พายเรือไปพลอดรัก

e0b89ee0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a3e0b8b7e0b8ade0b984e0b89be0b89ee0b8a5e0b8ade0b894e0b8a3e0b8b1e0b881 64fc16b199928

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก

ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่

เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย

“โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ

“อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม เพราะเธอแพลนไว้ว่าจะพาไปพายเรือดูเกาะกลางธรรมชาติกัน

“อื้อ…ไปสิ พี่จองเรือไว้แล้ว ปะๆ” เธอจูงมือผมไปขึ้นเรือ เราไปจองเรือพายเล็กๆ สำหรับสองคน จากนั้นเราก็พายกันออกไปแล้วชมเกาะอย่างเพลิดเพลิน ที่เพลินกว่าคือผมนี่แหละครับที่มองร่างกายของเธอไปมา มันดูเพลินมาก ร่างกายของเธอเปล่งปลั่งมาก แถมยังเนียนมากอีกด้วย ยิ่งเธออยู่ข้างหน้าผมนะ เธอขยับนิดขยับหน่อย ทั้งหน้าอกและก้นฟิตๆ ของเธอมันก็กระเพื่อมตามแรงโน้มถ่วงเลยครับ ผมนี่อยากจะลองสัมผัสดูจริงๆ

เราพายกันไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเรามาหยุดกันอยู่ที่หลังเกาะธรรมชาติแห่งหนึ่ง ตรงนี้เหมือนว่าจะไม่มีคนอยู่เลย เหมาะกับการให้เธอถ่ายรูปจริงๆ

“พี่ครับ ตรงนี้สวยมากคับ ถ่ายรูปสักหน่อยไหมพี่” ผมพูดเสนอเธอ

“งั้นเหรอ งั้นถ่ายให้พี่สักสามสี่รูปแล้วกันนะ” เธอหันมาหาผม หน้าอกอึ๋มๆ ของเธอมันก็เด้งนิดหน่อยตามมา เธอโพสต์ท่าธรรมดาๆ ให้ผมถ่าย แต่พอมันออกมาแล้วดันดูเป็นท่าทางที่ยั่วเย็ดมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นท่าก้มหน้ามองกล้อง ท่าคุกเข่าจับไม้จะพายเรือ หรือจะเป็นท่าก้มลงนั่งไปกับพื้น อูยย….ทุกท่ามันทำให้เห็นผิวเนียนๆ ของเธอเต็มไปหมด ยิ่งตอนนี้อากาศเริ่มร้อนขึ้นมา เหงื่อของเธอก็เริ่มไหลย้อยออกมาทีละน้อย ผมชักจะไม่ไหวแล้วครับ

“เป็นไง พี่โพสต์พอใช้ได้ไหมจ๊ะ”

“เอ่อ ครับพี่ สวยมากเลยครับ”

“สวยแล้วทำไมดูไม่มั่นใจเลยล่ะ ไหนพี่ดูหน่อยซิ” เธอขยับเข้ามาชิดผมจนหน้าอกนุ่มๆ ของเธอมันมาชนแขนผมทั้งสองเต้า มันนุ่มมากเลย แถมกลิ่นเธอยังหอมมากอีกต่างหาก

“เห สวยจริงด้วยสิ แหะๆ โทษที พี่อยากเช็กเฉยๆน่ะ” เธอหันหน้ามามองแล้วจ้องตาผม เหมือนว่าตอนเราจ้องตาก็เกินอารมณ์แปลกๆขึ้นมา เป็นอารมณ์ที่ทำให้เราสองคนหน้าแดงออกมาเล็กน้อย

“พี่ครับ… ใกล้ไปแล้วรึเปล่าครับ”

“งั้นเหรอ… พี่ก็ว่างั้นแหละ แต่ก็… ใกล้กว่านี้ก็ได้นะ”

“เอ่อ…” ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อ แต่ว่าเราสองคนก็จูบกันไปซะแล้วครับ อูยย…..ลิ้นของเธอมันอุ่นยิ่งกว่าแสงแดดกลางทะเลนี้อีกครับ เราสองคนลูบไล้กัน ผมจับนมเธอบีบไปมาจนเงี่ยนไปหมด แล้วก็ล้วงเข้าไปในหีของเธอ เขี่ยหีอูมๆ ของเธอจนเธอตัวสั่นระริกแล้วร้องครางเสียวออกมา

“อูยย….พี่เสียวจังเลย นิ้วเธอมัน ซี๊ดด….เบาๆหน่อย อื้ออ”

“พี่ครับ ร้อนไหม เดี๋ยวผมถอดเสื้อให้นะ”

“ว้าย รีบร้อนจังเลยนะจ๊ะเราน่ะ คิกๆ” ผมค่อยๆ ปลดส่วนบนของเธอออกจนเห็นนมสีแทนสวยๆกลมๆของเธอ ว้าว มันเหมือนกับซาลาเปาสีน้ำตาลอ่อนๆ แถมหัวนมของเธอยังสีชมพูอีกด้วย มันเป็นการตัดสีที่ลงตัวมากครับ ผมกดเธอลงไปแล้วใช้ลิ้นดุนนมเธอดูดไปมา โอ้ว รสหวานและเค็มกำลังดี ซี๊ดด…..ผมอยากจะรู้แล้วสิว่าข้างล่างมันจะรสชาติเป็นยังไง ผมเลยเลียร่างกายเธอลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งไปหยุดตรงหีเธอเข้า

“พี่ครับ ผมขอเลียหน่อยนะ”

“เอ๋ ตรงนั้นมันสกปรกนะ อื้อ ไม่นะ ซี๊ดดด” ผมซดน้ำหีของเธอจนหนำใจ อูยย….หีเธอมันอร่อยมาก มันเหมือนกันกำลังกินช็อกโกแล็ครสชาติหวานมันยังไงอย่างงั้น ผมไม่ไหวแล้ว ผมเลยชักควยออกมาเขี่ยหีเธอไปมา

“อ๊ะ ควยของเธอ เสียบเข้ามาเลยสิจ๊ะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

“ได้เลยครับ พี่หันหลังหน่อยสิ”

“อื้อ… แบบนี้เหรอจ๊ะ” โอ้ ท่าเธอลามกมาก เธอหันหลังมาแล้วแหวกหีให้ผมดู ว้าว ผมเสียบควยเข้าไปแล้วเย็ดเธอจนเธอต้องก้มตัวลงกับพื้น ซี๊ดด…..เรือของเราสั่นโคลงเคลงไปหมด เราเย็ดกันท่ามกลางแสงแดดอันร้องแรง แต่เราสองคนกำลังเสพสุขกันร้อนแรงกว่า อูยย….ก้นของเธอ ผมจับก้นเนียนๆของเธอบีบไปมาแล้วกระแทกหีเธอป้าบๆๆ จนผมกำลังจะแตกในเธอแล้วครับ

“พี่ครับ หีพี่มัน ซี๊ดด….มันดูดควยผมจนผมจะน้ำแตกแล้ว อูยย”

“เธอจะแตกแล้วเหรอ ซี๊ดด…..ได้เลยจ๊ะ เสียบเข้ามา แตกเข้ามาในหีพี่ได้เลย อิย๊าห์” พรวดดด น้ำของผมแตกเข้าไปในตัวเธอ มันแตกไม่หยุดจนผมต้องชักควยออกมาแล้วแตกราดก้นเธอไปทั่ว อูยย ตอนนี้ร่างกายของเธอเหมือนกำช็อกโกแลตที่โดนราดด้วยนมข้นหวาน เธอนอนราบไปกับท้องเรือ ผมก็นอนฟุบก้นนุ่มๆ ของเธอจนพลอยหลับไป…

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว ยอมทำให้พี่2คนไหม ”โดนสายตรวจรุมเย่อ” เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว….. เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่ออ้อม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิช ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆเพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถอ้อมบอกว่าไปเอาของ เดี๋ยวมาอ้อมก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติอ้อมก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆตี1ก็ต่างคนต่างกลับส่วนอ้อมก็ไปกับเพื่อน อ้อมพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วอ้อมก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…