พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a7 65622d92a3f9f

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก

เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก

จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี

เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน เย็ดนาน บางทีเธอเสร็จไปสองรอบแล้วเขายังไม่เสร็จเลยก็มี มันทำให้คำพูดพวกนั้นลอยวนอยู่ในหัวของเธอเวลาที่ได้เห็นพี่เขยแต่งตัวสบายๆ อยู่บ้าน กางเกงขาสั้น แบบสั้นมาก หรือว่าเสื้อกล้ามตัวรัดๆ ที่ทำให้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ

วาสนาหีดีจริงๆ เลยพี่สาวคนนี้

แล้วเพราะว่ามันเป็นมาแบบนี้ มูลเหตุต่างๆ ที่ปูมา ทำให้เอิร์นไม่สามารถคิดอะไรบริสุทธิ์ใจกับพี่เขยของเธอได้อีกแล้ว เมื่อวันนี้เขากลับมาบ้านตอนตีสอง ในสภาพที่เมาจนไม่ได้สติ เพื่อนๆ ถึงกับต้องหามมาโยนเอาไว้ที่โซฟาตรงห้องรับแขก เธอโทรหาพี่สาว แล้วถ่ายรูปเขาให้ดู และพี่สาวก็บอกว่าไม่เป็นไร แค่เอาผ้ามาห่มให้เขาเอาไว้ก็พอ เขาอธิบายต่อว่าวันนี้ที่สนามบอลเป็นวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มเลยกินมากไปหน่อย

แล้วสิ่งที่เอิร์นจ้องอยู่นั่นก็คือควยของพี่เขย

เมาขนาดที่ว่าเพื่อนแบกมาโยนลงโซฟาแรงขนาดนี้ยังไม่รู้สึกอะไร ถ้าเธอจะขอดูหน่อยคงไม่เสียหายอะไรหรอกสินะ เธอย่องเข้าไปใกล้ๆ กลิ่นตัวผู้ชายเวลาที่ออกกำลังกายมานี่ไม่ว่ายังไงมันก็เร้าอารมณ์เสียจริงเลยเชียว เธอค่อยๆ ลูบคลำที่ควยของเขา แม้ว่าตัวจะหลับ แต่มันกลับตื่นขึ้นมา จนเธอตัดสินใจแล้วว่าวันนี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาจนถึงต้นขา ลำควยพับไปตามขอบกางเกงจนหลุดพ้นก็ดีดตัวขึ้นมา

เธอตกใจ ไม่คิดว่าที่พี่สาวพูดมันจะเป็นจริงทุกอย่าง…นี่ยังไม่ควยแข็งนะ

แค่มองก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ขนาดนี้ คำว่าโดนเย็ดจนต้องร้องขอชีวิตของพี่สาวเป็นอย่างไร เอิร์นนั่งย่อตัวลงไปที่ข้างๆ โซฟา จับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ จนเมื่อมันเริ่มขยายตัวเธอก็โน้มใบหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ไม่รู้ว่าเขาจะรับรู้หรือมีความสุขไหม แต่เธอรับรู้ และเธอมีความสุข นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ เธอเริ่มดูดควยของเขาแล้วขึ้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเร็วรี่ ผ่านไปไม่กี่นาทีเขาก็ควยแข็งเต็มที่ และวันนี้เธอก็ได้เข้าใจแล้ว

คำว่า “ควยใหญ่” เท่าแขน…มันเป็นยังไง

สายตาของเอิร์นจับจ้องที่ลำควยขนาดมหึมานั้นอย่างพินิจ พิจารณา ว่าจะเอายังไงดี จะอมจนแตกไหม แต่ว่าตอนนี้เธอหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว โอกาสแบบนี้มันไม่ได้มีมากนัก

เธอลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงไปจนสุด ก่อนที่จะขึ้นไปยืนคร่อมร่างของพี่เขย มือวาดลงไปจับควยดุ้นนั้นตั้งขึ้นแล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ เธอเงี่ยนจนน้ำหีแฉะไปหมดแล้วเพราะฉะนั้น ควยของเขาจึงสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอได้ง่าย แม้ว่ามันจะฟิต แน่น จนร่างกายของเธอนั้นตอดควยเอาไว้ไว้อย่างแนบแน่นก็ตามที

หญิงสาวพยายามผ่อนลมหายใจ แค่นี้ก็เสียวหีเหมือนจะเป็นจะตายให้ได้อยู่แล้ว

เธอนั่งลงไปจนสุดลำควยของพี่เขย เสียวจี๊ดขึ้นมาจนถึงท้องน้อยเลยทีเดียว…นี่มันไม่ใช่แค่ควยใหญ่ แต่ไซส์ฝรั่งด้วยซ้ำ เหมือนกับที่เธอเคยดูในหนังโป๊มาตลอดนั่นแหละ เธอหายใจเข้าลึกๆ เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริกไปหมด สองมือค่อยๆ วางลงไปที่หน้าท้องของเขา สีหน้ายังคงนิ่งเรียบ หลับไปแบบไม่รู้อะไรอยู่ดี ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นมาแล้วขย่มควยของเขาเบาๆ แค่นี้ก็เสียวหีจนเธอแทบจะเก็บเสียงครางที่มีเอาไว้ไม่ไหวแล้วจริงๆ ความเสียวซ่านยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มขย่มควยของพี่เขยแรงขึ้น แรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มเร็วจนเธอเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีโอกาสนี้

เธอค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ แสดงสีหน้าเสียวซ่านและเสียวหีอยู่เพียงลำพัง มีเพียงพี่เขยที่นอนนิ่งไม่รับรู้อะไรสักอย่าง มีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยที่กระดกเกร็งงัดในรูหีของเธอหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งเธอเองเริ่มรู้ว่ามันคงจะเสร็จได้จริงๆ เธอจึงเร่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจังหวะที่ลมหายใจหนักๆ ของพี่เขยพ่นออกมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในโดยที่เธอเองไม่รู้ตัว

เธอรีบลุกขึ้นมาแล้วชักควยของพี่เขยก่อนที่จะดูดกินน้ำควยของเขาที่พุ่งทะลักออกมาราวกับลาวาปะทุ กลืนมันลงคอไปทุกๆ หยดจนทุกๆ อย่างเริ่มแผ่วเบาลงไป ลำควยค่อยๆ หลับลงไปคามือของเธอเอง จากนั้นเธอจึงรีบดึงกางเกงของเขาขึ้นมาสวมเอาไว้เช่นเดิมแล้วเอาผ้าห่มมาห่มให้พี่เขยแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ เธอรู้เพียงคนเดียวก็พอแล้ว

มันจะได้รู้ว่าพี่สาวของเธอไม่ได้โกหก ว่าผัวของเธอควยใหญ่แค่ไหน เธอยืนยันให้ได้เลยอีกเสียง

ว่าพี่เขยของเธอควยใหญ่เท่าแขนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยหนูด้วย หนูโดนครูพละข่มขืน ช่วยอย่าบอกใครนะคะ ชัยชนะคือสิ่งสำคัญ ในการแข่งขันครั้งนี้ นี่คือปีสุดท้ายของฝน ที่เธอนั้นจะช่วยพาทีมวอลเลย์บอลของโรงเรียนนั้นคว้าเหรียญทองครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเรียนจบ ซึ่งเธอสามารถทำได้ เธอคว้ารางวัลเหรียญทองระดับภาคมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ทีมของเธอรวมทั้งอาจารย์ทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมานัดรวมตัวกันฉลองที่โรงเรียน และเพราะว่าทุกคนโตพอแล้วที่จะดื่มได้ ครูอาจารย์เลยให้ทุกๆ คนนอนที่โรงเรียน แล้วสามารถกินดื่มกันได้อย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัย เธอเองก็ดื่ม แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าพรุ่งนี้ต้องรีบกลับแต่เช้า หากว่าต้องมาเมาค้าง ก็คงโดนที่บ้านต่อว่าไม่น้อย และเพราะว่าการที่เธอดื่มเข้าไปเพียงเล็กน้อยนี่แหละ ที่ทำให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอเดินเข้ามาห้องน้ำกลางดึกเพียงลำพัง เธอโดนอาจารย์สอนวิชาพละศึกษานั้นเดินเข้ามาสวมกอดจากทางด้านหลัง แล้วหอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เจือลมหายใจว่า “ครูทนไม่ไหวแล้ว ครูชอบเธอเหลือเกิน…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…

เรื่องเสียว แอบลักหลับลูกชายคุณนาย สาวใช้สุดเงี่ยน เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นในบ้านหลังงาม ราคาหลายร้าน คนที่กำลังนอนอยู่ตรงหน้าของเธอคือลูกชายคนเล็กของบ้าน เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น และวันนี้ เขาก็คงกลับมาจากงานสังสรรค์ของเขาที่ชอบ แต่อาการเมามายของเขานั้นหนักมากกว่าทุกๆ วัน ทำให้เธอต้องแบกเขาออกมาจากรถ แล้วพาเขามาที่ห้องรับแขก ซึ่งในวันนี้ ที่เขาเมาได้เพราะว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอที่เป็นแม่บ้านอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เธออาสาที่จะเช็ดตัวให้เขา แต่ทันทีที่เธอกลับมาหลังจากไปเอาผ้าชุบน้ำ เขาก็นอนหลับสนิทไปแล้ว ไม่ว่าจะปลุกอย่างไรก็ไร้ท่าทางที่จะตื่นขึ้นมา เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างถี ปลดกระดุมของเขาลงทีละเม็ด แต่หัวใจของเธอกลับสั่นคลอน เมื่อได้เห็นว่าร่างกายของเขานั้นช่างสมบูรณ์แบบ กล้ามเนื้อหน้าท้องเด่นชัดเป็นลูกๆ พร้อมกับ ผิวกายที่เนียนละเอียด เธอค่อยๆ…