พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ce0b8a1 e0b8aae0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2 64fc9b0bce571

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม”

ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย

พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าผมดูอยู่ก็เอากันอย่างไม่สนใจอะไรเลย พี่สาวผมดึงคอคนชื่อมนัสไปบดปากกัน เสียงพี่สาวผมครางฮือๆอยู่ตลอดเวลา มนัส ก็ดูดปากพี่สาวผมไป ก้นก็ขยับขึ้นๆลงๆ ผมเห็นท่อนลำของมนัสใหญ่กว่าผมเกือบเท่าตัว ผมยืนตัวแข็งมองอย่างตื่นตาตื่นใจ จนผมทนไม่ไหวต้องเอามือล้วงท่อนออกมายืนรูดยิ๊กๆ จนน้ำพุ่งออกมาเลย แต่ว่ายังแข็งอยู่เลยครับ เพราะว่าพี่สาวกับ มนัส ยังเอากันไม่เสร็จ มนัส เอาพี่สาวผมอยู่นานมาก เขาชักท่อนออกมา ผมเห็นรูของพี่สาวผมกลวงโบ๋เลยเป็นสีแดงไปหมด มีน้ำเปียกเต็มไปหมด
พอดีมนัสหันมาเห็นผมเข้า เขาก็กวักมือเรียกผมเข้าไป แล้วเขาขึ้นไปนั่งบนอกพี่สาวผม เอาท่อนวางที่ร่องอก แล้วเอามือบีบเต้าพี่สาวผมเข้าหากัน แล้วเขาก็ขยับที่ร่องอกพี่สาวผม พี่สาวผมก็คอยอ้าปาก มนัส เลยเอาท่อนยัดใส่ปากพี่สาวผม พี่สาวผมก็ดูดเป็นการใหญ่
ผมเข้าไปนั่งที่หว่างขาพี่สาว มองเห็นกลีบแดงๆ มนัส หันมามองบอกว่า “ก็เอาซิ”
ผมคุกเข่าเอาท่อนผมดันใส่รูของพี่สาว มันเข้าไปทีเดียวหมดเลยครับ ในรูของพี่สาวอุ่นจนร้อนเลยครับ มันรัดของผมเป็นจังหวะด้วย ผมตื่นเต้นมากนี่เป็นครั้งแรกของผมก็เลยเงอะงะ มนัส เลยเอามือกดปล่อยที่ก้นผม พี่สาวผมรู้ตัวแล้วก็ไม่ว่าอะไร มนัส บอกให้ผมกระเด้าผมก็ทำตาม ตอนนี้รู้สึกมันส์มาก ผมเพิ่งรู้ว่าการเอาเข้าใส่รู แล้วกระเด้ามันทำให้ผมเสียวกว่าใช้มือช่วยตัวเอง ผมจึงกระเด้าเร็วขึ้นๆ แล้วน้ำผมก็พุ่งเข้าไปในของพี่สาวผมเต็มที่เลย ตอนที่น้ำผมพุ่งเข้าไปในของพี่สาวผม เหมือนมีเข็มมาแทงที่ฝ่ามือฝ่าเท้าผมจี๊ดๆไปหมดเลยครับ มีความรู้สึกหวิวๆด้วย ผมรู้แล้วว่าของผู้หญิงนี่เอาดีจริงๆ ผมติดใจมากจึงไม่ไปไหน

พอผมเอาเสร็จ มนัส ก็ลุกขึ้นมาจับขาพี่สาวผมถ่างยกขึ้นไปบนหน้าอก จนเข่าติดนมเลย แล้วเอามือจับท่อนจ่อตรงกลีบเต่า ดันพรวดเข้าไปทีเดียวหมดท่อนเลย พี่สาวสะดุ้งเฮือก ร้อง โอยๆ แต่เด้งสะโพกเป็นการใหญ่ มนัส ก็กระแทกแรง เสียงดังไปหมด พี่สาวหน้าสะบัดไปมา มือยื่นมาไขว่คว้าให้วุ่นไปหมด มนัส เลยดันผมเข้าไป พี่สาวจับของผมรูดเล่น จนมันแข็งทีนี้เลยดึงเข้าปากดูดของผมจ๊วบๆ พี่สาวดูดของผมจนเสียวขาสั่นเลยครับ
ปากของพี่สาวก็ดูดของผ มข้างล่างก็โดน มนัส กระแทกดังพั่บๆ สักพักพี่สาวก็คายของผมออกแล้วร้องกรี๊ดๆ บอกว่าออกแล้วๆ มนัส อัดคาไว้นิ่งเลยครับ ไม่ยอมดึงออกพี่สาวผมก็ให้ผมดูดนมให้ ผมดูดอย่างมันปากเลยครับ มนัส จับพี่สาวพลิกคุกเข่า แล้วดึงผมไปที่บั้นท้ายช่วยจับท่อนผมจ่อที่รูพี่สาวผม แล้วดันสะโพกผมจนท่อนผมเข้าไปอยู่ในของพี่สาวจนมิด มันมีน้ำเต็มไปหมดเลยลื่นด้วย แต่คราวนี้ผมกระเด้าพี่สาวผมนานครับ ส่วน มนัส ไปนอนหงายดูดนมพี่สาวผม แล้วให้พี่สาวผมดูดท่อนของเขา ผมกระเด้าอย่างรวดเร็วแล้วน้ำผมก็พุ่งเข้าไปในรูของพี่สาว แล้วดึงออกมาไปอาบน้ำ
พอกลับออกมาเห็นพี่สาวนอนอ้าซ่าอยู่คนเดียว ผมถามว่า มนัส หายไปไหนพี่สาวบอกว่ากลับไปแล้ว บอกเสร็จก็หลับตานอนต่อ ผมเดินออกมานั่งคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้เหมือนกันว่าผมเอาพี่สาวได้อย่างไร พี่สาวผมเดินนุ่งกระโจมอกออกมามองค้อนผมนิดๆ แล้วก็ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวมานั่งคุยกับผม พี่สาวผมตอนนี้มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมเองไม่กล้าสบตาพี่สาว เพราะรู้สึกไม่สนิทใจ

พี่สาวมานั่งข้างๆ เอามือล้วงจับท่อนของผม ผมไม่รู้จะทำยังไงก็ปล่อยให้จับแต่โดยดี สักพักพี่สาวก็ดึงแขนผมให้เดินตามเข้าไปในห้อง พอเข้าไปในห้องพี่สาวผมก็แก้ผ้าและรูดกางเกงผมออก เอามือประคองของผมแล้วพูดว่าขอกินน้ำบริสุทธิ์หน่อย แล้วก็ดูดท่อนผมจนผมเสียวมือเท้าเย็นจี๊ดๆ ไปหมดเลย จนผมทนไม่ไหวน้ำผมเลยพุ่งเข้าไปในปากพี่สาว พี่สาวก็กลืนน้ำของผม แล้วเลียที่หัวบานไปมาจนมันแข็งอีก พี่สาวผมยิ้มพูดว่าเรานี่แข็งเร็วนะ มานอนบนที่นอนนี่ ผมก็นอนหงายตามคำสั่ง พี่สาวขึ้นคร่อมจับท่อนผมจ่อแล้วทิ้งตัวลงจนท่อนผมจมเข้าไปมิด ถ้ำของพี่สาวร้อนมาก ผมชอบครับทำให้ท่อนผมอบอุ่นสบายดี พี่สาวนั่งทับผมเต็มที่จนรู้สึกว่าหัวท่อนของผมไปชนอะไรข้างในของพี่สาวก็ไม่รู้ เวลาที่พี่สาวนั่งไสขึ้นๆ ลงๆ มันชนกึ๊กๆ จนผมเสียวหัววาบๆ เนื้อตัวผมเกร็งไปหมด พี่สาวนั่งไสผมบางทีก็ส่ายสะโพกร่อนไปมา หัวท่อนผมก็ยิ่งชนข้างในกึ๊กๆ มันยิ่งเสียวผมหน้าเบ้เลย น้ำผมพุ่งออกมาอีกแล้วพี่สาวก็ตัวสั่น บอกว่าพี่ก็น้ำออกแล้ว
จากนั้นมาตอนกลางคืน พี่สาวก็จะแอบมาให้ผมอึ๊บที่ห้องแทบทุกคืนเลยครับ วันไหนแม่ไม่อยู่ก็จะโทรไปเรียก มนัส มาช่วยกันเอาพี่สาวผมอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว ตังเก 7 -8ดุ้น นักศึกษาโดนลงแขก บี นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ บีใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ บีได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว เย็ดหีลูกเจ้านาย มีผัวแล้วก็ไม่สน ผมเป็นเพียงคนสวนคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีฐานะอะไรมากมายนัก อาจจะพอมีดีที่หน้าตาบ้าง แต่ผู้หญิงสมัยนี้นั้นก็อยากได้ผู้ชายที่รวยๆ ไว้ก่อน เพราะว่าหน้าตามันได้แค่อวดแต่ไม่มีกิน ดังนั้นแม้ว่าใครๆ จะชมผมว่าหล่อขนาดไหนก็ตาม แต่ผมก็ยังไม่เคยมีแผนเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ปรารถนาแค่ผู้หญิงที่ฐานะพอๆ กัน แต่เธอเหล่านั้นก็ขวนขวายคนรวยเสียอย่างนั้น สุดท้ายผมก็บอกลาบ้านนอกมาทำงานให้กับบ้านเจ้านายที่กำลังหาคนดูแลสวนในบ้านพื้นที่ราวๆ 3 ไร่เศษ และที่แห่งนี้ คือที่ๆ ทำให้ผมนั้นได้มีโอกาสเล่าประสบการณ์เสียวให้ทุกคนได้ฟังนั่นแหละครับ เจ้านายของเมียของเขานั้นอายุมากแล้ว มีลูกสาวเพียงคนเดียวที่กำลังอยู่ในวัยเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนที่ใจดี และมีน้ำใจ รวมทั้งอ่อนโยนกระทั่งกับผมเองที่เป็นเพียงลูกจ้าง คำพูดของเธอนั้นน่าฟัง หวานเยิ้ม และหน้าตาของเธอก็สวยเสียจนผมนั้นไม่กล้าที่จะเอื้อมหาเธอเลยแม้แต่น้อย…