พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbe92f23884

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ

เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์

พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน หรือว่าพี่เขาหล่อเกินไป มันทำให้ฉันพูดไปว่า ฃ

“อร่อยที่สุดในชุมชนก็หนูนี่แหละค่ะ”

“งั้นพี่ต้องชิมน้องแล้วนะครับ” เขาตอบมาแบบนั้น มีหรือคะที่ฉันจะไม่เล่นด้วย สรุปแล้วเย็นวันนี้ ร้านหมูกระทะเป็นเพียงข้ออ้างที่ฉันขอแม่ออกจากบ้าน เพราะว่าจริงๆ แล้วฉันไปที่ห้องพักชั่วคราวที่เป็นคนแนะนำพี่เขาไปอีกทีหนึ่ง ซึ่งพอเข้าไปแล้ว พี่เขาก็นอนชักว่าวรออยู่แล้ว ฉันเห็นถึงกับร้องโอ้โห คนอะไร ขาวเนียนไปทั้งตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญ ยังมีกล้ามท้องแน่นๆ อีกด้วย แล้วควยที่กำลังกำชักอยู่ ควยใหญ่มากๆ ลำควยก็สีคล้ำๆ หน่อย ซึ่งฉันว่ามันก็เป็นปกติ

ฉันเดินขึ้นไปบนเตียง มองดูควยของเขาอย่างจกจ้อง แล้วก็เอื้อมมือไปจับควยเขาด้วยความเงี่ยนบังตา ส่งยิ้มให้เขา แล้วบอกว่า งานนี้หนูต้องขอชิมพี่ก่อนนะคะ ยั่วหนูมากๆ เลย แล้วก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนที่ควยของเขาเข้ามาในปากของฉัน กลิ่นควยจางๆ โชยมาโคตรได้อารมณ์เลย ฉันดูดควยของเขาเหมือนกับดูดหวานเย็น กะดูดให้ซีด จนพี่เขาเสียวควยแล้วส่งเสียงครางออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…โอ๊ยยย….เสียว เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจริงๆ เลย สงสัยจะอร่อย ซี๊ดดด….อา…ดูดเลย ดูดแรงๆ” เขาพูดพร้อมกับลูบหัวของฉันเบาๆ ให้ฉันนั้นได้ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเสียวจนขาสั่น เขาก็กดหัวของฉันลงไปทันทีแล้วขยับเอวกระเด้าควยสวนเข้ามาในปาก

ตอนนั้นฉันเกือบสำลัก แต่คิดว่าเขาชอบ เลยฝืนใจดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม จนเนื้อตัวของเขาสั่นระริก กดหัวของฉันเอาไว้แนบลำควยของเขา จนฉันเองต้องส่งเสียงอ๊อก ออกมาเลยทีเดียว

ฉันเงยหน้าขึ้นมามองเขา น้ำตารื้นเลย เกิดมาเพิ่มเคยอมควยใหญ่ขนาดนี้

เขาดึงฉันเข้าไปจูบแล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียง ขึ้นคร่อมร่างกายของฉัน ลำควยยังคงแข็งอยู่อย่างนั้นแล้วเริ่มเล้าโลมซุกไซ้ร่างกายของฉัน ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ที่เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ไล่สัมผัสจากลมหายใจร้อนๆ ลงไป จากนมใหญ่ของฉัน กลายเป็นมือที่บีบคลำ แล้วเขาก็ก้มลงไป เลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันถึงกับดีดดิ้นไปมาเลยค่ะ เขาเลียหีเก่งมาก ลิ้นพลิ้วสุดๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย จนตัวฉันสั่นสะท้าน พยายามที่จะดิ้นหนีแต่เขาเองก็ไม่ให้ฉันขยับไปไหน จนฉันน้ำตารื้นออกมาด้วยความเสียวอีกรอบ…เขาจะเก่งไปถึงไหนกันนะ

วินาทีที่พี่เขาปั่นควยอีกรอบ ฉันจ้องไปที่เขาไม่วางตาเลย เพราะว่ามันใหญ่มากๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันจะไม่หีฉีกเหรอ ? แต่ไว้เท่าความคิด เพราะว่ายังไม่ทันที่ฉันเองจะโต้ตอบอะไร ลำควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ฉันหลับตาแน่น พยายามกล้ำกลืน แต่มันเสียวหีจนต้องส่งเสียงออกมา พร้อมๆ กับที่พี่เขาเริ่มกระหน่ำเอวพลิ้วๆ นั้นตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงทันที แรงกระแทกมันทำให้ร่างกายของฉันลื่นไถลขึ้นไปเรื่อยๆ ตามแรงควย แต่ไม่มีสักนิดเลย ที่ฉันจะต้านทานเขา

เพราะว่ามันคือความเสียวหีที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด……โอ๊ยยย…เย็ดเก่งมากๆ เลย อา อา เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เย็ดแรงๆ เลย”

“ซี๊ดดด…..เย็ดแรงๆ อยู่แล้วครับ อา…รูหีแน่นๆ ตอดควยแบบนี้ พี่ชอบ อูยยย” เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วแหงนหน้ามองฟ้า ก่อนที่จะตอกลำควยเข้ามาอย่างหนัก จนฉันหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาเอาแรงมาจากไหน มันทั้งต่อเนื่อง และไม่มีจังหวะพักผ่อนเลยทีเดียว

แต่ฉันไม่ปฏิเสธหรอก…ยิ่งเย็ดนานแบบนี้ ฉันก็ยิ่งมีความสุขนานขึ้น

“ชอบไหมครับ พี่เย็ดแบบนี้ชอบไหม ?”

“ซี๊ดดด…ชอบมากค่ะพี่ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แตกในเลยก็ได้ค่ะ อื๊อออ” ฉันกำผ้าปูแน่น ร่างกายถูกกระแทกอีกครั้ง เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนกับเสียงคำรามลั่น ลำควยที่ตอกเข้ามาก็ยิ่งแรงกว่าเดิม จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกจุกไปหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะนิ่งไป น้ำควยของพี่เขาข้นมากๆ ฉันสัมผัสได้เลย ตอนที่พี่เขาแตกในรูหีของฉัน มันทั้งอุ่น ทั้งข้น เขาก็ยังดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกว่าความเงี่ยนของเขานั้นจะเบาบางลงไป

ฉันทิ้งตัวลงทันที ไม่เหลือแรงแล้ว ทั้งๆ ที่เย็ดได้โหดขนาดนี้ ฉันอยากจะโดนอีกหลายๆ น้ำแท้ๆ

แต่พอเขาบอกว่า ยังอยู่ที่นี่อีกเป็นเดือน จะเย็ดเท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็ได้…ฉันก็เลยยอม

ถ้าไม่บอกว่าจะนัดกันมาเย็ดอีก…ฉันไม่ยอมแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเหรอ..ให้น้าช่วยไหม (น้าชาย) ค่ะ..ชื่อมิวนะ อายุ36 ยังไม่แต่งงาน เพราะเป็นคนรักสนุก ขี้เงี่ยนมากๆ เคยผ่านผู้ชายมาหลายสิบคน แต่ทางบ้านไม่รุ้หรอกว่ามิว เป็นคนที่ขี้เงี่ยน โดนเย็ดตั้งแต่เรียนม.ต้น เพราะตอนเรียนม.ต้นก็ไปอาศัยอยู่ย่า พอไปต่อ ปวช.ปวส ก็ไปเช่าหอพักยุในตัวเมืองตลอด จะกลับบ้านเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ หลังเลิกเรียนก็จะมีโอกาสเที่ยวบ่อย เจอผู้ชายคนไหนชอบก็พามาเช่าหออยู่ด้วยกัน เย็ดกันจนเบื่อก็เปลี่ยนผัวเป็นว่าเล่น ปีนึงเฉลี่ยน4-5คน เพราะคิดว่าตัวเองสวย จะคบคัยก้อได้ ทำให้ติดเซ็ก ถ้าวันไหนไม่โดนเย็ด ก้อต้องเกี่ยวเบ็ดทุกคืน จึงเป็นที่มาของประสบการณ์เสียวกับน้าชายตัวเอง..น้าชายอายุ 34 จะสนิทกับครอบครัวมิวมาก…

เรื่องเสียว รสเสียวไอ้ยามอาดจอมหื่น “ฮ่า …. ชอบใช่ไหมหล่ะหนูคนสวย … เดี่ยวจะให้เสียวจนลืมไม่ลงเลย …” “กูไม่ต้องการเงินหรือของอะไร … แต่กูอยากเห็นมึงแก้ผ้า … เข้าใจมั้ย … แต่งตัวน่าปี้มาเรียนทุกวัน … ใครจะทนไหววะ …” “โถ่ …. พี่อย่าดูเลย … เอาเงินไปเถอะ … หนูจะไม่บอกใคร …. ” สาวแพทพยายามวิงวอนเพื่อให้ยามอาดเห้นใจและปล่อยเธอขับรถกลับบ้าน “ไม่ ……

เรื่องเสียว ของฝากลูกผู้ชาย ที่นี้มาดูวิธีการสำหรับคุณผู้ชายที่จะทำให้คุณผู้หญิงของคุณ รู้สึกเกิดความประทับใจในตัวของคุณบ้าง เริ่มจากการสำรวจรูปพรรณสัณฐานเนินเนื้อนางจากภายนอก ซึ่งแต่ไหนแต่ไรคุณอาจไม่เคยสนใจดูอย่างใกล้ชิดและจริงจังมาก่อน บริเวณ ที่ลาดมาจากท้องน้อย คุณจะพบกับ “เนินนาง” หรือ “โคกพระนาง” ที่มีขนาดน้อยใหญู่สูงต่ำแตกต่างกันไป เนินนี้มักปกคลุมด้วยกลุ่มขน หนาบ้างบางบ้างแล้วแต่คนอีกเหมือนกัน ถัดจากเนินลงมานิดหน่อยจะพบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ซึ่งต่ำลงมาจะมีรอยแยก หรือปากช่องแคบมะละกา รอยแยกของบางคนประกบกันแน่นหนา แต่ในบางคนก็เพียงแย้มยิ้มอยู่พองาม (อิอิ) ปากช่องแคบมะละกานี้จะ มีม่านปิดไว้สองชั้น ม่านชั้นนอกคือ “แคมใหญ่” เป็นม่านที่หนาและหนัก หากใช้นิ้วมือแหวกเบาๆ ด้วยความรักและทะนุถนอม ก็จะพบ “ม่านชั้นใน”…

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้ และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ…

เรื่องเสียว แป้งลูกสาวนายแพทย์ “เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก” เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของแป้ง เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง แป้ง เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียวของนายแพทย์ชื่อดัง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา แป้งไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็น พาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวัน แป้งรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้ แป้งได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน แป้งได้ ในที่สุดแป้งก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้น แป้งสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์ แป้งไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว ปีใหม่ทั้งที ขอผัวใหม่ที่ควยใหญ่ยาว ฉันเพิ่งรู้จริงๆ ว่าการมีผัวนี่มันง่ายแสนง่าย คนสมัยนี้ปรารถนาเรื่องเสียวกันเป็นว่าเล่น ทำให้คนขี้เงี่ยนอย่างฉันสามารถออกหาประสบการณ์เสียวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว เรื่องล่าสุดที่ฉันได้ประสบพบเจอก็เมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นคืนข้ามปีเลยทีเดียว ฉันไปเที่ยวงานเคาท์ดาวน์ ปีใหม่ที่เทศบาลของฉันจัดขึ้น ซึ่งมันเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่โตเลยทีเดียว ที่นี่มีคนต่างจังหวัดที่มาเที่ยวช่วงปีใหม่อยู่ด้วย การได้เจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทักทายและชนแก้วฉัน ตอนที่ศิลปินวงโปรดกำลังขึ้นเล่นกันอยู่ ไม่น่าเชื่อว่าในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเริ่มถึงเนื้อถึงตัวฉันทันที ก่อนที่เขาจะกระซิบข้างหูฉันว่า “ไปนั่งเล่นที่ในรถผมไหมครับ ?” จากศิลปินที่ฉันชอบนั้นกำลังขึ้นแสดง ตอนนี้ผู้ชายตรงหน้าของฉันนั้นสำคัญกว่าเสียอย่างนั้น แล้วเขาก็พาฉันเดินไปที่ลานจอดรถ ซึ่งมันมีรถเยอะมากๆ เป็นพันๆ คันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะพาฉันไปยังรถตู้สุดหรูคันหนึ่ง เขาบอกกับฉันว่าเขานั้นเหมารถมากับเพื่อนๆ แล้วตอนนี้คนขับรถก็อยู่ในงาน…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…