พี่สาวแม่ลูกอ่อน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8ade0b988e0b8ade0b899 64fbf40770f7e

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน

ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ

ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย

“มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน

“เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ”

“อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ” ถึงผมจะบอกว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอกผม แต่ไม่คิดว่าเธอจะให้ช่วยตากผ้านะครับเนี่ย แต่คำไหนคำนั้น ผมเลยไปต่างผ้าให้เธอ ระหว่างที่ตากผ้าอยู่ผมก็ไปหยิบโดนกางเกงในของเธอเข้า มันเป็นกางเกงในสีแดงลายลูกไม้ ว้าว เธอใส่แล้วคงจะเซ็กซี่มากแน่ๆ อยากจะเห็นเธอใส่ให้ดูจังเลย ผมคิดในใจ แล้วผมก็ตากผ้าให้เธอเสร็จจนได้ครับ พอผมตากผ้าเสร็จก็จะกลับเลย แต่เธอก็รั้งผมไว้อีกแล้ว เธอบอกอยากตอบแทนที่ช่วยตากผ้า ผมเลยขออะไรแบบขำๆออกไป

“งั้นพี่ช่วยใส่กางเกงในสีแดงตัวนั้นให้ผมดูหน่อยได้ไหมครับ” ผมพูดติดตลก กะไว้ว่าเธอคงจะขำด้วย

“เอ๊ะ… เธออยากดูงั้นเหรอ…” เธอตอบผมด้วยท่าทีเขินอาย

“เอ่อ ผมพูดเล่นน่ะครับ งั้นผมกลับเลยนะครับ…”

“เดี๋ยวสิ… จริงๆ ให้ดูนิดนึงก็ได้นะ” เธอเกาะแขนผมไว้ ผมไม่รู้จะตอบไปยังไง รู้ตัวอีกทีผมก็มาอยู่ในห้องนอนเธอซะแล้ว

“หลับตาก่อนนะ แล้วพอพี่บอกค่อยลืมตา” ผมนั่งหลับตาอยู่ที่เตียง แต่ก็แอบหรี่ตามอง พี่เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเปลี่ยนเป็นชุดชั้นในสีแดงจนหมด ว้าว ผมเห็นหมดเลย ร่างกายของแม่ลูกอ่อน เหมือนว่านมเธอจะใหญ่ขึ้นนะเนี่ย คงเพราะว่ามีลูกแล้วสินะ แถมบั้นท้ายนั่นมัน… น่ากระแทกให้หายอยากจริงๆเลยครับ

“เอาล่ะ ลืมตาขึ้นมาได้เลยจ้ะ” ผมลืมตาขึ้นมา เธออยู่ในขั้นในสีแดงเหมือนเดิม ว้าว เธอใช้มือบังนิดๆ หน่อยๆ แต่ท่าทางนั้นมันทำให้ผมสนใจเธอมากกว่าเดิมไปอีก ผมทนที่จะมองเฉยๆไม่ได้เลยลุกขึ้นแล้วเข้าไปหาเธอใกล้ๆ เธอไม่ได้ถอยออกแต่มองตาผมอยู่นิ่งๆ

“ใกล้ไปแล้วรึเปล่า พอใจรึยังจ๊ะ”

“พี่เซ็กซี่มากเลยนะครับ ผมโอบเอวเธอจากด้านหน้า”

“พี่ไม่เหมือนคนเดิมที่เธอรู้จักแล้วน่ะ พี่มีลูกแล้ว เธอก็เห็นนี่”

“แต่ก็ยังสวยเหมือนเดิมนี่ครับ ให้ผมช่วย… เป็นพ่อให้ลูกพี่ดีไหมครับ”

“พูดอะไรน่ะ… อย่าพูดไปเรื่อยนะ พี่หวั่นไหวนะ”

“ผมพูดจริงนะครับ ได้ไหม…” ผมเข้าไปใกล้ๆเธอ ปากของเราแทบจะประกบกันอยู่แล้ว ผมเห็นสายตาที่ทั้งเขินอายและไม่มั่นใจของเธอ ผมอยากให้เธอกลับมาสดใสอีกครั้งจังเลย ผมเลยตัดสินใจประกบปากเธอไปอย่างนุ่มนวล

“อื้อ ม๊วบๆ อ่าห์” เราดูดดื่มกันแล้วเริ่มใช้ร่างกายถูกันไปมา อู้ว ร่างกายของพี่เขานุ่มมากเลยครับ ผมค่อยๆใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเธอแล้วใช้นิ้วแยงเข้าไปในจิ๋ม จากนั้นผมก็ขยับนิ้วไปมา เธอเสียวจนร้องไปมาแล้วเข้ามาเกาะผมไว้แน่น ผมเห็นแบบนั้นก็อุ้มพี่เขาขึ้นไปที่เตียง

“ร่างกายของพี่สวยมากเลยนะครับ…” ผมค่อยๆถอดชั้นในของเธอออกจนหมด เรือนร่างของเธอมันสวยงามมาก หัวนมของเธอแข็งแล้ว มันสีชมพูอ่อนๆ ผมก้มลงไปดูดหัวนมเธอ แล้วชักควยออกมาแยงหีเธอไปมา

“อ๊ะ อื้ออ….อย่าดูดแรงนักสิ พี่เสียวนะ” ผมเลยเลิกดูดนมเธอแล้วมาโฟกัสที่หีของเธอแทน

“ผมจะเสียบเข้าไปแล้วนะครับ…”

“อื้อ… ช่วยนุ่มนวลหน่อยนะ”

ผมจับเอวเธอแล้วยัดควยเข้าไปในหีของเธอ ซี้ดด หีเธอตอดผมตุบตับ เธอร้องครางออกมาเสียงดัง จนลูกเธอที่นอนอยู่ร้องงอแงออกมา เธอเลยต้องลุกขึ้นไปโอ๋ลูกเธอให้หยุดร้อง

“ขอโทษทีนะจ๊ะ เดี๋ยวขอพี่กล่อมลูกเสร็จก่อนนะ” เธอยืนก้มโอ๋ลูกด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ผมเห็นก้นงอนๆของเธอก็ทนไม่ได้ เข้าไปแล้วจับเธอเสียบหีจากด้านหลัง

“อื้อ เดี๋ยวสิ ซี้ดด….ไม่ได้นะ อ๊ะ อื้อ…อื้มห์” ผมจับเอวเธอแน่นแล้วกระเด้าหีต่อหน้าลูกของเธอ ซี้ดด…เธอไกวเปลไปมาพร้อมกับโดนผมเย็ดอยู่ข้างหลัง อูยย หีเธอตอดแน่นมาก นมของเธอกระเพื่อมไปมา ผมพยายามไม่เย็ดแรงเกินไป เธอจะได้กล่อมลูกของเธอได้ ซี้ดด

“พี่ครับ ผมจะเสร็จแล้วนะครับ อูยยย”

“รอก่อนสิจ๊ะ อีกแปบนึงได้ไหม อ๊ะ อิย๊าห์”

“ไม่ไหวแล้วครับพี่ ซี้ดดด….แตกแล้วว” ผมจับเอวเธอแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในตัวเธอ ฮ่า…ผมแตกในหีเธอต่อหน้าลูกอ่อนของเธอ มันช่างรู้สึกดีแปลกๆ ผมชักควยออกมาแล้วดูน้ำเงี่ยนของผมที่ค่อยๆไหลออกมา หลังจากนั้นผมก็โดนพี่สาวดุอยู่ยกใหญ่ แต่ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับเธอตลอดชีวิตเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเมียเพื่อน บนที่นอนเดียวกันกับเพื่อน ผมขอเล่าหน่อยฟังมามากแล้ว ขอเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหน่อย เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่ามานี้เองครับ ผมและ เพื่อนอายุ 28 ปี เป็นคนโคราช เพื่อนผมชื่อ ภูมิ เราทำงานที่เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเราเรียนจบ มหาลัยเดียวกันและสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สังกัด อบต.ได้และลงที่เดียวกัน ที่ จังหวัดนครพนม เราเลยเช่าบ้านอยู่หลังเดียวกันเวลาไปทำงานก็เปลี่ยนตากันเอารถไป ผมเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายฯ 3 ส่วนไอ้ภูมิเพื่อนผม เป็นบุคคลากร 3…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนลูก มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อนลูกเลยโตทันจนเย็ดกันได้แล้ว  ฉันพลาดท้องตั้งแต่อายุ 12 ร่างกายกำลังเจริญพันธ์ และการท้องครั้งนั้นก็ทำให้ฉันต้องถูกครอบครัวทางฝั่งผู้ชายกีดกันพร้อมกันโยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ฉันเองก็ต้องยอมรับ เพราะความใจง่ายของตัวเอง แต่พอโตขึ้นมารแล้วก็รู้สึกว่า การที่เรามีลูกเร็ว มันก็ทำให้เรามีเวลาที่จะใกล้ชิดและดูแลเขา รวมทั้งบรรดาเพื่อนๆ ของเขาอีกด้วย เรื่องเสียงครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างฉัน หญิงสาวหม้ายผัวทิ้งในวัย 31 ปี กับเด็กหนุ่มนักเรียน ม.ปลาย เพื่อนลูกชายที่อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แน่นอนว่ามันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ใครจะรู้ล่ะว่า ทุกๆ ครั้งที่เราได้เจอและได้รู้จักกัน สายตาของเขาที่มองมาที่ฉันมันมากกว่าการเป็นแม่เพื่อนอย่างที่ฉันรู้สึก จนกระทั่งในวันที่ฉันเจอเขาตอนที่ไปเดินตลาด…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอนิโกรเปิดซิงครั้งแรก หนูชื่ออุ้ย นะคะ เป็นเด็กสาวอายุ 18 ตัวไม่สูงมาก รูปร่างอวบนิดหน่อย หน้าตาธรรมดาๆ หนูไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเหมือนเพื่อนๆค่ะ เพราะที่บ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีทุนสนับสนุนจากไหนเพราะเรียนไม่เก่งเหมือนชาวบ้าน มีวุฒิ ม.6 อยู่ในมือ แต่หางานทำไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ตระเวนหางานจนเหนื่อยก็ไม่มีใครรับ ตอนนั้นหนูเหมือนคนเคว้งคว้างไร้จุดหมายมาก แม่ของหนูป่วยค่ะ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นพักหลังๆ ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยค่ะ ต้องใช้เงินวันละห้าสิบบาททั้งครอบครัว เพื่อประหยัดเอาไว้ให้แม่ไปหาหมอ ถึงเราจะมีบัตรทอง แต่บ้านเราอยู่ไกลโรงพยาบาล จึงต้องมีค่ารถ ค่านู่น ค่านี่อีกมากมาย พักหลังมันต้องใช้เงินเยอะขึ้นเพราะอาการของแม่เริ่มทรุดหนัก หนูก็ยังหางานไม่ได้…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…