พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987 65282bb215b43

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน

เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว พี่ชายของผมก็เลยอยากชวนไปออกสนาม เพราะว่าเขานัดสาวมาคนหนึ่ง เขาบอกว่า เขาหาคนที่อยากจะโดนรุมเย็ดไปแล้วเธอก็ติดต่อมา

เอาจริงๆ ผมก็อยู่กับพี่มานานแล้ว เห็นควยกันมาตั้งแต่เล็กจนโต นอนดูหนังโป๊ชักว่าวด้วยกันจนเบื่อ แต่วันนี้แหละครับ ที่ผมจะได้เย็ดสาวสวยคนเดียวกับพี่ของผมแบบนั้น เธอคนนั้นชื่อว่าชมพู อายุ 18 ปี เป็นคนที่เพิ่งนัดเย็ดได้ไม่นาน แต่ว่าเธอเลือกคนที่อยากจะเย็ดด้วย เลยทำให้ผมนั้นสนใจเธอมากๆ เพราะว่าเธอนั้นก็หน้าตาดี นมใหญ่ ส่วนที่เหลือไปลุ้นเอาหน้างาน

ทันทีที่ได้เห็นเธอนอนรออยู่บนเตียงในโรงรา ผมกับพี่ที่ตระเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้วก็เลยเริ่มงานทันที

เราถอดเสื้อผ้าออกทันที ให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเราพี่น้อง ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เดินนำเข้าไปหาเธอแล้วลูบไล้ร่างกาย นมใหญ่สุดๆ เขี่ยนมไปมาเบาๆ ก็ตั้งเป็นไตแล้วครับตอนนี้ ผมเลยเริ่มเลียหัวนมของเธอ กับพี่ชายคนละข้าง ค่อยเลียไล้ร่างกายของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอนั้นเอื้อมมือมาจับควยของผมกับพี่ชาย พอเราควยแข็งขึ้นมาเธอก็เข่าอ่อนทันที

เธอทรุดตัวลงไปแล้วค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมกับพี่ชายทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยน ผสมไปกับเสียงครางของเราสองพี่น้อง ปากของเธอนุ่ม ลิ้นของเธอนิ่ม ทั้งดูดทั้งเลียควยของเราสองคนจนน้ำเงี่ยนไหล จนทนไม่ไหว ผลัดกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกในเวลานี้ ยิ่งผมกระเด้าแรงเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยเราสองคนแรงขึ้นเท่านั้น จนเราสองคนแทบจะทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้ จับร่างกายของเธอลงไปนอนราบที่เตียง แยกขาออก มองดูเนินหีใหญ่สวยอูมโดดเด่นนั้น ก่อนที่เราสองพี่น้องจะไม่รอช้า รีบเร่งช่วยกันเลียหีให้เธออย่างมูมมาม ยิ่งได้เห็นหีชมพูของเธอเอ่อล้นไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหนออกมาก็ยิ่งเงี่ยน ก่อนที่พี่ชายจะพยักหน้า – เขาคงอยากจะเย็ดหีของเธอก่อน เพราะว่าทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มรูควยของพี่ไปหมด

เขาค่อยๆ แทรกกายเข้าไปแล้วจับควยยัดรูหีของเธอทันทีแล้วดันควยเข้าไป ความเสียวหีทำให้ร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยอาการสั่นสะท้านและเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างทันที พี่ชายของผมพูดขึ้นมาว่าเสียวควยสุดๆ เพราะว่ารูหีของเธอตอดควยมากๆ เลยยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว

ตอนที่พี่กระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอนั้น เธอก็ตะเบ็งร้องครางออกมาทันที จนทำให้ผมนั้นไม่รอช้า จับควยยัดปากของเธอทันที ให้เธอเก็บเสียงเอาไว้รอก่อน เพราะว่าคืนนี้มันไม่ใช่แค่เสียวเดียว แต่มันสองเสียวต่างหากละครับ

เรามองหน้ากัน พี่เม้มปากแน่น กระหน่ำควยเข้าไปเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด

ผมเองก็กระเด้าปากของเธอ สองมือเอื้อมไปจับนมของเธอบีบคลำด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เราจะเร่งจังหวะด้วยกันทั้งคู่ ในจังหวะที่ผมกำลังจะแตกในปากของเธอ ผมกระชากควยออกมาก่อนเพื่อผ่อนความเสียว ส่วนพี่ชายของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรงแล้วคำรามลั่น ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอจนเยิ้มไปหมด แล้วเดินถอยออกมายิ้มกว้าง

ในตอนนั้นเธอดูอิดโรย แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ

เดินเข้าไปแทรกระหว่างขาของเธอแทนที่พี่ชาย ก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้มให้เธอ

“เรามาต่อน้ำสองกันเถอะ…”

คืนนี้ไม่น่าจะมีแค่สอง จากที่มองๆ แล้ว…อากาศดีไม่ดีไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ พรุ่งนี้ฟ้าเหลืองแน่

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว…