พี่เขยเซ็กส์เสียวลีลาเด็ด “พี่ หนูเจ็บ”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980 64fc8ea3c7477

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน มีบางวันที่ฉันเลิกเร็ว ฉันก็จะโทรบอกพี่ดาเสมอ

แต่ในทุกค่ำคืน ฉันแทบนอนไม่หลับ ใจเต้นระรัวทุกครั้ง เพราะเนื่องจากในห้องนอนของฉันและพี่ดาอยู่ติดกัน เสียงครางของพี่สาวมักจะเล็ดลอดออกมาทุกครั้ง “พี่เมศขา แรงอีกๆ แรงอีกๆ” ใจฉันเต้นดังเหมือนกลองโทน เมื่อคิดว่า ห้องข้างๆเขากำลัง บรรเลงบทรักอันดุเดือด เสียง พี่เมศ สั่นเครือ “ที่รักจ๋า ดีมากกกก” ต๊ายแล้ว ฉันเคลิ้ม ฉันยอมรับว่าฉันชอบเสียงพี่เมศตอนร่วมรักกับพี่ดามาก มันฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น จนบางครั้งฉันลืมตัว เลื่อนมือไป บีบคั้นนม และจับน้องสาว ช่วยตัวเอง จนเสร็จ ถึงหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย
เช้าวันหนึ่ง พี่เมศกับพี่ดา ไปงานเลี้ยง ฉันจึงอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นอากาศร้อนมาก ฉันจึงอาบน้ำ ครู่ใหญ่ๆ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันพันผ้าขนหนูผืนเดียวออกมา ห้องรับแขกเพื่อมานอนดูทีวี เสียงประตู ….ลั่นดังเอี๊ยด ฉันสะดุ้เฮือก คุณพระ พี่เมศ…พี่เมศมา จะทำอย่างไรดี ประตูปิดดังปัง ไม่ถึงเสี้ยววินาที พี่เขาก็เข้าประชิดตัวคร่อมฉันทันที ฉันมัวแต่ตะลึงงันว่าคนที่มาเยือนคือใคร และพยายามดิ้นหนี ตามสัญชาติญาณ แต่ด้วยขณะนี้ทั้งตัวฉันมีเพียงผ้าขนหนูตัวเล็กที่พันอกไว้เพียงลวกๆ เพียงผืนเดียวและบัดนี้มันกองอยู่ที่ปลายขา ด้วยน้ำมือของผู้มาเยือน
พี่เมศ….เสียงฉันออกมาแค่นั้น เพราะตอนนี้เขาบรรจงจูบฉันอย่างหื่นกระหาย มือทั้งสองข้างตรึงฉันไว้ไม่ให้ดิ้น ตอนนี้ฉันสั่นสะท้านเหมือนคนจะจมน้ำ หมดเรี่ยวแรง ตัวสั่นไปทั้งตัวทำตัวไม่ถูก และต้องสะดุ้งอีกที่เมื่อมือของพี่เมศเลื่อนมาที่หีฉัน เขากระซิบ ข้างหูเบาๆ อย่างพอใจ “แฉะหมดแล้วนะ” ฉันเขินจนพูดไม่ออก เขาไม่รอช้าถอดกางเกงของเขาออกทันที่ เผยให้เห็นหัวควยบานแดงกล่ำแข็งเต็มที่ ทำเอาฉันชะงักไปที่เดียว “พี่ขอนะ” ตาฉันที่พร่ามัวกลับถลึงตาขึ้นมาทันทีเมื่อพี่เมศจับหัวควยยัดลงหีฉันครึ่งลำ ฉันพยายามดิ้นและดีดตัวออก แต่มันทำให้พี่เมศยิ่งมีอารมณ์ กดควยลงจนมิดลำ “พี่ หนูเจ็บ” ฉันร้องบอกเขา ได้ผล อาการหื่นกระหายเมื่อสักครู่เริ่มเปลี่ยนไป พี่เมศ จูบปากฉันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับดูดดื่มจนฉันเคลิ้มเผยอปากรับอย่างเต็มใจ ตอนนี้พี่เมศเริ่มกระแทกหีฉันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ฉันรู้สึกว่ามันเสียวจริงๆ พี่เมศมีลีลาในการเย็ดเรื่องเซ็กซ์ดีเป็นอย่างมาก ฉันไม่แปลกใจเลยที่พี่สาวฉันครางเสียงหลงเกือบทุกคืน เพราะตอนนี้ ฉันเองก็ไม่ต่างกัน เสียวเหมือนใจจะขาด พี่แกยังเอาต่อเนื่องแรงขึ้นๆเรื่อยเรื่อย เอาเข้าจริงพี่เมศเย็ดฉันเป็นชั่วโมง บอกตรงตรงว่าทรมานมาก ไม่เคยแสบรูหีอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกสะใภ้มายั่ว ก็เลยคั่วจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมขอไม่เอ่ยนามอะไรสักอย่างเลยแล้วกันนะครับ เพราะต่อให้เรื่องราวมันจะผ่านมาสักระยะแล้ว กลัวว่าวันหนึ่งถ้าความลับไม่มีในโลกแล้วมันจะทำให้ครอบครัวของผมมันแตกแยกขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้กลายเป็นคนปกติ เหมือนที่คนอื่นๆ เขาเป็นกัน แม้ว่าความจริง ผมจะเผลอใจให้กับความผิดบาปไปแล้วอย่างไม่อาจจะดึงตัวเองกลับมาได้เลยทีเดียว ผมมีลูกชายที่เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แต่มันก็อาจจะไม่รักดีเท่าไหร่ ริอ่านไปพาลูกสาวใครก็ไม่รู้มาให้รู้จักแล้วบอกกับผมว่าในอนาคตเขาจะแต่งงานกับเธอ แต่ทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่แรมเดือน ลูกชายของผมเองก็ออกลายไปแล้วเรียบร้อย ติดเพื่อน ติดเกม เข้าสังคม ไปร้านเหล้ากลับบ้านก็ดึกดื่น จนมีการทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างบ่อย ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พยายามที่จะปลอบใจ เพราะไม่อยากให้ตัวเองเสียชื่อว่าเลี้ยงลูกมายังไงให้ไปทำร้ายชีวิตคนอื่น เพราะครอบครัวของผมเองก็ไม่ได้สมบูรณ์อะไรอยู่แล้ว ยังจะมีสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคนอื่นอีกเสียอย่างนั้นเหรอ ? นั่นจึงทำให้ทุกๆ…

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…