พี่สาวหีฉ่ำ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ

ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง ๆ กลีบหีสวยของเธอมันชัดเป็นแคมเลย เนินหีใหญ่โหนกนูนมาก แค่เห็นก็อยากจะเอาลิ้นไปเลียหีเธอแล้วครับ ก็…ทำเหมือนในหนังโป๊ที่เธอเคยสอนผมดูไงล่ะครับ

แต่เธอชอบทำแบบนี้เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนนะครับ ไม่งั้นน้าของผมซึ่งเป็นพ่อของเธอด่าตายห่าเลย

แต่ก็นั่นแหละครับมันทำให้ผมเลิกที่จะมองเธอไม่ได้เลยจริง ๆ

จนวันหนึ่งที่ผมทนไม่ไหว อยากจะเย็ดเธอเต็มแก่ เอาศีลธรรมโยนทิ้งไปเลยนะครับ เงี่ยนก็คือเงี่ยน ผมก็เลยแซวเธอไปว่า นี่ถ้าแต่งแบบนี้แล้วไปเจอข้างงนอกนะ เจอกูจับเย็ดแน่ ล่อเสือล่อตะเข้ฉิบหาย เราสนิทกัน เลยทำให้ผมพูดแบบนั้นออกไปได้ แต่พอเธอได้ยินผมพูดแบบนั้น เธอก็หันมา นั่นแหละครับ แคมหีของเธอที่โดนกางเกงรัดเป็นกลีบนี่คือเต็มตาผมเลย

เธอเล่นหหูเล่นตาแล้วถามว่า เหรอ…ต้องข้างนอกเหรอ ในบ้านไม่ได้เหรอ ?

ก่อนที่จะเดินมานั่งตักผม มันก็ยิ่งทำให้ผมเกร็ง ไม่อยากจะควยแข็งให้มันมากกว่านี้เลยจริง ๆ ครับ แต่ว่าเธอกลับพูดขึ้นมาหน้าตาเฉยว่า ควยใหญ่กว่าเมื่อก่อนแล้วเหรอ ตอนที่นั่งดูหนังโปณแล้วแอบชักว่าใต้ผ้าห่มน่ะ ?

เธอพูดออกมาทำให้ผมนั้นอายตัวม้วนเลย เพราะไม่คิดว่าเธอจะรู้ แต่ดูเหมือนว่าต่อให้รู้ ก็ดูว่าเธอจะมีใจครับ เธอค่อย ๆ เอามือมมาลูบที่ไหล่ของผม ลงไปเรื่อย ๆ จนถึงที่ขา แล้วคว้าหมับเข้าที่กลางเป้าของผม ซึ่งมันแน่นอนอยู่แล้ว ว่าตอนนี้ผมควยแข็งจนทำตัวไม่ถูกแล้ว

ไหน ขอดูหน่อย…ถ้าใหญ่พอจะให้เย็ดก็ได้

เธอพูดพร้อมกับไถลตัวลงไปนั่งตรงหน้าของผม แล้วดึงกางเกงผมลงไปทันที มันทำให้ผมยิ่งตระหนกและประหม่ามากขึ้นกว่าเดิมเสียอีก แต่ทันทีที่ลำควยของผมดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่านตรงหน้าของเธอ ดูเหมือนว่าลูกพี่ลูกน้องของผมนั้นจะพอใจกับควยอวบ ๆ ของผมครับ เธอยิ้มแล้วจับควยผมชัก แต่ไอ้น้ำเงี่ยนที่มันเยิ้มออกมาตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ ที่จะหยุดมัน

เธอชักควยให้ผมจนร้องเสียวออกมาแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมแบบไม่บอกไม่กล่าว

นาทีนั้นผมตั้งตัวไม่ถูก แต่ทันทีที่ควยเข้าปากของเธอไปแล้ว เธอก็เริ่มดูดควยของผมอย่างเต็มที่และมันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นหยุดความเงี่ยนของตัวเองไม่ไหว นั่งเกร็งจนขาสั่น กดหัวของเธอลงไปก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันโคตรจะเงี่ยนเลยตอนนี้…

ผมกดหัวของเธอลงไปโขกกับควยของผมอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะลุกขึ้นแล้วจับเธอมานั่งแทนที่ผม กางเกงขนสั้นนั้นถูกกระชากออก เธอถ่างขาอ้า หีฉ่ำของเธอนั้นเริ่มเยิ้มแล้ว ผมยิ้มออกมาเมื่อเห็นหีชมพูของเธอที่มันทั้งใหญ่ทั้งอูม เหมือนกับพวกนางเอกหนังโป๊ที่เคยดูอยู่บ่อย ๆ ก่อนที่จะค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไปคลอเคลียแล้วเลียหีให้เธอจนดิ้นเลย

ผมไม่เคยได้ยินเธอครางแบบนั้นมาก่อน มือที่กดหัวลงมาแล้วจิกผมของผมก็รู้แล้วว่าเธอกำลังเสียวหีแค่ไหน ผมก็เลยลงลิ้นให้เธอเสียจนหอบ แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีอย่างที่ต้องการในทีแรก เสียงครางของเธอร้องขึ้นมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ ตอดควยของผมแน่นขึ้น

ผมเสียวและสะใจมากที่ได้เย็ดกับเธอสักที รูหีนุ่ม ๆ ของเธอนั้นมันช่างอุ่นและเสียวควยเหลือเกิน ผมครางออกมาแล้วขยับสะโพกกระเด้าเข้าไปจนเธอร้องออกมาไม่เป็นภาษา มือที่สอดมากอดเอวของผมนั้นค่อย ๆ เริ่มจิกแน่นเข้ามา มันก็ยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเริ่มที่จะทนไม่ไหว

อยากให้เธอที่เป็นคนสอนผมดูหหนังโป๊จดจำว่าผมเรียนดีที่หนึ่ง ตอกควยเข้าไปเต็มลำจนเธอโดนกระแทกเสียจุกแล้วปล่อยน้ำควยฝากแตกในเอาไว้ในรูหีของเธออย่างเต็มที่ มองดูที่เธอกลืนน้ำลายลงคออย่างเสียวซ่านกับเหงื่อที่ไหลเต็มใบหน้าของเธอแล้วค่อย ๆ ปรือตายิ้มขึ้นมาก่อนเอ่ยชมผมว่าเย็ดดีจัง

มันหมายความว่า…ผมจะได้เย็ดอีกใช่ไหมครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เรื่องของหนูกับหัวหน้างานควยม้า สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนหัดเล่าเรื่องเสียวหน้าใหม่ อาจจะเรียบเรียงอะไรได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าเรื่องเสียวที่ฉันได้ประสบพบเจอมามันดีเสียเหลือเกินเลยค่ะ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องก็ตาม ฉันชื่อว่านิล เป็นสาวบ้านนอกเข้ามาทำงานในไซค์งานก่อสร้างที่เมืองหลวง ที่นี่ฉันทำงานเป็นกรรมกรหญิง และได้รับการสั่งสอนจากพี่ๆ ที่นี่เป็นกันเองมากๆ ไม่มีใครที่อวดเบ่งเลยจริงๆ แม้กระทั่งหัวหน้างานของฉัน ที่ถูกเรียกว่าโฟร์แมน เขาชื่อว่า ดาม เขาใจดีกับฉันมากเป็นพิเศษเลยทีเดียว พี่ดาม อายุมากกว่าฉัน 10 ปี แต่เขายังดูหนุ่มแน่น และมีแฟนแล้ว แต่ด้วยความที่เขาเอาใจใส่ฉันอยู่เรื่อง ฉันรู้ดีว่าความรู้สึกนี้มันเกินเลยไม่ได้ ก็เลยพยายามที่จะอยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว “พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง…

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว หิวแซนวิช ก็เลยโดนจับเย็ด แบบแซนวิช จุกๆ ทีเดียว 2 ควย เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเป็นคนกลาง ใช่ หมายถึงว่าอยู่ตรงกลาง ระหว่างควยสองดุ้น ทั้งหน้าและหลังนั่นเอง…ความเงี่ยนของคนเรามันไม่มีจุดสิ้นสุดจริงๆ วันนี้ฉันหิวควยมากๆ เลยออกไปล่าควยที่ร้านเหล้า เจอผู้ชายคนหนึ่งถูกใจ เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปีเอง มาเรียนมหาลัยในเมืองที่นี่ คุยกันได้สักพัก เราก็ชวนกันไปเปิดห้อง ทุกๆ อย่างมันจะดีอยู่แล้ว แต่เขากลับมีข้อแม้ “ผมกับเพื่อนชอบรุมเย็ดครับ…เวลาผมเย็ดจะชวนเพื่อนตลอด ถ้าพี่ไม่ชอบ ผมคงไปกับพี่ไม่ได้” ฉันไม่เคยโดนรุมเย็ด บอกไม่ได้ว่าชอบหรือไม่ชอบ…

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้ อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่…