พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b89ce0b8a5e0b8ade0b983e0b888e0b983e0b8abe0b989 65e8c47f52bf2

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม

ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้

แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม แต่ว่าเธอนั้นก็ทำท่าทีเหมือรนยั่วผมจริงๆ ด้วย จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่เรื่องราวมันเกิดขึ้น เป็นวันช่วงก่อนหยุดยาว งานที่บริษัทดูเหมือนจะหยักกว่าที่รู้สึก นั่นเลยทำให้พนักงานหลายๆ คนมันเริ่มที่จะทำงานกันดึกมากขึ้น แต่เหมือนว่าเธอคนนี้จะทำงานดึกเป็นพิเศษ

ตลอด 3-4 วันในช่วงนั้น ผมเองก็เห็นว่าเธอเลิกงานดึกกว่าคนอื่นเสมอ เลยเข้าไปทักทายเหมือนที่ว่าจะเป็นมิตรภาพทั่วไห แต่ว่าเธอกลับเข้ามานั่งคุยกับผมเป็นกิจจะลักษณะเลยทีเดียว ผมเองก็เลยลองเล่นด้วย พูดคุยด้วย ไปๆ มาๆ มันก็เหมือนกับว่าเธอเริ่มเข้ามาใกล้ๆ จนผมเองลองหยอดไปด้วยความเงี่ยน เพราะพิจารณาทุกๆ อย่างแล้ว เธอเองก็เป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งจริงๆ นั่นแหละครับ ผมเลยพูดออกไปว่า “อย่าเข้าใกล้นะ เดี๋ยวพี่จะกระดก”

ผมพยายามทำท่าทีเหมือนให้เธอระวัง แต่เธอกลับยิ้มออกมาแล้วบอกกับผมว่า

“กระดกไม่เอา…แต่ถ้ากระเด้า ก็น่าลอง”

นั่นแหละครับ ผมเลยต้องพยักหน้าทีเดียวเพื่อให้เธอนั้นเดินตามเข้ามาในป้อง มันเป็นที่เดียวที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้แล้ว เพราะว่าหลังจากนี้ ในนี้จะไม่มีใครอยู่เลยสักคนเดียว เลยเดินเข้าไปนั่งแล้วถ่างขาออก โดยที่เธอนั้นเดินเข้ามาก็ช่างรู้งานเหลือเกิน นั่งลงแล้วลูบลำควยของผมผ่านทางเนื้อผ้าแน่นๆ ที่มันรัดลำควยของผมจนจะปริแตกอยู่แล้ว

ผมรูดซิป ดึงควยออกมา ตอนที่เธอได้เห็นดุ้นเนื้อของผม เธอยิ้มออกมาแล้วคว้าเข้าปากทันทีโดยที่ผมเองก็ไม่ทันจะได้รู้ตัวด้วยซ้ำ ลืมตาขึ้นมาอีกทีเธอก็ดูเหมือนสาวหิวควยที่ดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายไปแล้ว ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำไม่ได้มีปัญหาอะไรกับความหิวกระหายของเธอเลยจริงๆ

ยิ่งได้มองดูเธอแล้วก็ทำให้ผมเองรู้สึกเงี่ยนตามไปด้วยจริงๆ เวลานี้

ความเงี่ยนทำให้ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา หลับตาแล้วปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปตามอย่างที่เธอต้องการ จนกระทั่งมันทนไม่ไหวจริงๆ เธอดูดควยได้เสียวถึงใจจริงๆ ผมเลยจับเธอลุกขึ้นมาแล่วกระชากกระโปรงของเธอออก หันหน้าของเธอไปทางหน้าต่างแล้วผลักลงไปที่บนโต๊ะ ตอนนั้นที่ผมนั่งลงแล้วแหวกบั้นท้ายของเธอออก แคมหีสวยของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม

อะไรทำให้เธออยากจะโดนผมเย็ดขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่เป็นคนสวย หีใหญ่ แถมหีชมพูอีกต่างหาก ผมคิดว่าจะได้เห็นของดีแบบนี้แค่ในหนังโป๊เท่านั้นแท้ๆ ผมซุกหน้าเข้าไปที่องสวาทนั้น กวาดลิ้นเลียหีให้เธอจนชุ่มฉ่ำ ทั้งน้ำลาย น้ำเงี่ยน ไหลเยิ้มออกมาจนหีแฉะ แล้วก็ยืนขึ้นมาจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปอย่างทันที

เธอกรีดร้อง บอกว่าเสียวหีเพราะว่าควยผมใหญ่ แต่พอถามว่าให้หยุดไหม เธอกลับเอามือมาจับสะโพกของผมเอาไว้แล้วดันเข้าไปประชิดยิ่งกว่าเดิม มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นเงี่ยนในอารมณ์มากขึ้นไปกว่าเดิมอีกไม่น้อย ผมจับเอวของเธอดึงเข้ามาแล้วกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนกระทั่งร่างกายเล็กๆ ของเธอสั่นสะท้านตามแรงควยของเธออยู่อย่างนั้น

หน้าของเธอสั่นสะท้าน ส่งเสียงครางไม่หยุด ผมเผ้ายุ่งเหยิง แต่มีเพียงเสียงครางและบอกกับผมว่าเสียวมากๆ อยู่เท่านั้น เธอเริ่มขมิบรูหีเกร็งตอดควยของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมเองที่ทนเท่าที่ได้ก็ทนไม่ไหว มันสุดยอดเกินไปสำหรับลีลาอันแสนเร้าใจของเธอ สุดท้ายผมก็ตะโกนลั่นด้วยความสาแก่ใจที่อยู่ๆ ก็ได้เย็ดหีของเธอสมอยาก ก่อนที่จะแถมท้ายด้วยน้ำควยขุ่นๆ ที่แตกในเต็มรูหีของเธออีกด้วย

ก็หวังว่าจากนี้วันหยุดยาวของเธอจะมีความสุขนะครับ…แต่ถ้ามันยังไม่พอ

ผมจะแก้ตัวให้เธอใหม่หลังจากที่กลับมาจากหยุดยาว ทีนี้แหละจะเอาให้ขาถ่างเดินไม่ไหวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย เสียวเด้ามันส์ทุกดอ ดีค่ะทุกคน ๆ ชื่อแตงโมค่ะ อายุตอนนี้โมก็จะ 16 แล้ว อีกไม่กี่เดือนเอง แต่ประสบการณ์ โมก็มีนะคะ ตอนนั้น โมอายุ 14 โมยังไม่ค่อยจะรู้อะไรมาก เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็ได้แค่ดูหนัง เกี่ยวเบ็ต จูบ จับนม ลูบ ๆ คลำ ๆ ไปไม่เท่าไหร่ จนวันนึงพี่ชายของโม (อายุ16) พาเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แค่สบตาก็ตามมาเสียวถึงที่ห้อง ความหล่อของผมนี่มันเรียกหาเรื่องเสียวได้อย่างไม่หยุดหย่อนจริงๆ เลยละครับ ผมเองไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าผมมันจะเป็นพวกขี้เย็ดได้ขนาดนี้ แต่ก็ตั้งแต่เข้ามาเรียนในเมืองกรุง เจอแสงสีที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ทำให้ผมเรียกได้เลยว่าติดลม เพราะฉะนั้นแล้ว ทุกๆ วันศุกร์ ผมก็มักจะออกล่าอยู่เสมอครับ ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ แค่น่าเย็ด ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละครับ ค่ำคืนนี้ผมยังไม่ทันเมาเลยก็มีสาวเข้ามาทักทายเพื่อขอ ไลน์ กันแล้ว แต่ผมก็เล่นตัวหน่อยหนึ่ง บอกกับเธอว่าถ้าอยากจะได้ ก็ต้องไปเอาที่ห้อง เพราะว่าไอดีไลน์ของผมนั้นอยู่ในห้อง ใช่ครับ คำว่าไปเอา ก็คือ “เอากัน” นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…