พี่ชายที่แสนดี กลับบ้านมาเมื่อไหร่…เขาก็จะชวนฉันผสมพันธุ์

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 654e1cb9380de

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี
ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ

มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง

ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ เลยกลายเป็นว่าฉันเอาแต่ถามพี่เขาเซ้าซี้ไปมา จนสุดท้ายเขาเลยถามขึ้นมาว่า…งั้นมาลองผสมพันธ์กับพี่ไหมล่ะ ? จริงๆ พอมานึกถึงในตอนนี้ คำพูดของเขามันก็ฟังดูตลกพิกลเหมือนกัน แต่ฉันเองก็อยากลอง สุดท้ายฉันก็เลยโดนให้เขาสั่งว่าถอดเสื้อผ้าออก ตอนนั้นฉันทำไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น ถอดเสื้อผ้าแล้วนอนลงต่อหน้าของเขาเลยทีเดียว

ซึ่งเขายิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาออกเหมือนกัน แล้วตอนนั้นฉันก็ได้เห็นเขาควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาเลย ฉันตกใจเหมือนกัน เพราะว่าเพิ่งเคยเห็นควยครั้งแรก ในตอนนั้นฉันเองก็คิดว่าควยใหญ่น่าดูเลยเหมือนกัน เพราะว่าเขาก็เริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วนั่นเอง เขาแยกขาของฉันออก แล้วพูดขึ้นมาว่าหีชมพูน่าเย็ดจริงๆ เลย

แล้วเริ่มเอานิ่วมาสอดๆ ใส่เข้าที่รูหีของฉัน จนมันทำให้ฉันรู้สึกแบบแปลกๆ แต่มันก็รู้สึกดี ฉันเพิ่งมาเข้าใจหลังจากนั้น ว่ามันคือความรู้สึกเสียวหี เสียวมากๆ เลยทีเดียว เขาสอดนิ้วเข้ามาแล้วขยับเข้าออกเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมา เขายิ่งได้ยินเสียงของฉันครางก็ยิ่งทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนบอกกับเขาไปว่า พี่คะ หนูทนไม่ไหวแล้ว ทำมันมันรู้สึกดีจังเลยค่ะ

เขาแค่หัวเราะในลำคอ ตอนนั้นเขาไม่ได้พูดอะไรออกมาเท่าไหร่ แต่มันก็ทำให้ฉันเองไม่กล้าที่จะขัดขืนอะไรเขาเลย เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วให้ฉันนั่งที่บนเตียง เขาชักว่าวอยู่ตรงหน้าฉันพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะเอาควยของเขามาจ่อที่ปากของฉัน แล้วบอกว่าให้อมควยให้เขาหน่อย ฉันทำไม่เป็น ทำได้แค่อมเอาไว้เฉยๆ เขาเลยบอกว่าอมแล้วดูด เหมือนไอศกรีม แล้วขยับหน้าเขาออกรัวๆ เหมือนที่เขาเพิ่งชักว่าวเมื่อกี้ แต่ว่าให้ฉันเอาปากทำ

ซึ่งตอนนั้น ฉันค่อยๆ หลับตาแล้วอมควยให้เขา จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมา เป็นเสียงเดียวกับที่ฉันส่งเสียงออกมา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำให้พี่รู้สึกดีมาก เลยยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม แล้วขยับใบหน้าเข้าออกถี่ๆ จนทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจับหน้าของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันเข้ามารัวๆ

ฉันเกือบจะสำลักในตอนนั้นบอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึกดีมากขนาดไหน เขาทำไปเรื่อยๆ จนพอใจ ฉันเองก็ดูดควยให้เขาจนแก้มตอบไปเลยในตอนนั้น จนกระทั่งเขาจับฉันนอนลงอีกครั้ง แล้วแยกขาของฉันออก ก่อนจะเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า จะเริ่มผสมพันธ์แล้วนะ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

มันรู้สึกเสียวกว่าตอนที่เขาเอานิ้วแหย่เข้ามาด้วยซ้ำ ซึ่งอาจจะเพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่า และยาวกว่าก็เป็นได้ ในตอนนั้นเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคนควย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่แสดงความเสียวซ่านชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของฉัน ซึ่งมันเป็นการบ่งบอกให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเสียวด้วยกันทั้งคู่ และมันเป็นการผสมพันธ์ที่ยุติธรรมเหลือเกิน

เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงฉันเองก็ยิ่งเสียวหีจนร้องครางออกมาดังลั่นห้อง ในตอนนั้นจังหวะของเขามันยังไม่ดีเท่าไหร่ แต่ความเสียวซ่านที่ฉันได้รับ และไม่เคยได้รับทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่สุดๆ จริงๆ ฉันร้องครางออกมา ยิ่งเขาขยับเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มขยับเร็วขึ้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับถามฉันย้ำๆ ว่าเสียวไหม เสียวไหม

ฉันหลับตาแน่น กำมือจนเกร็งไปหมด แล้วพยักหน้าบอกเขา ว่ามันเสียว เสียวที่สุดในชีวิตเลย ไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้มาก่อน เขายิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางดังลั่นก่อนที่จะอัดลำควยเข้ามาจนร่างกายของเขาแนบชิดกันสุดๆ น้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในรูหีของฉันพร้อมกับใบหน้าที่หลับตาพริ้มราวกับว่ามันมีความสุขเหลือเกิน

นั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้รู้จักการผสมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เย็ดกัน ฉันเลือดไหลออกมาเลย จนกระทั่งโตมาจึงรู้ว่านั่นคือการเปิดซิง และมันก็ทำให้ฉันนั้นได้ผสมพันธ์กับพี่ชายของตัวเองบ่อยๆ และยิ่งเวลาผ่านไป เขาก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้ที่เขาไปเรียนมหาลัย

พอกลับบ้านมาเมื่อไหร่…เขาก็จะชวนฉันผสมพันธ์อยู่ตลอดๆ เหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ รุมลงแขกน้องเนย สวัสดีคะเราชื่อเนยนะคะ อายุอานามก็ปาไป 25 แล้ว หมวยๆ แต่ตาไม่ตี่นะคะ หุ่นก็ธรรมดาคะ 32/24/35 สูง 167 ค่ะ เรื่องบนเตียงก็มีผ่านๆ เข้ามาบ้าง เนยโดนเย็ดครั้งแรกก็ตอนอายุ 17-18 กับแฟนเนยนี่แหละค่ะ แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว จากนั้นมาเรื่องเซ็กส์ก็เลยดูเป็นเรื่องปรกติสำหรับเนยไปซะแล้ว ไปเที่ยวกลางคืนเจอะเจอใครถูกใจ หรือเพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เนย ก็เลยตามเลย ขอแค่สะอาด ใส่ถุงยางก็พอแล้ว แต่เรื่องเซ๊กส์หมู่เนยยังไม่เคยนะคะ แม้จะเคยดูจากหนังโป๊มาบ้าง หรือไว้จินตนาการตอนช่วยตัวเองก่อนนอน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *