พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่

e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b89be0b988e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b8a3e0b8b8 64fbe8a14709e

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว

ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่

แล้วในตอนนั้น ฉันเองก็โดนมนต์สะกด เมื่อได้เห็นควยของเขาชัดๆ คนตัวเล็กๆ ผอมๆ แต่ควยใหญ่มากๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถไปไหนได้เลย สายตาจับจ้องอยู่ที่ควยของเขา ก่อนที่เขาจะลืมตาขึ้นมาแล้วร้องตะโกนด้วยความตกใจ เขาผงะ แล้วหันหนี ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “มาแอบดูผมตั้งแต่เมื่อไหร่ ?”

“ไม่ได้แอบดูนะ น้องชักว่าวอยู่ตรงนี้เอง พี่ก็แค่เดินผ่านมา”

“แล้วมองทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาเหมือนตัดความอาย “มองแบบนี้จะชักให้ผมไหวล่ะ ?” เขาพูดพร้อมกับหยิบกางเกงขึ้นมาสวม แต่ฉันกลับเดินเข้าไปหาเขาแล้วบอกในสิ่งที่เขาคงจะไม่คาดคิดหรอก

“มาสิ…พี่ชักให้ แต่ถ้าพี่มีอารมณ์ พี่ทำมากกว่าชักก็อย่าว่าพี่นะ” เขาชะงัก แล้วหันกลับมาตรงๆ ควยใหญ่ของเขายังแข็งตั้งโด่อยู่เลย ฉันตรงไปหาเขาแล้วไม่พูดพร่ำอะไร เอื้อมมือลงไปจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ชักควยของเขาเข้าออกเบาๆ เหมือนว่าเขายังอารมณ์ค้าง และเงี่ยนแบบสุดหัวใจ เลยทำให้เขานั้นกระดกควยเกร็งอยู่ในมือของฉัน แล้วฉันก็ชักว่าวให้เขาทันที แต่บอกแล้วว่าฉันเองก็เงี่ยน…คิดไปคิดมา ไหนๆ ตรงนี้ก็ไม่ค่อยมีใครผ่านมาแล้ว ฉันเลยนั่งลงยองๆ ชักว่าวให้เขา มองดูลำควยใหญ่ที่ถูกชักเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ตอนแรกเขาทำท่าเหมือนจะตกใจ แต่เมื่อฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วรูดปากเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ท่าทีของเขาก็เบาลงไปพร้อมๆ กับที่เขานั่นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน มันเหมือนเป็นการละลายพฤติกรรมของเราสองคนเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ควยใหญ่จนกระทุ้งเข้ามาในลำคอกระทั่งสำลักควยแล้วไอโขลก ดึงใบหน้าออกมา

“ผมขอเย็ดพี่ได้ไหม พี่อมควยโคตรเก่งเลย…สัญญาว่าจะไม่แตกใน”

ฉันเงยหน้ามองเขา “ไม่มีถุงยางเหรอ…งั้นก็ลองดูก่อน ถ้าเย็ดมันส์ แตกในก็ได้ มาสิ” ฉันพูดพร้อมกับยืนขึ้น เขาเองก็คงนึกไม่ถึงว่าฉันจะใจง่ายขนาดนี้สินะ ฉันค่อยๆ หาที่จับได้เป็นต้นไม้ต้นหนึ่ง หันหลังให้เขาแล้วยกบั้นท้ายขึ้นมา ให้เขานั้นได้มองเห็นหีชมพูของฉันที่แคมหีสวยนั้นเหมือนจะพร้อมสำหรับการโดนเย็ดแล้ว

เขาเดินเข้ามาแล้วหัวเราะ ก่อนที่จะคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วใช้ลำควยใหญ่ยาวนั้นถูไถไปมาทั้งร่องหีและร่องก้นของฉัน จนมันทำให้ฉันตื่นเต้นและรู้สึกหื่นกระหายมากเลยจริงๆ ซึ่งมันช่างเป็นความโชคดีของฉันเหลือเกิน ที่ได้มาเจอกันในวันนี้ เขาค่อนๆ เอาควยถูไถไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนพอใจแล้วก็ดันมันเข้ามาทันที

ฉันครางออกมาลั่นจนลืมตัว ต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก เพราะกลัวเสียงจะดังเกินไป ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาช้าๆ ควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีของฉันมมาก มันเสียวหีจนรู้สึกว่าขาจะอ่อนเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าชีวิตนี้จะได้เจอควยใหญ่ขนาดนี้เลยทีเดียว – ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายแน่น ให้รูหีตลอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเริ่มครางออกมาแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

แรงกระแทกมันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวซ่าน ทั้งทรมานปะปนกันไปอย่างไม่สามารถจะจัดการอะไรได้เลย มือจับต้นไม้จิกแน่น ร่างกายพยายามทรงตัวเอาไว้ให้เขาได้เย็ดหีของฉันนานกว่านี้ และแรงกว่านี้ และเขาก็ทำได้อย่างที่ฉันต้องการ

ลำควยของเขากระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันนั้นต้องทนทรมานกับการปิดปากไม่ให้เสียงครางดังออกมา

แต่มันก็คุ้มแสนคุ้ม ที่ทำให้ฉันเสียวหีได้มากถึงขนาดนี้ ตอนท้าย ขาของฉันสั่นระริก เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วตอกลำควยกระแทกเข้ามาสุดกำลัง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาจากด้านหลัง ก่อนที่จะคำรามลั่นแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำ น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันจนส่งเสียงครางออกมาลั่นในที่สุด และเขาก็แตกในเข้ามาโดยที่ฉันเองก็ไม่ทันจะตั้งตัวอะไรจริงๆ แต่ว่าพอคิดๆ ดูแล้ว เขาก็เย็ดได้มันส์ถึงใจเหลือเกิน เลยทำให้ฉันมองว่ามันเป็นเรื่องที่ให้อภัยกันได้

เรายิ้มให้กัน ตอนที่นั่งพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินหันหลังให้กันไปแบบไม่จำเป็นต้องรู้จักอะไรกันหรอก เพราะว่าแค่เราได้มาเย็ดกันแบบนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้แล้วจริงๆ ถือว่าเป็นวันหยุดสุดขีดจริงๆ เลยเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาแม่เมียจนหีพรุน สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่าน เรื่องเสียว ๆ ทุกคน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเวลาเหงา ๆ ก็มาอ่านมีเงี่ยนกลับไปทุกทีไม่รู้ทำไม แต่วันนี้ผมอ่ะอยากเปลี่ยนจากคนอ่านมาเป็นคน เล่าเรื่องเสียว เหมือนกะเขาบ้าง เอาเป็นว่าเรื่องของผมจะเด็ดไม่เด็ด มาเริ่มกันเลยดีกว่า ผมชื่อ “อาร์ต” ครับ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ ตอนนี้ผมเช่าคอนโดอยู่กับแฟนสองคน แฟนผมชื่อ “ส้ม” ครับ เธอเป็นพยาบาล ช่วงนี้ก็เลยยิ่งเข้าเวรหนักกว่าปกติ ผมก็ทั้งเป็นห่วงทั้งเซ็งแหละครับ พอกลับมาที่ห้องทีไรพอสะกิดสาวเจ้าก็บ่นว่าเหนื่อยลูกเดียว ทำเอาชายหนุ่มกลัดมันอย่างผมใจแป้วทุกที ต้องขัดจรวดเองทุกที…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…