พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง

e0b89ee0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b0e0b898e0b8b2e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b899e0b8b1e0b894e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899 64fbf82e31c4e

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง

แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย

ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย

เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้

เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ

และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ

ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ ตอนนี้ ตรงนี้ และเวลานี้

ดาดฟ้าโรงเรียนที่เขาสามารถขึ้นมาได้เพียงคนเดียวเพราะว่าถือครองกุญแจอยู่ เวลานี้มีเขานั่งมองดาวอยู่บนฟากฟ้า ขณะที่สองเรียวขาที่แยกออกนั่นมีรุ่นน้องสาวสวยคนนั้นกำลังนั่งก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่ เธอหลับตาแน่น แล้วดูดควยของเขาอย่างไม่เป็นจังหวะ แต่สร้างความเสียวซ่านให้ตัวเขาเองเหลือเกิน ส่วนเธอเองนั้นก็กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับควยใหญ่ของเขา ที่ยิ่งได้เห็นชัดๆ ก็ยิ่งรู้สึกว่าอยากจะโดนควยใหญ่ดุ้นนี้เย็ดหีเหลือเกิน

ควยของเขาค่อยๆ ขยับเข้าไปในปากของเธอด้วยการขยับไหวช่วยเพียงเล็กน้อย เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอม ทำอย่างเต็มที่เหมือนที่เคยดูในหนังเอวีผ่านๆ มา มันไม่อยากให้ความเสียวที่จะเกิดขึ้นนี้ทำให้คนๆ นี้ผิดหวัง เขาจะต้องดีใจที่ได้เลือกเธอ และเพราะเป็นแบบนั้น เธอยิ่งพยายามที่จะอ้าปากกว้างขึ้น อมควยของเขาให้ลึกมากขึ้น ดูดควยให้แรงมากขึ้น จนเสียงมันดังขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งมันก็สำเร็จ อีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาแล้วนั่งไม่ไหว ขยับกายลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้นิ่งๆ พร้อมเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างทันที จนอีกฝ่ายนั้นแทบจะตามไม่ทันจังหวะของเขาเลยทีเดียว

ครู่เดียว เขาก็กระชากร่างกายของของเธอขึ้นมาแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะพาเธอไปยังโต๊ะไม้เก่าตัวหนึ่งที่วางอยู่ ผลักให้เธอนั้นโน้มตัวลงไปข้างหน้า ยกสะโพกเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเธอลงมาแล้วแยกบั้นท้ายออก เผยให้เห็นหีชมพูที่แทรกอยู่ระหว่างบั้นท้ายกลมกลึง แคมหีสวย เนินหีใหญ่น่าเย็ด เขาเลยมอบรางวัลพิเศษให้เธอด้วยการก้มหน้าลงไปเลียหีเธออยู่ครู่หนึ่ง จนเธอนั้นแสดงท่าทีเสียอาการออกมาอย่างชัดเจน และส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ตอนนั้นเขาก็เริ่มรู้แล้วว่ามันไม่ใช่เวลาที่จะมามัวทำอะไรแบบนี้ เขาเงี่ยน และต้องได้เย็ด เย็ดเดี๋ยวนี้

ชายหนุ่มลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงที่ถอดค้างเอาไว้ตรงข้อเท้าโยนไปอีกทาง ก่อนที่จะจับลำควยของเขานั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมกับเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ตอนที่เริ่มดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยของเขานั้นจนสุดความยาว แล้วจึงเริ่มโยกไหวร่างกายขยับลำควยเย็ดหีของเธอทันที

แรกๆ ก็อาจจะฟิตและแน่นไปบ้าง แต่พอน้ำเงี่ยนของเธอหลั่งออกมา ช่องทางสวาทนั้นก็เริ่มลื่นไหวมากขึ้น จนทำให้เขาใช้เวลาไม่นานก็เริ่มเข้าที่เข้าที่ กระแทกเย็ดหีของเธอได้อย่างถี่รัวเต็มที่แล้วตอนนี้

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง ที่คงไม่มีใครได้ยินหรอก เพราะว่าทุกๆ คนนอนอยู่ในห้องปรับอากาศที่ปิดและเก็บเสียงเอาไว้อย่างดี เมื่อคิดถึงตรงนั้นแล้วเขาก็คว้าเอวของเธอแล้วระรัวลำควยตอกกระแทกเข้าไปเต็มที่ ก่อนที่ความสุขสมจะมารออยู่ที่ปลายทาง ชายหนุ่มกำเอวของเธอแน่นจนมือสั่น แล้วย้ำควยตอกเข้าไปสุดแรงอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียงคำรามของชายหนุ่มสุดหล่อดังขึ้น และน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของเด็กสาวที่เพิ่งเจอกันเพียงไม่นานคนนี้อย่างสาสมแก่ใจ

แล้วเรื่องราวคืนนั้นก็จบลงไป มันคือข้อเสนอของเขา ที่ว่าเขาจะเย็ดแค่เพียงครั้งเดียว ถ้าหากติดใจก็จะไปต่อ ดังนั้น ถ้าไม่ใช่ ก็อย่าเสียใจหากเจอเขายุ่มย่ามกับคนอื่น

และแน่นอนว่าตอนนี้ ประธานสุดหล่อของเรา หาคนใหม่เอาไว้แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแรกโดนแจกเสียว ”สาวน้อยร้อยน้ำ” เราชื่อบีมนะคะอายุ24ปีค่ะหลังจากที่อ่านเรื่องเสียวๆมาเยอะแล้วขอเล่ามั่งเถอะ ค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าเรื่องที่บีมจะเล่านั้นมันเกิดขึ้นกับบีมจริงๆเเล้วตอนนี้บี มก็ยังทำอยู่ เรื่องมันเกิดต้นปี 2558 เมื่อตอนที่บีมทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งแถวราชเทวี อยู่แผนกบุคคลค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมองทั้งหนุ่มๆโรงงานและทั้งบริษัทนั่นละ ส่วนมากคนงานชายจะเยอะกว่าคนงานหญิงอีกเพราะว่าบีมทั้งสวยทั้งหุ่นดีมีคนมาจีบ เยอะมากๆแต่บีมไม่สนใจทำงานดีกว่าบีมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะยังไม่มีอะไรกับ ใครเลยในชีวิต กลัวน่ะค่ะกลัวท้องกลัวโดนผู้ชายหลอก เคยเเต่ช่วยตัวเอง คือวันนั้นวันศุกร์บีมต้องเครียงานทั้งหมดน่ะเลยต้องกลับช้ากว่าเขา คนอื่นๆเขาก็กลับไปกันหมดเเล้วนะเหลือบีมคนเดียวบีมก็กลัวสิแต่ไม่เป็นไรคอนโดบีมอยู่ใกล้เเค่นี้เองเดินไปอีก 200 เมตร ก็ถึงละค่ะพอทำงานเสร็จก็มองไปดูที่ นาฬิกาโห 1ทุ่มเเล้วหรอนี่กลับดีกว่าระหว่างที่จะออกมาจากโรงงานพวกคนงานทุกคนหันมา มองกันหมดเเล้วถามว่าเพิ่งกลับหรือครับ บีมก็ตอบไปว่าจะกลับเเล้ว ก็ไม่คิดอะไรระหว่างที่จะออกจากโกดังเก็บของเพราะต้องออกทางนี้ทางเดียว ประตูที่เหลือมันปิดแล้ว อยู่ๆ ก็มีมือมาปิดปากแล้วต่อยท้องบีมจนจุกท้องเลยค่ะแล้วลาก บีมไปข้างใน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กวัดควยใหญ่ที่บ้านร้างเพราะเงี่ยน เรื่องเย็ดหน้าตาไม่ใช่ปัจจัย ควยใหญ่คือคำตอบ “ไปเย็ดกับพี่ไหม ?” นั่นคือการจู่โจมที่แสนตรงประเด็นและรุนแรงที่สุด เท่าที่ฉันจะเคยพูดออกไปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเด็กวัด ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เขาเด็กๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าแม่พาฉันมาที่วัดบ่อย แม่บอกว่ามันจะทำให้ฉันจิตใจสงบ แต่ทว่าตั้งแต่นั้นจนกระทั่งโตขึ้นมา ฉันรู้สึกได้เลยว่าฉันไม่ได้สงบเลย เวลาที่เห็นผู้ชายเป้าตุงๆ เดินผ่าน สนามบอลงี้ สนามบาสงี้ หรือว่าจะเป็นลานกลางหมู่บ้านที่มีผู้ชายมาวิ่งออกกำลังกายแล้วควยสะบัดกวัดแกว่งไปมา ฉันไม่สนหน้าตาหรอก เรื่องเสียวไม่เกี่ยวกับหน้าตา เกี่ยวกับลีลาและขนาดควยเท่านั้นแหละ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ และกับไอ้เจ้าเด็กวัดคนนี้ เขามาจีบฉัน เพราะว่าความคุ้นเคยละมั้ง เลยแซวกันไปแซวกันมา บอกว่าอยากจีบต้องทำยังไงนะ หน้าตาไม่ค่อยหล่อจีบได้ไหม…

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว แยงถ้ำสวาท..ล้วงสาวโรงเย็บผ้า ผมขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาน่ะคับผมเป็นพนักงานขับ รถของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า ต้องขับรถไปส่งที่ร้านเย็บผ้าเล็กๆที่รับจ้างจากโรงงานเป็นประจำมีอยู่ร้าน นึง อยู่ย่านบางรักมีสาวๆ จะหน้าจับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้าจนกระทั่ง สนิ่ทสนมกัน เป็นพนักงานอยู่หลายคนส่วนมากเป็นคนภาคอีสานในจำนวนนี้มีอยู่สองคน เป็นเพื่อนกันไปไหนก็ไปด้วยกันเธอชื่อจันทร์กับแววดาวผมรู้สึกว่า เธอทั้งสองมีอะไรหลายอย่างถูกสเปคผมมากโดยเฉพาะอกอวบอิ่มของทั้งคู่ดูจะหน้า จับน่าฟัดกว่าใคร ๆ ผมจึงมักจะหาโอกาสพูดคุยกับพวกเธอเป็นประจำทุกครั้งที่ไปส่งผ้า จนกระทั่งสนิทสนมกันจะหน้าจับมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงกล้าจับโน่นจับนี่ของเธอยามลับตาคน ยิ่งเธอทั้งคู่ไม่ว่า ผมยิ่งได้ใจ อยากทำอะไรที่มันยิ่งไปกว่าการจับแล้วมันก็สำเร็จสมใจในวันหนึ่งจนได้คับ วันนั้นเป็นวันหยุด ผมชวนเธอสองคนไปดูหนัง หนังเรื่องนั้นเป็นหนังประเภทอาร์ มีฉากโป๊ตลอดแทบทั้งเรื่อง ทำให้อารมณ์ของผมยากที่จะควบคุม เพราะฉากที่ชายหญิงกระแทกเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แม้จะไม่เห็นอวัยวะเพศ…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…