พี่สาวที่ป้ายรถเมย์

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b896e0b980e0b8a1e0b8a2e0b98c 64fbffc02e153

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์

ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้

ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด

ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ ในขณธที่ผมกำลังจินตนาการถึงรูปร่างเรียวบางของพี่สาวว่ามันจะน่าดูแค่ไหนหากเสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกทีละชิ้นต่อหน้าผม หัวนมคงจะอมชมพูเรียวเล็กเท่าก้านไม้ขีด กลีบหีคงจะบางเฉียบเหมือนกระดาษเอสี่ หากได้เย็ดกับพี่คนเป็นบุญวาสนาที่ไม่รู้ลืม และเจตนาที่ผมอยากจะเป็นหมอที่นอกจากจะช่วยเหลือทางบ้านแล้วก็เพราะพี่สาวคนนี้นี่แหละที่ผมหวังว่าสักวันเธอจะหันมองละสนใจผมบ้าง ระหว่างที่ผมกำลังคิดมิดีมิร้ายอยู่นั้นเองผมก็แอบหันไปเห็นว่ากลุ่มเพื่อนผู้ชายสองสามคนที่มุ่งดูบางอย่างที่โต๊ะข้างๆ ด้วยความน่าสนใจผมจึงลุกขึ้นไปดูด้วย ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนผมพวกนั้นเขากำลังดูคลิปโป๊ที่ถูกปิดเสียงเอาไว้ เป็นคลิปแอบถ่ายของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังเย็ดกับผู้ชายอีกคน เธอดูเสียวซ่านและมีความสุขเพราะสังเกตุได้จากการที่เธอถูกเอวกระแทกแต่ยังยิ้มให้กับผู้ชายคนนั้นได้ ด้วยระยะที่ยังไกลเกินไปจนเห็นได้ไม่ชัดเท่าไหร่นักผมจึงขอเพื่อนเข้าร่วมวงดูด้วยกัน และในที่สุดเมื่อผมได้เห็นคลิปนี้ใกล้ๆ ก็ทำให้ผมแทบช็อค ผมรู้สึกกระอักกระอ่วนแปลกๆ ความรู้สึกที่มีทั้งหมดในใจตอนนี้มักแทบอยากจะสำลักออกมา น้ำตาที่เอ่อตันอยู่ในลูกตาเริ่มจะปริ่ม ผมรีบคว้ามือถือของเพื่อนออกมาแล้วกดออกจากคลิปนั้นทันที เพื่อนผมที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็พานด่าผมและเดินหนีไป ภาพที่ผมเห็นอยู่ตรงหน้านี้ก็คือพี่สาว พี่สาวแสนสวยที่ล่องลอยอยู่ในความฝันของผมมาตลอดเธอกำลังตกเป็นเหยื่อยถูกแอบถ่าย

สาเหตุที่ผมมั่นใจแน่แล้วว่าเป็นเธอก็เพราะว่าในขณะที่คลิปแอบถ่ายนั้นกำลังดำเนินไป จากฉากที่ผู้หญิงนอนหงายและถูกเย็ดอยู่นั้นมันยังเห็นหน้าเธอได้ชัด จนกระทั่งเธอเปลี่ยนท่าถูกเย็ดท่าหมา หน้าของเธอมันโผล่เข้ากล้องเต็มๆ จนผมเห็นได้ชัด ใบหน้าที่กำลังดูเสียวและมีความสุขนี้ไม่คิดเลยว่ามันจะสวยงามขนาดนี้ นมโตขาวอวบเด้งโยกไปตามจังหวะ หัวนมชมพูเท่าก้านไม้ขีดเป็นไปตามที่ผมจินตนาการ แต่ไม่ว่าเรื่องราวนี้จะเกิดด้วยเหตุผมอะไรแต่ทำไมคนที่ได้เย็ดเธอถึงกลับไม่ใช่ผม ผมรู้สึกเศร้าและเสียใจอย่างมาก จนตกเย็นของวันนั้นผมต้องกลับรถประจำทางเวลาเดียวกันกับพี่สาว ทันทีที่ผมเห็นเธอผมแทบบ้า แต่สีหน้าแววตาของเธอยังคงดูปกติและใสซื่อราวกับว่าเธอเองก็ไม่รู้เลยว่าเธอถูกแอบถ่าย ในตอนนั้นผมลังเลว่าจะบอกข่าวนี้กับเธอดีไหมหรือจะปล่อยไว้ให้มันค่อยๆ เลือนหายไปในความทรงจำของผมเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะโดนลักหลับ เลยชวนญาติไปเย็ดกันในวันรวมญาติให้มันจบๆ ไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เรื่องเสียวที่ต่างคนต่างไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้ เอ๋ย หญิงสาวที่แอบลักหลับ อมควยญาติของเธอเอง เมือง ซึ่งเขานั้นต่อให้ตื่นมารู้กลางดึกว่า เขากำลังถูกอมควยอยู่ก็ปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เลยกลายเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความลับของทั้งสองคนอย่างเต็มที่ และเช้าวันนี้ เป็นวันสุดท้าย ที่ทุกๆ คนต่างจะต้องแยกย้ายกันกลับไปยังบ้านของตัวเอง ปีหน้าก็คงจะได้กลับมาเจอกันใหม่ เมืองจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องของเอ๋ย ตอนที่ทุกๆ คนกำลังสนุกสนานกันอยู่ข้างล่าง แล้วบอกให้เธอรู้ว่าเรื่องที่เธอแอบอมควยของเขาเมื่อคืนนั้นเขารู้ออยู่แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวนั้นหน้าชาไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อ เธอบอกว่าขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกดีกับเขามากๆ เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เขานั้นบอกเธอไปว่า ความลับมันจะเป็นความลับต่อไป ถ้าหากว่าในตอนนี้…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงสาวใหญ่ สวัสดีครับ..ผมชื่อหนุ่ยครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนตลอดเวลาก็ว่าได้ ตอนผมอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็น ตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดา ทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อ มาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริม ผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่ หรือไม่ก็จะพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชัก รู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามาก และผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้น ผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อทิพย์ครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้ เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…