พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด

e0b89ee0b8b2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b899e0b88ae0b8b8e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b980 64fc871b72adc

เรื่องเสียว พาลูกสาวในชุดนักศึกษาเข้าม่านรูด

เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานั้นเอง ผมมีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อ”ตอง”อายุ 19 ปี อีกคนชื่อ”เตย” อายุ 16 ปี ผมอายุ 42 ปี ภรรยาผม อายุ 40 ปี ลูกสาวของผมทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว  คือมาช่วงหลังๆ ผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องเซ็กส์ ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี 2 อ้อผมลืมบอกไปว่าลูกตองเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี 1 ลูกตองก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆ ลูกตองแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆ กันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆ ผมก็ชอบสาวๆ ในชุดนักศึกษาแบบรัดๆ นะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที

ช่วงนี้ตองลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2 ผมก็สังเกตุเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารลูกตองก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆ แกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆ สอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งตองที่มหาลัยบ้าง บางวัน ก็นั่งกันไป 2 คนละครับ ลูกตองนั่งข้างๆ ผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็น และสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165 ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะลูกตองใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และลูกตองก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆ ที่ผมขับรถไปรับ-ส่งลูกตองนี่ ผมดูเวลาลูกตอง ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนลูกตองแล้วใจผมมันหวิวชอบกล

เวลาลูกตองนั่งข้างๆ ลูกตองจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่าง ไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงลูกตองสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนลูกตอง เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก พอผมมองๆ ดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงลูกตองก็เป็นลูกครับ เวลารถติดผมก็จะแอบมองลูกตองเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปในตัว พอผมแอบดูลูกสาวเข้าบางทีลูกตองก็หันมาสบตากับผม ผมต้องรีบเบนหน้าหนีแทบไม่ทัน ช่วงๆ หลังมองบ่อยๆ เข้าเหมือนลูกสาวตองจะคิดยังไงก็ไม่รู้คราวนี้ลูกตองไม่เอาอะไร วางไว้บนหน้าขาเลย ผมก็ได้ใจมองขาอ่อนจนน้ำแทบแตกคารถเลย บางทีตอนผมขับรถอยู่ก็เหมือนว่าลูกตองมองมาทางเป้ากางเกงที่กำลังตุงของผมอยู่ เหมือนกัน ยิ่งช่วงนั้นผมไม่ได้เย็ดกับเมียเท่าไหร่เลย อารมณ์ก็มากขึ้นเรื่อยจนในใจนึก อยากเย็ดลูกสาวคนสวยของตัวเอง ซักที

ทีนี้เช้าวันนึงครับผมก็ไปส่งลูกตองตามปกติ ก็ผมไปส่งลูกสาวที่มหาลัยมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วตั้งแต่รถลูกตองเสีย วันนี้ดูลูกตองแปลกๆ ครับกระโปรงดูสั้นกว่าเดิมอีก!! พอลูกตองขึ้นรถมาก็เห็นลูกตองนอนหลับเลย (ปกติวันก่อนๆลูกตองไม่เคยหลับบนรถเลย) พอขับรถไปผมก็มองดูเป็นระยะๆตามปกติ แต่วันนี้ดูจะมองของดีได้เต็มมีที่เพราะลูกตองหลับ สังเกตุเห็นกระโปรงลูกตองดูเหมือน จะค่อยๆ ร่นขึ้นมา จนผมเห็นกางเกงในของลูกสาวผมเลยครับ!!! เป็นกางเกงในสีขาวๆ แต่จะเห็นขนหม่อยของลูกตองจางๆ ผมก็ลองเรียกชื่อลูกตองเบาๆ ดูลูกตองก็ไม่ตื่นครับ คราวนี้ผมหน้ามืดละครับเป็นไงเป็นกัน!! ตอนรถติดไฟแดงผมก็ลองเอานิ้วไปเขี่ยๆ เพราะเห็นลูกตองหลับอยู่ ลูบไปเรื่อยๆ จนควยผมแข็งแทบจะระเบิด ผมก็รู้สึกมีน้ำไหลออกมาจากหีของลูกสาวสุดเซ็กซี่ของผมเหมือนกัน แล้วผมได้ใจ ก็ลองเอามือเปลี่ยนไปจับนมดูรู้สึกหัวนมลูกตองจะแข็งแล้ว ตอนนั้นผมคิดอยากจะเย็ดลูกตองให้ได้ไม่สนแล้วว่าจะเป็นลูกหรืออะไร ผมก็เลยโทรไปบอกที่ทำงานว่าวันนี้ขอลาหยุด แล้วก็เลยขับรถตรงไปเข้าโรงแรมม่านรูดเลย

พอรถเข้าไปจอดข้างในโรงแรมปุ๊บผมก็จ่ายตังค์ให้บ๋อยบอกว่าไม่ต้องทอนเพราะผมไม่ อยากให้มากวน แล้วผมก็รุกลูกสาวต่อโดยการขยำนมของลูกสาว แล้วอีกมือก็ลวงหีลูกตองเลย ลูกสาวผมตกใจตื่นแล้วพูดว่า”ว้าย พ่อจะทำอะไรตองอ่ะ”ผมก็ไม่สนใจจูบปากลูกสาวเลย แล้วก็ควักล้วงทั้งนมทั้งหีลูกตองไปด้วย พอโดนเข้าลูกตองก็เริ่มตัวอ่อนแล้วก็จูบแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์มาก สักพักผมก็ถอนปากออกแล้วก็ชวนลูกตอง”ลูกตองลงไปเข้าห้องกันเถอะ” ตอนนี้ลูกสาวผมตาเยิ้มไปหมดแล้ว แกพยักหน้าแล้วก็เดินจูงมือกับผมเข้าไปในห้องของโรงแรมม่านรูด พอเข้าไปถึงปิดประตูปุ๊บแกเข้ามาจูบปากผมต่อเลย ผมก็ตกใจอยู่เหมือนกันไม่นึกว่า”ลูกสาวตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ”ขนาดนี้ เราเดินนัวเนียกันไปจนถึงที่เตียง ลูกสาวผมก็ทำถ้าจะถอดชุดนักศึกษาออก ผมก็รีบบอกว่า”ไม่ต้องถอดหรอกลูก” (เพราะผมอยากเอากับสาวในชุดนักศึกษามานานแล้ว) แต่ตัวผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จนควยขนาด 7 นิ้วของผมชี้ตรงไปยังใบหน้าสุดสวยของลูกสาวสุดที่รัก ลูกตองมองควยผมตาไม่กระพริบ

แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบลูกสาวอย่างเมามันส์ หลังจากแลกลิ้นกับลูกสาวจนพอใจแล้วผมก็จัดการถลกกระโปรงของแกขึ้นมา(จริงๆก็ สั้นจนไม่ต้องถลกอยูแล้ว) แล้วก็ถอดกางเกงในของลูกตองออก เห็นหีของเธอสีชมพูอ่อนๆ สวยมากมีขนขึ้นสวยได้รูป แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆ ของลูกตองทันที ลูกสาวผมก็ร้องใหญ่บอกว่า” เสียวๆ โอ้ยหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ” พอผมลงลิ้นจนได้ที่ ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วก็จัดการ ผมเลยจับขาของลูกตองถ่างออกมา แล้วผมก็เอาควยไปจ่อที่หีของลูกตองเลยเพราะกลัวน้ำจะแตกก่อน (ตอนนั้นผมเสียวมากๆยังกับ ตอนเย็ดกับผู้หญิงครั้งแรกเลย ) ลูกสาวผมก็ตกใจพร้อมกับพูดว่า”อย่านะค่ะพ่อ จะเข้าได้เหรอค่ะ ของพ่อมันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็บอกว่า”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดมาทีนึงแล้ว คราวนี้ลูกก็ต้องตอบแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆ ของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมาก ทั้งที่นำหล่อลื่นก็เยอะ เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก ลูกสาวผมก็ร้องเจ็บๆ ผมต้องดูดปากเธอแล้วก็จับยัดเข้าไปอีกที จนเข้าไปได้ทั้งลำ

หน้าตาลูกสาวคนสวยของผมดูเจ็บปวดมาก และยิ่งเห็นหน้าอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอยเข้าชอยออก ลูกสาวก็บอกว่า” โอ้ยๆ พ่อตองเจ็บค่ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย” ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวผม เจ็บจนร้องไห้ออกมา แล้วผมก็เร่งซอยสุดแรงเกิด จนผมรู้สึกหีลูกสาวผมตอดรัดลำควยผมตุบๆ ลูกตองคงจะเสร็จแล้ว ดูลูกตองหมดแรงนอนอ้าซ่าอย่างเดียวเลย ผมก็ซอยเน้นๆ อีก2-3ที จนแตกคาข้างในของลูกสาวผมเลย สังเกตเห็นหีลูกตองมีเลือดไหลออกมาด้วย ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” พ่อมีความสุขมากนะ เครื่องของลูกตองดีจริงๆ เกิดมาพ่อยังไม่เคยสนุกขนาดนี้เลย” ลูกตองก็ยังร้องไห้อยู่ผมก็ต้องปลอบแกอยุ่ซักพัก แล้วเราก็คุยกันผมถามว่าตอนอยู่บนรถลูกตองรู้สึกตัวตั้งแต่ตอนไหน? ลูกตองก็บอกว่าจริงๆ แล้วลูกตองไม่ได้หลับตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว

ลูกตองอยากจะยั่วผมเพราะลูกตองเห็นผมแอบมองลูกตองมาหลายวันแล้ว แกแค่อยากลองยั่วเล่นๆให้พ่อดูเพราะแกรู้สึกมีอารมณ์ดีเวลาที่ผมมอง แต่ไม่นึกเลยว่าผมจะกล้าเย็ดแกได้ แล้วผมก็ขอโทษลูกตอง แล้วก็ถามลูกตองว่า”แต่ลูกก็ชอบใช่ไหมละ?” ลูกตองก็บอกว่าก็เสียวดีแต่มันเจ็บมากไปลูกตองไม่อยากทำอีกแล้ว ซักพักควยผมก็แข็งขึ้นมาอีกรอบ (มันฟื้นตัวเร็วกว่าปกติ คงเป็นเพราะได้เย็ดสาวในชุดนักศึกษาที่ฝันถึงมานานอีกต่างหาก) ผมก็ให้ลูกตองช่วยถอกควยให้ แล้วผมก็บี้นมลูกตองไปด้วย วันนั้นเราอยู่ในม่านรูดกันอีกประมาณชั่วโมงนึงแต่ผมไม่ได้เย็ดลูกตองต่อเพราะดู ลูกตองยังระบมจากการโดนควยพ่อตัวเองเปิดซิงอยู่ ผมก็สอนให้ลูกตองใช้ปากให้แล้วผมก็นัวเนียกับข้างนอกของลูกสาวไป แต่ไม่ได้เย็ดหีของลูกตอง จนผมน้ำแตกไปอีก 2 รอบ ลูกสาวผมเสร็จไปกี่ครั้งไม่รู้ แล้วผมก็เลยขับรถกลับบ้าน

พอถึงบ้านลูกสาวรีบวิ่งเข้าห้องนอนเลย มาอีก 2-3 วันหลังผมก็ได้ฟันลูกตองอีกครั้งในห้องนอนของลูกตองเอง คราวนี้ลูกตองไม่เจ็บแล้วเราเอากันไปหลายยกมาก ลูกตองก็บอกว่าลูกตองมีความสุขมากที่ได้เสียสาวครั้งแรกให้ผม ผมก็บอกไว้ว่าถ้าลูกต้องการก็ให้มาหาพ่อไม่ต้องไปมั่วกับผู้ชายที่อื่นมัน ไม่ปลอดภัย… แล้วถึงตอนนี้ 2 เดือนแล้วที่ผมได้ฟันลูกสาวสุดสวยของตัวเอง ก็ยังได้เย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ถึงรถเธอจะซ่อมเสร็จแล้ว บางทีเราจะนัดกันไปเย็ดที่ม่านรูดนอกบ้าน ผมได้เอาสาวในชุดนักศึกษาจนสมใจอยากตามที่ฝันไว้เลย แต่ไม่คิดว่าจะได้เป็นลูกสาวของตัวเอง บางทีในบ้านตอนคนอื่นเผลอ ผมก็เย็ดกับเธอทั้งชุดนั่นแหละแค่ถลกกระโปรงออกก็ เย็ดได้แล้ว ยังกับมาม่าสำเร็จรูปเลย จนตอนนี้ผมติดใจลูกสาวจนไม่ค่อยทำการบ้านกับเมียจนเมียบ่นเลย ตอนหลังเพราะลูกสาวคนโตสุดสวยลูกตองนี่แหละครับ ลูกตองช่วยให้ผมได้ลองเย็ดกับ ลูกเตยลูกสาวคนเล็กอายุ 16 ปี ลูกเตย นี้หุ่นดีกว่าแม่กับพี่สาวอีก ตัวก็สูงเกือบ170 ซม. หนุ่มๆมาจีบกันเต็ม ผมเคยเย็ดกับลูกเตยครั้งแรกทั้งชุด ม.ปลายเลย ไว้วันหลังจะเขียนมาเล่าเรื่องตอนเย็ดลูกสาวคนเล็กครับ ตอนนี้ต้องไปเย็ดทั้ง 2 ลูกสาวสุดสวยและสุดเซ็กซ์กันละ ทั้งมหาลัยทั้ง ม.ปลาย เงี่ยนกันทั้งคู่เลยตอนนี้ติดใจผมจนไม่อยากมีแฟนกันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…

เรื่องเสียว เอาความเสียวมาแลก อยากเย็ดต้องได้เย็ด “นมพี่ นุ่มกว่าซาลาเปาที่พี่ขายอีกนะครับ” เขาพูดด้วยวาจาอันแสนหวาน ขณะที่สองมือสองไม้กำลังบรรจงจับหน้าอกของฉัน เต้านมทั้งสองที่เต่งตึงบัดนี้ถูกคลึงเคล้นไปตามอารมณ์ความเงี่ยนของชายหนุ่มสุดหล่อ เขาจ้องมองเรือนร่างของฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมๆ กับที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดลงมาบนเนื้อหนัง เรื่องเสียวของเรามันผ่านวันเวลานานพอตัว หลังจากที่เขามาจีบฉันซึ่งเป็นแม่ค้าขนมจีบซาลาเปา หน้าโรงเรียนมัธยมปลาย เขาจีบฉันตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนไม่จบ พอเรียนจบไปแล้วนับปี กลับมาก็ยังจีบฉันอยู่ และเมื่อเขาโตขึ้น โดยรวมเขาก็ดูดีขึ้น จนในวันนี้ ฉันยินยอมที่จะให้เขาได้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ในเมื่อเขาโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ฉันจะอดใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ต่อให้เป็นผู้หญิงก็ไม่ได้ถูกกำหนดให้ห้ามรู้สึกเงี่ยนนี่นา ดังนั้นแล้ว ค่ำคืนนี้ ฉันจะให้เขาได้ใช้ร่างกายของฉันปรนเปรออย่างเต็มที่เลย “หลังจากนี้ผมจะไม่ซื้อซาลาเปาพี่แล้ว ผมเอาสองลูกนี้ดีกว่า สดใหม่จริงๆ”…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองค่ะ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ ครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะ คือพ่ออายุ 38 แม่อายุ 35 พี่แทนอายุ 17 เบวอายุ 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คน นอนเตียงเดียวกันค่ะ ส่วนพ่อกับแม่จะนอนหน้าทีวี ปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอน ปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดครูสาวสายหื่น ฉัน เป็นครูสอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่า รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้…