พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 64fc19caf245e

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ

เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก

เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย

การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป เมื่ออารมณ์เห็นใจของฉันนั้นกลายเป็นอะไรสักอย่าง

เขาทำดีมาตลอด เอาอกเอาใจ และยอมผิดเสมอแม้ว่าตัวเองจะไม่ผิด ผู้ชายที่ฉันต้องการคือคนแบบเขานี่แหละ มันเป็นอะไรที่น่าตลกจริงๆ ที่ฉันนั้นอยากจะได้พี่เขยของตัวเองมาตั้งแต่รู้จักกับเขาใหม่ๆ แล้ว แต่เมื่อตอนนั้นเขาเลือกพี่สาวของฉัน ฉันเองก็เลยต้องถอยออกมาอย่างถึงที่สุด แต่วันนี้ ในอ้อมกอดที่เขาดึงร่างกายของฉันไว้ แนบแน่น ใกล้ชิด และอ่อนไหว วินาทีที่เรามองหน้ากัน ฉันตัดสินใจขยับใบหน้าเข้าหาเขา แล้วเป็นฝ่ายเริ่มจูบเขาก่อนทันที

เขาดูตกใจ ชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ตอบรับสัมผัสจากจูบของฉันอย่างดี แล้วเป็นเขาเองที่ค่อยๆ โน้มร่างกายประชิดเข้ามาบดริมฝีปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มมากกว่าเดิม จนสุดท้าย ร่างกายของฉันถูกเขากดลงไปนอนกับพื้นของบ้าน แล้วค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของฉันแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นๆ จนสุดท้าย ร่างกายของฉันก็เปลือยเปล่า เขามองดูร่างกายของฉันอย่างพินิจพิเคราะห์ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายไปที่ระหว่างขาของฉัน แยกออก แล้วพูดขึ้นมาเพียงว่า หีชมพูนี้ พี่จะดูแลเอง พร้อมกับก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที

วินาทีนั้นต่อให้สุขุมแค่ไหนก็ไม่อาจที่จะหยุดเสียงครางแห่งความเสียวซ่านได้เลยจริงๆ มันเป็นความเสียวซ่านที่ฉันปรารถนามาแสนนานจึงส่งเสียงครางทุกๆ ครั้งที่เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านทุกส่วนสวาทของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกก่อนที่จะควักลำควยของเขาออกมา

ควยแข็งตั้งตระหง่านตรงหน้า ลำควยใหญ่จนฉันตกใจไม่คิดว่ามันจะอลังการได้มากขนาดนี้ น้ำเงี่ยนสีใสๆ หยดเยิ้มจากรูเสียวที่ปลายควยทำให้ฉันค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดรับมันเข้าปากพร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที ฉันดูดควยของเขาด้วยความปรารถนาจากเบื้องลึก ยิ่งดูดก็ยิ่งรู้สึกดี ยิ่งได้ยินเสียงครางจากเขาก็ยิ่งทำให้ฉันออกแรงดูดควยหนักกว่าเดิมจนแก้มตอบไปพร้อมๆ กับที่เร่งจังหวะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะดึงหน้าของฉันออกไปแล้วโน้มตัวลงมาจูบฉันพร้อมกับจังหวะที่เชยใบหน้าของฉันขึ้นไปหา

แล้วร่างกายของฉันก็ถูกกดลงไปนอนกับพื้นอีกครั้ง ความตื่นตอนเกิดขึ้นทันที เมื่อเขานั้นค่อยๆ ชักควยของเขาก่อนที่จะถ่มน้ำลายลงไปชโลมดุ้นนั้นก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที วินาที่ลำควยใหญ่ขนาดนั้นค่อยๆ ดันเข้ามา ทันทั้งเสียวหี และเจ็บจุกอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ ถูกเขาดันควยเข้ามาอย่างลึกล้ำ ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาจนสุดทาง สองขาของฉันถูกยกขึ้นประคองเอาไว้แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาก่อนที่จะขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที

มันไม่มีคำพูด หรือบทสนทนาใดๆ ระหว่างที่ความเงี่ยนกำลังดำเนินต่อไปแบบนี้ มีแค่ความเสียวหี เสียงคราง และร่างกายที่ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง ยิ่งหนักหน่วงก็ยิ่งเสียวซ่าน ฉันบอกได้คำเดียวว่าตอนนี้เสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เหมือนจะตายคาควยให้ได้เลย เขายิ่งเห็นว่าฉันเสียวก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม ยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าเอาไว้ก่อนจะตอกควยย้ำหนักเข้ามาอย่างถึงที่สุด

จนกระทั่งยิ่งนาน เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้น หนักขึ้น ยิ่งฉันได้ยินเสียงครางของเขา ความเสียวซ่านก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายชาปลาบ แล้วเขาก็เริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งสัมผัสสุดท้าย ที่ทำเอาร่างกายของฉันเคลื่อนไปตามแรง คือวินาทีที่เขาตะโกนลั่นว่าแตกแล้ว พร้อมๆ กับกระแทกตอกควยเข้ามามิดลำ ร่างกายของเขาแนบชิดกันอยู่อย่างนั้น พร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างขุ่นข้น

เขาค่อยๆ ผ่อนคลายแล้วทิ้งร่างกายโถมทับลงมาช้าๆ ก่อนที่จะหอบหายใจในระหว่างที่ดึงร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วกระซิบเบาๆ ว่า ดูแลพี่ด้วยนะ

บางครั้งฉันคิดว่าตอนนี้เขาต้องดูแลฉันนะ เพราะว่าเย็ดแรงขนาดนี้ ฉันเหมือนจะลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับน้าชายรุมเย็ด รับขวัญย้ายบ้านใหม่ เรื่องเสียวกลายเป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันของฉันแบบไม่จบไม่สิ้นไปแล้ว ตั้งแต่ที่พ่อของฉันตายแล้วต้องย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ แม่มีแฟนใหม่ เขาเป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ใจดี และตอนนี้แม่ก็เอาน้องชายของตัวเองที่อายุห่างกับแม่เกือบ 20 ปีมาช่วยบริหารธุรกิจด้วย ฉันเองที่เป็นน้องใหม่ในบ้านหลังนี้คิดว่าคงจะต้องปรับตัวให้มันดี แต่ความจริงแล้ว มันดีกว่าที่คิดค่ะ ฉันกับน้าชายของฉัน…น้าแท้ๆ น้องชายแม่เลยนะคะ เราแอบเย็ดกันค่ะ มันเสียวมากๆ น้าชายของฉันเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันคิดใจ และทุกๆ ครั้งที่แม่กับพ่อเลี้ยงไม่อยู่บ้าน พอมีโอกาส ฉันจะเย็ดกันตลอดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะโอกาสดีๆ มันมีน้อย แต่ความลับไม่ได้มีในโลก เพราะว่าฉันนั้นโดนพ่อเลี้ยงเรียกเข้าไปคุย บอกว่าเขารู้เรื่องฉันกับน้าชายตัวเองแล้ว…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว เมื่อรุ่นพี่โดนยาเสียสาว เลยโดนควยรุ่นน้องกระแทกจนรูบาน มันได้ผลจริง ๆ อย่างน้อย การที่ผมเสียเงินเกือบครึ่งพันเพื่อยาน้ำหลอดเท่านิ้วก้อยที่ไม่รู้ว่ามันจะได้ผลแค่ไหนนั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียง แต่ถ้ามันออกฤทธิ์เหมือนกับที่เป็นอยู่นี้ เรื่องเสียวก็ไม่ได้ห่างจากความรู้สึกของผมมากเท่าไหร่หรอกครับ พี่น้ำมนต์มักจะมากินเหล้าที่ห้องผมเสมอ เพราะว่าห้องผมเป็นหอรวม ไม่มีกฎอะไรตายตัวนัก บางคนก็มาอยู่กินกันฉันฟผัวเมียเลยก็ว่าได้ และที่นี่อิสระ กินเหล้าได้ แต่เพราะว่าเวลาที่ผ่านมา ผมแอบชอบพี่น้ำมนต์ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะมองผมเป็นแค่เพียงน้องชายที่น่ารักเท่านั้นเอน ผมก็เลยต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน ก็นั่นแหละครับ ไอ้ยาเสียสาวที่เธอโดนเข้าไปเนี่ย เป็นยาของเพื่อนผมเองที่เอามาให้แลกกับเงินประมาณหนึ่ง ผมเอามันผสมเหล้าให้เธอกินหลังจากที่เราดื่มกันไปสักพัก จนกระทั่งตอนที่เธอเริ่มมีอาการ พี่น้ำมนต์หน้าแดง บอกว่าร้อน บอกว่ารู้สึกเหมือนร่างกายจะลุกเป็นไ แล้วพอผมถามเธอไปว่าเงี่ยนไหม เธอก็ตอบมาแบบตรง ๆ…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…