พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง

e0b89ee0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b888e0b8b3e0b881e0b8b1e0b894 e0b88be0b8b1 64fbe67439c27

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง

เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย

“พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่ จับควยของผมเอาไว้ด้วยมือจนเกือบจะกำไม่รอบอยู่แล้ว “แบบนี้หนูหีบานแน่เลย ถ้าพี่เย็ดแรง”

“แล้วเย็ดเบาๆ มันจะเสียวเหรอ ?” ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ก่อนจะกดหัวของเธอลงมา เธอดูเล่นตัวพอเป็นพิธี ขืนๆ นิดหน่อยแล้วก็อ้าปากอมควยให้ผมทันทีโดยที่ไม่ได้กังวลอะไรสักอย่างเดียว แม้ว่าควยจะคับปากของเธอไปหมดก็ตาม แต่ไม่นาน ดูเหมือนเธอจะเริ่มผ่อนคลาย เริ่มดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกได้ มันเลยทำให้ผมเริ่มเสียวควยจนครางออกมา

เด็กสมัยนี้มันดูดควยเก่งจริงๆ เชียว

“ซี๊ดดด…ถ้าไม่บอกไม่รู้เลยนะ ว่าดูดเก่ง อา…แบบนั้นแหละ แรงๆ ลึกๆ เลยครับ ลึกๆ โอ๊ย ซี๊ดดด” ไม่ว่าผมจะพูดอะไร เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย จนผมแปลกใจ แถมลีลาการดูดควยของเธอก็ใช่ย่อยเสียที่ไหน ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งขบเม้มที่ปลายควย ตอนที่เธอวนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักดอกเห็ดของผมนั้นมันทำให้ผมเสียวควยจนขาสั่น จนต้องบอกให้เธอพอก่อน…เดี๋ยวแตกในปากไปแล้วแรงเย็ดแรงๆ จะไม่เหลือ

ผมค่อยๆ พาเธอขึ้นมานั่งตัก จูบแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม ซุกไซ้นัวเนียกันอยู่ตรงนั้นจนเสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นมา จึงได้เวลาวางร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้วถอดกางเกงของเธอออก หีเด็ก…ไม่มีอะไรวิเศษเท่าหีเด็ดอีกแล้ว หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน

ผมลูบไล้เนินหีของเธอเบาๆ แล้ววาดนิ้วไปตามร่องหีสวย มันดูแน่นและเต่งตึงไปหมดจริงๆ ตอนนี้ ก่อนจะค่อยๆ แหวกร่องหีของเธอออกช้าๆ แล้วถึงกับต้องตาโตไม่ต่างจากเธอ เพราะกลีบหีชมพูของเธอมันสะดุดตาและเยิ้มไปด้วยเมือกน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาแล้ว นาทีนี้ผมไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาเปิดพิธี ซุกหน้าเข้าไปแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

หืม ทั้งหวาน ทั้งหอม ทั้งแน่นหนึบ ยิ่งสัมผัสความเต่งตึงของหีเด็ก ผมเองก็ยิ่งเมามันส์ ลงลิ้นกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาลั่นห้อง สะบัดตัวไปมา แต่ผมไม่ยอมให้หีของเธอห่างปากผมหรอก

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่ขาาา…เสียว สะ เสียว อึ๊ อื๊อออ…เสียวหีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ายยย” เสียงครางแสนยั่วยวนดังขึ้นมาในตอนที่ผมยิ่งดูดดุนรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะไม่สามารถทนกับความเงี่ยนนั้นได้อีกแล้ว ทั้งรูปร่าง ทั้งหีชมพูของเธอ ทั้งเสียงร้องที่ยั่วเพศสุดๆ ผมลุกขึ้นแล้วคลานขึ้นไปบนเตียง จับควยไว้ที่ปากทางสวาทนั้น

สวบบบ…

“อ๊ะ อ๊า…พี่ขาาาา…บะ เบาๆ หนู สะ เสียว อา…อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….แน่นรูไปหมดแล้ว อือออ” เนื้อตัวของเธอบิดไปมาตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ที่มันทั้งแน่นและตอดควยของผมอย่างหนัก จนขาสั่นสะท้าน ไม่รู้ว่าผมควยใหญ่ หรือว่าเธอฟิตเกินแน่ โคตรจะเสียวควยเลย และเมื่อผมเข้าไปในรูหีของเธอสุดลำ ก็จัดการกระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

อดทนเล้าโลมมานาน งานนี้ผมต้องจัดให้หนัก ให้สมกับที่เธออ่อยผมมาตั้งนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียว…พี่จ๋า ซี๊ดดด สะ สุดยอดเลย อื๊อออ…เสียวหีมากเลย อ๊า อ๊า อ๊าาาา…” ร่างกายของเธอถูกผมกระแทกจนขย่มนมกระเพื่อมขึ้นลงไปไม่เป็นจังหวะ แต่ยิ่งเธอครางออกมา ผมเองก็ยิ่งซัดควยเข้าไปอย่างเต็มที่ เพราะไม่มีจังหวะไหนเลยที่ผมจะไม่รู้สึกเสียวซ่าน มันเป็นอะไรที่โคตรจะสุดยอดเลยในตอนนี้

ผมรัวควยเข้าไปจนเหงื่อเยิ้มทั้งตัว แต่ความเสียวทำให้ผมลืมเหนื่อย จับขาของเธอยกขึ้นแนบชิดกันแล้วพาดไปที่บ่าข้างเดียว ก่อนจะรัวควยเข้าไปอีกอย่างรุนแรงและป่าเถื่อน

“ซี๊ดดด…อย่างหนูต้องโดนหนักๆ ควยพี่จะมอบความสุขให้หนูเอง ซี๊ดดด…อา”

ผมมองดูสีหน้าของเธอที่เสียวซ่านจนแทบจะไม่ไหวแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ หลับตาแน่น มือไม้จับผ้าปูจนยับย่นไปหมด…เชี่ย จะแตกแล้ว เสียวฉิบหาย เสียวควยสุดๆ เลยโว้ย!!!

“แตกแล้ว ที่รักจ๋า…สุดสวยของพี่แตกแล้ว ซี๊ดดด”ผมครางลั่นออกมา ตอนที่เธอนั้นเกร็งตัวแข็ง ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของผมทะลักแตกในคารูหีของเธอเต็มๆ ผมยังคงเด้าหีของเธอต่อไปอย่างนั้น ย้ำจนความเสียวมันเริ่มเบาลงจนควยไม่แข็งแล้ว จึงค่อยๆ ดึงออกมา มองดูรูหีของเธอ ที่มีผมจัดการประกาศอาณาเขตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

ว่าหีบานๆ ตรงนี้…ต้องเป็นของควยผมคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย ผมอายุ37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่ เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม “พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ? หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…