พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b88ae0b8a7 64fbfdc80fc79

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านเงี่ยน ชวนไปเย็ด เป็นคนดี เลยปฏิเสธไม่เป็น จัดไปจนแตกในคารูหี

เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวงเหล้า ไม่ได้มีอะไรมากมาย ทาวเฮ้าส์ของเรานั้นตั้งอยู่ในละแวกเดียวกัน ทำให้เกิดความสนิทสนมจนชวนกันมากินเหล้า จากหลายๆ คน เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงพี่อายคนเดียวที่นั่งกินกับผมอยู่ เพราะว่าเธอไม่ได้ไปทำงานในวันพรุ่งนี้เช่นเดียวกันกับผม

เราเลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยจนคนอื่นๆ ต่างทยอยกลับบ้านกันไปหมดแล้ว และนั่นทำให้เธอเริ่มบ่นออกมาว่าชีวิตของเธอนั้นมันโสดจนน่าเบื่อ อยากจะมีใครเข้ามาในชีวิตสักคนเหลือเกิน แล้วไม่รู้ว่าเพราะความเมา หรือเพราะอะไรกันแน่ ที่จู่ๆ เธอก็หันมามองหน้าผม แล้วบอกว่าผมเองก็หล่อเหมือนกันนะ

เธอถามผมว่าเธอสวยมั้ย ผมก็ตอบไปตรงๆ ว่าสวย สวยมาก ผู้หญิงที่หน้าตาน่ารัก และแก่นแก้ว ดูแลตัวเองได้นั้นหายากในสมัยนี้ พอเธอรู้ว่าผมชมเธอขนาดนั้นเธอเลยยิงอีรกหนึ่งคำถามมาให้ผม

“อยากเย็ดพี่ไหม ?” มันเป็นคำถามที่บอกได้คำเดียวว่ายากต่อการปฏิเสธเหลือเกิน เพราะไม่ว่าจะมองส่วนไหนของเธอ หรือต่อให้หลับตามอง เธอก็เป็นคนหนึ่งที่ผมคิดว่าอยากจะเย็ดสักครั้งจริงๆ แต่เพราะสนิทกันมากๆ เลยไม่กล้าที่จะจีบ สุดท้าย อยู่ๆ ก็ได้โบนัสด้วยการถูกถามว่าอยากเย็ดเธอไหม

ผมวางแก้วเหล้าในมือลงเสียงดัง

“อยากครับ อยากมากๆ ด้วย”

“ดี” เธอยิ้ม “งั้นเราไปเย็ดกัน”

พูดจบเธอก็ลุกขึ้นยืน แล้วจับมือของผม ลากผมเข้าไปในบ้านของตัวเอง แล้วตรงไปยังห้องนอน ช่วงเวลานี้บอกได้เลยว่าผมตื่นเต้นจนทำอะไรไม่ถูก ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรกันเลย แต่พอเธอบอกว่าเรากำลังจะได้เย็ดกัน ผมก็ยืนควยแข็งอยู่แล้ว โดยที่มีพี่อายยืนยิ้มอยู่ตรงหน้า

เธอจับควยผมลูบไล้ไปมาก่อนจะบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ยแล้วถอดกางเกงบอลของผมลงทันทีพร้อมๆ กับบอกเซอร์และกางเกงในที่สวมอยู่ ซึ่งมันกำลังกีดกันการขยายตัวของผมจนเจ็บควยไปหมด

เธอกำควยของผมเอาไว้ในมือแล้วยิ้มออกมา ผมยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะปล่อยให้เธออมควยของผมต่อหน้าต่อตา

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงมาดูดควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียวควยจนยืนเฉยๆ ไม่ได้ เพราะว่าลีลาของปลายลิ้นเธอนั้นเหมือนกับกำลังกินไอติมสักแท่งที่ไม่มีวันที่จะละลาย จนกระทั่งผมเริ่มมีสติรู้คิดว่าควรทำอะไร เลยจับหัวเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอจนมีเสียงอ๊อกดังขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง

ผมกดหน้าเธอค้างจมกับควยของผมเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาแล้วจึงปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่เธอจะสำลักจนไอโขลกอยู่ตรงหน้า เงยหน้าขึ้นมายิ้ม

“แสบเหมือนกันนะเรา” เธอพูดแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของผมทันที ก่อนที่จะแยกขาออกแล้วใช้มือเอื้อมลงมาแหวกแคมหีใหญ่ ให้ได้เห็นเนื้อในกลีบหีชมพูของเธอ ทรงหีสวยกระชากสติผมเกือบหลุด พุ่งตรงลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอครางลั่นห้อง

พยายามที่จะดีดดิ้นและบิดร่างกายไปมา แต่ท้ายที่สุดก็ต้องจำยอมให้ผมเลียหีของเธอต่อไป จนเสียงครางเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

“ไม่ไหวแล้ว พี่เงี่ยน เย็ดพี่เถอะนะ พี่อยากโดนเย็ด”

“ผมก็อยากเย็ดพี่จะตายห่าอยู่แล้วครับ” ผมเงยหน้าขึ้นมาพูดกับพี่เขา ก่อนที่จะคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ให้เธอได้ใจไปก่อน กระทั่งมันสุดโคนควย ความยาวทั้งหมดถูกเธอรับไว้เต็มๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วจากนั้นผมก็รัวความเงี่ยนอัดเข้าไปทั้งหมดที่มี เอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ราวกับอาการเมาเหล้าที่มีนั้นหายไปแล้วอย่างปลิดทิ้ง เพราะว่าได้เจอของที่ดีกว่า นั่นคือหีของพี่เขา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…..เสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดด”

“พี่ครับ อูยยยย……หีฟิตจังเลยครับ โอยยย ตอดควยสุดๆ ซี้ดดดด…….เย็ดโคตรมันส์เลยครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ถ้า ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลย อูยยย……เย็ดหีพี่แรงๆ”

ทั้งๆ ที่ร่างกายแทบจะไม่เป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว เธอก็ยังคงบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ อีก ดังนั้นผมจึงรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่กระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด ไหนๆ ก็ได้เย็ดแล้ว งานนี้ผมจะล่อจนหีบานเลยคอยดูสิ

สัมผัสจากในรูหีของเธอทั้งอุ่น ทั้งฟิตแน่น และตอดรัด จนผมเองก็แทบจะเสียอาการเหมือนกัน นานๆ ทีจะได้เจอคนเย็ดมันส์แบบนี้ แถมยังเป็นคนที่แอบชอบมาตั้งนานเสียอีก ผมเลยรัวใส่ไม่ยั้งเลย เพราะกลัวว่าถ้าพรุ่งนี้ตื่นมาแล้วเธอจะไม่ชอบเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ก็ให้ผมได้เย็ดเธออย่างที่ต้องการก่อนก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มเม้มปากแน่น กัดฟัน ไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมานอกจากลมหายใจที่หอบเหนื่อย ต่างจากเธอโดยสิ้นเชิงที่ตอนนี้กำลังร้องออกมาลั่นห้อง มีคำว่าเสียวหีหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกว่ารู้สึกดีที่โดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ จะแตกแล้วนะครับ ผมแตกแล้วนะ ซี้ดดดดด” ผมพูดขึ้นมาได้ยังไม่ทันจบประโยคด้วยซ้ำ ควยของผมก็ดันไม่ฟังเจ้านาย ถึงจุดสุดยอดหลั่งน้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้มไปหมด แต่ผมก็ยังไม่พอใจ กระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนความเสียวที่ได้หลังจากที่น้ำแตกนั้นมากมายจนผมเข่าอ่อน ต้องผ่อนปรนเรี่ยวแรงลงในที่สุด

ผมดึงควยออกมาช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงโอบกอดเธอเอาไว้แนบอก

“ชอบไหมครับพี่ ผมเย็ดดีไหม ?”

“ชอบสิ ชอบมากเลย” เธอยกมือขึ้นมาลูบแก้มของผมแล้วยิ้ม “ไว้มาเย็ดพี่อีกนะ พี่อยากโดนเย็ดแบบนี้ทุกวันเลย”

“ถ้าพี่อยากได้คนที่เย็ดหีพี่ได้ทุกวัน พี่เลือกถูกแล้วครับ” ผมส่งยิ้มให้เธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนหลับอย่างมีความสุข

กระทั่งเช้าวันต่อมา ก่อนที่เธอจะกลับบ้าน เธอก็เดินมาหาผม แล้วขอให้ผมช่วยจัดเธอสักน้ำก่อนกลับบ้าน

แล้วคนอย่างผมน่ะ มันปฏิเสธคนเป็นที่ไหนล่ะครับ

ก็ต้องจัดให้สมใจอยากสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ ต้องเลือก ใครสวยกว่ากัน (ได้เย่อทั้งพี่ทั้งน้อง) ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ เอ้ อายุ 25 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และ เพราะความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือ จึงทำให้เกิดเรื่องขึ้น ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และในบริษัทนี้เองผมก็รู้จักและได้ร่วมงานก็น้องคนหนึ่งชื่อ หญิง อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี น้องหญิงค่อนข้างเป็นคุณหนู ที่บ้านมีคนรับใช้ น้องหญิงคบหาอยู่กับเพื่อนร่วมงานในแผนกอีกคนที่ชื่อ บอย อายุเท่าผม การคบหาของสองคนนี้ไม่แสดงตัวว่าเป็นแฟนกัน แต่เป็นที่รู้กัน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว ผัวเมาหลับ โดนจัดหนักหีบวมเป่ง รูกลวงโบ๋ ภัทชา คือชื่อเรา อายุ 26 ปีแล้ว มีสามีมีลูกเล็ก 2 ขวบ 1 คน มีบ้านอยู่แถบชานเมือง เราทำงานบริษัทเล็กๆ ใกล้ๆบ้าน สามีเป็นวิศวะกร แต่นานๆ จะออกต่างจังหวัดที สามีอายุมากกว่าเรา 10 ปี คือ 36 แล้วละ สามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวัน ก็มีภัทนี่แหละเป็นคนทำกับข้าวกับแกล้มให้กิน เค้าชอบดื่มอยู่ที่บ้าน…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว เพราะเป็นม่ายตั้งแต่ยังสาว ทำให้ห่างหายจนควยจนต้องมาพึ่งแฟนลูกที่ควยโต ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะ…เราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียวแต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมากพี่ฉันหล่อเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้นวันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯมากับเพื่อนๆเหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯแหละเลยต้องมานอนหอฉันเราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆจะไม่ได้คิดอะไรพี่มายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้องฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แอป เล่น BB พี่บาสมาแบบอื่นๆ ถือว่ารู้เรื่องคล้ายๆปกติเพียงแต่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้นแหละที่บ้านก็อาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสดีมากๆสูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้เป้าคงจะใหญ่น่าดูแล้วอธิบายก็ไปนั่งคอมเช็คเฟซสักพักหนึ่งฉันก็หันหลังให้นอนเล่นบีแล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสาเมานู่นมานี่พี่บาสมานอนข้างๆเพราะว่ามันมีเตียงเดียวห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกันฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันก็ดีฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็คือหน้าอกฉันค่อยๆแรงขึ้นแรงขึ้น ตอนนั้นน้ำเงี่ยนมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วมือปฏิบัติออกแต่มือพี่บาสเขาไม่ออกฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉันแล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉันฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเราด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วยตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆแต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่ไปร์ทก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหนถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนพิมพ์เริ่มรู้สึกอ่ะยายไม่พูดอะไรพี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงียบจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะไม่เป็นไรหรอกฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่มาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกคือขึ้นมาอีกเลยล่ะแล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับเต้าบีบเข้าหากันแล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาเสียวมากๆเลย และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่มาแค่ค่อยเลียหีฉันความก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมากขอพี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆแล้วก็ดูดเลียวนแต่ฉันน้องซิ เอวร่อนตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นชั้นเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย เริ่มตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจะมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมาที่บ้านยังเมามันกับกากับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉันตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆฉันถึงพี่มาขึ้นมาเหี้ยเย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้วพี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกอย่างไรแล้วก็มาดูดนมดิฉันอีกขึ้นมาจูบปากพี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆถูกไปมาเก๊ากี่ชั้นพี่ไม่ใส่ถุงนะปกติพี่ใส่ตลอดแต่กับทีมพี่ไม่ใส่นะไม่ต้องกลัวของพิมน่าเย็ดมาก พูดจบก็กดเข้าไปลำบากนิดนึงแต่เงียบมากๆน้ำเลยช้ากว่าปกติพี่บาสจูบแล้วกดไปมีแท่งสำรองออกด้วยความเสียวซ่านแบบนั้นแหละพี่บาสพี่บาสในซอยแรงขึ้นแรงขึ้นมันแน่นแบบพอดีมากๆไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนมันไหมเมียจ๋าผัวเอามันมากๆขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูดฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆสิเมียเสียวมันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆนะอย่าหยุดและอธิบายก็ดึงฉันขึ้นมามาขึ้นอยู่ข้างบนแทนฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมากพี่บาสอีกพี่บาสกอดฉันแน่นฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ดึงพี่บาสขึ้นมาฉันดึงพี่ไบค์ขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ไม่เสร็จสักทีฉันเอานมจับยัดปากพี่บาสพี่บาสหลุดแรงมากยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียวพี่บาสไม่ยอมให้ฉันลงแล้วแกคงมันมากฉันโยกจนไม่ไหวแล้วควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกินดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าฉันเสร็จไป 1 รอบที่บ้านคงรู้ว่าฉันเสร็จแกก็รู้มาฝากฉันขึ้นมาฝากฉันนอนลงไปแกซอยใหญ่สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลยเราเย็ดกันทั้งนั้นทั้งมันมากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ