พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b899 e0b981e0b897e0b89ae0b882e0b8b2 64fc92ac481b3

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ”

วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน ไปถึงก้อเดินซื้อของ หาอะไรทานนิดหน่อย ก้อไปที่ หน้าโรงหนังกันเลย แต่ดันไม่รู้ว่าจะดูเรื่องไหน อ้อนเลยให้พี่อั้มเลือก พี่อั้มเค้าก้อชี้มือไปแบบมั่วๆ ประมาณเด็กงอแงอะคะ อิอิ หนังก้อเป็นเรื่องรักแบบเศร้าๆ ประมาณไททานิกอีก ขืนดูจะยิ่งเศร้าไปกันใหญ่ (ยิ่งอารมณ์อ่อนไหวๆอยู่)
ชวนดูหนังผีดีกว่า ชอบคjะ ฆาตรกรรม สยองขวัญอะไรประมาณนี้ ดูเสร็จพี่อั้มก้อดูสบายใจไปมากแล้ว แต่อ้อนสิ กลัวนะ เป็นคนกลัวผีคjะ แต่ชอบดูไม่รู้ทำไมเนี่ย(เบื่อตัวเองจริงๆเลย)พอกลับถึงบ้าน ก้อดึกแล้วล่ะ วันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ไม่อยู่ บ้านก้อเงียบเลย อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก้อจะนอน แต่พอนึกถึงเรื่องที่ดูทีไร ก้อกลัวทุกที จะ5ทุ่มแล้วก้อนอนไม่หลับ พรุ่งนี้มีเทสต์คณิตศาสตร์วิชาคู่ปรับของอ้อนเสียอีก เลยหอบหมอนกับผ้าห่มไปขอนอนห้องพี่อั้ม…(ผู้หญิงอะไรน่าไม่อายเนอะ) แต่ก้อไปนอนบ่อยนะคะ พี่อั้มจะยกเตียงอุ่นๆให้ทุกที ส่วนตัวเองก้อจะเอาผ้าห่มไปปูที่พื้นแล้วนอน(เกรงใจจังพ่อสุภาพบุรุษ อิอิ)ก๊อกๆๆๆ…(เคาะประตู)พี่อั้มเห็นอ้อน ก้อทำหน้าเซ็งเลยค่ะ เห่อๆ”พี่อั้มจ๋า…นู๋นอนด้วยคนนะ สัญญาจะไม่กวน เนี่ยเข้าไปจะรีบนอนเลย”พี่อั้มอึกอักนิดนึง อ้อนก้อเปิดประตูเดินเข้าไปวางหมอน ผ้าห่ม เลยค่ะ อิอิ “
อั้มดูซีดีอยู่หรอ เรื่องอะไรอะ เค้าดูมั่งดิ” ไม่ได้ พรุ่งนี้ไม่มีเรียนหรือไง” มีแต่จิ๋บจ๋อยอ่ะ แค่เลขเอง”อะไรที่ยังมาไม่ถึงมักดูง่ายเสมอค่ะ อ้อน หยิบรีโมทเปิด เป็นหนังโป๊อ่ะ อ้อนนั่งดูตาไม่กระพริบเลย” เป็นเด็กห้ามดู”อั้มห้าม …เชอะ..งั้นตัวก้อโตแล้วดิถึงดูได้ งั้นพรุ่งนี้แม่กลับเค้าต้องถามแม่แล้วล่ะ”…อั้มนิ่งสิ้นประโยคเรา2พี่น้องก้อนั่งดูกัน2คนจนจบ ดูเสร็จปุ๊บ…”พี่อั้ม อ้อนขอเข้าห้องน้ำหน่อยนะ” ช่วยตัวเองเสร็จ อั้มนั่งยิ้ม เข้าไปทำไรตั้งนานมานอนเร็ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก้อไปสายพอดี อ้อนนอนอยู่เห็นอั้มหยุกหยิกๆ เดินไปดูใกล้ๆเห็นอั้มกำลังรูดแท่งเนื้อสีชมพูเล่น เค้าช่วยไหม พี่อั้มตกใจดึงมือ ออกจากกางเกงน้ำขาวข้นติดเต็มมือเลย อ้อนหยิบมือพี่อั้มมาเลีย รูดกางเกงพี่อั้มลง” ทำเป็นแล้วหรองัย หึ “อั้มถาม “ไม่อ่ะ เดี๋ยวเค้าลองทำให้อั้มนะ”เลียที่มันไหลออกมาดูด ๆ“เสียวจังเลย อ้อน”มันไม่สกปรกนะ พี่อั้มเค้าสะอาดค่ะ อั้มก้อบีบนมอ้อนเล่น ทันใดนั้นพี่อั้มก็จับที่ขาพับของอ้อนทั้งสองข้างแล้วแยกขาออกอย่างรวดเร็ว สองกลีบของอ้อนเผยออ้า รู้สึกเย็นวาบ .. พี่อั้มฝังใบหน้าลงไปโดยที่อ้อนไม่มีโอกาสปกป้องเลย

พี่อั้ม จูบหนักๆ ที่เนินเนื้อเคล้าใบหน้าลงที่ร่องเสียว อ้อนเสียวสยิวจนต้องแขม่วท้อง .. พี่อั้มกดจมูกลงไปที่รอยแยกเบียดสองแคมให้แบะออก แล้วก็สอดลิ้นพุ่งเข้ามาในโพรงลากเลียลิ้นที่แคมข้างหนึ่งแล้วสลับมาทำอีก ข้างหนึ่ง เลียลึกๆ ลงไปในโพรง อ้อนถึงกับดิ้นพราดด้วยความเสียว เพราะไม่เคย โดนลิ้นเลียเช่นนี้มาก่อนมันเสียวอย่างนี้นี่เอง“โอ๊วววว .อูยยยย . อย่า .. โอ๊ยยย .. ไม่ .. อย่า ..พี่อั้มขาอ้อน…เสียว.. พี่อั้มฉกลิ้นไปที่จะงอยติ่งเสียว อ้างับแล้วดูดหนักๆอ้อนเสียวซ่านจนแอ่นก้นลอย
“อูยยยยย.. พี่อั้มขา..” พี่อั้มตวัดลิ้นเลียปลายปุ่ม แล้วลากลิ้นเลียย้อนลงมาตามแคมพี่อั้มทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำของเสียวของอ้อน จนมีเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ จ๊วบๆๆ….. พี่อั้มเลีย เลีย เลีย สะกิดดูดแตดของอ้อนสลับกับคลุกเคล้าทั้งจมูกปากละเลงไปทั่วทั้งเนินร่องที่ เปียกแฉะ
อ้อนแทบจะกรีดร้อง ..”เสียวจน แทบขาดใจ” ความตื่นเต้นจากการถูกจู่โจมรุกเร้าอย่างรุนแรงบีบคั้นความเสียวซ่านจนอ้อน แทบคลั่ง ” .. โอ๊ย .. อย่านะ .. ไม่เอา พอแล้ว .. ” อ้อนใจเต้น หายใจหอบ“.. อย่า .. ตรงนั้นไม่ไหว .. หยุด .. โอย .. ไม่ .. อ้อนเสียวแทบขาดใจแล้ว อ๊า อ๊า ..” พี่อั้มเขี่ยคลึงที่ปากท่อ ปัสสาวะอ้อนจนเสียวแทบจะกลั้นฉี่ต่อไปไม่ไหวแล้วพี่อั้มก็กระซวกนิ้วเข้า ออกอย่างไม่ยั้งมือ ลิ้นโลมเลียทั้งติ่งทั้งแคมพี่อั้มดูดกลืนกินน้ำหล่อลื่น ของอ้อนอย่างกระหาย” .. พี่อั้มขา .. ซี๊ด .. พี่ .. พี่ .. อือ อือ อ๊า ..อ๊ายย!! ..” วินาทีนั้นอ้อนรู้สึกช็อค แอ่นตัว ขึ้นอย่างแรงพร้อมกับที่พี่อั้มละเลงลิ้นลงบนปลายติ่งความเสียวซ่านพุ่งขึ้นถึง ขีดสุด เสร็จแล้วจ๊ะ……. พี่อั้มเงียบ เดินออกไปนอกห้อง หยิบแพนดี้คุณแม่ แบบทีสตริงอะค่ะ มา อยากเห็นอ้อนใส่จัง ใส่ให้ดูหน่อยสิ ของแม่นะ แล้วมันก้อโป๊ด้วย พี่อั้มทำหน้าน่าสงสาร จนอ้อนอดใจอ่อนไม่ได้ มาเค้าใส่ให้ เวลาให้คนอื่นแต่งตัวให้นี่เสียวดีคะ พี่อั้มก้อจูบอ้อนแล้วเราก้อนอนกอดกัน แลกลิ้นบนเตียง พี่อั้มก้อขึ้นมานอนข้างๆ เอามือวางที่หน้าอกอ้อนแล้วคลึงเบาๆ บี้ที่หัวนม อีกมือก้อล้วงหี บี้แตดที่ฉ่ำแฉะอยู่ก่อนแล้วเอา ควยของพี่อั้มถูไปที่ร่องก้น โดยมีแพนดี้ตัวจิ๋วกั้นกลางระหว่างร่องก้นไว้ แล้วกอดอ้อนหลวมๆอบอุ่นจัง หายใจรดที่ต้นคอ ร้อนวูบๆเลยค่ะ แค่นี้คงหลับได้แล้วล่ะ เสียงเปิดประตูดังขึ้น แอ๊ดดดด….“คุณแม่…” อ้อนกับอั้มอุทานพร้อมกัน” อั้มทำอะไรน้อง”สิ้นเสียงสวรรค์ แม่ไม่พูดอะไร แม่อ้อนโกรธนะน่ากลัวที่สุด ถ้ามีเรื่องแล้วพูดออกมาจะยังดีกว่า ไม่พูดออกมา เพราะเราไม่มีทางเดาความรู้สึกเค้า พวกเราพยายามอธิบายอยู่นานว่าไม่ได้มีอะไรแต่สภาพที่เห็นก้อน่าคิดคะว่าคงเสร็จกันไปหลายรอบแล้วคืนนั้นเรา3คนไม่นอนเลย นั่งมองหน้ากันที่ห้องรับแขก นึกว่าเรื่องจะใหญ่โตนะ ตอนแรกแต่แม่บอกว่า จะได้หรือไม่ได้กันก้อไม่แปลกเพราะสิ่งเหล่านั้นมันจบลงไปแล้ว ทีหลังห้ามอั้มทำแบบนี้กับน้องอีกอีก แล้วห้ามอ้อนเอาแพนดี้คุณแม่มาใส่โดยไม่ได้รับอนุญาตค่ะ เพราะมันแพง อิอิ คุณแม่พูดได้อย่างนี้สถานนะการณ์ตรึงเครียดผ่อนคลายลงไปได้เยอะเลย พี่อั้มถูกลงโทษให้ขับรถไปส่งคุณแม่ที่สนามบินคะพรุ่งนี้….(มีแต่พวกเราที่รู้นะอย่าบอกใครนะคะ อิอิ ความลับของเรา)….จบแล้วค่ะบ๊าย บาย เอาไว้มาเล่าใหม่นะ..

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว เด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์ แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว เมาหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกทีก็ได้เย็ดหีไปแล้ว เรื่องเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 วันก่อนเองครับ ก่อนที่จะมาเจอเว็บเล่าเรื่องเสียวนี้วันเดียวเอง และผมเองก็เลยอยากจะแบ่งปันประสบการณ์เสียวบ้าง เพราะว่าที่อ่านๆ มามันทำให้ผมนั่งควยแข็งอยู่นานเหมือนกัน สารภาพเลยว่าว่าวไปหลายน้ำเหมือนกันครับ ตั้งแต่อยู่ในเว็บนี้ แล้วเพราะแบบนี้แหละครับ เลยอยากจะเล่าเรื่องเสียวให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันดูบ้าง จะได้แบ่งกันเสียว แบ่งกันแตกครับ เรื่องมันเริ่มต้นที่พี่สาวคนหนึ่งจากที่ทำงาน หอบงานมาทำที่บ้านของผมในวันหยุด เพราะว่าลูกค้ามีงานด่วนมอบมา เจ้านายเลยให้โบนัสพิเศษ ผมเองที่อยู่คนเดียวก็เลยเปิดบ้านต้อนรับทุกๆ คนที่มาทำงานร่วมกัน ก่อนที่งานจะเสร็จลุล่วง พอได้เงิน ก็จัดการทั้งหมูกระทะ ทั้งเหล้ายาปลาปิ้งแบบครบสรรพ ผมเองก็เลยดื่มกับเขาไปด้วย ซึ่งพี่ๆ…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…