พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b98be0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc835de859f

เรื่องเสียว พี่เขย ”พี่จ๋าหนูเสียว”

สวัสดีค่ะ…เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอม เอมอายุ 15 ค่ะ เอมได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขย เพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่เอมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างอำเภอกัน ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวเอมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของเอมไม่ได้ขาด ทีแรกเอมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง เอมไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้

อยู่มาวันหนึ่ง พี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวเอมยังไม่เห็น แม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนเอมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาเอม เอมสะบัดดิ้น พี่เขยก็ปล่อยมือจากปิดตาเอม มากอดเอมเอาไว้แน่น แถมมือก็บีบเค้นหน้าอกเอมเข้าอย่างจังเอมรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา ”พี่จับหน้าอกเอมทำไม” พี่เขยเขาก็ยิ้มบอกว่าล้อเล่นหน่อยเดียวเอง ก็หน้าอกเธอ อยากใหญ่ทำไมละ คำตอบนั้นทำเอาเอมหน้าชาไปเลย

เขาเอื้อมมือมาแตะไหล่เอมก็ปัดไป เขายิ้มไม่พูดอะไรแล้วจึงถามว่า ทำงานบ้านเหนื่อยไหม เอมตอบว่าทำงานก็ต้องเหนื่อย เอ้า งั้นเอาตังค์ไว้กินขนมเขาล้วงกระเป๋าควักแบงค์ร้อยออกมา ยัดใส่มือเอม เอมจะไม่รับเขาก็บังคับให้รับไว้ แล้วไม่ต้องไปบอกใครละเขาสั่งแล้วเขาก็ผละขึ้นไปข้างบนบ้าน เสียงอาบน้ำครู่นึงก็นุ่งกางเกงแพรลงมา กางเกงของพี่เขยตุงขึ้นมาตั้งเด่ เหมือนเอาสากไปค้ำเอาไว้ มันกระดกอยู่ในกางเกงแสดงว่าพี่เขยไม่ได้ใส่กางเกงใน เอมรีบหันหลังให้เขาก้มหน้าทำงานแต่แล้วตอนที่เอมปัดไม่ขนไก่อยู่นั้น พี่เขยก็ได้เคลื่อนร่างเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว รวบรัดกอดบั้นเอวเอมไว้ ระดมจูบด้วยจมูก และปากไซร์ซอกคอซอกหูโน้มใบหน้าฟัดฟอนหน้าอกเอม นมทั้งสองเต้าของเอมมันก็ช่างกระไรพอโดนจูบโดนฟัดเข้าเท่านั้น ก็ดันตึงตัวหัวตั้งขึ้นมารับปากรับลิ้น ของเขาทั้งที่มันยังอยู่ในเสื้อยกทรงอย่างนั้นแหละค่ะ

ตัวเอมเองนั้นดิ้นเพื่อจะให้หลุดจากกอดของพี่เขย อ้อมแขนของเขา แต่ก็ยากที่สุดเพราะเขามีกำลังมากกอดรัดด้วยความหื่นกระหายรุนแรง ปากของเอมร้องห้ามไม่ให้เขาทำอะไร ขอร้องวิงวอนแต่เขาก็พูดว่าไม่เป็นไรน่านิดหน่อยเท่านั้น เดี๋ยวเธอจะสนุก พี่จะทำให้เธอสนุกเองเดี๋ยวเธอจะชอบรับรองมันส์จนก้นไม่ติดพื้นเลยทีเดียว

เขาจูบไซร์กอดรัดฟัดเอมไม่ระเว้นตรงไหนเป็นตรงไหนทั้งนั้น เอมไม่เคยต้องมือชายมาก่อน แม้ว่าเอมจะหวงเนื้อหวงตัวมาเพียงใด แต่เมื่อโดนเล้าโลมอย่างนี้เข้าก็อดหวั่นไหวไม่ได้ ผลสุดท้ายเอมก็ชักไม่รู้สึกตัว พี่เขยได้ทีช้อนร่างอุ้มเอมเข้าห้อง แล้ววางร่างเอมที่บนเตียง โดยถอดเสื้อผ้าออกจากร่างของเอมอย่างรวดเร็ว กางเกงแพรเสื้อคอกลมที่เขาสวมอยู่ก็หลุดไป ราวกับเขามีมือซัก 20 มือไวมาก เอมเห็นเนื้อตัวเขาอีกที ก็ไม่มีอะไรติดเนื้อติดตัวอีกแล้ว พี่เขยกำลังคุกเข่าอยู่ที่หว่างขาของเอม เอมตกใจมากนั่นเขาจะทำอะไร

มือเขากำลังประคองแท่งลำยักษ์หัวแดงก่ำทิ่มปากอ่าวของเอม เอมดิ้นหนีเขาก็ก้มลงมาที่หว่างขาของเอมทันที เลียตรงนั้นของเอมควับๆ เข้าที่นูนเนื้อของเอม เสียงของเขาพึมพำว่า ” อื้อ ดีไม่ค่อยมีขนดี เลียมันส์ลิ้นดี นี่แนะ ” ลิ้นอันร้ายกาจของพี่เขยตวัดจ้วงสบัดไปสบัดมา เอม ที่ตอนแรกเอาแต่เกรงบ้าง หนีบ้าง แต่ตอนนี้เมื่อโดนพี่เขย ไล้เลียหนักลิ้นก็ชักมันส์ๆ ขึ้นมายกนูนเนื้อขึ้นมาร่อนรับลิ้นของพี่เขยเสียแล้ว โดยไม่รู้สึกตัว พอเอมแอ่นเนินขึ้นมารับลิ้นเขาเท่านั้นเอง พี่เขยก็เลียเป็นการใหญ่แถมใช้สองมือประคับประคองบั้นท้ายของเอมยกขึ้นมาแล้วก้มหน้าลงไปฟัดสะบันสุดเหวี่ยง

เอมลืมตัวเพราะเสียว เผลอร้องครางออกไป ” อูยยย….. พี่จ๋าา เอมเสียว…..อูยยย….ซี๊ดดดดด… ” เสียงเขาถามว่าเป็นยังไง เอมไม่กล้าตอบได้แต่แอ่นรับลูกเดียว พี่เขยเลียอยู่ครู่หนึ่งก็เอาของเขามาจ่อที่ปากรูของเอมแล้วเริ่มคลึงวนไปมา เอมเสียวเลยส่ายตามเขา พอเขาจ่อได้ที่เขาก็ดันๆกระแทกๆเข้ามาได้ตั้งครึ่งลำ เอมรู้สึกว่าเจ็บเล็กน้อย แต่ตื่นเต้นมาก แถมเสียวพิกล พี่เขยออกกำลังเรื่อยๆ ขยิกๆ ทีละนิดจนสุดท้ายมันพรวดเข้ามาอัดแน่นเต็มหว่างขา ของเอม เอมร้องไม่เป็นภาษาคนเลยค่ะ แล้วเขาก็เริ่มเคลื่อนลำเนื้อ เอมไม่รู้จะทำยังไงจะผลักเขาออกไปก็ไม่กล้าทำ จะนอนปล่อยให้เขากระทุ้งกระแทกก็ไม่ค่อยเต็มใจ

สุดท้ายเอมเลยไม่ได้ทำอะไรเลยได้แต่สองจิตสองใจ จนพี่เขยขยับลำเนื้อทีนี้ชักเสียว เอมเริ่มชอบ แปลกที่สุด ทีนี้เอมก็เลยซี๊ด…….ปาก แต่พอเขาได้ยินเสียงซี๊ดปากเท่านั้นเขาโหย่งร่างสาวบั้นเอวหนักหน่วงที่สุด ลำเนื้อของเขาขยับยังกะลูกสูบมันวิ่งเข้าวิ่งออกในลูกสูบเนื้อของเอมอย่างรวดเร็วว่องไว เอมนอนถ่างขาอ้าซ่าเพราะทำอะไรไม่ได้แล้วนอกจากแอ่นรับเนื่องจากความมันส์นั่นแหละค่ะ เอมเจอกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจเข้าแล้ว เอมมันส์นอนอ่าซ่าร้องครางเหมือนเอมร่านที่สุดมันส์ที่สุด พี่เขยกระแทกลงมาที่ร่องของเอมอย่างไว แล้วก้มลงมาดูดที่หัวนมเลียเต้า สองมือเคล้าคลึงแต่บางครั้งก็เงยร่างขึ้นสองมือประคองบั้นท้ายของเอมยกขึ้นมาแล้วกระแทกลงอย่างหนักหน่วง “ว้ายยยยย…………” ตายแล้วพี่จ๋าาาาา…… อย่าาาาา…..ฮือออ…..อย่า อูยยยยย……เอมเสร็จสมอารมณ์หมายอย่างง่ายดาย

ส่วนพี่เขยเองก็เสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน แถมสารภาพกับเอมว่าเขามันส์อร่อยเอร็ดมากที่สุด เอมรีบหนีออกจากห้อง เขาก็กอดเอมเอาไว้ แล้วพาไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วพาเอมไปห้องนอนของเขาเปิดวีดีโอเอ็กซ์ให้เอมดู เอมไม่เคยเจอไม่เคยเห็นหนังพวกนั้นมาก่อน พักเดียวเอมก็งุ่นง่านมากที่สุด พี่เขยก็รู้เลยเริ่มรอบที่สอง รอบที่สองนี้สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู อูยยยย… !! บรรยายไม่ถูกแล้วค่ะขอจบเพียงแค่นี้แล้วคราวหน้าจะเขียนมาใหม่เพราะหลังจากวันนั้น เอมกับพี่เขยสนุกกันสุดๆค่ะ..

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว ล่อน้าสาวแท้ๆ กระแทกซะมันส์…….. ผมมีเรื่องอยากจะระบายคับไม่รู้จะปรึกษาใครเรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่แล้วน้าสาวมารับผมที่บ้านให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนเพราะแฟนแก่ไปต่างจังหวัดพอถึงบ้านน้าผมก็อาบน้ำพอผมอาบเสร็จน้าผมก็อาบต่อน้าผมอาบเสร็จก็กลับเข้าห้องของแก ผมดันอยู่ในห้องเดียวกับแก สักพักป้าผมมามาเจอผมอยู่กับน้าในห้องตอนนั้นยังไม่มีใครแต่งตัวป้าผมว่าผมกับน้าเย็ดกัน ทั้งที่ผมกับน้าไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่ป้าแก่บอกน้าผมว่าให้ผมกับน้าปรึกษากันว่าจะเอายังงัยกับเรื่องนี้ ป้าแกว่าจะให้น้าผมกับผมเย็ดกันให้แก่ดูแล้วป้าแกจะไม่เอาเรื่องที่เห็นผมกับน้าแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันไปบอกใคร แล้วป้าผมแกบอกว่าน้าผมกับผมต้องเย็ดกันให้ป้าแกดูอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ น้าผมกับผมหนักใจมาก จะทำยังงัยไม่รู้ว่าป้าผมคิดยังงัยกับพวกผมวันนี้บอกน้าผมว่าไม่เย็ดก็ได้แต่ให้น้าผมอมควยให้ผมน้าผมแกก็ตกลงทำตามที่ป้าผมบอกเพราะน้าผมกลัวเรื่องที่ป้าผมขู่เอาไว้ น้าผมแกบอกว่าแบบนี้ทำได้ แล้วน้าแกก็เข้ามาอมควยผมให้ป้าแกดู ป้าแกก็ดู พอเสร็จป้าแกก็กลับไป เสร็จแล้วพรุ่งนี้น้าผมนัดให้ผมไปหา ผมกลัวผมอดไม่ไหว พอวันรุ่งขึ้นของเช้าอีกวันมาถึงผมก็ไปตามที่น้าผมนัด วันนี้ผมเลยไปหาน้าผม ไปแต่เช้าเลยพอไปถึงน้าผมบอกผมว่าไม่ต้องอาย น้าผมพาดูหนังโป้ทั้งวันเลยวันนี้ผมถอดโชว์น้าเลยแต่แกไม่ถอดแก่ชักให้ผมประมาณ5 นาทีน้ำออกแก่เลยเอาผ้ามาเช็ดให้ผมน้าผมเลยบอกผมว่าน้าจะให้จับแต่ห้ามเย็ดผมตกลงน้าถอดกางเกงผมเห็นหีน้าผมครั้งแรกผมตาไม่กะพริบเลยคับ น้าผมบอกน้าจะอมให้ผมได้แต่จับหีน้าผมบอกน้าผมขอเลียได้มั่ยน้าผมอกว่าได้แต่ห้ามเย็ดผมเลยพูดว่าวันอาทิตย์น่า ป้าต้องให้น้ากับผมเย็ดให้แก่ดูอยู่แล้วล่ะผมว่า น้าผมเลยบอกว่าให้ครั้งเดียวแต่ปล่อยนอกผมก็จัดทันทีเลย……น้าผมแกเก่งไม่เบาเลยนะ …ผมแทบไม่เชื่อว่าน้าผมเพิ่งจะดูด.ควยเป็นครั้งแรกเลย นะเนี่ย…” “ ..ทำไมเหรอ.”…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…