พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ad e0b980 651d9ffbf1776

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้านผัวเผลอ เลยมานอนให้เย็ดหี

ผมก็ไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าการที่ย้ายจากคอนมาอยู่บ้านหลังเดี่ยวมันจะทำให้ผมมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมไม่คิดว่าเรื่องเสียวนี้มันจะเกิดขึ้นได้ ผมแอบชอบพี่สาวบ้านข้างๆ ครับ เธออายุ 24 ผิวขาว หน้าตาดี แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ความหวังของผมลดไปหน่อยหนึ่ง แต่พอเห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันหลายต่อหลายครั้งในเวลาแค่เดือนเศษ ผมเองก็เลยอยากจะเข้าไปเสียบ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมดูแลและเอาใจใส่เธอได้มากกว่าแฟนที่ไม่เอาไหนของเธอ

อีกอย่าง…ผมใส่ใจเอาด้วยครับ

ผมเลยพยายามอาศัยช่วงเวลาที่แฟนของเธอไม่อยู่ทักทายเธอ เช่นตอนเช้าที่ผมไปวิ่ง เธอจะไปจ่ายตลาด หรือว่าตอนที่เธอซักผ้า ตากผ้า รดน้ำต้นไม้ ผมก็จะทำอะไรแถวๆ สนามจนได้คุยกับเธอและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเป็นเสือผู้หญิงครับ เย็ดมาแล้วไม่เลือกหน้าเท่าไหร่ และแน่นอนว่าการที่ผมผ่านอะไรมากเยอะทำให้ผมนั้นมองสายตาของเธอออก ว่าเธอไม่ได้มองผมแค่เพื่อนร่วมหมู่บ้าน หรือว่าเพื่อนบ้านเท่านั้น มันเลยทำให้ผมเองอยากที่จะลองใจเธอดู ด้วยการที่ผมถอดเสื้อผ้าแล้วพันผ้าขนหนูรอบเอวเอาไว้ ก่อนที่จะไปเก็บผ้า แล้วจังหวะนั้นลมก็เป็นใจพัดมาแรงผมเลยแกล้งทำผ้าหลุด แน่นอนว่าผมไม่ได้ใส่กระทั่งกางเกงใน และเธอก็เอาแต่จ้องควยของผมเสียอย่างนั้น

งานนี้ผมได้แน่ครับ ผมพูดกับตัวเองในใจ จนกระทั่งเธอบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ตั้งใจมอง และเล่นมุกต่อด้วยว่าอยากให้ผมเสมอภาค เดี๋ยวเธอจะแก้ผ้าให้ดูเหมือนกัน ผมเลยยิ้มบอกกับเธอว่าให้มาแก้ในบ้านของผมดีกว่าเพราะว่านี่มันข้างนอกเดี๋ยวคนอื่นมาเห็นจะแย่เอา ผมเดินกลับเข้าบ้านไปก่อนที่ไม่นานเธอจะเดินตามเข้ามาเพราะว่าผมเปิดประตูเอาไว้ ซึ่งมันเป็นไปตามแผน ผมนั่งชักว่าวรออยู่แล้วครับ เล่นเสียจนควยแข็งเลยทีเดียว และหวังว่าเธอจะชอบ เพราะว่าทุกๆ คนที่ผ่านมาก็มักจะบอกว่าชอบที่ผมหล่อ เย็ดเก่ง และควยใหญ่…ผมว่าผมมีครบเลยทีเดียว

และไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากของเธอเลย เมื่อเธอตรงเข้ามาเพื่อนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผม ตวัดลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มที่ปลายควยของผมพร้อมกับครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที มือของเธอกำลำควยของผมแล้วบิดไปมาขณะที่ใบหน้าก็ค่อยๆ โยกไหวแล้วขยับขึ้นลงอย่างเต็มที่ มันเป็นการกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมจนไม่สามารถหยุดส่งเสียงครางออกมาได้เลยตอนนี้

อมควยเก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ

“ซี๊ดดด…อา อา พี่ครับ เสียว เสียวมากเลยครับ อืม…ควยผมอร่อยไหมครับ อร่อยก็ดูดแรงๆ เลยนะครับ อูยยย” ผมค่อยๆ ใช้น้ำเสียงทุ้มนุ่มกระตุ้นอารมณ์ บรรยากาศ และความเงี่ยนให้เธอได้อย่างเต็มที่จนกระทั่งเธอนั้นโดนผมกดหัวลงไปจนมิดโคน แล้วผมเลยพาเธอไปที่ห้องนอนของผมที่เปิดไฟสลัวเอาไว้แล้ว มันกระตุ้นบรรยากาศทุกๆ อย่างเสร็จสรรพ จับเธอลงนอนแล้วค่อยๆ โน้มตัวลงไปแหวกขาของเธอช้าๆ เนินหีใหญ่สะดุดตา แคมหีสวยนูน และเมื่อแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้ว ผมไม่รีรอ จัดการเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอสั่นระริก ท่าทางของเธอนั้นราวกับว่าไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เพราะว่าเธอสั่นระริก กดหัวของผมแน่น โยกเอวขึ้นมาและส่งเสียงครางอย่างไม่วางตัว เป็นแบบนี้มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว เลิกเลียหีเพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้วครับ เรื่องเสียวซี๊ด รออยู่ขนาดนี้ อย่าเสียเวลาเล้าโลมกันเลยจะดีกว่า

ผมจับควยถูไถไปตามร่องหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที จนต้องร้องครางออกมา

ฟิตมาก รูหีของพี่เขาแน่น และตอดควยผมสุดๆ ทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วแต่ก็ยังรู้สึกว่ามันแน่นเหลือเกิน เธอพยายามจะผลักตัวของผมออกแล้วบอกว่าใหญ่เกิน แน่นอนว่าผมไม่ยอม และเรื่องจริงก็อย่างที่เธอว่านั่นแหละครับ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำเรี่ยวแรงทั้งหมดเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่โยกไหวไปตามแรงควยของผมที่ตอนนี้มันหยุดไม่ได้แล้วจริงๆ รูหีของเธอยิ่งดูดควยของผมขนาดนี้ก็เลยกระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นเกร็งแน่น สองขาถูกจับขึ้นมาพาดบ่าก่อนที่จะเร่งควยกระหน่ำเข้าไปสุดฤทธิ์ จนเสียงร้องครางของเธอนั้นค่อยๆ หายไปเหลือเพียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ผมไม่หยุดง่ายๆ กำลังเสียวควยได้ที่เลย ไม่ค่อยได้เป็นชู้ใครด้วย รู้สุกว่ามันถึงอกใจถึงใจสุดๆ เหมือนกัน ผมเร่งจังหวะเข้าไป โยบกสะโพกจนนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวตาม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาด้วยเสียงที่หอบเหนื่อยทว่าเจือปนด้วยความสุข

“ขอแตกในได้ไหมครับพี่…”

เธอไม่ได้ตอบรับ แต่พยักหน้าและครางออกมาไม่หยุดทำให้ผมกระแทกควยเข้าไปสุดลำเมื่อกระสุนปืนแห่งความสุขมารอที่ปลายทางแล้ว น้ำควยทะลักไหลออกไปฉ่ำรูหีของพี่เขา ผมดันควยเข้าไปย้ำๆ จนหมดแรงโถมตัวลงไปทับทาบกอดก่ายเธออยู่อย่างนั้น ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับบ้านเพราะว่าแฟนของเธอจะกลับมาแล้ว ผมเลยบอกว่า ครั้งหน้าถ้าแฟนไม่อยู่ก็ช่วยมารับผิดชอบผมด้วยนะครับ

ติดใจเสียแล้วสิ…แม่สาวหีฟิต เพื่อนบ้านที่แสนเสียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่า ถ้าไม่อยากโดนจับเย็ด ก็อย่าเมาแล้วมายั่ว ผมกับเหมยเราเป็นเพื่อนกันมานานครับ มีความลับอย่างหนึ่งที่ผมไม่กล้าบอกเธอ นั่นคือผมชอบเธอมากๆ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานะที่ปรึกษาไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าเวลาที่เธอคบใคร เย็ดกับใครก็จะมาเล่าให้ผมฟัง เรื่องเสียวของเธอทำให้ผมนั้นเก็บมาคิดแล้วก็ชักว่าวอยู่คนเดียวลำพังเสมอ เธอพูดและเล่าออกมาอย่างไม่อาจเลย ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่แต่อ่อน อีกคนควยแข็งแต่ว่าไม่ใหญ่ บางคนเลียหีเก่ง บางคนเย็ดเก่ง ผมฟังจนรู้ไปหมดแล้วว่าเธอนั้นชอบอะไรอย่างไรบ้าง มีเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่สามารถทำให้เธอได้ นั่นคือการทำให้เธอนั้นได้พบกับความเสียวจากผมเอง ที่เฝ้ามองเธออยู่ห่างๆ ตลอดมา จนกระทั่งเส้นความอดทนของผมหมดลงในคืนวันปีใหม่ วันนั้นเธอชวนผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง เธอดื่มจนเมา ไม่ได้สติ ต้องลากเธอกลับห้องของผมมาก่อน โดยที่เธอก็ชอบถามว่าพากูมาห้องอยากทำอะไรกูหรือเปล่า อยากเย็ดกูเหรอ…

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อพี่สาวผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่มันเกิดขึ้นกันในครอบครัวของผม ผมอาจจะเล่าได้ไม่ดีนัก แต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นหลังสอบเสร็จนี้เองครับ ใครไม่ชอบแนวนี้ก็อย่าอ่านนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่อง จริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่ออายุ 53 แม่ 50 พี่ตูน 20 ผม 17 และปู่เหงี่ยม อายุ 82 ปี บ้านผมเป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียว หลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลี้ยงฉลอง (กินเหล้า) ที่บ้านเพื่อน บอกแม่ไว้ว่า…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…