พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899 64fbe8929c0a9

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ

คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น

แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย

เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แต่ว่าตอนนี้ผมทำแบบนั้นไม่ได้ ผมปล่อยให้เธอไปไม่ได้เลยจริงๆ ตอนที่เธอโผเข้ามาผมตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของเธออย่างแรงจนหน้าหัน แล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทันที

“ร่านควยมากใช่ไหม กูรักดีๆ มึงไม่ชอบนะ ผีเหี้ยนี่” ผมสบถออกไปด้วยความโมโห ในขณะที่เธอหันไปเว้าวอนพี่ชายของผม แต่เขากลับปฏิเสธการจะช่วยเหลือเธอทันที แล้วกลายเป็นผมที่กระโดดขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะจับใบหน้าของเธอให้ลุกขึ้นมานั่ง แล้วจิกหัวของเธอก่อนจะเอาควยยัดเข้าไปในปากของเธอ

“อมสิ…อมควยให้กู อยากได้ไม่ใช่เหรอ ควยเนี่ย อม…กูบอกให้อม” ผมง้างมือขึ้น เธอจึงยอมอ้าปากแล้วอมควยให้ผม แต่ผมก็ไม่ได้อ่อนโยนกับเธออีกแล้ว ความเสียวซ่านในความโมโหเกิดขึ้นในตอนที่ผมใช้ทั้งสองมือจิกผมของเธอเอาไว้แล้วยืนกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความโกรธเกรี้ยวระคนความโมโห แต่ความเสียวซ่านมันยังคงอยู่ ไม่หายไปไหนทั้งนั้นในเวลานี้

เธอดูดควยของผมแล้วอ้าปาก เพราะว่าคงตระหนกและหวาดกลัว แต่ผมก็ไม่ได้สนใจว่าเธอจะดูดหรือเปล่า นาทีนี้ผมเอาสะใจทั้งนั้นแหละ ผมให้เธออมควยให้จนผมพอใจก่อนที่จะผลักเธอลงนอนบนเตียงก่อนที่จะค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกแล้วลากเข้ามาหา ก่อนที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วกระแทกพรวดเดียวเข้าไปสุดโคนควย

ร่างกายของเธอกระตุกเร่า ก่อนที่จะร้องครางออกมา ในทีท่าว่าขอโทษที่ทำให้ผมต้องเสียใจ ขอโทษที่เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นแล้ว แต่ว่าคนที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นคือพี่ชายของผม

ผมหันไปหาพี่ชายของผมแล้วยิ้มร้าย เขาพยักหน้าราวรู้กัน ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมที่หน้าอกของเธอ สองขาดันนมใหญ่ให้ขยับไปตามองศา แล้วจับหัวของเธอยกขึ้นมาก่อนที่จะเอาควยยัดปากของเธอในระหว่างที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

“มึงคิดว่ามึงกับพี่กู…กูจะเลือกใคร ฮะ อีนี่!!!” ผมตะเบ็ง ความเกรี้ยวกราดกลายเป็นแรงกระแทก ที่ยิ่งกระแทกก็ยิ่งสะใจ ยิ่งเสียวควย ผมไม่รู้ว่านาทีนี้เธอเสียวหีหรือเปล่า ผมไม่จำเป็นต้องรู้อะไรอีกแล้ว เสียงครางของเธอก็อัดอั้นอยู่เพราะว่าตอนนี้พี่ชายของผมจับหัวของเธอโขกเข้ากับลำควยของเขาอย่างเต็มที่

สิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยรู้คือ ที่นี่คือห้องเชือด ที่ผมและพี่ชายพาผู้หญิงมารุมเย็ดบ่อยๆ แต่ครั้งนี้มันผิดพลาด เพราะว่าผมกับเธอนั้นคล้ายจะคบกันแล้ว พอมันเป็นแบบนี้ เธอก็กลายเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เราจะเย็ดแล้วทิ้งไปยังไงก็ได้

เสียงร่างกายของผมตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นหนังหน่วงและรุนแรง ร่างกายของเธอสั่นสะท้านไปตามแรงควย และเพราะความโกรธมันนำความเสียว ทำให้ผมนั้นเร่งจังหวะยิ่งกว่าเดิม มันเสียวตามหลังช้าๆ เลยใช้เวลาอยู่กับร่างกายของเธอนานเสียจนเธอเริ่มนิ่งงันไปเพราะว่ารับควยของผมไม่ไหวแล้ว

ผมตอกควยกระแทกเข้าไปอีกชุดหนึ่ง ก่อนที่จะกระชากควยออกมาแล้วยืนขึ้นกับพี่ชาย ชักว่าวอยู่บนร่างกายของเธอแล้วปล่อยให้น้ำควยแห่งความเงี่ยนนั้นแตกในเวลาเดียวกันรินรดร่างกายของเธอเป็นหลักฐานที่ชัดเจนที่สุดแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ผ่านเราทั้งคู่มาแล้ว…เป็นของเล่นทางอารมณ์ที่ก็เย็ดมันส์คนหนึ่งเหมือนกัน

ผมจับเธอใส่เสื้อผ้าลวกๆ แล้วผลักเธอออกไปที่หน้าห้อง อะไรก็ตามที่เป็นของเธอผมคืนให้จนหมด และไม่ทวงคืนอะไรสักอย่าง และหวังว่าวันข้างหน้า เธอจะเลิกร่านสักที ไม่อย่างนั้น คงจะต้องตายคาควยแน่นอน

เล่นกับใครไม่เล่น…

อย่ามาเล่นกับควย!

Recommendations

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2 สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของเพื่อน หน้าตาไม่สนใจ แค่ควยใหญ่แล้วเย็ดเก่งก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว ไม่ใช่คนเรื่องมากหรอก แต่ว่าเป็นคนหล่อหน่อยก็ดี หุ่นดีก็ด้วย หรือว่ารวยก็ยิ่งเลิศไปใหญ่ ใช่…เมื่อก่อนทุกๆ อย่างของฉันมันเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะว่าฉันเป็นคนที่สวยคนหนึ่ง ไม่ว่าผู้ชายคนไหนเข้าหาก็เพราะว่ารูปร่างหน้าตา แต่จนกระทั่งฉันได้เจอกับเขา ทุกๆ อย่างของฉันก็เปลี่ยนไปเลย เขาไม่ใช่ใคร เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน ที่ทำงายง่อยๆ ไม่ได้มีหน้าตาในสังคมอะไรมากมาย ไม่ได้หล่อ ไม่ได้รวบอะไรเลยสักนิดเดียว เขาทำงานเป็นคนรับจ้างทั่วไปแค่นั้นเอง และเพราะว่าความสงสารฉันเลยจ้างเข้ามาทำงานที่บ้านของฉัน เพราะว่ามันมีอะไรให้ซ่อมหลายจุดเหมือนกัน และความสารพัดช่างของเขาก็ทำงานด้วยความขะมักเขม้น นั่นเป็นส่วนแรกที่ทำให้ฉันพอใจ แต่สุดท้ายแล้ว ความเลินเล่อของเขาก็สะกิดหัวใจของฉันเข้าเต็มๆ เลยทีเดียว…

 เรื่องเสียว ลองโดนสักทีจะติดใจ  โดนพ่อเลี้ยงกระเด้า เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพอคนหนึ่ง ( แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุง คะ ) ลุงแก่กว่าแม่ เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปี เห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุ ได้…