พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b895e0b8ade0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b89ce0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbe8af6e67e

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา

เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที

เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ

“ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว และอยากเป็นผัวพี่แล้ว พี่จะเป็นเมียของผมได้หรือยัง ?” ผมพูดเปล่าเสียที่ไหน ลูกของเธอหลับอยู่ในเปล ผมเลยกระชากใบหน้าของเธอเข้ามาแล้วบดริมฝีปากจูบเข้าไปทันที ตอนนี้เธอมีจังหวะ ถ้าหากว่าเธออยากจะหนี เธอสามารถหนีไปได้เลยในตอนนี้ แต่ถ้าไม่…เธอก็จะโดนผมเย็ดหีแน่นอน

แล้วสุดท้าย เธอก็ไม่ปฏิเสธ ผมบดริมฝีปากเข้าไป แล้วยื่นมือจับนมใหญ่ของเธอพร้อมๆ กับผลักร่างของเธอลงไปนอนกับพื้น คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อของเธอออกทีละน้อย จนได้เห็นหนั่นเนื้อของเธอที่ยังคงตั้งเต้าเต่งตึงอยู่ ก่อนที่กางเกงของเธอก็จะถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย

ไม่รู้ทำไมผมถึงผูกใจเจ็บกับเธอขนาดนี้ และการที่ผมได้เห็นร่างกายของเธอวันนี้มันก็ช่างเป็นเสมือนกับความฝันของผมในวันเด็กเลย เสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ผมเริ่มลดระดับของริมฝีปากที่ดูดเม้มและสัมผัสไปเรื่อยๆ กับร่างกายของเธอ จนกระทั่งมาถึงเรียวขาของเธอก็ยกมันแยกออก เนินหีใหญ่อยู่ตรงหน้า กลิ่นหอมๆ ไม่อาจจะทำให้ผมละสายตาได้เลย แคมหีสวย เนื้อในหีชมพูเหมือนเดิม เธอไม่มีรอยด่างพร้อยเลยแม้แต่นิดเดียว ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วกดใบหน้าลงไป แลบลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา ผมยิ่งเห็นเธอเสียวซ่านและทรมานขนาดนั้นก็ยิ่งได้ใจ ละเลงลิ้นเลียหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนทำให้เธอนั้นน้ำตารื้นขึ้นมา

ในขณะที่สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบขยำนมของเธอทั้งสองข้าง ปลายนิ้วก็สะกิดเขี่ยที่หัวนมของเธอซึ่งแข็งเป็นไตไม่ต่างจากเม็ดแตดของเธอในเวลานี้ที่ถูกผมดูดเม้มอย่างเอาเป็นเอาตาย จนเสียงหยาบโลนดังขึ้นมา เธอกดหัวของผมลงไป ครางกระเส่าว่าเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว สองขาสั่นระริกอยู่ข้างใบหน้าของผม เลยทำให้ผมนั้นรอไม่ไหวแล้ว ขยับร่างกายยกขึ้นมาแล้วสอดตัวเองเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นถูไปตามร่องหีของเธอ เธอยกใบหน้าขึ้นมามองควยของผมแล้วยิ้มเบาๆ ราวกับว่าไม่คิดว่าผมจะควยใหญ่ขึ้นได้มากขนาดนี้ ก่อนที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดจะถูกถอกออกมาแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริก รูหีฟิตแน่นนั้นตอดควยของผมทันทีตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ มันยิ่งกระตุ้นให้ผมรู้สึกเสียวควยมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ผมเย็ดคนมามากมาย มีแต่ครั้งนี้ ที่ผมรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นตัวเองอย่างถึงที่สุด เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงในช่วงเวลาที่ผมกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอเต็มแรง ทั้งกระแทกเข้าไปสุดโคนควยสลับกับจังหวะซอยถี่ที่เน้นจังหวะเล็กๆ ให้เธอนั้นครางออกมาด้วยความกระสันเสียว และพูดออกมาเต็มปากว่าเธอเสียวหีจนเหมือนจะตายอยู่แล้ว

ผู้ชายคนเก่าคงจะไม่เย็ดได้เสียวเท่าผมสินะ…มีดีแค่แตกในเท่านั้นเอง

ผมเริ่มขยับร่างกายอีกครั้ง วางมือสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของเธอจนร่างกายแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นเตียงขณะที่ยังคงขยับไหวไปตามแรงควย เริ่มไม่ไหวแล้ว ผมยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า ไม่ได้เล่นท่ายาก แค่รูหีแน่นๆ ของเธอกับควยใหญ่ยาวของผมมันก็มากพอแล้ว

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวินาทีที่ร่างกายของผมเกร็งสะท้าน ตอกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอสุดโคนควย น้ำควยเอ่อทะลักแตกคารูหีของเธอ จนทำให้ผมนั้นสาแก่ใจดันควยเข้าไปย้ำๆ จนน้ำควยหยดสุดท้ายฝากไว้ในรูหีของเธอสมใจอยากที่เคนบอกเอาไว้ตั้งแต่เด็ก

ตอนนี้ผมโตพอที่จะทำให้พี่ยิ้มได้ หัวเราะได้…และเสียวหีได้แล้วนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก เสียวควยสุดๆ หีชมพูแบบนี้ พี่ขอเย็ดจนเช้าเลยได้ไหมจ๊ะ เวลาฝนตกแล้วคนเรานอนอยู่กับแฟนมันก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นแหละครับ เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นพรวนเลยก็ว่าได้เวลานี้ ทั้งๆ ที่เมื่อตอนเย็นเราก็เย็ดกันไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ตอนนั้นฝนไม่ตกนี่นา มันก็ช่วยไม่ได้ที่ผมจะเผลอเงี่ยนขึ้นมาอีก จากที่นอนกอดแฟนเฉยๆ ผมก็เริ่มสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอ เอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง เธอเป็นคนตัวเล็ก เอวเล็ก นมใหญ่ เรียกได้ว่าจะเย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อนั่นแหละครับ เธอเริ่มรู้ตัวตอนที่ผมค่อยๆ จูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ ก่อนที่จะหันหน้ามาหาผมแล้วจูบกันท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่มีวี่แววว่าจะหยุด ช่วงนี้พายุเข้า ทุกๆ อย่างมันอาจจะไม่ได้สะดวกนัก ก็มีแต่เรื่องเย็ดนี่แหละครับที่สะดวก ตอนนี้เธอคงโดนปลุกให้ตื่นด้วยความเงี่ยนของผม เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะให้เธอลงมาอมควยเหมือนตอนก่อนๆ ที่เธอชอบอมควยให้ผมก่อนที่จะเย็ด ผมเพียงแค่เปิดผ้าห่มขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…