พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด

e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b898e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b89ce0b8a1e0b982e0b894 64fd9fe9ab018

เรื่องเสียว พวกมันทำกับเธอ…แฟนผมโดนขึ๋งพืด

ผมไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่าแต่นี่เป็นความรู้สึกจริงๆอ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน………………..ตอนผมไปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ไปกันหลายคนในบริษัทฯ ผมกับแฟนสนุกมากแต่คืนที่เราสองคนพบกับเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น ผมกับแฟนนั่งคุยกันโดยแอบมาทางหลังที่พักซึ่งก็ไม่ไกลมาก เที่ยงคืนผมนั่งกอดจูบกับแฟนตอนนั้นผมมีอารมณ์มากๆ ผมเล้าโลมแฟนจนแฟนร้องครางเลยผมให้แฟนก้มลงใช้ปากกำลังเสียว หัวผมถูกตีจนมึนผมรู้สึกตัวอีกครั้งก็เห็นแฟนผมกำลังโดนผู้ชายสามคนขึงร่างอยู่ แฟนผมโดนข่มขืน

ผมมองเธอแต่ลุกขึ้นไม่ไหวมันมึนหัวมากและใจก็กลัวมากเหมือนกัน ตาผมดูพล่ามองไม่ชัดนัก ผมนอนนิ่งแฟนผมร้องไห้ได้ยินเสียงเบามาก ผู้ชายทั้ง
สามคนข่มขืนแฟนผมจนเสร็จ ภาพที่ทั้งสามทำกับแฟนผม มันอยู่ในใจผมตลอด แฟนเคยถามผมว่ายังรักเธออยู่หรือเปล่า ผมบอกรักเธอมากด้วยไม่ต้องห่วงเรื่องนั้น ระยะหลังเมื่อผมกับเธอร่วมหลับนอนกันผมมองดูเธอบนเตียงในขณะที่เธอเปลือยทั้งหมด

ผมเกิดความรู้สึกอยากเห็นเธอโดนข่มขืนแบบนั้น เห็นผู้ชายรุมเธอแบบวันนั้น ผมจำภาพผู้ชายคนสุดท้ายที่ข่มขืนเธอได้เพราะตัวมันใหญ่ มันทำกับแฟนผมอย่างแรง เสียงกระแทกตอนมันข่มขืนดังมาก ขาแฟนผมอ้าอย่างมากตอนผู้ชายคนนี้ทำ มือของแฟนจับท่อนแขนของชายคนนั้นตลอด ภาพดังกล่าวมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ มันเป็นภาพที่ติดตาผม จากวันนั้นจนถึงวันที่ผมถามแฟนและรื้อฟื้นเหตุการณ์ แฟนผมดูหวาดกลัวกับความรู้สึก

ผมจึงหาทางออกให้เธอและพูดกับเธอว่าผมรู้สึกอย่างไร แฟนบอกเธองงกับความรู้สึกของผมแต่เธอก็ดีใจที่ผมรักเธอไม่เปลี่ยนและเหตุการณ์คืนนั้นมันทำให้ผมทำรักกับเธอแบบรุนแรงและบ่อยครั้งเธอรู้สึกชอบมากและต้องการให้ผมทำรักกับเธอบ่อยๆเช่นกัน……ผมถามความรู้สึกเธอกับเหตุการณ์คืนนั้นผมบอกให้เธอเล่าความรู้สึกจริงๆ เธอบอกเธอกลัวมากเธอเห็นผมนอนสลบอยู่ก็ห่วงกลัวผมตายอีกใจก็กลัวผู้ชายพวกนั้นฆ่าเธอ แฟนบอกเธอพยายามนิ่งไม่ขัดขืน เธอบอกเจ็บมากตอนโดนคนแรกข่มขืน เธอบอกทั้งเจ็บทั้งแสบช่องคลอด

คนที่สองเสร็จเร็วมากเธอบอกมันเอาใส่ทำไม่กี่ครั้งก็เสร็จ คนที่สามเธอบอกใหญ่มากใส่เข้าไปเธอตึงช่องคลอด เธอบอกมันเอาออกมาแล้วเอาเสื้อเธอเช็ดน้ำกามของเพื่อนมันออกจากช่องคลอดเธอ เธอมองเห็นมันทำทุกอย่างเธอมองเห็นอาวุธของมันซึ่งใหญ่มาก มันใส่อีกครั้งเธอบอกแน่นคับช่องคลอดอย่างมาก เธอบอกมันทำนานและแรงมาก ผมบอกผมเห็นมือเธอเกาะแขนผู้ชายคนนั้นไว้ เธอบอกโดนนานๆมันเสียวบอกไม่ถูกไม่ได้มีอารมณ์แต่มันเสียว

และมันทำเธอนานมากทำไม่หยุด เธอบอกว่ามันเสียวมากขึ้นจนเห็นมันเร่งจังหวะเร็วขึ้นแรงขึ้นก็รู้ว่ามันจะเสร็จเธอบอกก็ยิ่งเสียวจริงๆตอนมันเอาออกเธอบอกยังมองของมันเลย ตอนนั้นน้ำไหลออกมาจากช่องคลอดเต็มไปหมด ผมถามเธอว่าถ้ามันทำเธอนานกว่านั้นจะเสร็จหรือเปล่า แฟนบอกไม่รู้เหมือนกันแต่ก็เสียวมาก ผมฟังเธอเล่าผมก็มีอารมณ์เลยทำรักกับเธออีก

กำลังเล้าโลมอย่างมีอารมณ์เธอถามผมว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมบอกมีอารมณ์มากที่นึกถึงเหตุการณ์ เธอบอกอยากเห็นเธอถูกข่มขืนหรือไง ผมยิ้มบอกใช่ เธอกัดผมใหญ่ทั้งกัดทั้งหยิกแต่ดูเธอชอบนะเมื่อรู้ว่าผมคิดอย่างไร ตอนผมกับเธอเสร็จเรานอนคุยกัน เธอบอกคนที่สามที่ข่มขืนเธอ เธอบอกตอนที่มันดูดนมเธอและเอานิ้วล้วงเข้าข้างในเธอเสียวมาก

มันพยายามจะจูบปากเธอเธอไม่ยอมแต่ก็โดนมันจูบลิ้นมันจะเข้าในปากเธอ เธอฝืนเลยโดนมันดูดริมฝีปากเธออย่างเดียว เธอบอกมันดูดนมแรงมาก และนึกว่ามันจะใช้ปากเลียของเธอเพราะมันซุกไปมาตรงแถวนั้น มันจูบตรงโหนกเธอแล้วขึ้นทำ ผมถามว่าถ้าต้องไปเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเธอจะทำอย่างไรจะร่วมมือกับพวกมันหรือเปล่า

ถ้ามันจะฆ่าเธอเธอก็ยอมให้มันข่มขืนดีกว่า ผมลองถามเธอว่า ถ้าแบบนี้เราสองคนลองเปลี่ยนคู่นอนแบบสวิง หาคนที่รู้จักแล้วลองดู เธอไม่เอาอายเธอบอกไม่กล้า การโดนข่มขืนมันสุดวิสัยที่จะปฏิเสธและเธอบอกเธอไม่รู้จักคนที่ข่มขืนเธอมันจึงเฉยๆได้แต่สวิงมันรู้จักกันมันน่าอายมากกว่า ทุกวันนี้ผมกับเธอก็มีความสุขมากครับ ………ลองบอกผมนะครับว่าเป็นคุณคุณคิดอย่างไร

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว นักเรียนมาขอให้เย็ดแลกเกรด ตอนแรกก็ไม่อยาก แต่พอเห็นหีชมพูเท่านั้นแหละ…แตกใน ผมพยายามที่จะปฏิเสธไปแล้ว ตอนที่เธอเดินเข้ามาหาผมในช่วงค่ำที่กำลังเตรียมสรุปคะแนนอยู่ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนเป็นสิ่งต้องห้าม จรรยาบรรณต้องมาก่อน หน้าที่ของผมคือช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่เธอ และการที่เธอจะไม่ตั้งใจเรียนแล้วมาขอคะแนนง่ายๆ โดยการเอาตัวเข้าแลกแบบนี้มันไม่ได้อย่างเด็ดขาดเลยทีเดียว…ไม่สิ ได้ ได้มากๆ ด้วย ความคิดของผมเปลี่ยนไปทันที ตอนที่หันไปอีกครั้งแล้วพบกับร่างกายที่เปลือยเปล่าของเธอ พร้อมกับชุดนักเรียนที่กองอยู่บนพื้น ร่างกายที่ขาวนวลเนียนราวกับไข่ปอกที่อยู่ตรงหน้า ทรวดทรงองค์เอวคอดได้รูป ระโพกผ่าย ที่สำคัญ หีใหญ่จนมองเห็นเนินหีโหนกนูนอย่างชัดเจน เธอเดินตรงเข้ามาหาผม แล้วขอร้องผมอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงตรงหน้าของผม แล้วลูบไล้ที่เรียวขาของผม ในเวลานี้ร่างกายของผมนั้นแข็งทื่อไปหมดแล้ว – เพราะว่าร่างกายที่แสนสวยงามนั้นทำเอาผมเงี่ยนจนควยแข็งในกางเกงที่รัดรูปจนมันแทบจะปริแตกออกมา…

เรื่องเสียว เธอจะทำอะไรครู อย่านะ..”ห้องพักครู” ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังในกรุงเทพ (ขอสงวนชื่อ) ผมชื่อต้น สูง 176 รูปร่างบึกบึนเพราะผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล หน้าตาก็ไม่ถึงกับหล่อ อาศัยที่ว่าแต่งตัวเนี๊ยบ สะอาดสะอ้าน ด้วยความที่เป็นนักฟุตบอลทำให้ต้องขาดเรียนบ่อย ผมจึงเรียนไม่ค่อยทันเพื่อน เกรดเลยไม่ค่อยดี ผมมีอาจารย์ที่ปรึกษา ชื่ออาจารย์ ยุพาภรณ์ อายุ ประมาณ 37-38 ปี ยังไม่มีสามี อาจารย์ยุพาภรณ์หุ่นอวบอัดมาก แม้ไม่ถึงกับสวยแต่ก็น่ารัก เรียวขาสวย ผมยาวสลวย ผมก็แปลกใจว่าทำไมไม่มี ใครมาจีบอาจารย์ หรือคงเพราะว่าอาจารย์เป็นลูกคนมีชื่อเสียงฐานะร่ำรวยก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว ไหนน้องบอกเย็ดไม่เป็นไง เจอเด็กหลอกเย็ดหี ควยใหญ่ จัดท่าหมา ลึกสุดโคนจนแตกใน เธอคิดว่าในเรื่องของการนัดเย็ด เธอคือเสือมาตลอด เพราะว่าเธอมักออกแสวงหาเรื่องเสียวปรนเปรอตัวเองทุกค่ำคืน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่การเปลี่ยนผู้ชายนอนด้วยกันไปเรื่อยๆ นั้นมันทำให้รสชาติของชีวิตเธอแปลกใหม่อยู่เสมอ คนเราเกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้มแบบนี้แหละถูกแล้ว และในคืนนี้เธอได้กินเด็ก…มันคือความโชคดีของเธอ ที่นานๆ ทีจะมีเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 มาให้เธอได้เย็ด แต่ส่วนมากแล้วพวกเขาไม่ใช่คนที่จะเย็ดเก่งเท่าไหร่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เย็ดเด็ก มักจะรู้สึกสนุกมากกว่าครั้งไหนๆ เสียอีก มันคือความปรารถนาส่วนตัวของเธอ ยิ่งเด็กก็ยิ่งอร่อย ทอป เขาคือเด็กที่นัดเย็ดกับเธอในวันนี้ เป็นเด็กหนุ่มอายุ…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…