พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b98be0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2 64fbf5e356e85

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย

มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้

แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว

เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ เอวบาง สะโพกผาย นมใหญ่ ที่สำคัญ ต่อให้ไม่พยายามที่จะมอง แต่มันก็ไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย เธอมีหีชมพูที่บอกได้คำว่าเดียวว่าน่าเย็ดฉิบหาย

ท่าเต้นของเธอนั้นทำให้เขายิ่งมองก็รู้สึกยิ่งมีอารมณ์ จนเริ่มที่จะอยากมองข้ามสถานะพี่น้องร่วมสายเลือดของทั้งสองคนแล้วในตอนนี้ แล้วตอนนั้น เธอเองก็เป็นคนตัดฟางเส้นสุดท้ายนั้นทิ้งไป ด้วยการเดินลงมาคุกเข่าตรงหน้าเขา พร้อมกับพูดประโยคนั้นออกมา

พี่ชายจ๋า…หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด ช่วยเย็ดหนูหน่อยนะคะ

เธอไม่ได้พูดเปล่า มือของเธอกลับเอื้อมมือมาลูบไล้ที่ลำควยของเขาแล้ว ทั้งๆ ที่เขาพยายามที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างไป แต่เธอกลับยิ้ม แล้วบอกว่า พี่ควยแข็งแล้ว แสดงว่าพี่ก็อยากเย็ดหนู เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ก่อนนะคะ

เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอทำจริง ด้วยการดึงควยของเขาขึ้นมาชัก ทั้งเร็ว ทั้งแรง และเสียวควยเสียจนในที่สุดเขาก็พ่ายแพ้ ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ก่อนที่จะปล่อยให้น้องสาวแท้ๆ ของตัวเองนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ เธอครอบริมฝีปากลงมาพร้อมๆ กับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดแรงจนเขาเสียวไปทั้งตัว มองดูแก้มตอบๆ ของเธอแล้วรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้เธอเองคงตั้งใจ และเงี่ยนเต็มที่แล้ว

เสียงดูดควยยิ่งดังเท่าไหร่ ความรู้สึกถูกผิดของทั้งสองคนก็เริ่มจางหายไปเรื่อยๆ

จนกระทั่งเขาเริ่มสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วบอกกับตัวเองว่าเป็นไงก็เป็นกัน เขาดึงให้เธอหยุดอมควยเขา แล้วพาเธอลงไปที่นอนที่เตียง แหขาของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปจู่โจมด้วยการเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมากระตุ้นความเงี่ยนของเขาเหลือเกิน

พี่ชายจ๋าาาา….หนูเงี่ยน หนูเสียวหี เลียหีให้หนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เสียว เสียวหีมากเลย

เธอพูดพร้อมกับบิดเร่าร่างกายไปมา เขามองดูดหีสวยของเธอแล้วก็นึกถึงนางเอกหนังเอวีที่เพิ่งดูไป เขาไม่ทนอีกแล้ว เขาเลียหีให้เธอเสียจนพอใจ จนเสียงครางของเธอเริ่มเบาบางไป ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกกายขึ้นมาระหว่างเรียวขาของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เอาควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอเพื่อนกระตุ้นความเงี่ยน จนอีกฝ่ายนั้นครางออกมาไม่หยุด ก่อนที่มันจะทวีคูณความแรงมากขึ้นไปกว่าเดิม เพราะว่าเขานั้นได้ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว

รูหีของน้องสาวตัวเองไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะฟิตแน่นขนาดนี้ มันช่างเป็นรางวัลสำหรับคนควยใหญ่อย่างเขาเหลือเกิน ยิ่งดันเข้าไปเท่าไหร่ ข้างในก็ยิ่งตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนต้องแสดงสีหน้าแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเพราะว่าตอนนี้พี่ชายไม่อาจจะมองคนตรงหน้าเป็นน้องสาวได้อีกแล้ว

เธอส่ายหน้าไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะครางออกมาดังลั่น ยิ่งเขากระแทกเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเธอนั้นก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น

พี่จ๋าาาา…..เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเสียวววว….หนูชอบมากเลย พี่เย็ดหีเก่งมากเลย

เธอพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับบิดเร่ร่างกายไปมา บีบคลำเค้นนมใหญ่ของตัวเองจนเขานั้นหลุดไปยังอีกโลกหนึ่ง โลกที่ไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไร โลกที่ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าคนตรงหน้าคือน้องสาวตัวเอง เพราะต่อให้สำนึกได้ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะหยุดการกระทำนี้ได้อีกแล้ว

มีแต่ต้องไปให้จบเท่านั้น

คิดได้แบบนั้นเขาก็กัดฟันแน่น แม้ว่าใบหน้าจะเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตผุดพราว ร่างกายและเส้นผมเปียกชุ่ม ก็ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกควยตอกเย็ดหีของน้องสาวเข้าไปอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว เหี้ยเอ๊ย เสียวควยฉิบหาย

เขาพูดกับตัวเองในใจแล้วเคลื่อนไหวร่างกายไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด ปลายทางก็มาถึง เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นมาเป็นการส่งท้าย ลำควยตอกเข้าไปในร่างกายผู้เป็นน้องสาวสุดโคนควย ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของน้องสาวออกมาเต็มรู เพราะไม่ได้เอาออกหลายวัน

แต่ก็ไม่รู้เลยว่า คนที่จะมาช่วยรีดน้ำควยของเขาในเวลานี้จะเป็นน้องสาวของตัวเอง

เขามองหน้าของเธอตอนนี้ทีก่ำลังมีความสุข โดยที่ไม่อยากจะคิดเลยว่า พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาจะเป็นอย่างไร

อยากเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่ถ้าเป็นไม่ได้…พี่ก็ขอเย็ดอีกสักทีแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกูก็บอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง…กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไมใต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์ อีกอย่าง…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว เด็กกว่าแล้วไง เย็ดเป็นแล้วกัน เรื่องที่ผมจะเล่าตอไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งผมไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งครับ ร้านนี้คนเข้าเยอะมาก เปิดตั้งแต่ 4 โมงเย็นจนถึง 3 ทุ่ม ลืมบอกไปว่าผมเรียนอยู่ครับ อายุ 17 อยากทำงานเพื่อเก็บเงินไว้ซื้ออะไรเล่นๆไม่ได้จริงจัง และการที่ผมไปทำงานครั้งนั้นก็ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่นิดผู้จัดการร้าน เธอคือหญิงสาววัย 39 ที่เซี๊ยเอามากๆ หน้าเด็กอย่างกับอายุ 29 ตัวสูงประมาณปากผม หุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด พี่นิดเป็นคนนิสัยใจคอดีมากๆครับ น่ารัก อ่อนหวาน พูดเพราะ ใจดี เรียบร้อยสุดๆจนผมอดคิดจินตนาการไม่ได้ว่าเวลาพี่นิดอยู่บนเตียงมันจะต้องแซ่บแน่ๆ…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…

เรื่องเสียว อย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…แม่กับผมใจเราตรงกัน พ่อกับแม่ผมนั้นแยกทางกันพ่อไปมีเมียใหม่ที่เด็กกว่าแม่ผมท่าน 48 แล้วแต่ท่านก็ยังดูดีมีหลายคนมาเกี่ยวกับแม่แต่ท่านก็ไม่คิดจะมีอีกแค่สนุกคลายเหงาผมเองก็เข้าใจท่านไม่ได้ว่าอะไรท่านผมสนิทกับท่านมากแม่ผมเป็นเซ็กซ์จัดมากผมนั้นชอบชักว่าวแล้วเอากางเกงในท่านมาประกอบชอบดมชอบพันควยแล้วรูดผมก็กับคิดกับท่านแบบเกินเลยจากแม่ลูกบางวันแม่ผมยังแต่งตัวแบบรัดๆจนเห็นก้อนหีนูนเด่นวันนั้นผมแอบดูท่านอาบน้ำผมก็ได้เห็นเรือนร่างและหีที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานานหีท่านใหญ่มากไม่มีขนเลยผมชักว่าวหลายครั้งติดกันแล้วเก็บเอาภาพท่านมานอนฝันทุกคืนผมคิดตเลิดไปถึงขนาดว่าผมได้เลียหีได้เย็ดแม่ของผมเอง ครับแน่นอนมันเป้นสิ่งที่ไม่ดีขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว แล้วครั้งหนึ่งผมต้องหูผี่งเมื่อผมแอบดูท่านอาบตามปกติแต่วันนั้นท่านเอามะเขือยาวยัดหีท่านด้วยอารมณ์เร้าร้อนผมถอดควยไปจ้องหีท่านไปท่านคราง ซี๊ด ซ๊าด แล้วหูผมก็ได้ยินคำนี้….ซี๊ดดด…วีลูกแม่..แม่เสียวหีจัง…ผมแทบจะกระโดดเข้าไปขอเย็ดท่านเสียตอนนั้นผมเองแอบยิ้มในใจว่าแม่เราก็คิดแบบนี้เหมือนกันแสดงว่าฝันผมไกล้เป็นจริงแล้วคืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนหลังจากนั้นมาผมก้ทำตัวสนิทกับท่านมากกว่าเก่าด้วยการบ้างท่านแกล้งโดนนมท่านบ้างท่านก็ได้แต่ยิ้มแล้ววันนั้นผมได้มีโอกาศพาท่านไปเที่ยวภูเก็ตผมตั้งใจว่าอย่างไรท่านคงต้องยอมให้เย็ดแน่ ผมพาท่านเที่ยวทั่วภูเก็ตแล้วกลับที่พักเราเปิดห้องเตียงคู่ผมดูท่านร่าเริงยิ้มให้ผมแบบนัยๆสามทุ่มกว่าๆท่านอาบน้ำแล้วใส่ชุดคุลมแบบบางๆยืนหวีผมอยู่หน้ากระจกผมตัดสินใจเข้าไปกอดท่านจากด้านหลังแบบที่เคยกอดแต่ท่อนควยผมนั้นดันก้นท่านอยู่ท่านบอกว่า…นอนได้แล้วมากอดแม่ทำไม……ผมอยากกอดนี่แม่แม่ผมสวยน่ากอด…..แล้วก็เอามือลูบโคกหีท่านนอกเสื้อคลุมครั้งแรกที่มือผมได้สัมผัสกับหีท่าน ท่านบอกผมว่า….มือซนจังนะลูก….ก็ผมอยากจับนี่ครับแม่…..ท่านเองก็ใช่จะห้ามผม ผมลูบหนักมือเข้าผมกระซิบข้างหูท่าน….แม่ครับ…..อะไรลูก….ท่านถามผมผมมองจากสีหน้าท่านพร้อมร้อยเปอร์เซ็นผมเลยบอกท่านว่า……ผมก็คิดแบบเดียวกัยแม่นะครับ……ท่านหันมาแหนะคิดอะไรลูกแม่คิดอะไร……ผมบอกท่านว่าผมแอบดูท่านอาบน้ำแล้วเอามะเขือใส่หีแล้วเรียกชื่อผม ท่านถามว่าแอบมองนานแล้วหรือยัง….ทุกครั้งที่แม่อาบน้ำครับแม่…..คราวนี้ผมลูบหีท่านหนักขึ้นและท่านก็แอ่นโคกหีให้ผมเหมือนกันแล้วท่านจับมือผมบอกว่า….พอแล้วลูกเดี๋ยวแม่ห้ามใจไม่อยู่…..คราวนี้ผมแหวกเสื้อคลุมออกเอามือสัมผัสหีแท้ๆของท่านพร้อมใจกล้าบอกท่านว่า……แม่ห้ามใจไม่อยู่แม่ก็เย็ดกับผมสิครับ…..เท่านั้นแหละท่านพลิกตัวหันกลับมาหาผมช่วงนั้นควยผมกับหีท่านชนกันพอดีผมแอ่นควยใสหีท่านท่านแอ่นตอบจ้องหน้าหยาดเยิ้ม…..ลูกอยากเย็ดกับแม่จริงหรือลูก……ครับแม่ผมอยากเย็ดแม่…..โอ้ว…ลูกแม่แม่ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นจริง…..คราวนี้ท่านดูดปากผมแลกลิ้นอย่างเผ็ดร้อนผมประคองท่านมาที่เตียงท่านลงนอนหงายที่ขอบเตียงผมตะปบโคกหีท่าน หีท่านเยิ้มไปด้วยหยาดเมือกแห่งความกระสัน เราทั้งสองแม่ลูกอยู่ในการเปลือยร่าง ผมเองตื่นเต้นมากที่กำลังกอดรัดกับแม่ผมเองผมเลียเนินนมลงมาเรื่อยๆมาหยุดตรงโคกหีที่อวดสายตาผมจูบหีท่านสูดกลิ่นท่านถ่างขาออกผมแหกสองแคมออกหีท่านน่าเย็ดน่าเลียแคมยังช้ำเท่าไหร่ผมเลียแคมหีซ้ายขวาคลุกหน้าละเลงน้ำหีท่านจนหน้าผมเยิ้มไปด้วยเมือก…..โอววว…ลูกจ๋า…แม่เสียวหีจังเลียแตดด้วยลูก..แม่ชอบ..น่านอย่างนั้นแหละลูกรักชอบหีแม่มั้ย…..ผมเงยหน้าพูดกับท่านพร้อมบี้แตด….ชอบครับแม่หีแม่หอมหีแม่ใหญ่จัง….แล้วผมก็เลียต่อจนแม่ปล่อยน้ำหีออกมาให้ผมกินแต่ก็ยังเลียต่อ….อูยยย…วีลูกแม่..เย็ดแม่เถอะลูกแม่อยากเหลือเกิน…แม่อยากเย็ดกับลูกของแม่…..ผมขยับไปกลางเตียงแล้วขึ้นไปเอาควยถูกับนมแม่และถุที่ปากท่าน ท่านแลบลิ้นเลียตรงปลายแล้วก้ดูด ผมกลับลงมาเลียหีเลียแตดท่านต่อจนผมเกือบออกด้วยปากท่านผมเลยบอกให้ท่านหยุดท่านถ่างขารอควยผม ผมเอาควยไปจ่อที่แล้วถูแตดท่าน ท่านรั้งเอวผม…โอววว…ลูกจ๋า…เย็ดหีแม่สิอย่าทรมานแม่เลยแม่อยาก…ผมกดควยตรงรูหีท่านแล้วหยุดไว้ท่านรั้งคอผมแล้วเด้งหีขึ้นอย่างแรงควยผมเข้าหีท่านจนจม….โอ้ววว…ลูกจ๋า…เราเย็ดกัน..ลูกเย็ดแม่….ครับแม่ผมเย็ดกับแม่ผมอยากเย็ดแม่….ผมสับควยใส่หีแม่ท่านเด้งรับทั้งร่อนลีลาท่านเยี่ยมมากผมกับท่านเปลี่ยนท่าเย็ดกันแล้วพาท่านเดินเย็ดท่าลิ่งอุ้มแตงมาที่หน้าต่างเปิดม่านเย็ดกันตรงหน้าต่าง …ลูกแม่ลูกเย็ดเก่งจังแม่ชอบ….. ….ครับแม่หีแม่ก็เย็ดอร่อยควยครับ.แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ….. ….เอาสิลูกลูกจะเย็ดกับแม่ทุกวันก็ได้นะ…อูยยย…เย็ดแรงลูกแม่อร่อยหี..แม่ชอบเย็ดกับลูก…..ลูกละชอบหีมั้ยจ๊ะ… …..ชอบครับหีแม่น่าเย็ดน่าเลีย…เย็ด..เย็ด..แม่ครับ..เย็ด..อร่อยควยไม่ไหวแล้ว….. …..โอววว…ลูกพาแม่ไปที่เตียงแม่จะออกอีกแล้ว……ผมพาท่านไปที่ขอบเตียงแล้วกระแทกควยใส่อย่างแรงหีท่านตอดวยผมแรงมากแล้ว ผมก้พ่นน้ำควยใส่หีอย่างแรงท่านบอกน้ำควยเยอะมาก แล้วเราก้นอนพักกันผมทำความสะอาดหีท่านด้วยเลียน้ำควยผมเองเกลี้ยงแล้วเราก็เย็ดกันอีกคืนนั้นผมกับท่านเย็ดกันทั้งคืนเดี๋ยวท่านจะให้ผมกลับไปเย็ดท่านทุกอาทิตย์หากยายอยู่บ้านเราก้จะมองหน้ากันแล้วแอบไปเย็ดกันในสวนหลังบ้าน