พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b1e0b89a 64fbf96edf3a9

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน

ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ

พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง

และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา ฉันเองก็พยายามที่จะแอบมองควยพี่เขยของฉันอยู่ตลอดๆ เหมือนกัน อย่างน้อย ถ้าไม่ได้จับ ไม่ได้สัมผัส ได้เห็นอีกครั้งก็ยังดีเหมือนกัน แล้วในจังหวะฉันจะมีวาสนาได้เห็นทุกๆ อย่างของพี่เขย คือวันที่เขาไปเลี้ยงฉลองมาแล้ว เพื่อนๆ แบกมาทิ้งเอาไว้ที่โซฟาชั้นล่าง พี่สาวฉันที่กำลังจะเลิกงานในอีกหนึ่งชั่วโมง เลยบอกให้ฉันช่วยดูแลเขาก่อน ฉันเลยไปหาน้ำอุ่นมาให้เขากิน เช็ดเนื้อเช็ดตัว แต่เขาเมาแอ๋จนพูดภาษาคนแทบจะไม่รู้เรื่องอยู่แล้ว

ฉันที่เริ่มเช็ดตัวให้เขา ก็เหมือนว่าเขานั้นจะสบายตัว เลยจัดการถอดกางเกงของตัวเองโยนทิ้งไปต่อหน้าต่อตาฉันเลย แล้วสิ่งที่อยู่ไม่ห่างจากระยะสายตาก็คือ ควย…ควยของเขา ควยที่กำลังค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วแข็งเป็นลำควยใหญ่ยาวในที่สุด ฉันสารภาพตรงๆ ว่ามันทนไม่ไหวจริงๆ ในหัวคือไหนๆ พี่เขาก็เมาแล้ว ไม่ได้สติแล้ว ฉันเลยขอที่จะอมควยของเขาเสียหน่อย ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ในตอนนั้นพี่เขยยื่นมือมา ฉันคิดว่าเขาจะทำร้ายฉันในเรื่องที่ฉันกำลังทำอยู่ แต่เปล่าเลย เขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ตามแรงที่พอเหลือ และใบหน้าที่หลับตาพริ้มอยู่อย่างนั้น เมื่อฉันรู้ว่าเขาเป็นใจ ไม่ว่าเขาจะมีสติหรือไม่ เลยจัดการที่จะขึ้นคร่อมร่างของเขา แล้วนั่งเทียนให้เขาทันที ควยใหญ่ขนาดนั้นที่เข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันเสียวหีมากๆ รู้เลยว่าเขาเองก็คงเสียวควยไม่แพ้กัน เพราะความที่ฉันไม่เคยมีผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาเย็ด รูหีของฉันคนจะฟิตแน่นและตอดควยของเขาเป็นแน่เลย

โซฟาที่แสนนุ่มนั้นช่วยส่งแรงในการขยับโยกไหวของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นเริ่มคล่องตัวในสัมผัสจากควยที่เกือบเท่าเท่าแขนของพี่เขย เขาหลับตา หน้าแดงไปถึงหูด้วยความเมาอย่างรุนแรง ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ไม่ต่างจากฉันที่ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ไหนๆ ก็มีโอกาสแบบนี้แล้ว ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันหลุดมือหรอก ถ้าหากว่าพี่สาวฉันมา มันก็คงจะเป็นเรื่อง

เสียงกระแทกดังขึ้นในช่วงท้าย ที่เรี่ยวแรงของฉันเริ่มเหือดหายไป แต่ทำไงได้ เมื่อพี่เขยเมาขนาดนี้ จะนอนรอให้เขาลุกขึ้นมาเย็ดหีของฉันด้วยตัวเองคงจะไม่ไหว ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันทำได้ในเวลานี้ก็คือการ ใช้แรงที่เหลืออยู่ขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ฉันจึงลุกขึ้นมา แล้วจับควยพี่เขยชักรูดอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนั้นก็จัดการดูดควยให้เขาอย่างเร็วรี่ ไหนๆ ก็ได้อมควยแล้ว ได้เย็ดแล้ว หวังว่าจะได้กินน้ำควยของพี่เขาหน่อย ที่จะแตกในปากของฉัน เลยใช้ลิ้นตวัดเลียที่หัวควยในตอนที่มือก็ชักรูดต่อไปสลับกับการที่ดูดหัวควยของเขาไปพร้อมๆ กัน ตราบเท่าที่ร่างกายของเขานั้นกระตุกไหว ควยกระดกตั้งขึ้น แล้วน้ำควยสีขาวขุ่นข้นก็ล้นทะลักออกมา แตกคาปากของฉันที่รีบอมควยแล้วดูดกลืนกินน้ำควยของพี่เขาทันทีเลย

แต่แล้วในตอนนั้นบานประตูก็เปิดออก พี่สาวของฉันเดินเข้ามาเห็นตอนที่ฉันกำลังอมควยของพี่เขยคาปากอยู่เลย เธอนิ่งไปพักหนึ่ง ฉันคิดว่าวันนี้บ้านของเราคงจะแตกหักแน่นอน แต่พี่เขากลับบอกว่า เย็ดกันเสร็จแล้วเหรอ ไม่ยอมหรอกนะ เย็ดกันต่อเลย เดี๋ยวเย็ดด้วย กำลังเงี่ยนพอดีเลย

เธอพูดแล้วถอดเสื้อผ้าออกแทบจะทันที โดยที่ฉันตกใจ ทำอะไรไม่ถูก แล้วพี่สาวก็ถามขึ้นมา

ไงล่ะน้องรัก ผัวพี่เย็ดมันส์ไหมล่ะ ?

ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้ารับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…