พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8ade0b899e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b980e0b89ee0b8a8e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9 64fbfd0d31330

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง

มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน

ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ

แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ

จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า

อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ จะได้ไม่ต้องถามพี่ ว่ามันเป็นยังไง เขียนจากความรู้สึกไปเลย

เขายิ้ม แล้วพยักหน้าให้ฉันทันที ก่อนที่เราจะโผเข้าจูบกัน มันเป็นจูบที่ฉันไม่คาดคิดเลยว่าจะได้ทำแบบนี้กับน้องชายตัวเอง แต่ก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าเขามันหล่อและน่าเย็ดขนาดนั้น ลิ้นของเขาที่สอดแทรกเข้ามาควานเคล้าในช่องปากของฉันถูกฉันดูดดุนและแลกลิ้นกลับไปอย่างนัวเนียน ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเขาไปเรื่อยๆ จนเขารู้สึกว่าคงต้องการฉันจริงๆ แล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอื้อมมือมาจับนมฉันแล้ว

ในขณะที่ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้หรอก ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา สอดผ่านกางเกงในตัวบาง ที่โอบอุ้มควยใหญ่ของเขาเอาไว้ ไรขนบางๆ เป็นด่านแรกให้ฉันล้วงลึกลงไปเรื่อยๆ จนได้สัมผัสกับลำควยของจริงๆ แล้วค่อยๆ ผละรสจูบออกจากกัน เขาเอนตัวไปข้างหลัง ยอมให้ฉันถอดกางเกงของเขาออกแต่โดยดี แล้วดึงมันอออก ควยใหญ่สีเข้มเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดเด้งตั้งตรงขึ้นมาทันที

หัวใจฉันสั่นระรัวไปหมด เพราะว่าฉันเห็นควยของเขาตั้งแต่อันเท่านิ้วก้อย ไม่น่าเชื่อว่าโตแป๊บเดียวเอง ควยใหญ่เกือบเท่าแขนของฉันแล้วจริงๆ แถมตอนนี้ส่วนปลายก็เริ่มเปียกแฉะด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่เจิ่งนองออกมาแล้ว ฉันจับควยของเขาชักรูดเป็นการนำร่องความรู้สึก ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งนั้นไล้วนไปที่ส่วนปลายที่เปียกฉะนั้น จนทำให้เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมา

พอฉันถามว่าเสียวไหม เขาก็พยักหน้าแล้วครางต่อเนื่อง

ฉันจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ในวินาทีนั้นร่างกายของน้องชายฉันเกร็งไปหมดเลยจริงๆ เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งฉันดูดแรงและขยับใบหน้าขึ้นลงแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเกร็งตัวมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่มือข้างหนึ่งจะเอื้อมมากกดหัวของฉันให้อมลงไปอีก อมควยของเขาจนลึกสุดโคน จนฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว รีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างรวดเร็วด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่ในหัวใจ แล้วนอนหงาย ถ่างขาออก ให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว

เอื้อมมือไปแหวกแคมหีสวยออก ให้เขาได้เห็นกลีบหีที่มีเนื้อในหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เขาสอดมือมาประคองต้นขาของฉัน แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่ เรียวลิ้นของเขาพลิ้วไหวยิ่งกว่าตอนที่เราแลกลิ้นกันเสียอีก และมันก็ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อาย สองมือบีบคลึงเคล้านมใหญ่ทั้งสองเต้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะปลดปล่อยอารมณ์ไปตามลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย และดูดดุนโพรงสวาทนั้นที่ฉ่ำเยิ้มและร้อนผ่าวเหมือนกับมีเปลวไฟมาเผาที่หัวใจของฉัน ลามเลียไปทั้งร่างกาย

ฉันไม่ไหวแล้ว ต้องการ อยากให้เขาเย็ดฉันเหลือเกิน

ไวเท่าความคิด ราวกับสิ่งที่อยู่ในใจของฉันเปล่งเสียงออกมา ลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะดันมันลึกเข้ามาเรื่อยๆ เสียงครางของเขาดังเนืองๆ ด้วยความซ่านเสียว ที่ภายในร่างกายของฉันนั้นทั้งแนบแน่น และเสียวซ่าน ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันสุดความยาว

ฉันบอกเขา…ให้เย็ดฉันเลย เย็ดหีฉัน ไม่ต้องเกรงใจ เพราะว่านี่คือสิ่งที่ฉันจะช่วยให้เขานั้นเข้าใจวิชาเพสศึกษามากขึ้นกว่าการเรียนทฤษฏีใดๆ ก็ตาม และเมื่อเขารู้ว่าฉันต้องการ เอวของเขาก็ขยับห่างออกมาจนเกือบหลุดออกจากกัน พร้อมกับดันควยกระแทกเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัว

เขายังมีเรี่ยวแรงเหลือเฟือ จนเสียงกระแทกเย็ดหีของฉันนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นปลดปล่อยเสียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่ มันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะบอกเขาอย่างไร ให้เสียงร้องของฉันตอนนี้เป็นคำตอบให้เขาก็พอแล้ว

และยิ่งเขารู้สึกมากเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

ไม่ไหวแล้วพี่ จะออกแล้ว จะออกแล้วครับ ซี้ดดดดดด

ในตอนนั้น ฉันรีบเอื้อมือไปจับเอวของเขาแล้วดันเข้ามาทันที บอกให้เขารู้ว่าไม่ต้องเอาควยออกไป แตกในได้เลย แล้วเขาก็ทำแบบนั้นจริงๆ สัมผัสที่กระแทกเข้ามาหนักหน่วงในครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเราทั้งสองคน ที่สัมผัสได้ถึงน้ำควยอันแสนสดใหม่ที่หลั่งทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงมาทาบทับร่างกายของฉันเอาไว้ ให้โอบกอดร่างกายของเขาด้วยสัมผัสที่แนบชิดยิ่งกว่าเดิม

หลังจากนี้ฉันคิดว่า เขาคงจะสามารถทำรายงานวิชาเพศศึกษาได้แล้ว และคงทำได้ดีมากอย่างแน่นอน

แต่ถ้าวันไหนยังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดีพอ หรือว่าไม่เข้าใจ

ให้มาบอกฉัน…พี่สาวอย่างฉันพร้อมที่จะสอนวิชาเพศศึกษาให้เขาอย่างจัดหนักจัดเต็มเอง

ชนิดที่ว่าเขาไม่ต้องสนใจผู้หญิงคนอื่นเลยนอกจากฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว วิชาเพศศึกษา ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

เรื่องเสียว กับพี่สะใภ้ เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อกิตติ์ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนมาอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ ชื่ออัน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่อัน แกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่อัน แกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน พี่อัน แกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่อัน มีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่อัน ไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ และ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…