พลีกายให้พี่เขยเย็ด

e0b89ee0b8a5e0b8b5e0b881e0b8b2e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6534b2073d32b

เรื่องเสียว พลีกายให้พี่เขยเย็ด

แอนไม่เคยคิดเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะพบเจอกับเรื่องราวที่ชวนให้รู้สึกผิดแต่สยิวเพียงนี้ เธอย้ายจากบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุงทำ มาอาศัยอยู่กับพี่สาวแถวปริมณฑล ซึ่งทาวเฮ้าส์หลังนี้ เธออาศัยอยู่กับสามี แอนเลยไม่อยากจะรบกวนอะไรมาก แต่ด้วยความใส่ซื่อของเธอ พี่สาวเลยไม่กล้าจะให้ย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างไม่ได้คิดอะไร

เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าวันนั้น แอนจะไม่เผลอเข้าไปเห็นพี่สาวและสามีของเธอกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน ผ่านผ้าม่านที่เปิดเอาไว้เล็กน้อย หญิงสาวบริสุทธิ์ถึงกับใจแตก เมื่อครั้นได้เห็นควยของพี่เขย เธอไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ มันทั้งใหญ่ และยาว ท่อนคล้ำ มีเส้นเลือดปูดโปน หัวบานสวย ซึ่งพี่สาวของเธอนั้นกำลังโม๊คควยให้สามีอย่างเมามันส์

แอนไม่ใช่สาวซื่อใส แต่เธอไม่เคยรู้ว่าควยชายใหญ่จะใหญ่มากมายได้ขนาดนี้ ตั้งแต่วันที่ได้เห็นลีลาเร่าร้อนของพี่เขย จิตใจของเธอก็ไม่อาจจะซื่อตรงกับพี่สาวได้อีกเลย จนกระทั่งคืนหนึ่ง พี่สาวทำโอที แต่พี่เขยกลับเมาหยำเปกลับบ้านเพราะต้องไปงานเลี้ยงบริษัท ทันทีที่กลับมาถึง เขาก็ทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วเรียกหาเธอ

แอนขึ้นไปหาพี่เขย ในตอนที่เขาบอกว่าร้อน ให้เธอเปิดแอร์ให้ แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือแต่กางเกงในสีขาวทีชุ่มเหงื่อ มองเห็นรูปร่างลำควยที่กำลังแข็งขืนได้ที่ เขาจับกระชับมันอย่างรำคาญใจแล้วนอนหลับตาอยู่อย่างนั้น แอบรีบเอาผ้ามาเช็ดตัวให้พี่เขย เลื่อนไล้มือลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย และสัดส่วนที่อึกทึกนั้น แอนกลืนน้ำลายดังเอื๊อก ก่อนที่จะค่อยๆ แอบดึงขอบกางเกงในลงช้าๆ แต่มือของพี่เขยกลับตะปบเอาไว้ เธอตกใจสุดขีด ในใจกลัวเกิดเรื่อง

“ควยพี่ไม่ต้องเช็ด…ควยไม่ได้เป็นอะไร” พี่เขยพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่จะปล่อยมืออีกครั้งแล้วกระดกควยไปมาจนมันขยับไหวตรงหน้า “แต่ถ้าเอาปากเช็ด…ก็ได้นะ”

“เอ่อออออ…” แอนกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ในตอนที่พี่เขยจู่ๆ ก็ดึงขอบกางเกงในลง เผยให้เห็นควยลำใหญ่ที่เธอเคยแอบมองตั้งตรงผงาดง้ำ

“อมควยเป็นไหม ถ้าเป็นก็อมให้หน่อย น้ำแตกแล้วน่าจะสร่างเมา กำลังเงี่ยน เมียก็ไม่อยู่ น้องเมียก็ได้วะ” ไม่รู้ว่าสติเขาหลงเหลือแค่ไหน แต่แอนไม่สนใจอะไรอีกแล้วในเมื่ออีกฝ่ายอนุญาต เธอจับลำควยนั้นมาชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม พี่เขยครางกระเส่าบิดร่างไปมา แล้วแอนก็ก้มหน้าลงอมควยให้พี่เขยทันที

“ซี๊ดดดดดดด….เสียว โอ้ย ไอ้เย็ดแม่ ดูด ดูดควยเสียวจังเลยวะ!!!!!” เสียงครางของพี่เขยเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กำหนัด เขาลูบไล้เรือนร่างแล้วบิดตัวไปมา ในตอนนี้แอนกำลังดูดดุนหัวควยของเขาอย่างเมามัน ปลายลิ้นตวัดวนรอบดอกเห็น ไล้เลียไปรอบๆ โคน แล้วทะลวงปลายลิ้นไปที่รูเสียวจนเอวพี่เขยยกขึ้นเหนือเตียง

“โอ้ยยยยยย….แม่งเอ๊ย….อมควยเก่งกว่าเมียกูอีก ซี๊ดดดดดดดด….ไม่ไหวแล้วววว”

เขาเด้งตัวขึ้นมาอย่างไม่ทันให้แอนตั้งตัว แล้วจัดการโยนแอนขึ้นไปบนเตียง กระชากเสื้อผ้าของแอนทิ้งอย่างไม่ไยดี แยกขาออก มองหีสวยๆ ของน้องเมียด้วยแววตาหื่นกระหาย ก่อนที่จะกระโดดคร่อมร่างนั้น จรดลำควยที่แคมหีอูมๆ นั้นแล้วจ้วงเข้าไปทันทีจนสุดโคน

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊า….พี่คะ พี่ เสียวววววววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

เขาจับข้อเท้าของแอนแล้วแยกออกเป็นตัววี ก่อนจะกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนแอนไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ความเสียวจากควยลำนั้นก็ทำให้เธอเต็มใจที่จะโดนเย็ดในวันนี้ ร่างกายโยกไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง

“คะ ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่ อื๊อออออ….ซี๊ดดดดด….เย็ดหนูแรงๆ เลยยยยย”

“โอ๊ยยยย…หีฟิตฉิบหายเลยแม่ง…อาห์”

ร่างกายทั้งสองสอดประสานอยู่เนิ่นนาน เสียงร้องครางดังไปทั่วบ้าน จนกระทั่งพี่เขยกระแทกควยเข้าไปย้ำๆ และแรงกว่าเดิม

“โอ๊ะ แตก แตกแล้ว อาห์!!!!” เขาชักควยออกจากรูหีของน้องเมียในจังหวะสุดท้าย ปลายควยเชิดสูง น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาเปรอะทั่วเรือนร่างของแอน จนเธอต้องกวาดน้ำควยนั้นมาเลียชิมความหวาน

เสียงหายใจหอบหืดดังอยู่เนิ่นนาน

“พี่เย็ดเก่งจัง…”

“หนูก็หีฟิตเหลือเกิน…ไว้เมียพี่ไม่อยู่ เรามาเย็ดกันนะ”

“มันจะดีเหรอคะพี่ ?”

“หนูว่าไงล่ะ ถ้าไม่ พี่ก็จะไม่ทำ…”

“ไม่ค่ะ…ไม่รอช้าแน่นอนค่ะ พี่เขยควยใหญ่”

เขาหัวเราะ “พี่จะรอวันนั้นนะจ๊ะ น้องเมียหีฟิตของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดสาวใช้ หม้อใหญ่ ตัวผมเองมีเมียอยู่แล้วครับ แล้วเมียของผมนั้นเธอก็เป็นคนที่ขี้หึงมากด้วยครับ เรื่องนี้ผมไม่ว่าเธอหรอกครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงครับ ผมพยายามที่จะทำใจกับเมียในเรื่องนี้ แต่บางครั้งเธอก็หึงจนน่ารำคาญจริงๆ ขนาดนั่งรถไปด้วยกัน แล้วผมเองก็นิสัยเสียอยู่เรื่องหนึ่งครับ พอเห็นสาวๆ สวยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มเป็นไม่ได้เหมือนกัน ต้องมองจนเหลียวหลังทุกครั้งไป ขนาดมีเมียนั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาเซ็กซี่ให้กับพวกเธอๆ จนเมียของผมหันมาเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อ แถมยังตวาดใส่ผมเสียงเขียว “มองอะไร…ไม่เคยเจอผู้หญิงหรือไง…มองอยู่นั่นแหละ…” ถึงเมียผมเธอจะเป็นคนขี้บ่นก็จริงอยู่ แต่ไม่บ่นอะไรพร่ำเพรื่อหรอกครับ นอกเสียจากเรื่องผู้หญิง บางเรื่องเธอก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และเรื่องไหนที่ไม่สำคัญ เธอก็จะไม่พูดออกมาเลย ถ้าเรื่องไหนที่ผิดหูผิดตาเธอขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแต่บ่นอย่างเดียวนะครับ แม่เล่นด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับ ผิดกับเมื่อก่อนตอนที่ชอบกันใหม่ผมพูดอะไรเธอก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาที่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว แผนพลาดเลยโดนสวิง ผมชื่อชัย เพิ่งแต่งงานกับน้องหนิง เธอเป็นสาวอายุเพียง 22 ปี เข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัว หน้าแผนกอยู่เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว เธอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเธอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัย จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเธอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเธอมาให้ชายอื่นเชยชม…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…