พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b889e0b884e0b8a7e0b8b2 64fbf5f888211

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ

ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว

นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่

แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้ ในวันนี้ ผมกับน้องเมียต้องอยู่ด้วยกันตามลำพังอีก เพราะว่าเมียของผมนั้นต้องไปเคลียร์งานที่ค้างเอาไว้ก่อนจะหยุดปีใหม่ เพราะว่าเธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ ระหว่างที่ผมกำลังกินข้าวกับน้องเมีย ผมก็เลยตัดสินใจพูดไปเลยว่า วันนี้ถ้าพี่หลับ จะแอบอมควยพี่อีกไหม ?

ตอนนั้นเธอถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เธอถามว่าผมรู้เหรอ ผมเลยบอกว่าผมรู้ รู้ตัวตลอดเลยด้วย ไม่รู้มาก่อนว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้ ถ้าวันนี้พี่อยากจะให้ทำอีกแบบไม่แกล้งหลับเธอจะทำไหม ?

เธอยิ้มอออกมาแล้วบอกว่าจะให้เธอทำฝ่ายเดียวไม่ได้หรอก ถ้าผมไม่หลับ ผมก็ต้องทำให้เธอกลับบ้าง

มื้อเย็นมื้อนั้นจึงไม่ใช่กับข้าวอีกต่อไป เพราะว่าเวลานี้เราสองคนต่างหิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าวอีกต่อไปแล้ว เตียงของเธอกลายเป็นรังรักของเราในวันนี้ เราจูบกันตั้งแต่โต๊ะกินข้าว ลากไล้เลื้อยไปจนกระท่งถึงที่เตียงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปที่เตียง ถอดกางเกงของเธอออก เธอไม่รู้เสียอย่างนั้น ว่าผมแอบลักหลับเธอมาแล้วถึงสองครั้ง หรือว่าเธอรู้ แต่เธอไม่บอกกันแน่นะ ?

นั่นทำให้ผมไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในเวลานี้ภาพที่ผมปรารถนาเป็นจริงแล้ว ตอนที่ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีชมพูให้เธอ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ดีดเด้งขึ้นมาจากเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปย้ำเลียหีให้เธอ เธอเอ่ยชื่อผมในตอนที่ผมกำลังมีความสุข ทำเอาเธอนั้นแทบจะหลมละลายเลยทีเดียว

หลังจากที่ผมอิ่มเอมแล้ว ผมก็ขึ้นไปคุกเข่าอยู่บนเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นอมควยให้ผมบ้าง แล้วผมก็อยากที่จะกดหัวของเธอมาตลอด ตอนที่เธอกำลังดูดควยของผม ผมก็เริ่มกระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่น จินตนาการที่เป็นจริงทำให้ผมรู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนที่เสียงเรียกร้องจากในใจของผมจะดังขึ้นมามากกว่าเดิม ผมผลักร่างกายของเธอลงไปกับเตียง ไม่รอช้า รีบยกขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนที่จะจรดลำควยใหญ่ยาวของตัวเข้าไปที่ปากทางสวาทนั้น พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปเต็มที่ด้วยความถี่รัว เมื่อสุดทาง รูหีของเธอก็ติดควยของผมอย่างเต็มที่

วินาทีนั้นเหมือนฝันเลย

ในที่สุดวันนี้ผมก็ได้เย็ดหีน้องเมียที่หมายปองเสียที

ผมเริ่มขยับเอวโยกไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ ใบหน้าที่แสดงความเสียวซ่านออกมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาไม่หยุดหย่อนเลย และเมื่อทุกๆ อย่างมันเป็นใจขนาดนี้ ผมก็กัดฟันแน่น พยายามที่จะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเป็นไปอย่างแช่มช้า แต่ไม่มีทางหรอก เพราะว่าผมเงี่ยนเหลือเกิน นั่นทำให้สุดท้ายแล้วผมก็อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง มันเป็นเสียงที่น่าฟังที่สุดเลย ยิ่งได้ยินเสียงร่ำร้องของเธอที่บอกกับผมว่าเธอเสียวหีเหลือเกิน ผมก็ยิ่งจัดของดีให้เธอแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว อยากที่จะทำให้นานที่สุด เท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สามารถนานกว่านี้ได้อีกแล้ว

ผมเริ่มลดความเร็ว เพิ่มความแรงเข้าไป ตั้งใจตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมทีละดอกแบบเน้นๆ จนกระทั่งปลายประบอกปืนลั่นไก เสียงคำรามของผมดังนั้น น้ำควยแตกในคารูหีของน้องเมียอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้หลับ และรับรู้ถึงความเสียวซ่านเต็มๆ เป็นการเย็ดที่ทำเอาผมหมดแรงไปเลย มันรู้สึกสุดยอดยิ่งกว่าเย็ดเมียของตัวเองอีก

หลังจากที่วันนี้เราทั้งคู่ได้เปิดใจกันแล้ว

เราก็สรรหาสถานที่เหมาะๆ ในการเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง และเธอเองก็พร้อมใจที่จะเป็นเมียอีกคนของผม

มีผัวคนเดียวกับพี่สาวมันก็ไม่ได้แน่นะ เพราะว่าจะหาผัวที่เย็ดเก่งๆ แบบผมมันยาก

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…

เรื่องเสียว เสือผู้หญิง..กับ..สาวใหญ่สุดเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…