พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา

e0b89ee0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b887e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2 6554560d99e1d

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา

ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น

ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง

แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง รอบข้างบ้านของเธอปิดไฟสนิท ไม่มีรถราใดๆ จอดอยู่สักคันเลย เป็นสิ่งเดียวที่ยืนยันได้ว่าในบ้านสามหลัง เธออยู่คนเดียว ชายปริศนาคนนั้นงัดแงะบานกระตูของเธอแล้วเปิดเข้าไปในบ้านของเธออย่างง่ายดาย มันทำให้ผมเองเป็นห่วงเธอ อยากจะแจ้งตำรวจแต่ถ้าถูกถามว่ารู้ได้ไง ผมเองอาจจะถูกจับไปด้วยอีกคนหนึ่ง

ผมเลยรีบตรงจากบ้านของตัวเองไปที่บ้านเธอทันทีแล้วค่อยๆ เดินเข้าไปในบ้านหลังนั้นระวังไม่ให้ใครก็ตามที่เข้าไปก่อนผมนั้นรู้ตัวได้ แล้วผมก็ได้เข้าไปในบ้านของเธอที่จัดแจงทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ มันอยู่ตรงนั้น ผมเห็นหลังไวๆ ของมันเข้าไปในห้องของเธอที่เปิดประตูแง้มไว้ มีแสงไฟสลัวส่องลอดผ่านออกมา อันตรายกำลังเข้าถึงตัวของเธอแล้ว ผมหยิบอะไรสักอย่างใกล้มือ ถือเอาไว้มั่น ให้ทุกๆ อย่างมันเตรียมพร้อมต่อการช่วยเหลือเธอ แต่เมื่อผมเดินเข้าไปในชั้นนั้นแล้วแอบมองไปทางช่องบานกระตูนั้น ผมก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อตอนนี้ภาพที่ผมเห็นคือเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย เธอนอนอยู่ที่เตียง ไม่มีอะไรใส่เลย ผมสะดุดตากับนมใหญ่ของเธอ แล้วไอ้โจรคนนั้นก็กำลังเริ่มเลียหีของเธออยู่

ผมอยากจะเข้าไปช่วย แต่ว่ามันขาว…ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วเกิดอะไรขึ้น คนดำอย่างผมในสายตาของเธอคงไม่ใช่คนที่น่าเชื่อถืออะไร เธอตัดสินผมไปแล้ว นั่นเลยทำให้ผมต้องมองดูชายคนนั้นกำลังเลียหีของเธอผ่านหมวกโม่งนั้นอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ ผมมองดูมันแสดงความหิวกระหายแล้วเลียหีของเธอไปอย่างเสียวซ่าน หีชมพูของเธอถูกลิ้นของมันตวัดเลียไปมาอย่างช่ำชอง พร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ เริ่มจะขยับไปมาแต่ไม่มีท่าทีว่าเธอจะตื่นขึ้นมาเลย…ทำไมกันนะ

ความสงสัยของผมยังไม่ทันถูกคลี่คลายไปเลยแม้แต่น้อย ผมเองก็ได้เห็นว่ามันเริ่มถอดกางเกงแล้วชักว่าวช้าๆ พร้อมกับถอดทิ้งไปจนหมด ก้าวขึ้นไปบนเตียง ผมกำของที่ถือมาแน่น ไม่อยากที่จะทำอะไรบุ่มบ่าม แต่ก็ไม่อยากทำด้วยเหตุผลที่ว่าเรื่องเสียวซี๊ดกำลังเกิดขึ้น และผมทำไม่ได้เหมือนที่มันทำ นั่นเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ประสบการณ์เสียวที่ผมไม่มีโอกาสได้ทำให้เขาทำแทนก็แล้วกัน

ไม่นานนัก เขาเองก็ค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออก สาบานว่าผมเพิ่งเคยเห็นควยของผู้ชายคนนั้น ควยใหญ่พอๆ กับผมเลยนะ ทั้งๆ ที่ผมเองคิดว่าผมควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มแล้วแท้ มันเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ แต่เธอเองก็ยังไม่ตื่น สมาธิของมันไม่วอกแวกไปไหนเลย มันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายเริ่มขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่ผมจะได้เห็นว่าเธอตื่นขึ้นมา…น้องไหม สู้มัน

เธอพยายามขัดขืน แต่เพียงไม่กี่ครั้งเธอก็เริ่มร้องครางออกมาแล้วทุกๆ การขัดขืนก็เงียบไป ไม่นานจากตรงนั้น ชายหนุ่มก็เริ่มยิ้มแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งมันเริ่มเร่งจังหวะ ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาสุดเสียงแล้วคำรามลั่นตอนที่มันจับมือของเธอเอาไว้แล้วดันสะโพกเข้าไปจนสุด แตกในคารูหีของเธออย่างที่ผมเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

ผมกำลังยืนอึ้ง แต่มันกำลังวิ่งออกมา ผมเลยรีบหลบ ก่อนที่จะออกจากบ้านของเธอไปตามหลังมันไม่นาน

ถึงไม่ได้เย็ดเอง…แต่งานนี้ก็บอกได้คำเดียวเลยว่า มีเรื่องเสียวให้เก็บข้อมูลไปลงข้อมือแน่นอน

สักวันพี่ต้องเย็ดหีของเธอให้ได้ น้องไหม คอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…