พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ade0b8a3e0b988e0b8ade0b8a2e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b884e0b8b9e0b988 64fc892da28a3

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง 

ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน เรื่องเพศดิฉันไม่ค่อยจะตามใจสามีเกรงใจน้องสาวค่ะ แต่สามีก็ไม่ว่าอะไร แต่ดิฉันไม่เคยหึงหวง บางทีตื่นมามือสามียังกุมอยู่ที่ปทุมถันน้องสาวอยู่เลย น้องสาวก็หลับตาปุ๋ยอย่างมีความสุข
มาตอนน้องสาวอายุ 14 ปี แกเริ่มมีอาการแปลกๆ ดิฉันจะยุ่งกับสามีก็ต้องคอยฟังเสียงให้แน่ใจว่าแกหลับให้ดีก่อน บางครั้งก็ว่าแกหลับดีที่ไหนได้ พอเรากำลังเย็ดกันมันส์ๆ เสียงน้องสาวก็ถอนหายใจเฮือกๆ ดิฉันก็เบรค หมดอารมณ์ บางครั้งดิฉันกับสามีแอบมาเย็ดกันนอกห้อง น้องสาวก็จุดตะเกียง แกบอกว่าปวดท้องจะไปฉี่ พอแกฉี่เสร็จแล้วกลับเข้าห้อง แกก็ไม่ยอมดับไฟ ปกติถ้าดิฉันไม่ร่วมกับสามีน้องสาวก็จะนอนหลับทั้งคืน ไม่เคยตื่นไปปัสสาวะกลางคืน เป็นอย่างนี้เป็นเดือน ดิฉันไม่อยากคิดว่าแกอยากโดนเย็ด แต่อาการมันฟ้อง ครั้งหนึ่งดิฉันเย็ดกับสามีอยู่เสียงถอนหายใจและบอกว่าปวดท้อง ดิฉันกับสามีเคยคุยกันไว้ว่าถ้าเด็กอยากจะลองก็ตามใจสามี ถ้าเด็กไม่เต็มใจก็อย่าทำ เพราะมันเหมือนกับเราประทับรอยบาปให้แก เมื่อน้องเริ่มมีอารมณ์ดิฉันเอื้อมมือไปลองจับมือแก แกจับมือดิฉันตอบ เท่านี้เราก็ต่างคนต่างรู้ใจกัน แต่ดิฉันไม่ได้พูดกัน กระดากค่ะ พอรู้ว่าแกอยากลอง ดิฉันก็กระซิบกับสามีว่าช่วยแกด้วย สามีก็ยังไม่ค่อยกล้า ว่ามันไม่ดีมั้ง ดิฉันว่า ไม่ต้องใช้ของจริงหรอก เพียงแต่ช่วยให้แกความเครียดเท่านั้น เขาจึงกล้า เขาจับนมน้องสาวแต่ท่อนล่างยังอยู่กับดิฉันมันเสียวมากค่ะ จนดิฉันเสร็จก็หลับเป็นตาย เช้าจึงถามสามีว่า เมื่อคืนไปถึงขั้นไหน สามีบอกว่าเขาใช้นิ้วมือกับของน้องสาว และดูดนมให้น้องก็จับควยของสามีชักเข้าชักออก ช่วยกันจนเสร็จและทุกคืนสามีก็เล่นกับน้องสาวแบบนี้เป็นประจำ วันหนึ่งสามีบอกว่าน้องสาวบอกว่าเซ็งทำอยู่แค่นี้ อย่างอื่นทำไม่เป็นรึไง ดิฉันฟังแล้วก็ขำหมั่นไส้ก็หมั่นไส้อุตส่าห์ห่วงกลัวดวงชะตาหอยจะขาด ยังมาเรียกร้องอีก ดิฉันเลยอนุญาติตามแต่ใจจะทำอะไรก็ได้
ความจริงพี่เขยก็อยากจนหยดแล้วหยดอีก ดิฉันรู้ใจค่ะ พอค่ำลงสามีทำท่าจะเข้ามาเย็ดดิฉัน ดิฉันรู้ว่าเขาจะมาเย็ดเอาใจ ทีแรกดิฉันก็จะปฏิเสธ แต่มานึกได้ว่าเราควรสร้างอารมณ์นำทางเสียก่อน มันก็เป็นไปตามที่คิด เสียงถอนหายใจและพลิกตัวไปมาแถมยังพลิกมาติดดิฉันเสียอีก ดิฉันเลยบอกสามีว่าพอเถอะ สามีว่าเขายังไม่เสร็จเลย ดิฉันเลยจับมือสามีไปจับหีน้องสาว แล้วจับมือน้องสาวมาจับควยของสามี ทีแรกแกไม่กล้าหดมือกลับ ดิฉันจึงจับมือมาอีกครั้งกุมลงบนควยที่กำลังแข็งแกร่ง เสียงสามีร้องโอ๊ว…. น้องสาวว่าเวลาควยพี่เขยแข็ง มองดูน่ารักดี เวลาเหี่ยวดูน่าเกลียด น้องสาวยังจูบและจับที่ควยพี่เขย ชักเข้าชักออก(ไม่ดับไฟ) สามีเริ่มทาบทับน้องสาวแล้วดูดนมไซ้นม ใบหู แล้วก้มลงมาเลียหีน้องสาว ดิฉันเพิ่งเห็นหีน้องสาวตอนโต สองข้างอวบอิ่ม แต่ที่น่าอิจฉาตรงกลางร่อง โอ้โฮ จะงอยโผล่โตเท่าปลายนิ้วชี้ มิน่าถึงเสี้ยนจัด ดิฉันรึมีมานิดเดียว เลยไม่ค่อยร้อนแรงเท่าไร ตอนสามีดูดแตดน้องสาว น้องสาวให้ดิฉันช่วยเล่นนม แต่ดิฉันกระดากค่ะ เลยนั่งมองดูเฉยๆ น้องสาวเด้งสู้ตลอด สามีใช้นิ้วทั้งแยง ทั้งลิ้นดูด เสียงน้องสาวเรียกสามีดิฉันตลอด เย็ดเถอะพี่ๆ จนสามีสุดทนจับควยจ่อปากรูหีน้องสาวเริ่มดัน โอ้โฮปลิ้นเลย มองไม่เห็นร่องอัดมิดหมด ดิฉันมองแล้วเสียวแปลบที่ท้องน้อยแทน เสียงน้องสาวบอกเบาๆหน่อย มันคับแน่นไปหมด ขนาดเข้าไปแค่หัวหยัก สามีว่าทั้งดูดทั้งตอดดีจริงๆ อยากเย็ดมานานแล้ว ขออัดให้มันส์ควยสักทีเถอะ ดิฉันมองไปที่น้ำเสียวตัวเองก็เยิ้มไปหมด สามีคงจะสุดเสียวเข้าไปแค่หัวหยักก็แตก เสียงสามีร้อง โอว…ช่างดูดทั้งตอดมันส์อะไรอย่างนี้ บุญควยของพี่จริงๆ ทั้งพี่ทั้งน้อง เย็ดอร่อยทั้งคู่ น้องสาวดิฉันทั้งครางทั้งส่าย หน้าตาแดงก่ำทีเดียว เสียงร้องพี่จ๋า…กระเด้าเย็ดหนูอีกอย่าหยุด(สามีหยุดตอนแตก) แต่ไม่ชักออก พอสามีคลายความเสียวก็เริ่มดันต่อ แหมขนาดแตกในร่องยังคับตื้อเลยแน่นจริงๆ ดิฉันมองสามีค่อยๆกดใส่น้องสาว น้ำก็เยิ้ม ดิฉันเสียวมากเลยลุกไปด้านหลังสามี ออกแรงดันก้นสามีเต็มที่ เสียงสามีและน้องสาวร้องประสานกันดังจะไม่ร้องได้ยังไง ดิฉันดันก้นสามีเข้ามิดเลย ทั้งสองต้องนอนซบดูดนมพักหนึ่งจึงขยับต่อ สามีซอยควยเย็ดน้องสาวอย่างเมามันส์ น้องสาวก็ส่ายรับการเย็ดอย่างสมใจ หลังจากนั้นพีเขยก็จะล่อกับน้องเมียตลอด ส่วนดิฉันจะเย็ดกับสามีทีหลังจากที่เขาเย็ดน้องเมียแล้ว ไม่เคยร่วมพร้อมกันมันตะขิดตะขวงใจ คนมันส์ที่สุดคงเป็นสามีได้เย็ดทั้งดิฉันและน้องสาวทุกวัน นอนกอดทั้งซ้ายขวา เดี๋ยวนี้น้องสาวแต่งงานออกไปแล้ว แต่เรายังไม่เคยลืมเหตุการณ์เก่าๆ ก็ไม่รู้ตัวเองทำผิดหรือถูก

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…

เรื่องเสียว สมอยาก วางแผน…แอบล่อน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เล่าเรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย แต่ดูๆไปเธอเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร ซึ่งเพื่อนผมชอบผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็มีเสียงเมาท์ว่าเธออยู่กับแฟน เรื่องเมาท์แบบนี้ผมไม่สนใจอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว พี่สาวเพื่อนมันสวยน่าเย็ด งานนี้เลยต้องจัดให้เสียวๆ เพราะบทสนทนาที่สองแง่สามง่าม และอาการเมาเหล้าพอประมาณของผมและเธอ ทำให้หลังจากที่เพื่อนของผมหลับไปแล้ว ผมกับพี่สาวของมันยังคงกินกันต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้รู้สึกแค่ว่าอยากจะเมาโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นว่า “หล่อเหมือนกันนะ ถ้าไม่ใช่เพื่อนน้องชาย พี่จับเย็ดไปแล้ว” คำพูดนั้นทำเอาผมสะอึกเลยทีเดียว เรื่องเสียวในหัวไหลมาเป็นฉากๆ จนไม่รู้ว่าจะเอามันเก็บไว้ที่ไหน เธอเกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ถ้าผมไม่ตอบสนองก็คงจะแย่น่าดูเหมือนกัน ด้วยความเป็นผู้ชายขี้เงี่ยน เจอสาวให้ท่าแบบนี้ผมไม่มีทางจะปล่อยเธอลอยลำแน่นอนครับ “แล้วทำไมเป็นเพื่อนน้องจะเย็ดไม่ได้ละครับ ผมก็เย็ดเป็นนะ เย็ดเก่งด้วย” “จริงเปล่า โม้ไหม ถ้าไม่โม้ พี่ต้องขอลองของแล้วนะ แต่ถ้าเย็ดเป็นแล้วควยเลกก็ไม่เอานะ” เธอพูดมาขนาดนี้ คืนนี้ก็คงต้องได้เมียแล้วละครับ ผมยิ้มให้เธอทันที…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…