พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ

e0b89ee0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988 6524e02061fa0

เรื่องเสียว พาเมียชาวบ้านมาเย็ดที่ริมทะเล หีชมพูขนาดนี้ พี่เย็ดได้ยันเช้าเลยครับ

เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นขึ้นง่ายๆ ผมชื่อว่าน้ำครับ เป็นคนส่งพัสดุจากบริษัทเอกชน ผมมาส่งของในบ้านหลังหนึ่งที่เคยถูกปล่อยเช่า ตอนนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งมาเช่าอยู่ เธอสั่งของทุกวัน ผมเลยมาส่งและได้เจอเมียของบ้านตลอดๆ เป็นแบบนี้ทุกๆ วัน จนกระทั่งเราเริ่มทักทายกัน และเริ่มขอไลน์เอาไว้เพื่อให้ช่วยดูพัสดุให้ แต่พอคุยไปคุยมา มันก็เริ่มล้ำเส้นครับ ผมรู้ เพราะว่าบทสนทนามันเริ่มเปลี่ยนไป และที่สำคัญก็คือ ผมเองก็ชอบเขาเหมือนกัน เธอชื่อว่ารุ้งครับ

รุ้งเป็นคนอายุ 24 ปี เธอตัวเล็ก ผิวขาวจัด นมใหญ่ มีสะโพก คือเรียกง่ายๆ ว่ามองจากไกลๆ ก็รู้เลยว่านี่แหละ หุ่นน่าเย็ดของจริง ทำเอาผมอิจฉาแฟนของเธอเลยที่มีคนน่าเย็ดแบบนี้นอนด้วยทุกคืน เวลาที่ได้เย็ด ได้กระแทกมันคงเสียวสุดๆ เลยละครับ พอเริ่มเข้าเดือนที่ 2 เหมือนเราจะเริ่มล้ำเส้นมากขึ้น จนเริ่มอยากจะชวนกันไปที่อื่น เพราะว่าแค่คุยกันมันไม่ถึงใจ ผมเลยบอกกับเธอว่าจะไปเที่ยวทะเลคนเดียวในวันหยุดนี้ เธอตอบตกลงไปด้วยทันที

จากนั้นผมก็จัดการบอกเมียตัวเองว่าจะไปบ้านเพื่อน เธอไว้ใจผมอยู่แล้ว ส่วนน้องรุ้ง งานนี้ก็หาเรื่องทะเลาะกับแฟน แล้วขนของออกมาบอกว่าจะไปบ้านเพื่อน ใช้ครับ ผมคือเพื่อนของเธอเอง เราไปเจอกันที่จุดนัด ก่อนที่จะไปเที่ยวทะเลกัน ไปถ่ายรูปที่ไม่มีวันลงได้ ไปกินอาหารที่ไม่เคยจะได้กิน ก่อนที่จะจบลงที่โรงแรม ซึ่งมันคือปลายทางของเราอยู่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันลงเอยอยู่ตรงนั้นชัดเจน

แล้วผมเองที่เงี่ยนมาเกือบเดือน พอประตูปิดลงกลอน ผมก็ถอดเสื้อผ้าทันที นี่ไม่ใช่เวลามาพูดพร่ำครับ ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอด้วยความภูมิใจที่ระหว่างขา ผมควยใหญ่มาตั้งแต่เด็ก ใหญ่กว่าเพื่อนร่วมรุ่น จนเขาเรียกผมว่าไอ้น้ำควยม้า เลยทำให้ผมไม่กลัวที่จะเจอกับใครๆ เลยทีเดียว เธอยิ้มออกมาตอนที่ได้เห็นควยของผม แล้วนั่งลงไปก่อนที่จะอมควยให้ผมทันที

ปากของเธอนิ่ม ลิ้นของเธอพลิ้วไหว ทั้งเลีย ทั้งดูด จนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมา ลำควยใหญ่คับปากของเธอเลยทีเดียวในตอนนั้น ความเสียวซ่านหนักหน่วงเกินกว่าที่ผมจะอธิบายใดๆ ออกมา เริ่มกระหน่ำความเสียวซ่านกระเด้าปากของเธอจนน้ำลายเยิ้มริมปาก มันทนไม่ไหวจริงๆ แค่นี้ก็พอแล้ว

ผมจับเธอขึ้นมาแล้ววางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอออก หุ่นน่าเย็ดไม่พอ หีสวยน่าเย็ดอีก เธอดูแลตัวเองได้สุดยอดไปเลย ทำเอาผมควยแข็งไม่หยุดเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ผมลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ ก่อนจะแหวกเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนออกมาแล้วเลียหีให้เธออย่างมูมมาม เสียงครางดังขึ้นจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน คงจะเสียวหีน่าดู แต่พี่มีของขวัญมากกว่านี้เสียอีกนะ

ผมยิ้ม แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยจ่อรูหีแล้วสดันเข้าไปทันทีจนสุดลำ ร่างกายของเธอถึงกับแอ่นขึ้นมาแล้วร้องลั่น น้ำเสียงของเธอในเวลานี้มันยั่วเย็ดสุดๆ ไปเลย

สองมือจับเอวของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปจนลึกสุดทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยในรูหีที่ทั้งฟิต แน่น และตอดควยสุดๆ เลยทีเดียว ผมเริ่มขยับไหสร่างกาย หนักหน่วง รุนแรงมากขึ้น กระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายของเราสั่นสะท้าน ผมเสียวจนลืมตัว ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนโยนกับเธอแล้วในตอนนี้

แรงกระแทกดังขึ้น เสียงครางของเธอก็ดังขึ้น มือที่จับแขนของผมจิกแน่น คงจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหวแล้วสิท่าในตอนนี้ ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอ ก็ยิ่งทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว จัดการกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรง มือที่จับแขนของผมอ้อมไปกอดหลังของผมเอาไว้ ผมกัดฟัน เค้นอารมณ์และแรงที่เหลือกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธออย่างดุดัน นมใหญ่ไหวกระเพื่อมกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นเท่าตัว ก่อนที่เสียงคำรามของผมจะดังขึ้นอย่างหนักหน่วง แล้วกลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นสุด

การกระทำทุกๆ อย่างหยุดลงในตอนที่ควยของผมดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วทิ้งจังหวะนั้นเอาไว้ ความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จริงๆ ก็อยากแตกในปากนะครับ เพราะว่าจะได้เข้ากับคำที่ว่ารุ้งกินน้ำ แต่คราวนี้สลับกัน เพราะว่าน้ำดันกินรุ้งแทน เย็ดสดแตกในเลยทีเดียว

แม้ว่าเวลาของเราจะเหลือน้อย แต่เราก็ไม่ได้ปล่อยให้มันสูญเปล่า

เพราะว่าเราเย็ดกันเสียจนจำไม่ได้เลยว่าจัดกันไปกี่รอบ

กว่าที่เธอจะกลับไปหาผัวของเธอ…น่าจะโดนผมเล่นจนพรุนแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…