่าเขาขี้โม้

เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้แล้ว เรื่องที่เขาควยใหญ่…เขาไม่ได้โม้

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยี่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว ลูกชายเจ้านายสุดหล่อ ล่อเย็ดหีลูกสาวแม่บ้าน จนแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ อาห์ คิดเสียวว่ามันคือไอติมแท่งหนึ่ง ที่ไม่มีวันละลาย ซี้ดดดด….โอยยยย..ดูดให้เต็มที่ไปเลยนะครับ อาห์” เสียงครางของชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาดังขึ้นในห้องนอนของตน บานหน้าต่างเปิดเอาไว้รับลม เวลานี้ไม่มีใครอยู่บ้านอีกแล้ว เพราะว่าพ่อไปทำงาน ส่วนแม่ของเขาก็ไปซื้อของในตลาดกับแม่บ้าน ซึ่งเป็นแม่ของเธอ คนที่กำลังสรรสร้างเรื่องเสียวให้เขาอยู่ในตอนนี้ ให้ตายเถอะ อมควยเก่งชะมัดเลย คิดว่าหน้าตาเฉิ่มๆ จะไม่เป็นอะไรเสียอีก เสียงดูดควยดังขึ้นแทรกซึมมาด้วยน้ำเสียงอันแสนสุขสมของชายหนุ่ม ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่เขาได้ครอบครองร่างกายของลูกสาวแม่บ้านที่แอบหมายปองและเฝ้ามองมาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพราะหมายมั่นจะช่วยงานผู้เป็นแม่ในช่วงเวลาที่ปิดเทอม ในเมื่อแม่บ้านต้องบริการทุกอย่าง…