พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b981e0b89ae0b988e0b887e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8abe0b987e0b899 6534b23215cd7

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก

เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ

เอถอนหายใจ จะโกรธน้องก็โกรธไม่ลง เพราะว่าน้องสาวของเธอเองก็ไม่ค่อยมีแฟนอยู่นานแล้ว เธอหันไปมองหน้าแฟนของเธอ ไม่กี่วันก่อน ทั้งสองเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากที่จะสร้างประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาให้ตัวเองด้วยการที่อยากจะชวนคนอื่นมาร่วมสวิงกันบ้าง นั่นเลยทำให้ตอนนี้เอเลยพูดขึ้นมาว่า ไม่ต้องแอบดู มาทำด้วยกันเลยดีกว่า ตอนนั้นน้องสาวของเธอมีท่าทีตกใจ เพราะไม่คิดว่าการทำแบบนี้มันได้จริงๆ แต่ไม่นานหลังจากที่แฟนของพี่สาว พี่บอลที่ในสายตาของเธอนั้นก็มองว่าเขาช่างหล่อเหลาเหลือเกินยื่นมือมา เธอจึงเอื้อมมือสั่นๆ ไปจับมือกับเขาแล้วค่อยๆ เดินตามเข้าไป

เธอถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก อายในเวลานี้เกิดเขินอายขึ้นมาจริงๆ เมื่อเธอเปลือยกายต่อหน้าคนทั้งสอง ก่อนที่พี่สาวของเธอนั้นจะค่อยๆ จับเธอนั่งลงพร้อมกับพี่บอลที่เดินเข้าไปหาเธอแล้วจับควยแข็งตั้งโด่นั้นมาประเคนที่ปากของเธอ

ควยใหญ่ขนาดที่กำแทบจะไม่รอบมาอยู่ตรงหน้า เธอไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรต่อ หรือว่าควรทำดีไหม แต่ท้ายที่สุดแล้ว พี่สาวของเธอก็บอกว่าทำเลย วันนี้เธออยากให้น้องสาวมีความสุข นั่นจึงทำให้อายเลิกที่จะอาย อ้าปากอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของแฟนพี่สาวจนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่บอลยืนนิ่งๆ ให้เธอนั้นทั้งอมควยและดูดควยอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอในขณะเดียวกัน พี่สาวก็คอยจะกดหัวของเธอให้โยกเข้าไปอย่างเต็มที่ นั่นเองยิ่งทำให้อายนั้นเริ่มเงี่ยนและมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอย่างเต็มที่ ความเงี่ยนของเธอไม่สามารถหยุดได้แล้ว ยกมือขึ้นมาจับควยของเขาชักว่าวไปพร้อมๆ กับดูดควยและพยักหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ จนพี่บอลครางเสียวออกมาทนไม่ไหว

นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เขาเองไม่เคยเจอ แต่พอได้เห็นร่างกายของน้องสาวแฟนแล้วมันก็เงี่ยน นมใหญ่ เสียขนาดนี้ใครมันจะไปอดใจไหวกันล่ะ ?

เขาจับเธอลงไปนอนแล้วแยกขาของเธอออก แหวกแคมหีชมพูแล้วสอดหน้าเข้าไปตวัดเรียวลิ้นเลียหีให้เธอทันทีในขณะเดียวกันที่พี่สาวเองก็ค่อยๆ บีบคลำนมใหญ่ของเธอเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้มันเพิ่มมากขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมในเวลานี้ จนอายร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี แต่ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปตามท่วงทำนองของความเงี่ยนที่ว่าเลย ควยของพี่บอลก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอแทนแล้วในตอนนี้

หญิงสาวร้องลั่นแผ่นหลังลอยขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเสียวซ่าน ก็ไม่คิดว่าควยใหญ่ๆ ของพี่บอลนั้นมันจะใหญ่ยิ่งกว่าเดิมเมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกพร้อมกับกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องครางเสียงหลง ในขณะเดียวกัน พี่สาวที่ยืนมองอยู่ก็ค่อยๆ นั่งลงข้างน้องสาวแล้วค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอ ซุกไซ้ที่ซอกคอ บีบคลำนมใหญ่ของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่บอลนั้นกระแทกควยกระหน่ำสะโพกเข้าไปอย่างเต็มที่จนร่างกายของอายในเวลานี้แทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว

เธอเสียวหีจนร้องออกมาสุดเสียง เวลานี้ที่แรงกระแทกจากพี่บอลมันรุนแรงขึ้นมาอีกเธอจึงเหลือเพียงร่างกายที่สั่นสะท้าน และรูหีที่ตอดควยของเขาตอนที่ความเร็วมันเพิ่มขึ้น จนสุดท้ายแล้ว เสียงครางที่เหลือเป็นเฮือกสุดท้ายก็ดังขึ้นมา เมื่อเธอสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่รุนแรงยิ่งกว่าเดิม และน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

พี่บอลค่อยๆ ลุกออกไป มองดูร่างกายของเธอที่หมดแรงอยู่บนเตียง เธอเห็นว่าพี่สาวของเธอยิ้ม เธอเลยยิ้ม เพราะว่าตอนนี้เธอและพี่สาวคงจะไม่มีอะไรที่ต้องผิดบังกันแล้ว เพราะว่าขนาดผัวยังใช้คนเดียวกันได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว หลอกให้รักไม่เป็นไร แต่ช่วยเย็ดหนูก่อนได้ไหม หนูเงี่ยน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ประสาเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ที่ผ่านมามีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาทำให้ฉันรักแล้วก็ทิ้งฉันไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวคือสิ่งที่ฉันอยากได้ แต่เหมือนว่าฉันไม่ได้มีใครอยากจะเข้ามาสนใจฉันเลยจริงๆ ดังนั้นแล้ว ครั้งนี้ที่ฉันมีผู้ชายมาจีบ ฉันเองก็รู้อยู่แล้วว่าเขานั้นเข้ามาล่อลวงฉัน ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ฉันไม่รู้ขนาดนั้นหรอก…แต่คราวนี้ฉันจะไม่มีทางยอมให้เขาทิ้งฉันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลยแน่นอน ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อสองคน พ่อของฉันที่ทั้งขี้เมาและขี้เงี่ยนชอบที่จะเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วเขาก็เริ่มให้ฉันทำแบบในนั้นตั้งแต่ที่ฉันอายุ 5 ขวบ ฉันโดนพ่อเอาควยยัดปาก ก่อนที่จะบอกให้ฉันนั้นอมควยให้เขา รวมทั้งพอฉันอายุได้สัก 10 ขวบ ฉันก็โดนพ่อของฉันเปิดซิง เขาจับฉันเย็ดในบ้านหลังนั้น แล้วก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นกลายเป็นคนที่เสพติดเรื่องแบบนั้นไปเลยก็ได้ – ฉันเริ่มที่จะติดเย็ด…

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…