พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9e0b884e0b988e0b8b0 64fc73fc9afee

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ 

ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ
แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง แม่กลับดึกบ้าง พี่เล่นบอลจนค่ำ
บ้าง ทำให้พวกเราไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมกันเหมือนเคย มีเพียงอาบกับแม่ อาบกับพี่กับน้อง บ้างที่อาบคนเดียวก็มี แต่ส่วนใหญ่ต้องตั้งแต่2คนขึ้นไป เพราะหนูกลัวผีเวลาอาบน้าคนเดียว(ห้องน้ำแยกออกไปจากบ้านประมาณ10ก้าวอยู่ติดสวนรก) พักหลังพี่ชายหนูเริ่มโต ตอนเขาอาบน้ำกับหนูมักชอบทำอะไรแปลกๆ เช่นไม่ค่อยชอบนุ่งผ้าขม้า เหมือนจะอวดให้หนูดู ซึ่งหนูก็ประหลาดใจมากเพราะของพี่เขาเริ่มใหญ่มากแถมมีขนขึ้นที่โคนอีก มันต่างกับน้องชายที่เล็กนิดเดียว ที่สำคํญพี่เขามักชอบฟอกสบู่ตรงควยของเขาจนตั้งแข็งแล้วเอาควยมาแกล้งแทงแกล้งตีตัวหนู แต่พี่ชายก็ยังชอบฟอกสบู่ให้หนูอยู่ ซึ่งหนูก็ชอบเพราะมันจักกะจี้ดี
แต่พักหลังพี่มักชอบฟอกที่นมกับที่หีหนูนานๆเหมือนจะคลึงเล่น ตอนพี่หนูฟอกสบู่มักชอบพูดชมว่านมหนูตั้งเต้าแล้วนะมีไตหน้าน่าบีบ หีหนูก็อูมเกือบเท่าแม่แต่ไม่มีขนแต่ก็น่าเย็ด(ครอบครัวพูดแบบไทยเดิมกันปกติ) ต่อไปใครได้เป็นเมียคงโชคดีมาก หนูก็บอกพี่ว่าไม่เอาหรอก ขี้เกียจเป็นเมียใคร พี่ก็เลยบอกว่า”อีเด็กเอ้ย…ตอนนี้แกยังเด็กไม่รู้หรอก..ต่อไปขี้คร้าน พอรู้แล้วจะร้องหาแต่ควย”เวลาอาบน้ำด้วยกันเรามักมีเรื่องพูดคุยกันเสมอ แต่พักหลังพี่ชอบพูดเรื่องนี้บ่อยๆ แม้กระทั่งตอนที่พ่อกับแม่มาอาบด้วย ซึ่งพ่อกับแม่ก็พูดกันจนเป็นเรื่องธรรมดาจนหนูรู้มากขึ้น ตอนหลังหนูเลยจับควยพี่เล่นตอนอาบน้ำบ่อยๆ จนหนูอายุ 13 ตอนนั้นพ่อไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด 2 เดือนแล้ว นมหนูเริ่มคัดเพราะโดนพี่ชายคลึงบ่อยๆหีหนูก็อูมมาก(พี่บอก)มีขนบางๆมองแทบไม่รู้ จนวันหนึ่งตอนเราอาบน้ำกัน 3 คนมีหนูน้องแล้วก็พี่ พี่ล้วงหีหนูนานมากตอนน้องชายกำลังถอกควยของพี่เพื่อฟอกสบู่ ตอนนี้พี่พยายามแหย่นิ้วเข้าหีหนู หนูเสียวมาก ร้องแต่ อย่าพี่ๆๆๆ น้องชายยิ่งถอกควยพี่ พี่ชายยิ่งแหย่เข้าแหย่ออกลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนแม่โผล่เข้ามาเห็น เราเลยรีบผละจากกันทันที 3 คน แม่ถามพี่ว่าทำอะไรน้อง พี่ชายรีบปฎิเสธ เปล่าๆ แค่ฟอกสบู่ “แล้วเราล่ะ ไอ้ตัวเล็ก ไปถอกอะไรควยพี่เขา”แม่หันมาว่าน้องชาย แต่ลักษณะแม่ไม่ได้โกรธอะไร พูดแบบเฉยๆธรรมดา จากนั้นแม่หันไปคุยกับพี่ชาย”เรานี่ก็ควยอันบลอเล่อแล้วนะ เกือบเท่าพ่อแกแล้ว ยังไม่นุ่งผ้าอาบน้ำอีก ปล่อยให้น้องๆ เล่นควยอยู่ได้”แล้วแม่ก็จับควยพี่กำรอบ แล้วชักเข้าชักออกแบบเล่นๆ จนควยพี่ตั้งแข็งเหมือนเดิม พี่ชายร้องบอก แม่อย่าๆๆ หนูเสียว แต่พี่ก็ไม่ขยับตัวอะไรเพียงแต่ยืนเกร็ง(คงกลัวแม่) แม่เลยถามพี่ว่า”นี่ลูก…แกเคยเที่ยวผู้หญิงแล้วยัง” พี่ชายส่ายหน้า”ดีแล้วลูก…อย่าไปเทียวนะ..ตอนนี้โรคมันเยอะ..มีอะไรให้ชักว่าวเอา”พี่ชายเลยถามแม่ว่า ชักว่าวเป็นยังไง แม่เลยตอบ”ก็ที่แม่ทำให้แกอยู่นี่ไงชักว่าว”ว่าแล้วแม่ก็ชักมือถอกควยพี่เข้าออกเร็วขึ้นๆๆ จนพี่ชายผวากอด
แม่แล้วส่ายไปมา จนผ้าถุงแม่เลยหลุดกองกับพื้น แต่แม่ก็ยังไม่หยุดถอกควยพี่ ตอนนี้หีของแม่ห่างควยพี่ไม่ถึงคืบ แม่ชักอยู่นานพี่ก็ไม่ยอมเสร็จซักที จนพี่ชายร้องบอกแม่ว่า”แม่..หนูปวดควยไปหมดแล้ว”เสียงแม่บ่น”ไม่น่าเริ่มเลยกู แม่หันมามองหน้าหนูกับน้อง แล้วบอกหนูว่า จิ้บมาอมให้พี่เขาหน่อยเร็ว หนูเดินเข้าไปแต่ก็เงะเงินเพราะทำไม่เป็น พี่ชายก็มีอาการเงี่ยน
สุดๆ เหมือนแม่คิดอะไรได้ แม่บอกให้พี่ยืนนิ่งๆ แล้วย่อตัวลง จากนั้นแม่เอาหีแม่ไปนั่งบนควยพี่แล้วนีบขาบีบควยพี่ไว้ แม่บอกให้พี่ค่อยกระเด้าควยเข้าออกที่ขานีบแม่ พี่ชายทำอยู่สักพัก แม่ก็ร้องบอกให้ทำเร็วขึ้น ตอนนั้นหนูรู้สึกว่าแม่มีอาการเสียวๆมาก แม่กอดคอพี่แน่นในขณะที่พี่ก็จับเอวแม่แน่นแล้วกระเด้าเข้าออก พี่กระแทกอย่างแรงจนเสียการทรงตัวทั้งแม่ทั้งพี่
แม่เซหงายหลังพี่ชายเซตาม จนหลังแม่ไปติดผนังห้องน้ำขากางออกตอนเซ แล้วแม่ก็ร้อง…ว้าย…อย่างดัง เมื่อควยของพี่เสียบเข้าไปในรู้หีแม่เสียเกือบหมด พี่ชายกับแม่ชงักมองหน้ากันนิ่งพักใหญ่ แล้วแม่ก็พูดกับพี่ว่า”ไม่เป็นไรลูก…ควยมันเข้าหีไปแล้ว…ยังไงเขาก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว…ลูกก ็เย็ดจนลูกเสร็จไปเลยแล้วกัน”ธรรมชาติไม่ต้องสอน พี่จับขาแม่ยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วกระแทกเสียบควยส่วนที่เหลือเข้าหีแม่จนมิดจนแม่สดุ้งเฮือก จากนั้นพี่ชายชายกับแม่ก็ดำเนินกิจกามไปจนเสร็จแต่พี่ชายทำแรงเหลือเกินแต่ดูเหมือนแม่ไม่เจ็บเลย ตอนนั้นหนูรู้สึกหีหนูมีน้ำอะไรไม่รู้ไหลออกมาจนลื่นเหนียวไป แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อ แล้วแม่พูดคุยกับเราแบบสอน ตอนหลังหนูก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมพี่ ทั้งที่หนูอยากอาบด้วย แต่พี่ชอบอ้างสารพัดแต่ชอบรออาบพร้อมแม่ 2 คนเสมอ จนเกือบปีพ่อก็เสร็จงานที่ต่างจังหวัดกลับมาบ้านแต่แม่ไปเฝ้ายายที่ต่างจังหวัดพร้อมพี่ชาย ตอนอาบน้ำด้วยกันพ่อมีเรื่องเล่าเยอะแยะ แต่หนูไม่เคยบอกพ่อเรื่องพี่ชายกับแม่เลย แต่หนูชอบถามเรื่องผู้หญิง พ่อบอกไม่มีไม่เที่ยวเพราะกลัวโรค กะจะมาล่อแม่ให้หน่ำใจก็สักหน่อยก็ไม่ได้ หนูถามจนพ่อสงสัยว่าหนูเคยโดยเย็ดแล้วหรือยัง จนท้ายสุดหนูพูดทำนองอยากลองจังเลย พ่อหันมามองหนูแล้วบอกหนูว่า”อยากไปพูดกับใครอย่างนี้นะลูก…เราเป็นผู้หญิง…ดูซิ นมก็ตั้งเต้าแล้ว หีก็โหนก..อายุก็13แล้ว อย่างนี้ไปให้ใครเขาเย็ด เขาก็เย็ดเอานะลูก”เวลาเขาเย็ดกันเจ็บไหมพ่อ หนูถาม ตอนนั้นหนูสังเกตุเห็นควยพ่อตั้งเด่ในผ้าขม้า”ก็เจ็บซิลูก..บ้างทีผู้หญิงกลัวควยไปเลยก็มี….แต่ถ ้าผู้ชายเย็ดเป็น เด็กๆอย่างลูกก็เย็ดไม่เจ็บได้”แล้วพ่อเคยเย็ดเด็กๆอย่างหนูไหม “ไม่เคยลูก…ขนาดสาว ซิงพ่อไม่เคยเย็ดเลย แม่แกก็แม่หม้ายมีผัวมาแล้ว”พ่อพูดเศร้าๆ “แล้วพ่ออยากไหม” หนูถาม ตอนนั้นหนูรู้สึกสงสารพ่อมาก และคิดว่าต่อไปหนูต้องโดนใครเย็ดแน่ๆ ซึ่งอาจจะเป็นแฟนหนู ซึ่งเขาอาจจะเคยเย็ดสาวซิงคนอื่นมาแล้วตามประสาวัยรุ่น แต่พ่อหนูอายุก็มากขึ้นจีบเด็กก็คงไม่ได้แน่ แถมไม่มีเงินมากที่ไปหาสาวซิงมาลองดู หนูเอื้อมมือไปจับควยพ่อที่แข็งเด่(ปกติหนูเคยจับแต่ตอนไม่แข็ง) ตอนนั้นหนูรู้ว่าพ่อไม่เย็ดหนูแน่ ทำให้หนูใจกล้า ไม่รู้หนูคิดยังไง หนูชักควยพ่อเข้าออกอย่างแม่ทำกับพี่ชาย พ่อยืนนิ่งเหมือนพยายามระงับใจอยู่ หนูกดบ่าให้พ่อย่อตัวลง แล้วเอาหีหนูขึ้นไป
นั่งบนควยพ่อแล้วนีบขา ควยพ่ออุ่นแข็งคับหว่างขาหนูไปหมด พ่อรีบจับตัวหนูไว้ไม่ให้หนูกอด”ไม่ได้ลูก….”พ่อบอก แต่ตาพ่อฟ้องว่าเงี่ยนมากแต่พยายามระงับใจไว้ หนูรีบบอกว่า หนูอยากลองดู(จริงๆหนูก็ไม่กล้าโดนเย็ด แค่อยากให้พ่อเอาควยเบียดแตด) แค่ให้พ่อช่วย
เย็ดหว่างขาหนูเหมือนเย็ดทีหนูอยากรู้ว่าเวลาคนเขาเย็ดกันเป็นอย่างไร.. พ่อยิ้ม แบบเหมือนยกปัญหาเรื่องอยากเย็ดลูกทิ้ง คราวนี้พ่อเป็นเป็นฝ่ายกอดหนูเอง “เขาทำอย่างนี้ลูก”พ่อพูด แล้วก้มลงมาไซร้ซอกคอหนู มืออีกข้างของพ่อเข้ามาจับคลึงที่นมหนูอย่างค่อยๆแรงขึ้น หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา จากนั้นพ่อเริ่มซอยควยพ่อเข้าออกหว่างขาหนู ควยที่ใหญ่กว่า
ของพี่เบียดสีกับแตดหนูอยู่ไปมา หนูเสียวมากจนร้องเรียกพ่อ”พ่อจ๋า…ทำไมเสียวอย่างนี้…..เย็ดกันต้องเสียวอย่างนี้ไช่ไหม……. โอ้ย.ย…ย”พ่อเบียดเสยควยกับหีหนูมากขึ้น เหมือนกับจะให้หนูรับรู้ว่าการถูกเย็ดเป็นอย่างไร(แม้จะเป็นการเย็ดเทียมๆก็ตาม)
จังหวะกระเด้าพ่อเริ่มเร็วขึ้น เสียงพ่อเริ่มคราง ขณะทีปากของพ่อกำลังดูดนมหนูแล้วเม้มส่าย พ่อเริ่มชักควยเข้าออกยาวๆ ทำให้หัวควยทิ่มครูดตั้งแต่แตดผ่านรูหีไปมา หนูดิ้นพล่านในออ้มกอดพ่อ แต่พ่อไม่หยุด กลับเร่งจังหวะ จนหนูเผลอกางขาออก ทันใดนั้น!…ควยพ่อที่ชักออกและกำลังแทงกลับ ก็เจอกับรู้หีน้อยๆของหนูที่เอ้อไปด้วยน้ำเงี่ยนรอรับอยู่ มันพุ่งชนอย่างแรงตามแรงกระแทกของพ่อ แล้วจมหายเข้ารูเกินกว่าอะไรจะหยุดทัน หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ”ว้าย….พ่อจ๋า…ควยเข้าหีหนู”พ่อชงักไปนิดหนึ่ง แล้วชักควยออกจนเกือบหลุด หนู
คิดว่าพ่อจะเอาออก ผิดคาด…พ่อกลับกระแทกควยกลับเข้ามาในหีหนู คราวนี้ควยพ่อเข้าตุ้งในหี หัวควยกระแทกยันมดลูกหนู ความรู้สึกตอนนั้น มันแน่นอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็เสียวสุดๆ หนูแตกในทันทีที่พ่อกระทุ้งเข้า จากนั้นพ่อก็คาควยในหีหนูอย่างนั้น ตอนนี้ขาหนูโอบรัดเอวพ่อแน่นเหมือนท่าอุ้มเด็กเข้าข้างเอว แต่พ่อเอาหนูมาอุ้มข้างหน้าแถมเอาควย
ของพ่อเสียบเข้ารูหีหนูจนสุดลำ ตอนนั้นพ่อไม่กระเด้าควยเลยเหมือนจะรู้ว่าหนูคงอึดอัด พ่อเพียงอุ้มหนูเดินไปรอบๆห้องน้ำ ทำให้ท่อนควยพ่อที่คับแน่นโยกไหวอยู่ในรูหีหนู สักเพักหนูเริ่มรู้สึกหายอึดอัดแต่ความเสียวจิ้ดๆเข้ามาแทนจนอยากให้พ่อกระเด้าควยกับหีหนูเสียที แต่พ่อก็เฉย จนหนูทนไม่ไหวต้องกระเด้าหีของหนูกับควยที่เสียบคาของพ่อเอง “หายเจ็บแล้วเหรอลูก…”พ่อกระซิบข้างหู หนูพยักหน้า ทันใดนั้น พ่อก็เริ่มโยกควยสวนเข้าออกในหีหนู แรงขึ้นๆๆๆ จนหนูน้ำแตกไปอีกครั้ง…พ่อมองหน้าหนูเหมือนรู้แต่พ่อก็ไม่หยุดกระเด้า พ่อกระซิบบอก”ลูกจ๋า…อีกนิดเดียวนะ…ขอพ่อเสร็จด้วย…อ้า…าา”แล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็ฉีดเข้าในหีหนูอย่างแรง รู้สึกร้อนวูบในท้องที่แสนสุขอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน หีหนูเกร็งตัวอย่างแรงและรู้สึกเสียวจนเสร็จไปอีกครั้ง……วันนั้นด้วยความติดใจ หนูเลยขอให้พ่อฉีดน้ำเข้าท้องหนูไปอีกหลายครั้ง…..แต่พอเช้ามาหนูลุกไม่ขึ้นเลย……..

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง “เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีแฟน มาซ้อมโดนพี่เย็ดก่อนนะครับ ผมกับน้องเพรียวเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าจะมีอะไรก็จะมาปรึกษากันก่อน เราไม่ใช่แฟนกัน เพราะว่าผมเองไม่กล้าที่จะจีบเธอ แม้ว่าผมอยากจะเย็ดเธอจะตายห่าก็ตามที เรื่องเสียวที่คิดเอาไว้ในหัวมันมีเยอะมาก อยากจะเย็ดเธอหลายๆ ท่าเลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกเองว่าเธอนั้นไม่เคยมีแฟนเลย แต่สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าผมเองนี่แหละที่ต้องอกหัก เพราะว่าวันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอมีแฟน เราที่เคยไปไหนมาไหนกันจนคนอื่นคิดว่าเราเป็นแฟนกันมันก็น้อยลง แล้วเธอก็ชอบเอาเรื่องของผู้ชายคนนั้นมาปรึกษาผม และสิ่งที่เธอหนักใจ คือเธอนั้นยังไม่เคยโดนเย็ด ประสบการณ์เสียวของเธอนั้นเป็นศูนย์ เธอยังกังวลว่ากลัวแฟนของเธอจะไม่ประทับใจ ผมเลยบอกไปอย่างอ้อมๆ ว่า ผู้ชายที่ได้เปิดซิงสาวเขาก็ดีใจทั้งนั้นแหละ ไม่ว่าจะเก่งไม่เก่งก็ลองทำดูก่อน แต่เธอบอกกับผมว่า หลายๆ อย่างในตัวของเขายังไม่ค่อยโอเคเท่านั้น เธอเลยค่อนข้างกังวลว่าให้เขาเปิดซิงแล้วเขาคงจะมองว่าเธอง่าย “ถ้าไม่ติดอะไรนะ หนูให้พี่เปิดซิง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…