พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b896e0b8b6e0b887e0b881e0b8b1 64fbe356b2fee

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง

หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง

เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี

แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว

หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ

เพราะไปอบรมณ์ตอนเช้านั่งเครื่องบินไปแต่ขากลับเครื่องเต็มเลยนั่งรถทัวมาแต่รถยนต์แกจอดอยู่สนามบินจะมาถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งให้ผมมารับที่ บขส. เพื่อไปเอารถหน่อย ผมก็รับปากและบอกเมียผมเรียบร้อย

จนผ่านไปห้าทุ่มพี่ภาโทรมาว่าถึงแล้วให้ไปรับหน่อย ด้วยความที่ว่าจะไปส่งแกไปเอารถเฉยๆ แล้วก็กลับเลยไม่ได้เปลี่ยนชุดใส่ชุดนอนและขับรถออกไปรับแก

พอถึง บขส. ผมเห็นพี่ภา ผมจำแกแทบไม่ได้เพราะแกกลับมาสวยและเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่งตัวดีขึ้น ใส่สูท ด้านในคอกว้างทำให้มองเห็นเนินอก ผมเห็นแล้วตกใจและตะลึงอยู่พักหนึ่งจนพี่ภาเดินมาเคาะกระจกรถผมถึงได้ปลดล๊อคประตูให้พี่ภาเข้ามา

พอเข้ามานั่งในรถผมก็ถามสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนไม่เจอกันนานแต่สายตาผมก็แอบชำเลืองดูร่องอกและต้นขาซึ่งตอนนี้ประโปรงพี่ภาขึ้นมาถึงต้นขาขาวมาก ผมก็ชวนพี่ภาคุยจนมาคุยเรื่องแกว่ามีคนมาจีบบ้างไหม

พี่ภาก็บอกว่ามีอยู่บ้างก็พวกแก่ๆ หัวงูนั่นแหละ พอไปถึงลานจอดรถก็มีไฟถนนแค่นั้น ตรงที่จอดรถก็มืดพอสมควรก็อาศัยไฟจากหน้ารถผมนี่แหละส่องดู ผมได้กลิ่นกายของพี่สุประกอบกับภาพที่นั่งมาในรถทำให้ควยผมมันแข็งและโด่ขึ้นมา

พอดีมือแกก็บังเอิญมาชนเข้ากับควยผมที่กำลังแข็งอยู่พอดี แกก็มองหน้าผมและสลับกับมองตรงควยผมแต่ก็ไม่พูดอะไรแกเข้ามากอดเอวผมแบบผมตั้งตัวไปทัน เลยแกกระซิบข้างหูบอกเดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถที่มาส่งให้น่ะ

พอพูดจบแกนั่งลงตรงเบาะรถและเอามือมาจับที่ควยผมที่มันแข็งแล้วและอ้าปากดูดควยผมทันที เพราะผมใส่กางเกงนอนมาไม่ใส่กางเกงใน มันเลยถอดง่าย

แกทั้งดูดทั้งเลียหัวควย ผมลงไปดูดปากกับแก เราแลกลิ้นดูดปากกันพักใหญ่ พี่ภาบอกพี่ไม่ไหวแล้ว เอามันเข้าไปเถอะนะ พี่ไม่ได้โดนเอามานานแล้ว

พอพูดจบพี่ภาก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่เอวและถอดกางเองในไปไว้ทีเข่าและหันหน้าเข้าไปในรถหันตูดออกมาที่ประตูรถ ผมก็จับควยยัดเข้าไปในหีพี่ภาทันที มันเข้าไปง่ายดายมากเพราะหีพี่ภามีน้ำเต็มไปหมดเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว แม่ยังอยากอยู่ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วยทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…