พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 654e1cc78d99c

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ
สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง

จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย มาทำให้ทุกอย่างมันชัดขึ้น ใช่ค่ะ…เขาคือผู้ชายคนแรกของมิ้ง เรื่องราวมันได้เริ่มต้นจากตอนที่พ่อกับแม่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศทั้งคู่ และไม่ได้กลับหลายอาทิตย์ ตอนแรกกะจะให้น้ามาดูแลแต่น้าก็ดันไม่ว่างอีก พี่บาสบอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะว่าเขาดูแลมิ้งได้ พ่อแม่ก็เลยวางใจ จนกระทั่งคืนหนึ่งมิ้งได้ยินเสียงหายใจแรงออกมาจากห้องพี่บาส

มีเสียงผู้หญิงครางด้วยความเจ็บปวด มิ้งตกใจนึกว่ามีใครเป็นอะไรก็เลยรีบวิ่งไปเปิดประตูห้องพี่บาส แต่ก็ต้องตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะว่าภาพที่เห็นตรงหน้ามันคือพี่บาสที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ท่อนล่างเห็นไอ่นั่นชี้โด่เด่ไปมา ขอยอมรับเลยนะคะว่านั่นเป็นครั้งแรกที่มิ้งได้เห็นของผู้ชายกับตาตัวเอง หน้าของพี่บาสแดงก่ำ

เขารีบปิดโน้ตบุ๊คและพยายามเข้ามาอธิบายแต่มิ้งกลัวมากเลยกลับเข้ามาอยู่แต่ในห้องของตัวเอง “พี่บาสทำอะไร ทำไมตรงนั้นถึงใหญ่ยาวขนาดนั้นนะ” พอได้นึกถึงภาพที่เห็นก็ทำให้หัวใจเต้นรัวไม่เป็นจังหวะเลย ความรู้สึกร้อนฉ่าแบบนี้มันคืออะไรกัน ระหว่างที่กำลังคิดพี่บาสก็มาเคาะประตูห้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว “พี่บาสพี่บาสเป็นอะไรอะ” จู่ ๆ พี่บาสก็สลบลงที่หน้าอกของมิ้ง มิ้งตกใจมากนึกว่าพี่บาสจะป่วยเป็นอะไร

แต่ความจริงแล้วเขากำลังใช้แผนการเผด็จศึกน่ะสิ พี่บาสรีบจับตัวมิ้งกดลงไปบนเตียง ก่อนที่จะประกบปากแล้วเอาลิ้นดันเข้ามา มิ้งตกใจรีบปิดปากสนิท แต่ก็ไม่อาจต้านทานได้ สักพักมิ้งก็รู้สึกเคลิบเคลิ้มราวกับว่ากำลังลอย พี่บาสเห็นว่ามิ้งไม่ดิ้นแล้วเลยหันมาพูดว่า “ยอมพี่เถอะนะมิ้ง เดี๋ยวพี่จะทำให้มิ้งมีความสุขเอง” มิ้งยังไม่รู้ว่าที่พี่บาสพูดมันหมายถึงอะไรกันแน่ เขาไซร้ที่ซอกคอมิ้ง “อื้อ อื้อ อื้อ” มิ้งเริ่มหายใจแรง

เรื่องเสี่ยว
พี่บาสเอื้อมมือไปจับหน้าอกที่ยังไม่ตั้งเต้าเต็มที่ของมิ้ง เขาใช้มืดเขี่ยหัวนมจนมันเริ่มแข็งตัว “อ้า อ้า อ้า” พี่บาสยังไม่ยอมหยุด เขาก้มหน้าลงไปสูดดมกางเกงในที่ตอนนี้มันเสียวซ่านแปลก ๆ อย่างหื่นกระหาย ตอนนี้มิ้งเริ่มมีอารมณ์ตามพี่บาสแล้วพี่บาสงัดท่อนเอ็นที่ชี้โด่เด่ออกมา

แล้วพยายามเอามาจ่อใกล้ ๆ ริมฝีปากของมิ้ง พอเห็นใกล้ ๆ แล้วมันน่ากลัวมากทีเดียวค่ะ เขาบอกให้มิ้นช่วยเลียให้หน่อย “เลียเหมือนกินไอติมเลยมิ้ง แต่ระวังฟันมาโดนนะ” มิ้งได้แต่สงสัยและปาดลิ้นเล็ก ๆ ไปที่หัว

พี่บาสหลับตาแล้วซี้ดปาก ดูท่าทางมีความสุขไม่น้อย มิ้งดีใจที่พี่ชายมีความสุขจึงยิ่งดูดเลียแรงขึ้นเรื่อย ๆ “อ้า อ้า อย่างนั้นแหละ เก่งจังมิ้ง อ้าอ้า” ทีนี้พี่บาสยิ่งได้ใจ เขาใช้น้ำลายมาถูไถตรงส่วนนั้นของมิ้ง แม้มิ้งจะพยายามเอามือมาปิดตรงนั้นไว้เขาก็กระชากออกอย่างแรง “เจ็บไหมพี่บาส” “นิดหน่อย แต่เดี๋ยวฟินเอง” พอพูดจบพี่บาสก็แหย่ท่อนเอ็นนั่นมาที่ปากทาง ก่อนจะวนเวียนอยู่หลายทีแล้วดันพรวดเข้ามา “อ๊า อ๋า โอ้ย พี่บาส จ..เจ็บจัง มิ้งเจ็บมากเลย” “อื้ม อื้อ แน่นดีจังนะ”

พี่บาสเริ่มสาวเข้าออกช้า ๆ พอได้จังหวะ ก่อนจะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้มิ้งไม่รู้สึกเจ็บแล้วแต่มันเสียวแทน “อ๊า อ๊า อ๊า เสียวจังพี่บาส พี่บาสอย่าหยุดน้า พี่บาส อ๊า อ๊า ซี้ด อ๊า” “โอ้ย หีเด็กที่แน่นจริง ๆ” พี่บาสขย่มของมิ้งจนน้ำแตกเลอะเปื้อนผ้าปูที่นอนไปหมด ระหว่างที่รอพ่อแม่กลับมิ้งก็โดนพี่บาสจัดไปหลายดอกเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะโกรธพี่ชายคนนี้ดีไหมน้าเพราะมิ้งเองก็แอบคิดถึงพี่เขาตลอดเลยพอเขาไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แผนการณ์ แอบเย่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสี้ยน เจอผู้ชายควยใหญ่ ขี้เงี่ยนรุมเย็ดให้เข็ดหลาบ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นโดยที่ไม่มีสัญญาณเตือน เมื่อจู่ๆ สาวสวยข้างบ้านที่กินเหล้าอย่างหนักจนเมาเกือบไม่ได้สติก็พูดขึ้นมาต่อหน้าผมกับเพื่อนอีก 2 คนว่า “หนูอยากโดนรุมเย็ด” คำพูดของเธอทำเอาเราสามคนหันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะง่ายขนาดนี้ จริงๆ แล้วการที่เราพยายามที่จะชวนเธอกินดื่มมันก็เพราะว่าเราอยากจะรู้จักกับเธอ และใครสักคนที่ต้องการก็ควรจะได้เธออย่างที่คิด แต่พอเธอพูดขึ้นมาแบบนี้ มันก็ชัดเจนเลยว่าสำหรับผมกับเพื่อนแล้ว ของแบบนี้มันแบ่งกันได้เลยทีเดียว เธอลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาพวกเรา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลง แยกขาออก ให้เราได้เห็นหีชมพูของเธอที่เบิกกว้าง กลีบหีสวยราวกลีบดอกไม้ถูกเธอใช้ปลายนิ้วไล้วนจนกระทั่งเริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอ ไอ้มีน เพื่อนคนแรกของพวกเราในสามคนลุกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าเธอนั้นไม่มีท่าทางว่าจะพูดเล่น ขนาดให้เห็นทุกๆ ส่วนในร่างกายขนาดนี้แล้ว ไม่มีทางที่จะมากลับคำแน่นอน…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *