พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fbf97901e9f

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี

“คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก

ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย

ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ

อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย

อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ เพราะการที่เขาติดฉันแจจนต้องมาขอนอนห้องเดียวกับฉันตั้งแต่เด็กจนโต ความรู้สึกของคนเรามันเปลี่ยนกันได้เสมอ เมื่อเขาโตวันโตคืน แถมยังหล่อมากๆ ราวกับดาราอีกด้วย

และอย่างที่ถาม…ฉันไม่กล้าปฏิเสธ เพราะทันทีที่เขาถามเรื่องนั้นขึ้นมา ในหัวของฉันก็มีแต่ภาพคืนนั้น คืนที่เขาเมาจนนอนควยแข็ง แล้วฉันก็ใช้โอกาสนั้นลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก จนทำให้วันนี้เขาพูดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย

ฉันนั่งนิ่ง พูดอะไรไม่ออกจริงๆ ไม่กล้าจะหันไปมองเขาด้วยซ้ำ เขาทำอะไรขลุกขลักอยู่บนเตียง ใน๘ระที่ฉันนั่งอยู่ที่โต๊ะเขียนหนังสือ แล้วในตอนนั้นเขาก็บอกให้ฉันหันไปมองเขา ฉันค่อยๆ หันไปมองอย่างช้าๆ ภาพที่ฉันเห็นทำให้ฉันแทบจะหัวใจวายตาย เพราะว่าน้องชายของฉันนั่งถ่างขาโชว์ควยแข็งอยู่ตรงนั้น ลำควยใหญ่ที่ฉันอมในคืนนั้น

เขายิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“ถ้าอยากจะอม ทำไมไม่ขอดีๆ ล่ะครับ มาสิครับ มาอมควยให้ผมสิ ผมเงี่ยนจะไม่ไหวแล้วครับ”

“……” ฉันพูดไม่ออก ไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหนกันแน่

“แต่ถ้าจะมาอมควยผมครั้งนี้ ผมก็ขอแลกเปลี่ยนด้วยการเย็ดหีพี่ได้ไหม ?”

คำพูดของเขามันทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ แต่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันไม่รู้ตัวเองอีกต่อไป ได้สติอีกที ก็นั่งอมควยให้น้องชายอยู่บนเตียงแล้ว ลำควยใหญ่ยาวถูกฉันอมและดูดอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว แล้วกำควยของเขาชักขึ้นลงเหมือนกับที่ทำในค่ำคืนนั้น

ต่างกันก็แค่เพียงว่าวันนี้ฉันไม่จำเป็นต้องกลัวว่าเขาจะรู้ตัวอีกแล้ว เสียงครางของเขาด้วยความเสียวควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับในตอนนี้ เขาเองก็เริ่มจับหัวของฉันกดลงไปบนลำควยของเขาพร้อมกับค่อยๆ กระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางที่ดังมากขึ้นเรื่อยๆ จะหายไป

เขาดันฉันให้เงยหน้าขึ้นมา แล้วผลักให้ฉันนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วจับขาของฉันแยกก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวที่ฉันปรารถนาเกิดขึ้นแล้ว ลิ้นของเขาว่ายวนตวัดผ่านที่หีสวยของฉันอย่างถี่รัว เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างตะกละตะกลาม ยิ่งเขาพูดว่าฉันหีชมพูน่าเลียก็ยิ่งรู้สึกดีที่การดูแลตัวเองของฉันมาตลอดส่งผลให้วันนี้เป็นวันที่ดีของฉัน

เขาใช้ปลายลิ้นนั้นกระตุ้นให้ฉันส่งเสียงครางออกมาจนตัวลอย ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาแล้วจับควยที่แข็งขืนเป็นลำใหญ่นั้นยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที โดยที่ฉันนั้นต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ เพราะว่ามันทั้งเสียวหีและจุกมากๆ เกินกว่าที่ฉันคิดเอาไว้เสียอีก

แต่เพียงวินาทีที่เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ความเสียว ซ่านก็เกิดขึ้นมาทันที ทดแทนความเจ็บและความจุกทั้งหมดให้หายไปโดยสิ้นเชิง

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาในห้องนอนของเราสองคน ความเสียวซ่านโชยกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะกักขังเสียงครางของตัวเองไว้ได้อีกแล้ว ในเวลานี้ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาอาไว้ ในตอนที่สายตาของเขาจ้องมองมาที่ฉันด้วยความหื่นกระหาย แล้วกัดฟันแน่น ส่งเสียงครางในลำคอก่อนพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกายของฉัน และยิ่งฉันส่งเสียงอแอกมาเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในช่วงสุดท้ายถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น

ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวหีเหลือเกิน

“แรงๆ ช่วยเย็ดหีพี่แรงๆ ได้เลย พี่ชอบ พี่อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว”

ฉันบอกออกไปแบบนั้น รู้สึกว่าเป็นคนหน้าไม่อายสิ้นดี แต่สีหน้าของน้องชายกลับยิ้มกริ่มออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ แล้วอัดควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามลำควยที่ดันเข้ามาอย่างรุนแรง จนสุดท้ายที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอัดกระแทกเข้ามา ร่างกายของฉันไหลไปติดหัวเตียงพอดี

ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาจนสุดความยาว ค้างเติ่งเอาไว้แบบนั้น หลับตาแน่น เม้มปาก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะเย็ดสด หรือว่าแตกใน ขอแค่เป็นเขาทุกๆ อย่างมันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว

หลังจากที่ความลับครั้งนี้ของเราเปิดเผย เราก็ไม่จำเป็นต้องมีความลับต่อกันอีก แถมยังเย็ดกันบ่อยๆ ตอนที่กลับมาจากโรงเรียนอีกด้วย จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อแม่เรียกฉันไปถามว่าอยากจะแยกห้องนอนกับน้องชายหรือเปล่า เพราะว่าเราก็โตๆ กันแล้วทั้งคู่

แน่นอนว่าในตอนนั้นฉันปฏิเสธแบบค้านหัวชนฝาเลย

เหตุผลที่บอกพ่อแม่ไปคือ ฉันเองก็ติดน้องชายเหมือนกัน

แต่ความจริงที่พ่อแม่ไม่รู้คือ ถ้าแยกห้องกันไป แล้วกลางคืนฉันจะนอนกอดใครล่ะ

แล้วเวลาเงี่ยนดึกๆ ใครจะลุกขึ้นมาเย็ดฉัน น้องชายจะต้องอยู่กับฉันเท่านั้น เพราะว่าเวลาเขาเงี่ยนก็ปลุกฉันมาอมควยให้ตลอด เราขาดกันไม่ได้หรอก

เรื่องมันก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว เด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์ แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…