พิษโควิด

e0b89ee0b8b4e0b8a9e0b982e0b884e0b8a7e0b8b4e0b894 64fc0a51d7371

เรื่องเสียว พิษโควิด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ได้เดือนร้อนเรื่องเงิน
จนช่วงโควิคที่ผ่านมา เธอขายรถได้น้อยมาก รายได้หายไป เกือบ 70% จนเธอเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าบัตร กู้ก็ไม่ผ่าน จนเรามานั่งปรึกษากัน ผมเลยบอกว่าทำไมไม่ลองไปขอยืมเงินพี่พงศ์ล่ะ เราก็ช่วยพาลูกค้าไปให้ตลอด แก้วคิดอยู่ 2 วัน เลยตัดสินใจไปที่บ้านพี่พงศ์ ขอยืมเงิน 80,000 ทำสัญญากู้ก็ได้ แล้วเธอจะผ่อนคืนเดือนละ 10,000 พี่พงศ์ตอบรับให้ยืมมาโดยไม่ต้องทำสัญญา แก้วกับมาบ้านพร้อมรอยยิ้ม และผ่านมาที่ 2 วัน พี่พงศ์ก็โทรมาหาแก้ว แล้วเสนอว่าน้องแก้วช่วงนี้การเงินคงลำบาก เงินอ่ะพี่ให้เราเลยเอาไหม แล้วแลกกับมาหาพี่บ้างเวลาพี่เรียก ไปเที่ยวกับพี่บ้างในวันหยุดแก้ว เดี๋ยวพี่ให้ค่าเสียเวลาต่างหาก พี่ขอแบบนี้ 2 ปี ไม่ต้องบอกแฟนเธอหรอก เพราะพี่ไม่ได้จะผูกมัด ซึ่งแก้วเองก็เข้าใจความหมายแหล่ะ แต่แก้วก็มาปรึกษาผมแหละว่า จริงๆ ก็ไม่รู้จะมีคืนพี่พงศ์เดือนละ 10,000 รึป่าว พี่คิดว่าไงให้แก้วทำไหม ผมก็ด้วยความจนปัญญาเพราะก็ถือว่าช่วยตัดรายจ่ายไปเยอะเลย เลยตอบไปว่าถ้าแก้วโอเค พี่ก็ตามใจ แก้วตอบมางั้นนู๋ทำนะ จะได้ไม่ต้องใช้หนี้ จากนั้นแก้วก็โทรไปหาพี่พงศ์ตอบตกลงเป็นกิ๊กพี่พงศ์
จากนั้นพี่พงศ์ก็หายไป 2 อาทิตย์ จนเมื่อที่ประกาศยกเลิกเคอร์ฟิว พี่พงศ์โทรมาถามว่า จ-อ ว่างไหม พี่จะชวนไปหัวหิน 2 วัน จริงๆ เธอต้องเข้าบริษัทเลย ยอมลางานเพราะไม่อยากปฏิเสธครั้งแรกกับพี่พงศ์ แล้วจันทร์เช้าพี่พงศ์ก็มารับไปแต่เช้า ระหว่างที่ไปผมเองก็ไม่ได้รบกวนเธอ แต่ขอให้เธอถ่ายรูปถ่ายวิดีโอมาให้ดูบ้าง เพราะก็รู้แหล่ะว่าเธอจะโดนอะไร จนอังคารค่ำๆ ก็กลับมา ผมก็ถามเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าพี่ นู๋ไปต่อรองกับพี่พงศ์เหลือช่วงที่ต้องชดใช้เขาเหลือ 1 ปีแล้วนะ ผมเลยถามว่าทำไมพี่พงศ์ใจดีจัง แก้วบอกจริงๆ นู๋ไม่ได้ต่อหรอก แต่พี่พงศ์เสนอมา หลังจากวันแรกที่ไปถึงโรงแรม พี่พงศ์ก็พาเธอขึ้นห้องแล้วก็เย็ดเธอไป 2-3 น้ำ ทั้งคู่ก็พากันไปเที่ยวกินข้าว ซึ่งแก้วบอกพี่พงศ์ซื้อชุดว่ายน้ำทูพีคให้เธอใส่ ไปถึงหาดให้ก็ให้เธอเดินถอดเสื้อคลุมเดินยั่วไปเรื่อย มีแต่คนมอง จนตกค่ำทั้งคู่ก็กลับมา ร ร. พี่พงศ์ซื้อเบียร์มานั่งกิน จนได้ที่ พี่พงศ์ก็บอกว่าน้องแก้ว พี่ลดให้เหลือ 1 ปีเอาไหม? แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ แก้วก็ถามกลับว่าอะไร พี่พงศ์บอกว่า ถ้าต่อไปนี้ให้พี่เย็ดสดพี่จะลดให้ 1 ปี ที่ต้องใช้หนี้ เธอบอกตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก มึนๆ ด้วย ปกติกับอดีตผัวเธอและผม ก็สดตลอด เธอเลยบอกโอเค ตกลง เหลือ 1 ปีนะ พี่พงศ์ปลอดภัยใช่ไหม พี่พงศ์บอกพี่เช็คทุกวันไม่ได้เอากระหรี่ไปทั่ว แก้วบอกงั้นตามนั้น ตกลงกันเสร็จ พี่พงศ์ก็จับเธอแหกขาจับควยสดๆ ดันเข้าไป ก่อนที่จะทะลักพรวดเข้ามาทีเดียวสุดโคนควย

ซี้ดดดดดดดดดดดดด….สุดโคนเลย อาห์ หีแก้วนี่มันยั่วควยพี่จริงๆ เลย

สวบบบบ….พรวดดดดด…..

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊า..นู๋เสียว…พี่พงศ์ อื๊อออออ…บะ แบบนี้หีนู๋จะฉีกไหมคะ ? อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ไม่ฉีกหรอก ไม่มีเงินมาคืนพี่ ก็ต้องเป็นเมียพี่ ก็ต้องโดนควยพี่บ่อยๆ นะครับ จะได้ชิน เริ่มจากตอนนี้เลย….เพียงแค่สิ้นคำพูดสุดท้าย ร่างกายของแก้วก็ไม่สามารถควบคุมอะไรได้อีกเลย เมื่อควยลำใหญ่ยาว หัวบานทะโร่นั้นระรัวเย็ดหีของแก้วอย่างหนักหน่วงและถี่รัว สองขาถูกพี่พงศ์จับพาดบ่าไปมา พร้อมทั้งเปลี่ยนตะแคงซ้ายขวา โดยที่พี่พงศ์ไม่เคยจะลดเรี่ยวแรงของการเย็ดหีแก้วลงไปเลย

แก้วบอกมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มีความเสียวรูหี และความเจ็บที่ผสมปนเปกันจนแทบจะอธิบายไม่ได้ แต่ร่างกายที่สอดประสานกันอยู่ในตอนนี้กลับเรียกร้องให้พี่พงศ์เย็ดเธอให้มากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิม แก้วไม่เคยเจอใครที่ควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน แก้วบอกควยพี่พงศ์ใหญ่ยาวกว่าของผม มันช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดของเธอจริงๆ ที่ได้เย็ดกับพี่พงศ์ในวันนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่มีหยุดเลย ในขณะที่เสียงครางของพี่พงศ์ ก็ช่างนุ่มนวลจริงๆ แก้วไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีก

เสียว..เสียว…หีเหลือเกิน ไม่เคยโดนเย็ดหีครั้งไหนเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..อ๊า…เย็ดนู๋แรงๆ เลยค่ะพี่พงศ์ ซี้ดดดดดด….พี่พงศ์นู๋เสียวหีจังเลย อูยยยย….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า..เสียวหี อื๊อออออ…พี่พงศ์ ขาาาา…นู๋เสียวจังเลย นู๋ก็ชอบพี่พงศ์ นะคะ..อ๊ะ..อ๊า

ซี้ดดดดดดด…หีฟิต ตอดควยขนาดนี้ พี่ก็ชอบแก้วเหมือนกันครับ อูยยยยย…อะ..อะ…อาห์!!!!

งานนี้ต่อให้แก้วรูหีโบ๋แก้วก็ยอม

ไม่รูว่านานเท่าไหร่ที่ร่างกายแทบจะกลายเป็นสีขาวโพลน รูตัวอีกที ทุกๆ อย่างก็เบาลงแล้ว พร้อมกับลำควยที่ใหญ่กว่าแขนของพี่พงศ์ ที่ค่อยๆ ชักอยู่ข้างๆ ใบหน้าแก้ว ก่อนที่น้ำควยจะค่อยๆ พุ่งเข้ามาในปากของแก้วที่อ้ารอเอาไว้แล้ว น้ำควยพี่พงศ์ ออกมาเยอะมาก เสียงครางของพี่พงศ์ เบาลง ก่อนที่พี่พงศ์ จะทิ้งตัวลงข้างเตียง แล้วบอกว่า รู้ไหมของแก้วนี่แน่นอันดับต้นๆ ของเด็กพี่ เลยนะ เธอบอกโดนพี่พงศ์เย็ดจนหมดแรงหลับไป ตื่นสายๆ โดนจัดไปอีก 1 ก่อนกลับบ้าน พี่พงศ์ให้ค่าขนมมาอีก 3,000

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยังสาว ลูกสาวกำลังอยู่ในวัยขบเผาะ จำได้ว่า 2 ปีที่แล้ว คุณท่านได้ใช้ให้ผมขับรถพาคุณนายผู้หญิงของท่านเดินทางไปทำธุระเกี่ยวกับการค้าและร่วมประชุมสัมมนาทางธุรกิจที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก โดยคุณนายได้พาลูกสาวคนกลางของท่าน คือ “คุณมัฌชุลิกา” หรือที่ผมมักจะเรียกว่า “คุณแพรว” ไปด้วย โดยต้องไปอย่างน้อย 2 คืน คุณนายจึงได้ให้ผมพาท่านและลูกสาวเข้าพักที่บ้านชายทะเลของครอบครัวท่านเอง ซึ่งคุณนายได้เปิดจองไว้ล่วงหน้าแล้ว มันเป็นบ้านที่คุณท่านซื้อสิทธิ์เอาไว้ ถ้าจะเข้าไปพักก็แจ้งให้ทางรีสอร์ตทราบเท่านั้น เขาจะจัดการให้ทุกอย่าง แต่ระหว่างที่ไม่ได้ไป ทางรีสอร์ตจะเปิดให้คนอื่นเข้าพัก ดังนั้น 1 ทุ่มกว่าๆ เย็นวันนั้น หลังจากคุณนายได้ทำภาระกิจในวันนั้นเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้ผมพาไปเข้าพักในบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านพัก…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทของแฟน จับเย็ดให้เข็ด ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กซ์ไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อ่ะครับที่จะเงี่ยนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดเวลาอยู่เเล้ว เวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆ เพระผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือ”เพื่อนสนิทของแฟน” ผมเอง……คือเธอชื่อ”กรีน”ครับเธอเรียนอยู่ ปี 4 ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กส์กว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม 3 ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆ เวลาที่มา ส่วยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กส์เซ็กซ์น่าขยำ ขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผม เเล้วเวลาเธอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก ใครจะไปคิดล่ะ ว่าฉันที่ปฏิเสธเรื่องเสียวกับผู้ชายมากมาย ดันมาหลงเสน่ห์น้องชายตัวเอง แม้ว่าจะเป็นน้องชายต่างแม่ก็ตาม เพราะว่าฉันเป็นลูกติดพ่อ แต่งงานกับแม่เลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ นั่นทำให้ฉันและน้องชายรักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมเขายังติดฉันมากจนขอนอนห้องเดียวกับฉันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูจะหวงและหึงพี่สาวอย่างฉันมากๆ ตอนที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ นั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่ามันแอบจะเกินไปหน่อยในช่วงแรกๆ แต่พอเขาเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มเรียนม.ปลาย เขาก็ยังคงนอนห้องเดียวกับฉันอยู่ แล้วร่างกายของผู้ชายที่มันเริ่มเติบโต ทำให้ฉันได้เห็นพัฒนาการของร่างกายเขาอย่างชัดเจน เขาเริ่มเล่นกล้าม เริ่มออกกำลังกาย เริ่มดูแลตัวเองบ่อยๆ จนทำให้เขานั้นมีรูปร่างที่ค่อยๆ ข้างดี แถมยังหน้าตาหล่อเหลาอีกด้วย ดังนั้น ในความจริง เราเองก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…