พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b8abe0b8a3 65fd6d246d9f0

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด

“ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น

มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ พอผมบอกว่าเธออย่าบอกพ่อนะ เธอบอกว่าไม่บอก ถ้าบอกพ่อจะไม่ได้กินของอร่อย เพราะว่าทุกๆ วันเธอจะได้กินข้าวเปล่าเสียส่วนใหญ่จนร่างกายซูบผอม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงสวย เธอรักสวยรักงาม อาบน้ำบ่อย แม้ว่าจะไม่ได้รับการศึกษาแต่เธอเองก็พูดรู้เรื่อง

และวันนี้ผมปีนเข้าไปตอนที่เธอนั้นกำลังนั่งหวีผมอยู่พอดี

มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าหากว่าเธอไม่นั่งถ่างขาเปลือยอยู่อย่างนั้นเพราะว่าเธอไม่ได้รับการสั่งสอนว่ามันไม่ดีไม่งาม แต่ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่มันเต่งตึงขึ้นมาก็รู้สึกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ซ้ำยังคงทำให้ผมเขินเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ ดูท่าจะอูมเต็มมือเลยทีเดียว ผมเลยเดินเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะถาม

“เคยโดนเย็ดไหม ?”

“เย็ด…อะไรเหรอพี่ ?” เธอถามกลับ

ผมชี้ไปที่หีของเธอ เอื้อมมือไปลูบไล้แคมหีสวยอูมอิ่มเต็มไม้เต็มมือนั้น “เคยมีอะไรเข้าไปตรงนี้ไหม ?”

“ไม่ค่ะ” เธอส่ายหน้า “มีแต่น้ำเหม็นๆ ออกมา บางทีก็มีเลือด”

ผมพยักหน้าเข้าใจเธอทุกๆ อย่าง ก่อนที่จะไม่รอช้า จับเธอนั้นนอนลงทันที “เดี๋ยวพี่จะเย็ดม่าเหมี่ยวนะ มันมีความสุขมากเลย เพราะว่าพี่รักม่าเหมี่ยว”

“รักกันต้องเย็ดเหรอ พ่อแม่เย็ดม่าเหมี่ยวได้ไหม ?”

“ไม่ได้หรอก เพราะว่านั่นเป็นพ่อแม่ สัญญานะว่าห้ามบอกพ่อแม่ ไม่งั้นจะไม่มีความสุขนะ” ผมย้ำ แววตาใสซื่อของเธอค่อยๆ เงยมองผมแล้วยิ้ม นั่นทำให้ผมถอดเสื้อผ้าของผมออกทันที เพราะว่าตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว กลิ่นสบู่หอมๆ ตอนที่เธอนั้นกำลังอาบน้ำใหม่ๆ มันก็รัญจวนใจดีเหลือเกิน ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าทันไม่ไหวแล้ว

โคตรแม่มึงเอ๊ย…งานดี หีสวยน่าเย็ดอีกต่างหาก

ผมถ่างขาของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จากเนื้อตัวสั่นๆ ของเธอ เธอเริ่มครางออกมา บอกว่ารู้สึกแปลกๆ แต่ชอบมากเลย เมื่อเห็นว่าเธอคงกำลังเสียวหีได้ที่ผมก็เลยจัดการสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ รูหีของเธอฟิตเอามากๆ เลยทีเดียว ขนาดนิ้วยังเข้าไปยากเลย

ผมก็ควยใหญ่ซะด้วย เพราะฉะนั้นจึงต้องจัดการเอานิ้วสอดเข้าไป จากหนึ่งเป็นสอง เป็นสาม จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก จึงเปลี่ยนเป็นควยของผมแทน ผมค่อยๆ จับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอ ขนาดมีน้ำเงี่ยนช่วยแล้วแต่เธอก็ยังฟิตมากๆ จนกว่าจะดันเข้าไปได้ก็กินเวลาพอประมาณ แต่ก็นั่นแหละ มันสุดยอดจริงๆ เมื่อผมได้เปิดซิง ดันควยพรวดเข้าไปเธอก็ร้องออกมาก่อนที่ผมจะบอกว่าอย่างร้องดังนะ คนอื่นรู้จะไปฟ้องแม่ ร้องเบาๆ

เธอพยักหน้า หน้าแดงเรื่อเลยทีเดียว เอื้อมมือไปจับนมเธอแล้วเร่งจังหวะบีบคลำพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างช้าๆ แต่ยิ่งเธอเสียวหี ร่างกายของเธอก็ยิ่งเกร็ง มันเลยทำให้รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว ผมก็ว่าผมพยายามแล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ไหวจริงๆ

ขอเย็ดให้ฉ่ำใจหน่อยเถอะนะน้องนะ

ผมเริ่มดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้เอามือไปปิดปากของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เธอปลดปล่อยเสียงครางออกมาเต็มที่ ร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นแต่กลับไม่มีทีท่าว่าจะต่อต้าน เสียงโซ่ตรวนดังอยู่ตรงนั้นไม่ขาดส่ายเช่นเดียวกันตอนที่ผมกระแทกรูหีของเธอเข้าไปจนน้ำควยแตก แต่ผมกระชากออกมาแล้วชักเข้าที่หน้าท้องของเธอ เพราะว่าถ้าแตกในแล้วเกิดท้องขึ้นมาเป็นเรื่องแน่

แต่เพียงเท่านี้ผมก็มีความสุขแล้ว

ผมมองดูเธอที่นอนนิ่งอยู่พักหนึ่งก่อนจะลุกขึ้นมานั่ง

“มีความสุขไหม ?”

“ค่ะ มีความสุขมากเลย…พี่จะเอาความสุขมาให้ม่าเหมี่ยวอีกไหม ?” เธอถาม แววตาใสซื่อ

“ได้สิ” ผมยิ้มเจ้าเล่ห์ “ทุกครั้งที่พ่อแม่ไม่อยู่ พี่จะทำให้ม่าเหมี่ยวมีความสุข” ประสบการณ์เสียวของเธอ ผมขอเป็นคนสอนเอง

Recommendations

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีหลวม ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดระนอง เรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนๆ ต่างก็ มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้องไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยวกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องขอบอกชื่อเลยนะ เพราะคงไม่มีใครรู้หรอกน้องชื่อ”ตูน”ค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลก ภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน(ในกรอบสังคมไทยเรา) ทุกๆ วันตูน จะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้วแถมยุส่งให้ตูนมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันก็เห็นพี่แดง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟนซึ่งเป็นเพื่อนพี่แดงนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมอง…

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16 ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่ หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่ แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่ แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…