พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b881 64fc07471f661

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา

เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ

เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย

กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา และประโยคพูดคุยนั้นมันมากกว่าความเป็นพี่น้องของทั้งคู่ไปไกลมาก แต่พี่ชายของเขมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเห็นว่าแฟนตัวเองเข้ากับน้องชายและครอบครัวได้ ถือเป็นเรื่องดี

แต่มันกลายเป็นเรื่องล้ำเส้นในคืนหนึ่ง ที่เขมต้องอกมาเฝ้าข้าว นอนที่เถียงนาเพียงลำพัง คืนนั้นเขาตื่นขึ้นมากลางดึก ท่ามกลางแสงของตะเกียงจ้าวพายุดวงน้อย และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นบริเวณลำควยของเขา ก่อนที่จะปรับสายตาให้เข้ากับความมิดได้ เขาก็เห็นว่ากันย์กำลังอมควยให้เขาอยู่

เขมสะดุ้งตัวโยน แล้วถามอีกฝ่ายว่าทำอะไรกัน ?

กันย์กลับไร้ซึ่งท่าทีตกใจ แล้วพูดขึ้นมาว่า อยากทำไม่ใช่เหรอ เห็นมองหลายทีแล้วนี่นา วันนี้ถ้าอยากทำก็จะทำให้ จะยอมให้เย็ด แต่ขอว่าอย่าให้พี่ชายของเขมรู้เด็ดขาด เขมถึงกับไปไม่เป็น ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจว่าตัวเองคิดกับเธออย่างไรตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ใช่ เขมแอบชอบกันย์มาตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้แล้ว และรู้สึกอิจฉาปนเสียดายทุกๆ ครั้ง ที่ได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง

ในเมื่อวันนี้มีโอกาส เธอคนนั้นที่ต้องการมาตลอดกำลังอมควยให้เขา เขาจะไม่ยอมให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงนี้หรอก เขนขยับเอี้ยวตัวไปดับตะเกียง ใช้แสงสลัวจากพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญช่วยเป็นแสงสว่างในความสุขครั้งนี้ แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายก้มลงไปอมควยให้เขาตามเดิม

รสสัมผัสของความเงี่ยนและความรักนั้นช่างหวานหอม เขาครางออกมาอย่างสุขสมในตอนที่กันย์ดูดดุนหัวควยแล้วรูดปากลงมาจนถึงโคน เขากดหัวเธออยู่หลายครั้งแต่อีกฝ่ายก็เต็มใจ ก่อนจะเคลื่อนคล้อยรสจูบนั้นขึ้นมาประกบปากจูบกับเขา เป็นโอกาสให้เขาจะได้สัมผัสกับเรือนร่างของเธอ นมสองเต้าที่เต่งตึงนั้น รวมทั้งหีใหญ่ที่อบนูนสู้มือซึ่งฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนในตอนที่เขาค่อยๆ สอดปลายนิ้วเข้าไปแล้วขยับไหวพร้อมกับคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทที่แสนแคบและตอดรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี

กันย์ถอดเสื้อผ้าออกในที่สุด ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่หน้าท้องของเขา แล้วค่อยๆ ใช่แคมหีสวยนั้นรูดไถไปตามลำควยของเขาสร้างความเสียวซ่านที่สะท้านไปทั้งร่างกายอย่างหนักหน่วงจนเขาต้องแหงนหน้าง้ำ ส่งเสียงครางออกมาไม่หยุด แล้วในวินาทีต่อมา เขาก็ได้ครอบครองอีกฝ่าย เมื่อมือเรียวของกันย์ได้จับเอาลำควยของเขานั้นสอดเข้ารูหีที่แสนรัดแน่นและฟิตของเธอ

ภายในช่องแคบนั้นร้อนผ่าว กันย์กดร่างกายลงมาช้าๆ ให้ความเสียดสีของร่างกายนั้นสัมผัสกันยิ่งขึ้น พร้อมกับที่ค่อยๆ นั่งทับลำควยลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำ ค้างเอาไว้อย่างนั้น ให้ภายในตอดรัดลำควยของเขมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายอย่างช้าๆ ช่วยให้ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง

การถูกปลุกขึ้นมาด้วยความเงี่ยนเป็นอะไรที่เขมเองไม่อยากจะนึกถึง ทว่าเมื่อเงี่ยนแล้วกลับได้ความเสียวซ่านมาช่วยนี่มันช่างเป็นความสุขที่เขาไม่คาดคิดเลยทีเดียว กันย์ร่อนเอวสลับกับโยกตัวใส่ควยของเขมไม่นานนัก ก่อนที่จะเริ่มขยับเท้าวางแนบพื้น ทรงตัวนั่งยอง แล้วเริ่มขย่มควยให้กับเขมอย่างทันที

เป็นจังหวะเดียวกับที่น้องเขยนั้นเริ่มลูบไล้เรือนร่างของพี่สะใภ้แล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาเย็ดหีเธออย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เสียงแมลงกลางคืนก็ช่วยพรางทุกย่างเอาไว้เป็นอย่างดี ค่ำคืนนี้มีเพียงสองคนเท่านั้นที่จะล่วงรู้ความสุขสมและความลับที่เกิดขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จากที่กันย์ขย่มควยของเขมอยู่ เขาก็ลุกขึ้นมาแล้วพลิกตัวกลับลำ วางร่างของกันย์ลงกับพื้นเสื้อ แล้วเป็นฝ่ายเดินเกมเอง

ควยใหญ่ยาวกระแทกเย็ดหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างต่อเนื่อง รวดเร็วและว่องไวกว่าตอนที่เธอขย่มเองเสียอีก ซึ่งมันช่วยกระตุ้นความเงี่ยนและทบทวีความสุขสมได้มากกว่าเดิม รูหีของเธอเสียวซ่าน ในขณะที่ลำควยร้อนผ่านก็กอบโกยความสุขจากร่างกายคนตรงหน้าได้เต็มที่

เขมก้มลงมาดูดนมเธอสลับกับการลากลิ้นเลียลิ้มรสเล้าโลม โดยที่เอวยังคงทำงานอย่างเต็มที่และหนักหน่วง ไม่หยุดการกระแทกเลย ราวกับว่าเขาอยากจะอยู่ในช่วงเวลาที่เฝ้ารออยู่นี้ตลอดไป หรืออย่างน้อยก็ทั้งคืนนี้ ได้เย็ดหีของเธอจนฟ้าสาง

เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนที่สุดแล้ว กันย์เป็นฝ่ายที่ทนแรงกระแทกจากลำควยของอีกฝ่ายไม่ไหวส่งเสียงร้องครางออกมาสุดลำคอจนเขมต้อมโน้มตัวลงไปจูบประกบปากเพื่อปิดเสียงนั้นเอาไว้แล้วซอยเย็ดหีเธออย่างเร็วเพื่อเร่งเร้าช่วงเวลาแห่งความสุข

จนในกระทั่งทุกๆ อ่างล้วนเป็นใจ สายฝนกระหน่ำลงมา เขาปล่อยรสจูบนั้นออกแล้วให้เธอครางได้อย่างเต็มที่ เขาอัดควยกระแทกเย็ดหีจนสุดโนแล้วผ่อนความเร็วลงทีละน้อย เพื่อตอกำย้ำความเสียวซ่านผ่านแรงกระแทกอย่างเดียว แล้วในที่สุด ความฝันของเขาก็ได้เป็นจริง เมื่อปลายกระบอกปืนดุ้นใหญ่นั้นได้พ่นเอาน้ำกามแห่งความเสียวออกมาคารูหีของกันย์อย่างเต็มที่ จนมันล้นทะลักออกมาในเวลาที่เขมค่อยๆ ถอดถอนลำควยที่ยังแข็งอยู่นั้นออกมาเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นไม่หยุด กันย์ยันตัวลุกขึ้นมาดูดดุนควยของเขมอีกครั้งเป็นการส่งท้ายเพื่อลิ้มรสน้ำควยที่ยังคั่งค้างอยู่ จนทำให้เขมเสียวจนแทบจะเสียอาการแล้วทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรง ควยตั้งโด่นั้นค่อยๆ อ่อนตัวลงช้าๆ

กันย์นั่งนิ่งมองอีกฝ่ายสลับกับหีของเธอที่มีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมา

ก่อนจะพูดว่า รู้ไหม ว่าเขมดีกว่าพี่เขมทุกอย่างเลยนะ ควยใหญ่กว่า เย็ดมันส์กว่า น้ำเยอะกว่าด้วย

เขมหลับตาแล้วตอบว่า แต่ผมสู้พี่ไม่ได้เพราะว่าพี่เป็นผัวของพี่กันย์ไงล่ะ

ในวินาทีนั้น กันย์ทรุดตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขม แล้วลูบไล้ลำควยที่อ่อนตัวลงแล้วอย่างทะนุถนอม

แล้วไงล่ะ ถึงจะเป็นพี่สะใภ้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเย็ดกันไม่ได้นี่ จริงไหม กันย์พูดแล้วถอนหายใจ

แล้วผม จะเย็ดพี่สะใภ้อีกรอบได้ไหมครับ ? เขมถามอายๆ ควยที่ถูกจับอยู่ไม่คลายนั้นเริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกครั้ง

กันย์ถึงกับตาโตเมื่อเห็นว่าควยที่เพิ่งเย็ดหีเธอนั้นแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ก่อนที่จะพูดว่า

อีกอย่างที่เขมดีกว่าพี่ชายเขมก็คือเย็ดต่อน้ำสองได้นั่นแหละ

พูดจบ เธอก็ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาอีกรอบ พร้อมกับการเย็ดยกต่อไปเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเพื่อนพาไปเย็ดในป่า เพราะว่าพี่เขาบอกว่าน้องสาวของเขาคงจะไม่ยอมแน่ๆ ถ้าหากว่าเขากับฉันจะคบกัน สุดท้ายความรักของฉันกับพี่ชายของเพื่อนสนิทมันเลยเกิดขึ้นมาในความลับ ที่มีเพียงเราเท่านั้นที่รู้กันสองคน ความรักในความลับ ไม่ใช่ว่าจะมีใครยอมง่ายๆ แต่ว่าฉันยอม ยอมแบบเต็มใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นชอบพี่เขามาก หลังจากที่ครั้งนั้น เขาชวนฉันไปให้อมควยเขาในห้องน้ำปั๊ม เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นเข้าห้องน้ำนาน ก็ได้กินน้ำควยของเขาไปแล้วรอบหนึ่ง เป็นประสบการณ์เสียวที่มันแปลกใหม่มาก เพราะว่าตอนที่อมควยเขาเสร็จและแตกในปากเรียบร้อย เขาต้องพยุงฉันให้เดินกระเผกออกมาทำเหมือนว่าเจ็บขาเท่านั้นเอง มันตลกดี แต่แน่นอนว่าครั้งนี้มันไม่ใช่แค่อมควย ฉันอ้อนเขาแล้ว ว่าถ้าแอบมาหาครั้งนี้แล้วแค่อมควย…ฉันไม่อยากจะมาแน่นอน ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะลืมความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาได้ ควยใหญ่ๆ ของเขาที่คับปากฉันในวันนั้นฉันยังจำมันไม่ลืมเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นวันนี้พอเขาบอกว่าน้องสาวจะไปธุระกับแม่ในตัวจังหวัด เขาเลยชวนฉันออกมาเดินเล่นในป่ากัน…มันไม่มีใครเดินเล่นในป่าหรอกฉันรู้ – และฉันเองก็ไม่ได้มาเดินเล่นสักหน่อย…

เรื่องเสียว มานี่สิลูก พ่อจะบอกว่าโดนเปิดซิงเสียวหีแค่ไหน ? ประพันธ์ เขารักลูกสาวของเขามาก เลี้ยงแกมาตั้งแต่ยังแบเบาะ เพราะว่าเมียของเขานั้นหนีตามผู้ชายไปหลังจากที่คลอดแกได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สิ่งนั้นทำให้เขาเจ็บปวดและเคียดแค้น เพราะว่าคนที่บอกกับเขาว่าจะอยู่ด้วยกันจนวันตายก็ดันหนีไปมีชีวิตที่ดีอยู่เพียงคนเดียว ไม่สนใจผัวที่สู้ด้วยกัน นับหนึ่งมาด้วยกัน แต่ไปนับเงินแสนเงินล้านโดยทิ้งลูกไปอย่างไม่แยแสอะไรทั้งสิ้น นั่นทำให้เขาเลี้ยงลูกของเขามาจนเหมือนกับไข่ในหินเลยทีเดียว เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาเติบโตมาเป็นอย่างดี แต่ความรักก็กลายเป็นความหึงหวงที่มากเกินกว่าสถานะของเขานั้นจะเอื้ออำนวย ทว่าด้วยความที่เขาเลี้ยงลูกให้เชื่อฟังเขาทุกๆ อย่าง วันที่เธอมาบอกกับเขาว่า จะมีแฟน ทำให้เขานั้นคิดมาก เพราะว่าลูกสาวของเขากำลังจะเป็นของคนอื่น แม้ว่ามันจะยังไม่ใช่คู่ผัวตัวเมียก็ตาม แต่บริสุทธิ์ของเธอจะถูกพรากไป พรหมจรรย์ของเธอจะไม่ได้อยู่กับตัวเธออีกแล้ว…เขาจะไม่ยอมให้ใครมาพรากมันไปอยู่แล้ว วันนั้นเขาจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ว่าถ้าเธอจะไปเป็นของคนอื่นๆ เขาจะสอนเธอเอง ลูกสาวของเขานั่งนิ่ง…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…