พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b888e0b98be0b8b2 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b8abe0b899 64fbfdecb6c39

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อยได้ไหมคะ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว

เพราะเรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ เอส เมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เขาได้จับน้องสาวต่างแม่ของเขาเย็ดจนน้ำแตกในคารูหีไปรอบหนึ่ง เช้าวันต่อมาเขารู้สึกผิดมากๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป เพราะแม้ว่าเขาจะไม่ใช่พี่น้องของเธอแต่ๆ แต่ทั้งคู่ก็มีพ่อคนเดียวกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อยากให้เรื่องราวนั้นมันเกิดขึ้นอีก

ทว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ใช่คนที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นอีกเลย

มีเพียงเธอ น้องสาวคนสวยที่มักจะเงี่ยนบ่อยๆ และขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอคลายความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหัวอก เช่นกันกับคืนนี้ ที่พ่อแลแม่ของทั้งสองไม่อยู่บ้าน…เสียงเคาะประตูดังขึ้น

และเมื่อเขาเดินไปเปิดประตูก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น

เพราะว่าน้องสาววัย 17 ปีของเขายืนเปลือยเปล่าอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยแววตาเว้าวอน ร่างกายสั่นระริก ผิวกายหมาดราวกับว่าเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี้ เธอเอื้อมมือมาจับมือของเขาแล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

“พี่จ๋า…หนูเงี่ยน ช่วยเย็ดหนูหน่อยนะคะ พี่จ๋า…ไม่มีใครช่วยหนูได้แล้ว”

เธอเขย่าแขนของเขาราวกับเว้าวอนให้เขาช่วยบำบัดความใคร่ในใจของเธอตอนนี้ และเขาพยายามที่จะปฏิเสธ แต่พอเห็นร่างกายของเธอในตอนนี้ ความสัมพันธ์สวาทในค่ำคืนก่อนหน้าก็ลอยมา

หีชมพูของเธอ นมใหญ่ เนินหีใหญ่อูม…และเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน

สุดท้าย เขาก็ยืนควยแข็งอยู่ขณะที่เธอยืนอยู่หน้าห้อง หลับตาแน่น จำยอมทุกๆ อย่าง เพราะว่าเวลานี้เขาเองก็ไม่อยากที่จะเก็บภาพไปชักว่าวตอนกลางคืน แล้วมาโกรธตัวเองว่าตอนนั้นที่เธอขอให้เย็ดทำไมไม่ทำ

เขาดึงร่างของน้องสาวเข้ามาแล้วปิดประตู

สุดท้ายก็ต้องยอมอยู่ดี…มันคือเรื่องเดียวที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นทันทีที่เขาถอดกางเกงแล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ พร้อมกับน้องสาวที่คุกเข่าแล้ววางแขนทั้งสองเท้าที่หน้าขาของเขา ก่อนที่ริมฝีปากกระจับบางน่าจูบนั้นจะครอบลงมาที่ลำควยของเขาแล้วดูดดุนอย่างต่อเนื่องถี่รัว งานนี้ทำเอาเขาไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวซ่านขนาดนี้ เขาแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลย แต่ความเสียวควยที่ได้รับมันก็ช่างรู้สึกดีเหลือเกินจริงๆ

คืนนั้นเขาจำได้ว่าเย็ดเธอ แต่ไม่รู้ว่าเธออมควยเขาหรือเปล่า วันนี้เขาไม่เมา เลยรู้ว่าลีลาในการอมควยของน้องสาวต่างแม่คนนี้ช่างเด็ดดวงน่าดู เธอกดใบหน้าลงไปโบกกับควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วอมลงไปจนสุดโคน ความเสียวควยแล่นปราดมาจนถึงหัว ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว จับร่างของเธอขึ้นโยนไปบนเตียง แล้วแหขาเรียวขาวของเธอออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้องสาวดีดดิ้น ในขณะที่เรียวลิ้นของพี่ชายตวัดไปยังจุดเสียวทุกส่วนจุดในกลีบสวาทนั้น เขาดูดดุนรูหีของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมกับค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปที่ช่องทาง เขาไม่รู้ว่าครั้งที่แล้วเธอเจ็บหรือเปล่า แต่เขาควยใหญ่เกินกว่าที่จะยัดเยียดทุกๆ อย่างเข้าไปในรวดเดียว ดังนั้นจึงโอบอุ้มและปลอบประโลมเธอด้วยสัมผัสจากเรียวลิ้นนี้ช้าๆ ก่อนที่เมื่อได้จังหวะจึงค่อยๆ จับควยจรดเข้าที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบบ….พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออออ…..เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ แรงๆ เหมือนคืนนั้นเลย หนูชอบ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แววตาของพี่ชายเปลี่ยนไป หลังจากที่ถูกรบเร้าให้กระทำกับเธอแรงๆ คืนนั้นเขาคงเย็ดหีของเธอแรงกว่านี้แน่นอน และเธอเองก็คงติดในใจรสชาติควยของเขาจนกระทั่งเดินมาในวันนี้ เพราะฉะนั้นคืนนี้เขาจะไม่มีวันยอมตัวเองในอดีตแน่นอน ยัดควยเข้าไปสุดโคนในรูหีอุ่น ที่ตอดควยของเขาตลอดเวลา แล้วรัวบั้นเอวกระแทกเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไหวขึ้นไปบนเตียงเรื่อยๆ นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอแล้วคลึงเคล้าอย่างสาสมแก่อารมณ์กำหนัดที่ไม่สามารถบรรเทาได้อีกแล้ว ถ้าไม่ได้หลั่งน้ำควยออกมา

“พี่จ๋า….เสียว เสียวหีจังเลย อูวววว……หนูชอบควยพี่ชายที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

เสียงครางของเธอ ทำให้ชายหนุ่มอย่างเขารู้สึกมั่นใจในลีลากของตัวเองมากขึ้น ก่อนที่จะอัดควยรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งมันรัวจนเธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้ว มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่พ่นออกมาอย่างยากหลับบาก

เอสหลับตา กัดฟันแน่น แล้วยัดเยียดอารมณ์เงี่ยนของตัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งเสียงครางของเขาที่พยายามสงวนเอาไว้นั้นพ่นทะลักออกมาในจังหวะที่น้ำควยของเขาเองก็หลั่งออกมาแตกในคารูหีผู้เป็นน้องสาวอย่างจงใจ

ทุกๆ อย่างสงบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะดันควยที่เสร็จสมแล้วย้ำความเสียวซ่านให้ส่วนปลายลำควยของตัวเองจนใบหน้าบิดเบี้ยว ก่อนที่จะดึงออกมาช้าๆ จากรูหีของน้องสาวแสนรัก แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างกายของเธอมาโอบกออดลูบไล้ด้วยความรักใคร่

น้องสาวซุกกายในอ้อมกอด ครางกระเส่าเสียงเล็กแหลม และกระซิบบอกเขาเบาๆ ว่า

“หนูเสร็จแล้ว…เป็นครั้งแรกเลยที่เสร็จคาควย พี่เย็ดเก่งมากเลย จนหนูไม่อยากจะมีแฟนแล้ว อยากมีพี่”

เอสกระชับอ้อมกอดมากขึ้น

“งั้นก็ไม่ต้องมีสิ ไม่มีต้องสนใจเลยว่ามีแฟนหรือไม่มี แค่มีพี่ให้เย็ดก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ ?”

“ใช่จ้ะ…เพราะงั้น ถ้าหนูเงี่ยน พี่จะเย็ดหนูใช่ไหมคะ ?”

น้องสาวออดอ้อน เอื้อมมือไปจับควยของผู้เป็นพี่ชายชักไปตามจังหวะเบาๆ

“แน่นอนสิ…แต่ตอนนี้เธอจับควยพี่แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วนะ รู้ไหม ว่าต้องโดนเย็ดอีกรอบ”

เขาไม่ได้ต้องการคำตอบ แต่จะบอกเธอว่า เธอกำลังจะโดนเขาจับเย็ดอีกรอบแค่นั้นเอง…เป็นน้องสาวพี่ต้องอดทน โดนเย็ดหลายหนต้องทนได้ เข้าใจนะจ๊ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว สัญญา…กามโลกีย์ อ้อสาววัย 36 ปี เธอยืนมองร่างของสามีตัวเองอยู่ข้างเตียงสามีของตัวเองที่ตอนนี้นอนเป็น เพียงผักไม่รู้เรื่องอะไรมากว่า 4 เดือนแล้วสิ่งเดียวที่ยังยืนยันว่าเขายังมีชีวิตคือกราฟหัวใจที่ต่อกับเครื่องช่วยหายใจอุบัติเหตุครั้งนี้ได้นำความสูญเสียกับเธออย่างมากสามีอันเป็นที่รักกับลูกชายตัวน้อยวัย 7 ขวยที่ก่อนจะขับรถออกไปยังหันมายิ้มแหละโบกมือให้เธอ “แม่ครับตอนเย็นผมจะรีบกลับมาช่วยแม่นะครับ” ร้านกาแฟเล็กๆ ร้านนี้จึงเต็มไปด้วยความรักของครอบครัวแต่เพียงเพราะคนเมาแล้วขับที่มาพรากพวกเขาไป คู่กรณีกับลูกชายเธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุส่วนสามีของเธออาการสาหัสตอนนี้ได้แต่นอนนิ่งด้วยเครื่องช่วยหายใจมากว่าสี่เดือนแล้วร้านกาแฟที่เป็นแหล่งรายได้เพียงอย่างเดียวของเธอ “อ้อ  อ้อ” เธอถูกเรียกจนสะดุ้งตื่นความห้วงความคิด เป็นอะไรเห็นนั่งเหม่อตั้งนาน จอยเพื่อนสมัยเด็กของเธอ “ฉันๆๆๆๆๆ นั่งคิดเรื่องพี่พงษ์นะ เขานอนไม่ได้สติมา 4เดือนแล้วนะ ค่า icu วันล่ะ 3000 บาทเลยนะแกบิลเก่าอีก 2…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ หลบฝนคืนพายุเข้า เจอเจ้าของบ้านหล่อ เลยขอเข้าไปในบ้าน แต่ถูกจับเย็ดจนเสียวหีสุดใจ เป็นเพราะฝน…ใช่ เป็นเพราะฝนจริงๆ ที่เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้น จากคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน กลายเป็นคนคุ้นเคยกันในเสี้ยววินาที หลังจากที่ฉันขอหลบฝนที่บ้านบ้านชายหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเพิงหลังคาหน้าบ้านของเขานั้นมันกันฝนได้เป็นอย่างดี ฉันไม่ได้อยากรบกวนอะไรเขามากไปกว่านี้ เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสี่ยงขับรถไปอีกเกือบ 10 กิโลเพื่อไปที่บ้านของฉัน ทางมันลื่น เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาทันคงไม่คุ้ม แต่ทว่าในวินาทีนั้น ฟ้ากลับฝ่าเปรี้ยงลงมา พร้อมกับแสงสว่างจ้า ทำเอาฉันที่เกลียดและหลัวฟ้าร้องมาตั้งแต่เด็กเผลอลืมตัว เปิดประตูบ้านของเขาเข้าไปทันที ก่อนที่จะได้เห็นว่า…